Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Chương 12

MacNhuocTam

28/07/2016

Mặt trời đã lên cao , binh lính Ai cập đuổi theo nhóm người Hitaito ở xa mạc phía nam vẫn chưa có tin tức .

Menfuisu ngồi trên vương vị ,nóng nảy nhìn tể tướng Imotep bên dưới . Hắn nén tức giận lên tiếng :

- Tể tướng Imotep , ta không hiểu . Hitaito muốn con gái nữ thần sông nile thì tại sao lại còn bắt cả nữ hoàng Asisu chứ ?

Nếp nhăn trên trán Imotep lại càng thêm nhăn lại , tựa như đang suy nghĩ . Lão có thể hiểu mục đích Hitaito bắt con gái nữ thần sông nile , nhưng còn nữ hoàng Asisu, chả lẽ chúng biết được tin nữ hoàng Asisu mang thai đứa bé của Pharaon ? Muốn bắt cóc nữ hoàng gây sức ép cho Ai cập ? Nếu là như vậy thì không thể manh động , tìm kiếm giải pháp hòa bình . Chiến tranh cướp lại người chỉ khiến mọi việc thêm tồi tệ , có thể khiến Hitaito tổn thương nữ hoàng và công nương Carol .

Hắn giọng bình tĩnh nói :

- Pharaon , chuyện này không thể động vũ khí . Chúng ta còn chưa biết bọn chúng sẽ làm gì .

Imotep cứ nghĩ rằng Menfuisu đang lo lắng cho Carol . Bởi tin tức hắn từ hôn Carol vẫn chưa chính thức công bố . Còn đứa bé trong bụng Nhược Thiên thì họ vẫn ngầm hiểu là của Menfuisu . Lấy Carol làm hoàng phi vẫn có thể để Asisu làm thứ phi . Còn nếu như Hitaito làm khó Ai cập , sẽ trước hết bảo hộ Carol .

Menfuisu không biết điều mà Imotep suy nghĩ . Tay hắn nắm chặt , ánh mắt hiện lên tia lo lắng . Khi Carol bị bắt lần trước hắn chỉ tức giận , tức giận vì người của hắn bị cướp mất . Hắn khởi binh cũng chỉ vì hiếu thắng , muốn dạy cho Hitaito một bài học .

Nhưng bây giờ hắn lại lo lắng , lo lắng chị chịu đau khổ . Nếu lần trước hắn không hiếu thắng đánh Hitaito , có lẽ chị sẽ không gặp chuyện này . Lần đầu trong cuộc đời hắn thấy mình nông nổi , hiếu thắng một cách ngu ngốc . Không nghĩ tới hậu quả của những việc hắn đã làm .

++++++++++++++++++++++++++++++

Trái ngược với sự lo lắng của Menfuisu . Nhược Thiên đang thoải mái hưởng thụ , nàng nằm trên nhuyễn sạp được đặt trên mạn thuyền . Sưởi những tia nắng chiều ấm áp và cơn gió nhẹ nhàng . Bên cạnh là Izumin đang câu cá .

Còn việc Izumin câu cá , thì xin kể lại :



- Izumin , ngươi thấy con cá kia không . Chúng thật xinh đẹp .

Izumin theo hướng nàng chỉ tay nhìn thấy một đàn cá màu xanh , khá to , vảy óng ánh phản chiếu ánh nắng . Chúng đang lượn lờ bên cạnh thuyền .

- Cũng đẹp , ngươi chẳng lẽ muốn ăn chúng sao ?

Nhược Thiên nhìn đàn cá , ánh mắt phát sáng . Cá cổ đại đều là tự nhiên , thịt chắc chắn sẽ ngon ngọt . Làm nàng nhớ món cá nướng mà cha mẹ đã làm trong chuyến dã ngoại hồi 5 tuổi . Sau đó nàng rất muốn nếm lại , nhưng rất tiếc . Họ đều làm xa , không có thời gian .

Nàng giọng tiếc nuối :

- Izumin , ngươi nên bắt chúng . Chúng sẽ hạnh phúc khi chết dưới tay người đẹp như ngươi .

Izumin mặt đầy hắc tuyến , sao lại có lý do phi lý , vô cùng phi lý như vậy chứ . Hắn định mở miệng ra lệnh binh lính đi bắt thì Nhược Thiên lên tiếng , ánh mắt tò mò :

- Chắc người đẹp như ngươi tự nướng cá thì ngon lắm nhỉ .

Nhược Thiên trong lòng vui vẻ , quên mất nỗi buồn lúc nãy . Đùa chứ , đây là nàng trả thù . Ai kêu hắn đưa nàng đi mà không đưa cả Ari đi . Ari nấu ăn rất ngon , rất hợp khẩu vị của nàng . Bây giờ trên thuyền cũng chỉ có vài món nàng tạm ăn được , nhỡ sau này con nàng bị kém phát triển thì sao ?

Izumin nén tức giận , hắn sai rồi . Hắn vô cùng sai , nàng ta không chỉ tham tiền còn thù lâu nữa . Hắn cứ thử từ chối xem , lần sau nàng ta sẽ khiến ngươi thê thảm hơn .

Đó là lý do tại sao hoàng tử Izumin ngồi câu cá .

Nhược Thiên chăm chăm nhìn hắn , nàng thật vô cùng cảm thán . Bộ truyện Nữ Hoàng Ai cập này đúng là tập hợp của mĩ nam , mĩ nữ mà .

Carol thì như một bông hoa rực rỡ , thánh thiện , luôn thu hút sự chú ý của kẻ khác .



Menfuisu thiên về mạnh mẽ , mang theo màu da mật ong người Ai cập . Asisu thì lại Là bông hoa quyến rũ , kèm theo cái chết ngọt ngào .

Izumin lại luôn trầm tĩnh , thâm sâu , nghiêng về lạnh lùng .

Còn nhân vật nhỏ Minuê , lại chút ngây ngô , đáng yêu .

Không biết những nhân vật khác thì sao nhỉ ? Không biết nàng có thể gặp họ không , theo nhánh thay đổi này thì thực khó để suy đoán .

Nàng đang cảm thán tác giả bộ truyện thì có một binh lính Hitaito bước vào , quỳ xuống hành lễ . Giọng cung kính báo :

- Hoàng tử , Công nương Carol muốn ra khỏi căn phòng .

Nhược Thiên lúc này mới nhớ ra còn có Carol , thảo nào nàng nghĩ mãi không ra bản thân đã quên chuyện gì .

Đúng rồi , Izumin không phải bắt nàng ta về làm hoàng phi Hitaito sao . Chậc ! Đúng là hào quang nữ chính .

Izumin nhíu mày , vì hắn đang quay lưng lại nàng nên nàng không nhìn thấy biểu cảm của hắn . Giọng không nghe vui ra buồn :

- Không cần , để nàng ta ở đấy .

Nhược Thiên nghe hắn nói vậy thì mỉm cười , nhưng chẳng vui vẻ gì . Hắn không cho Carol xuất hiện gần nàng . Là sợ nàng gây khó dễ cho Carol sao ? Sao nàng quên mất hắn rất yêu Carol nhỉ . Giọng nàng trào phúng nói :

- Izumin , ngươi sợ ta nhân lúc ngươi không để ý mà đẩy nàng ta xuống sông sao ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Asisu Dưỡng Bảo Bảo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook