Asisu Bh Phấn Khích

Chương 20: Tập tranh mỹ nhân

Tùy Hiểu Tình

26/05/2014

Trước một bức tranh vô cùng hoàn mỹ tráng lệ, mọi người có thể trực tiếp bỏ qua những chi tiết thừa, chúng ta chỉ ngắm nhìn nữ hoàng xinh đẹp và trang sức xa hoa quý giá! Được, chúng ta bắt đầu vào chủ đề chính. Thường thấy các phiên bản cô gái sông Nile trên truyền hình, tôi cũng bon chen một chân, ứng cử cho diễn viên mà tôi yêu thích, đương nhiên Phạm Băng Băng là ứng cử viên xuất sắc nhất cho vị trí nữ hoàng của chúng ta, tuy rằng cô ấy có rất nhiều scandal, nhưng tôi vẫn rất thích cô ấy, cảm thấy cô ấy rất xinh đẹp, kỹ năng diễn xuất khá ổn.

Cho dù có tin đồn cô ấy phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng thẩm mỹ thành xinh đẹp như vậy nhìn rất vừa mắt nha, có thể cho chúng ta thưởng thức vẻ đẹp cũng không tệ. Tôi cảm thấy cô ấy có thể đảm đương được vị trí của Asisu, đủ xinh đẹp, có thể vẫn chưa có đủ khí chất nữ hoàng, nhưng có thể dùng kỹ năng diễn xuất để bổ sung. Tôi luôn ủng hộ cô ấy.

Tiếp theo là Keira Knightley. Trước đây khi xem cô ấy đóng trong phim Cướp biển vùng Caribbean đã khiến tôi phải giật mình ngưỡng mộ, vẻ đẹp nước Anh, vô cùng quý phái, quả thật là có khí chất của một nữ hoàng, nhưng mà cô ấy hơi gầy… Thực ra Angelina Jolie cũng khá thích hợp, một nữ thần gợi cảm, nhưng mà miệng hơi lớn một chút -_-! Nói đến vẻ đẹp gợi cảm, Monica Bellucci cũng không kém. Dù sao khuôn mặt cô vẫn phảng phất chút lạnh lùng băng giá, một vẻ đẹp cao quý không thể xâm phạm, dường như được tạo ra theo tiêu chuẩn của một nữ hoàng ~ hãy xem một bộ phim của cô ấy, bạn sẽ cảm giác được khí chất nữ hoàng như thế nào. Đương nhiên, trong số các diễn viên từng đóng vai nữ hoàng Ai Cập, không thể không nói đến vai diễn Cleopatra kinh điển của Elizabeth Taylor, có lẽ bà chính là khuôn mẫu để tác giả tạo nên Asisu…

Còn có một siêu mẫu rất nổi tiếng trong làng thời trang và cũng là một nữ diễn viên, mỹ nhân này chính là Halle Berry… Tôi cực kỳ thích những clip quảng cáo của cô ấy, hồi trước thường xuyên ngồi chờ trước tivi để xem quảng cáo, mỹ nhân quyến rũ a, đã dụ dỗ thời thơ ấu của tôi như thế… Vấn đề lựa chọn người diễn vai Carol, cái nhìn đầu tiên chính là phải tìm một người thật giống một công chúa tóc vàng hồn nhiên, mắt có thể không phải màu xanh, cái này không phải là vấn đề, đeo kính sát tròng là được… Tôi khá là thích cô bé Hermione… thật đáng yêu ~ đây là hình mẫu của Carol khiến tôi vừa lòng nhất, nhất là nhìn thấy bộ ảnh chụp thời trang của cô bé.

Bộ ảnh chụp trong rừng rất đẹp, tiếc là không giống vẻ mặt của Carol khi bị hoàng tử Izumin truy đuổi trong rừng rậm ~ vẻ mặt cô bé tương đối vui vẻ !

Chọn cô gái nhỏ này vì kết thúc của truyện, cảm giác như mộng ảo, đúng là tôi rất thích xem ảnh mỹ nhân, mọi người thấy hình tượng nhân vật nào phù hợp có thể cùng tôi trao đổi, đề xuất nha. Phần còn lại chính là các anh chàng điển trai, có thời gian lại buôn tiếp nhé…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Asisu Bh Phấn Khích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook