Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Chương 19

MacNhuocTam

28/07/2016

Khi ánh dương đã rực rỡ trên bầu trời , từ xa xuất hiện vài chục con thuyền mang ký hiệu hoàng tộc Ai cập .

Menfuisu đứng trên mạn thuyền nhìn kinh thành Hitaito mà tâm hắn càng đập mạnh .

Cuối cùng cũng đã đến rồi !. Vài ngày đi đường này với hắn phi thường gian khổ . Trong ánh mắt hiện lên tia mệt mỏi , nhưng hắn lại trông chờ nhìn về phía trước .

Nhược Thiên biết được tin tức Menfuisu đến thì đã sớm chuẩn bị . Nàng mặc chiếc váy lụa xanh , chiếc váy có vẻ rộng so với nàng bởi vì nàng không thắt đai , tránh cho bị thương cục cưng . Nàng thân hình càng thêm đầy đặn , da tựa như mỡ đông trắng mịn . Tay đặt trên bụng đã hơi lộ ra , ánh mắt nhìn về phía đoàn thuyền Ai cập .

Từ khi nàng mang thai cảm xúc khá mẫn cảm . Tuy nàng không yêu Menfuisu nhưng lại mang theo tình thân . Đó là em trai của nàng , ít nhiều cũng nên ra đón hắn .

Izumin và vài vị quan thần triều đình Hitaito cũng ra đón Menfuisu . Hắn tới hòa bình , không thể đối pharaon Menfuisu thất lễ . Còn Carol lại không xuất hiện , có lẽ Izumin vẫn đang nhốt nàng đi .

Khi con thuyền vừa cập bến , Menfuisu đã nôn nóng nhảy xuống . Hắn bước tới chỗ Nhược Thiên , không để ý tới mọi con mắt nhìn hắn mà ôm nàng vào lòng .

May mắn , chị bình an . Chị vẫn bình an .

Nàng trong ngực hắn ngửi thấy mùi hương nam tính từ hắn , không khỏi cảm thấy bản thân nàng cũng không chán ghét hắn . Khóe miệng mỉm cười nhẹ nhàng .

Hắn ôm nàng , cảm nhận mềm mại , tâm yên bình đến lạ thường . Giống như cảm xúc này ẩn giấu trong lòng hắn rất lâu rồi . Hắn tham lam khoảnh khắc này ...

Izumin nhìn một màn này , trong lòng cười lạnh . Khuôn mặt vẫn tỏ vẻ thờ ơ nhưng ánh mắt khó chịu kia đã bán đứng hắn .

Hắn không nhịn được lên tiếng :

- Pharaon Menfuisu , đi đường vất vả rồi .

Menfuisu lúc này mới ngẳng đầu lên nhìn Izumin , giọng nói đầy chua chát :

- Cũng nhờ ngươi !

Nhược Thiên cảm thấy mùi thuốc súng , muốn rời khỏi lồng ngực Menfuisu nhưng tay hắn đặt tại eo nàng , khiến nàng không cách nào rời khỏi .

Izumin nhìn nàng , tỏ vẻ không nghe thấy lời Menfuisu , nói :



- Nữ Hoàng Asisu đang mang thai , ngươi khiến nàng khó chịu .

Menfuisu buông tay ra khỏi eo nàng , nhìn khuôn mặt khiến hắn nhớ mong . Nở nụ cười xán lạn :

- Chị !

Hắn nhìn nàng không bị thương thầm cảm thấy may mắn . Lúc này hắn nhìn xuống bụng nàng , ánh mắt tràn ngập ôn nhu khiến Izumin thêm lạnh lẽo .

Cuối cùng quân lính Ai cập đã chuyển đồ xuống . Nhược Thiên nhìn thấy thị nữ quen thuộc không khỏi hô lên :

- Ari !

- Nữ ... Hoàng !

Ari khuôn mặt đẫm nước mắt quỳ xuống chân nàng , giọng nghẹn ngào . Nhược Thiên kéo tay Ari đứng lên , giọng an ủi :

- Ngươi lo lắng rồi .

++++++++++++++++++++++++++++++

Menfuisu sau khi bước vào cung điện Hitaito thì không trở về nghỉ ngơi mà tới tẩm cung của nàng tại Hitaito .

Hắn mệt mỏi nằm trên giường , muốn ôm nàng giống như ở Ai cập . Nhược Thiên thấy có chút mờ ám muốn tránh nhưng lại thấy hắn mệt nhọc đành để hắn ôm .

Hắn nhắm mắt , cánh tay ôm nàng tại trong ngực . Ngửi mùi hương thanh mát và thân thể mềm mại dễ chịu khiến hắn buồn ngủ . Nàng mặt đầy hắc tuyến , hắn đây là coi nàng như gấu bông sao ?!

Menfuisu cảm thấy ngủ vô cùng ngon sau những ngày lênh đênh trên biển , hắn an ổn , không còn lo lắng . Khóe miệng nhếch lên , hơi thở đều đều .

Nhược Thiên nhìn hắn mà ngây ngẩn . Sống mũi cao , lông mi dài cong cong , không còn nét nghiêm nghị , cao ngạo , cuồng vọng . Bây giờ hắn đơn giản như một đứa trẻ . Nàng đưa tay vuốt dọc theo khung mặt hắn , làn da mật ong nhưng lại mịn , không hề có một vết xước nào . Cảm xúc cũng rất tốt .

Nàng nhìn môi mỏng của hắn đang mãn nguyện mà nhếch lên . Tự hỏi , môi hắn và môi Izumin có gì khác nhau không nhỉ .



Nàng suy nghĩ chán liền ghé vào ngực hắn ngủ thiếp đi không hay .

.

.

.

- Nữ Hoàng ... !

Nàng đang ngủ liền nghe thấy tiếng Ari gọi , biếng nhác mở mắt . Menfuisu cũng từ từ tỉnh lại , hắn thấy nàng vẫn nằm trong lồng ngực hắn thì tâm trạng vui vẻ .

Ari lại nhẹ giọng cung kính nhắc nhở :

- Nữ Hoàng , Pharaon . Hoàng tử Izumin mở tiệc tẩy trần cho pharaon tối nay . Đã muộn rồi , nên chuẩn bị .

Menfuisu buông tay khỏi nàng , nàng ngồi dậy . Ánh mắt còn nhiễm một tầng hơi nước , có điểm đáng yêu a !

Menfuisu trở về cung điện được chuẩn bị , nàng cũng ăn chút điểm tâm rồi đắm mình vào bể tắm . Nước ấm nóng khiến nàng thoải mái , khuôn mặt nhiễm chút hồng .

++++++++++++++++++++++++++++++

Izumin đang cầm một bản đất sét ghi chú , có chút suy nghĩ thì Rolis bước vào .

Izumin nhìn hắn , khóe môi nhếch lên . Rolis quỳ xuống hành lễ , lên tiếng :

- Hoàng tử , ta đã tìm được kẻ chủ mưu hạ độc nữ hoàng Asisu .

Hôm nay đã là cuối ngày thứ ba , hắn phải điều động toàn bộ cọc ngầm trong cung điện . Thầm lặng điều tra từng kẻ một và giết những kẻ mang tà tâm . Bên ngoài nhìn vào cung điện Hitaito không một chút gợn sóng nhỏ nhưng đâu biết bao kẻ âm thầm biến mất . Vô cùng nhẹ nhàng như chưa từng xuất hiện . Hắn nói tiếp :

- Tại cọc ngầm tại tể tướng phủ đã tra ra , công nương Mira âm thầm gặp gỡ công nương Carol . Sau đó dùng tiền mua chuộc thị nữ bỏ độc .

Mira . Nàng ta thật nghĩ rằng hắn vẫn dung túng cho nàng ta sao ? Izumin tâm trào phúng khinh thường , nếu không vì tể tướng là trung thần hắn đã sớm giết nàng ta . Và hắn còn có chút ngạc nhiên , Carol . Hắn thật sự sai khi nghĩ rằng Carol đơn giản , tưởng chừng đâu thánh nữ , hóa ra cũng là đội lốt thánh nữ mà thôi . Con gái nữ thần sao ? Thật mong chờ biểu cảm của Asisu .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook