Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Chương 13

MacNhuocTam

28/07/2016

Izumin nghe nàng nói vậy thì mờ mịt khó hiểu , sao hắn phải lo lắng nàng ta sẽ đẩy Carol chứ ??? Có lo lắng cũng là Menfuisu lo lắng .

Nhược Thiên không vui , trong lòng nàng có gì đó khó chịu , nàng cứ nghĩ nàng và hắn là bạn bè . Ai ngờ hắn còn đề phòng nàng như vậy chứ .

Nàng đứng dậy , bước vào trong khoang thuyền , trở về phòng .

Izumin ngồi đó tự hỏi , Nàng ta rốt cuộc còn ăn cá không nhỉ ???

++++++++++++++++++++++++++++++

Nhược Thiên nằm trên giường , nghe tiếng nước nhè nhẹ , thỏai mái hơn , nàng không khỏi suy nghĩ về Izumin .

Nàng là một linh hồn nhập vào thân xác Asisu , nàng biết trước mọi chuyện sẽ diễn tiếp như thế nào . Sẽ có thể thay đổi số phận Asisu .

Nhưng còn Izumin ? Hắn cũng chỉ là nhân vật phụ giống nàng , sẽ yêu Carol , bất chấp tính mạng của mình vì Carol . Nhưng lại không nhận được một cái liếc mắt từ Carol.

Nàng không thay đổi được tình yêu của hắn dành cho Carol .

Nhược Tâm trong tâm trạng có chút hơi mất mát khó nhận ra .

Nàng xoa nhè nhẹ bụng mình . Cảm nhận sự ấm áp từ sinh linh trong bụng .

Nàng đang mải suy nghĩ thì có tiếng gõ cửa " cộc cộc " . Izumin bên ngoài lên tiếng :

- Cá đã nướng xong !

Nàng mở cửa bước ra , nhưng trong ánh mắt nhìn về phía Izumin có chút tạo khoảng cách .

Izumin không hiểu tại sao nàng lại bỗng chợt thay đổi . Ánh mắt tối đi , là tại Carol sao ???



+++++++++++++++++++++++++++++

Carol ngồi trong khoang thuyền nhàm chán , Izumin từ hôm đó đến gặp nàng liền không trở lại . Tuy không bạc đãi nàng , Nhưng cũng không cho phép nàng rời căn phòng này một bước .

Nàng vừa nghe bọn thị nữ nói chuyện , nếu như nàng không nghe nhầm , Asisu cũng là bị bắt theo nàng đi .

Hừ ! Đúng là ông trời tạo cơ hội cho nàng . Nàng sẽ khiến cho Asisu không thể trở về Ai cập .

Carol cầm trong tay bông hoa sen , trong tim nàng có một mảnh ấm áp . Đã có một người từng tặng cho nàng đóa hoa sen , đã có một người đối xử chân thành với nàng , lần đầu tiên có người cười chân thành với nàng , không chút giả tạo . Không phải vì nàng là con gái tỉ phú Mĩ hay nàng là Con gái nữ thần sông nile .

Sechi ! Hắn có nụ cười thật chân thành . Nụ cười đó làm nàng nhận ra bản thân nàng dơ bẩn bao nhiêu . Nhưng ... cuộc sống của nàng . Không cho phép nàng thánh thiện .

Ngày nàng chấp nhận trở thành hoàng phi của Menfuisu , nàng đã để cảm giác ấm áp đó vào một góc trong trái tim . Nàng hiểu ... cuộc sống của nàng và hắn là hai con đường khác nhau . Chỉ có thể chúc cho hắn một cuộc sống bình thản , giữ mãi nụ cười chân thành đó .

+++++++++++++++++++++++++++++

Sau vài ngày lênh đênh , cuối cùng cũng đã đến kinh thành của Hitaito .

Khi bước xuống bến thuyền , Nhược Thiên lần đầu nhìn thấy Carol sau vài ngày .

Carol có vẻ hơi mệt mỏi còn Nhược Thiên tinh thần rất phấn khích , như đứa trẻ được dẫn đi chơi vậy . Tất nhiên , người được mời và người bị bắt đi đãi ngộ khác hẳn nhau .

Carol ánh mắt hơi liếc qua Nhược Thiên . Thấy nàng vui vẻ như vậy thì cười nhạt .

Xem ra Izumin đối với ngươi thật đặc biệt . Ngươi nên hưởng thụ nó đi ! Asisu .

Izumin đi bên cạnh Nhược Thiên , còn Carol bị lính dẫn đi sau lưng nàng .

Hoàng đế Hitaito mặc trang phục hoa lệ bước đến , phía sau là hoàng hậu Hitaito - mẫu thân Izumin . Bà ta tuy đã có tuổi nhưng nhan sắc vẫn được bảo dưỡng tốt lắm , vẻ mặt lo lắng nhìn về phía Izumin . Có vẻ rất nhiều điều muốn nói với Izumin , nhưng lại nhìn thấy nàng nên đành nhịn lại .



Và còn có một cô gái đứng bên cạnh hoàng hậu Hitaito , ban đầu nàng tưởng thị nữ nhưng không phải . Nhìn kĩ lại mới thấy trang phục của nàng ta làm từ lụa qúy giá . Mái tóc xoăn màu nâu có vài sợi rũ xuống . Có chút đáng yêu , nàng ta nhìn về phía Izumin thì có chút ngượng ngùng .

Hoàng đế Hitaito từ lúc bước đến thì ánh mắt đã chú ý Nhược Thiên .

Tuy đã thấy qua nhiều mĩ nhân , nhưng nữ nhân này thật khác biệt . Ngoài khuôn mặt tinh xảo và đường cong rõ nét mê hoặc ẩn dưới lớp váy lụa , khí chất cao ngạo của hoàng tộc từ trong xương tủy . Hơi thở dụ hoặc kết hợp với đôi mắt đen sâu thẳm . Thật sự khiến nam nhân lạc lối mà .

Hắn đã làm hoàng đế rất nhiều năm , tuy háo sắc nhưng hắn vẫn còn rất tỉnh táo . Nữ nhân này thân phận không tầm thường . Hoàng đế Hitaito lộ ra vẻ háo sắc , miệng cười hề hề , muốn đưa tay kéo lấy Nhược Thiên vào lòng , nói :

- ây ! Mĩ nhân này là ai ???

Nhược Thiên nhíu mày , lão già này háo sắc giống y trong nguyên tác . Nàng đã từng học võ , thân thủ cũng rất nhanh , nghiêng nhẹ người tránh được cái tay béo đang hưởng tới mình . Ánh mắt lạnh lẽo , cao ngạo nhìn qua hoàng đế Hitaito , nhưng rất nhanh liền thu lại . Đây không phải Ai cập , nàng cũng không nên gây chuyện .

Nhưng ánh mắt trong phút chốc kia của nàng vừa rồi đã bị Izumin thu vào mắt . Hắn trong tâm cũng hơi sửng sốt , hắn chỉ gặp qua nàng cười nói . Chưa nhìn thấy ánh mắt đó của nàng bao giờ , uy nghiêm , cao quý của một nữ hoàng khiến người ta áp lực sinh ra sợ hãi nàng . Đó là điều mà một nô lệ như Carol mãi không thể có .

Izumin trong lòng vui vẻ , nắm lấy bàn tay Nhược Thiên lên tiếng :

- Phụ vương , đây chính là nữ hoàng Asisu Ai cập . Ta là mời nàng tới Hitaito .

Hoàng đế Hitaito "à" một tiếng rồi vuốt vuốt bộ râu , cười xòa nói :

- Thật không biết là nữ hoàng Asisu . Thất lễ rồi .

Izumin nói vài câu với hoàng đế Hitaito rồi dẫn nàng rời đi . Nhưng bàn tay vẫn nắm tay Nhược Thiên . Nàng vốn đang xem cung điện Hitaito nên cũng chẳng để ý .

Người thiếu nữ kia thấy Izumin không nhìn mình thì sắc mặt tối lại . Trong lòng suy nghĩ gì đã biểu lộ hết ra bên ngoài .

Carol ánh mắt lộ ra vui vẻ .

Carol tuy lần thứ hai gặp nàng ta . Mira , nàng ta là một kẻ đơn giản . Ngay cả suy nghĩ của mình cũng không dấu được .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook