Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Chương 16

MacNhuocTam

28/07/2016

Nhược Thiên nằm trên giường , vò đầu bứt tai . Sau hôm có nụ hôn bất ngờ với Izumin thì nàng chỉ trốn trong tẩm điện . Nàng thật sự chẳng biết đối mặt với hắn như thế nào .

Nàng càng suy nghĩ càng khó hiểu . Chẳng lẽ do nàng tạo hiệu ứng bươm bướm nên mọi chuyện đều thay đổi ??? Đầu tiên là Menfuisu , bây giờ là Izumin . Rồi còn Carol nữa .

Nàng cảm thấy Carol không giống với nguyên tác , nhưng khác chỗ nào nàng cũng không biết nữa .

Nhược Thiên thở dài một hơi , nàng suy nghĩ nhiều quá rồi . Sống ở thế kỉ 21 mà một nụ hôn có thể khiến nàng phiền muội thế này sao ???

Hừ ! Mất mặt quá đi .

" cộc cộc " tiếng gõ cửa vang lên , Nhược Thiên ngồi dậy . Chỉnh chu lại tư thế , nhẹ giọng nói :

- Vào đi !!

Mở cửa ra là một thị nữ tầm 15 tuổi , trên tay bê món bánh hoa sen thơm ngát , đây là món nàng thích nhất . Vừa hay , nàng đang đói bụng .

Bánh hoa sen bên ngoài được lớp một lớp bột mì , bên trong là nhân hạt sen . Cũng không có gì đặc biệt , cách làm cũng vô cùng đơn giản , chỉ là khi hấp bánh , đầu bếp sẽ đặt vài bông hoa sen vào trong nồi . Khiến cho chiếc bánh có mùi thơm thanh thuần của hoa sen , vị ngọt bùi của hạt sen .

Nhược Thiên nhìn thị nữ kia rồi hỏi:

- Ana đâu ???

Bình thường là Ana đem điểm tâm cho nàng , sao từ trưa nay đã không thấy ???

Thị nữ kia cúi đầu , giọng cung kính trả lời :

- Dạ thưa nữ hoàng , đại thị nữ Ana bị bệnh . Nô tỳ là đến thay .

Nàng cũng không để ý , gật đầu . Cho thị nữ để bánh bên cạnh nàng rồi lui ra .

Chiếc bánh hôm nay thơm quá a~ Nhược Thiên cầm chiếc bánh bỏ vào miệng , nở nụ cười hạnh phúc .



Cuộc sống cứ như vầy thì thật giống kiếp trước , lười biếng ngủ đến trưa rồi đói khi nào thì ăn khi đó . Không cần lo lắng , sợ hãi gì cả .

Nàng bỏ chiếc bánh thứ hai vào miệng thì cảm thấy có gì đó quen quen . Là điều gì nhỉ ???

Nhược Thiên híp mắt suy nghĩ ,

Quen thuộc ư ? Ừm... ừm ...

Nàng bỗng giật mình , cảnh này quá quen thuộc rồi còn gì . Hạ độc ! Trong truyện cung đấu thì chương nào chả có .

Nàng không biết tại sao mình lại có linh cảm như vậy . Nhưng người hầu bị thay thế , chiếc bánh mùi hương đậm hơn thường lệ , rõ ràng như dùng để che dấu mùi thuốc độc .

Nàng bật dậy , dùng tay móc họng . Nàng không chắc điều nàng suy nghĩ là thật . Nhưng nàng không bao giờ đem cục cưng của nàng ra liều dù chỉ một lần .

Nàng khiến cho miếng bánh từ trong cổ họng mà nôn ra , cổ họng nàng vô cùng đau rát , khi xác định miếng bánh đã ra hết bên ngoài nàng mới yên tâm .

Miếng bánh nàng nôn ra tầm một phút sau thì từ từ hóa đen . Nhược Thiên lạnh người , thật sự có độc .

Nàng nở nụ cười chua xót , là ai có thể ác độc như thế chứ ??? Là ngắm tới nàng hay cục cưng của nàng ?!

Nhược Thiên tay đặt lên bụng , thật may mắn , suýt chút nữa nàng đã mất đi cục cưng rồi .

Ánh mắt nàng dần lạnh hơn , " lão hổ không phát uy ngươi liền tưởng mèo bệnh sao ?" Cho dù mục đích lần này của ngươi là gì , ta nhất định sẽ không tha cho ngươi . Dám hại nàng và cục cưng , ngươi nên nhận lấy hậu quả .

Nàng cầm đĩa bánh đập mạnh xuống đất thể hiện sự tức giận của nàng . Cả người nàng thoát ra khí chất vương giả cao ngạo . Khiến cho vạn vật xung quanh e sợ .

++++++++++++++++++++++++++++++

Izumin ngồi trên ngựa , hắn nhận được tin báo của nàng . Nàng chưa bao giờ chủ động gửi tin tới cho hắn . Vậy chắc chắn là đã xảy ra chuyện hệ trọng .



Hắn trong lòng dự cảm không lành , lo lắng , sợ hãi tràn vào trái tim hắn , Hắn sợ rằng nàng xảy ra chuyện . Tại sao hắn lại như vậy chứ ?

Khi hắn chạy tới tẩm cung của nàng thì căn phòng khá hỗn độn . Chiếc đĩa bánh hoa sen bị nàng đập vẫn còn nguyên dưới đất . Nhưng vài chiếc bánh đã xuất hiện màu đen của độc tố .

Izumin đang định gọi người thì thấy nàng . Nàng ngồi chiếc ghế ngọc được đặt phía trên , hắn ngước mắt lên nhìn nàng .

Hắn giống như sững sờ , kia là nàng ???

Nhược Thiên mặc chiếc váy lụa màu đen trái ngược với làn da trắng ngần . Lộ ra rãnh tuyết trắng đầy đặn , phập phồng theo hơi thở . Chiếc váy xẻ dọc từ đùi xuống .

Mái tóc ngắn của nàng đội một chiếc vương miện hình rắn hổ mang bằng vàng , họa tiết vô cùng tinh xảo .Trong miệng con rắn còn ngậm một viên đá qúy màu đen . Cổ chân nhỏ nhắn nàng cũng cuốn chiếc vòng chân hình rắn sống động .

Ánh mắt của nàng sâu thẳm , tựa như không bao giờ thấy đáy . Hắn luôn tự tin rằng nắm rõ kẻ khác , nhưng bây giờ hắn lại không thể đoán được suy nghĩ của nàng .

Hắn cảm thấy nàng như vậy thật xa lạ , một nữ hoàng lạnh lùng và uy nghiêm , rõ ràng đây mới là nàng , nữ hoàng Ai cập .

Nàng nhìn thẳng vào đôi mắt hắn , giọng không nghe ra vui hay buồn :

- hoàng tử Izumin , đồ ăn của ta có độc .

Izumin nhíu mày , nhìn vào đĩa bánh hoa sen dưới đất . Tâm hắn lạnh đi , Nàng ở cung điện của hắn bị hạ độc ? Có kẻ dưới mắt hắn mà dám ra tay giết nàng ?

Lúc này hắn bước gần tới chỗ nàng , dùng tay hắn đặt nhẹ lên bụng nàng . Giọng đầy áy náy :

- Cho ta 3 ngày , ta nhất định sẽ khiến chúng trả giá .

Nhược Thiên nhìn thẳng vào đôi mắt nâu của hắn , đầy sự khiên định . Nàng nhẹ gật đầu .

- Được

Nàng tin tưởng hắn !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook