Arkadian - The Adventure

Quyển 1 - Chương 13: Tháp cây Shadowrage i

Angelz

20/04/2013



Tạm biệt Cindy , Ryuji về phòng thay bộ đồ dính máu dây ra từ vết thương của hắn.Chiếc khăn tay của Sylvia , hắn nhét tạm vào túi quần , định sẽ giặt nó thật sạch và trả lại cho cô khi có dịp.

Sau đó hắn tới phòng hiệu trưởng gặp giáo sư Steinburdg.Hắn nói rõ ý định muốn vào tháp Cây của mình cho ông nghe.

Giáo sư Steinburdg đồng ý , ông mời cô Miranda tới giúp ông tiến hành việc chia sẻ năng lượng pháp thuật nhằm thúc đẩy quá trình phát triển của tinh thể RAW trong cơ thể Ryuji trở thành dạng năng lượng pháp thuật mang thuộc tính cây.Sở dĩ , không phải đích thân giáo sư Steinburdg làm việc này bởi thuộc tính pháp thuật cơ bản của ông là Lửa , nếu ông thực hiện việc chia sẻ năng lượng pháp thuật thì tinh thể RAW của Ryuji sẽ biến đổi thành thuộc tính lửa.

- Ryuji , trò đã sẵn sàng chưa , ta chắc trò đã suy nghĩ kĩ càng trước khi có sự lựa chọn này. - Cô Miranda nói - Bởi vì khi tinh thể RAW đã biến đổi thì không thể trở lại trạng thái RAW ban đầu được.

- Sự lựa chọn của con là tháp Cây - Ryuji quả quyết.

- Được rồi Miranda , chúng ta bắt đầu thôi - thầy Steinburdg nói - Việc này sẽ mất khá nhiều thời gian.

Cô Miranda gật đầu , trên tay cô lúc này là một thanh kiếm dài , cẩn hồng ngọc trên lưỡi kiếm , chuôi kiếm có chạm hình đầu sư tử , lưỡi kiếm mỏng , sáng chói và cực kì sắc bén.Ryuji nghĩ , có lẽ đây là M.T.I cao cấp của cô Miranda , cũng giống như cây trượng phép Priest của cô Selena.Nhưng hắn cũng đã thấy cô Miranda sử dụng đũa phép trong buổi tiệc lựa chọn nên cũng không dám chắc lắm đâu mới thật sự là M.T.I cao cấp của cô.

- Ryuji , chắc con cũng cảm thấy ngạc nhiên vì cô Miranda không sử dụng đũa phép giống như nhiều Maer khác phải không ? Đó là bởi ,Expert Magic Job của cô Miranda là Warrior chứ không phải Wizzard.Đũa phép hay tất cả những đồ vật mang tính chất truyền dẫn và hỗ trợ năng lực pháp thuật của Maer đều được coi là những M.T.I , ta nghĩ con đã được biết điều này khi tới mua sắm tại thị trấn Holy Forest rồi. - Giáo sư Steinburdg giải thích ngắn gọn.

Ryuji không hiểu rõ lắm về M.J và E-M.J , hắn chỉ nắm được một điểm cơ bản , đó là Maer không nhất thiết phải là một pháp sư sử dụng đũa phép , họ có thể là những Class khác nữa với những M.T.I chuyên dụng.

- Bắt đầu thôi , trò Sander - Cô Miranda nói trong khi tay trái cô giữ thẳng thanh kiếm , đặt ngang trước ngực , mũi kiếm hướng lên trời.Cô nhắm mắt , tập trung tinh thần.Ryuji có cảm giác bầu không khí trở nên đặc quánh , giống như có từng lớp từng lớp năng lượng vô hình tràn ngập khắp không gian.Toàn thân cô Miranda lúc này được bao phủ bởi ánh sáng màu xanh lá rực rỡ.

- "Kết nối" - Cô Miranda nói lớn , cô hướng mũi kiếm về phía Ryuji.

Một luồng ánh sáng xanh - năng lượng pháp thuật thuộc tính cây thông qua thanh kiếm truyền sang người Ryuji , chỉ lát sau cả người hắn cũng được bao phủ bởi thứ ánh sáng hiền hòa màu lục ấy.

- "Chia sẻ" - Cô |Miranda hô vang :

Luồng sáng bao phủ quanh người cô đột ngột có sự chuyển động , nó dần trở thành một dòng chảy năng lượng bắt nguồn từ cô truyền qua M.T.I chảy sang người Ryuji.Ryuji bỗng cảm thấy như có thứ gì đó trong người hắn không ngừng hấp thu dòng năng lượng pháp thuật đang truyền sang kia.

Khoảng nửa giờ sau , giáo sư Steinburdg lên tiếng :

- Đủ rồi , Miranda.Hôm nay chúng ta dừng ở đây.Trông cô có vẻ mệt rồi.Cô cần nghỉ ngơi để phục hồi lại lượng Mana đã tiêu tốn.

Cô Miranda chậm rãi thu hồi lại M.T.I , liên kết pháp thuật cũng được giải trừ , luồng ánh sáng màu lục dần thu lại trên thanh kiếm rồi biến mất.

Cần khoảng 2 lần chia sẻ năng lượng như vậy nữa để tinh thể Raw trong cơ thể Ryuji có thể nhận , lưu trữ và ghi nhớ đạt tới giới hạn biến đổi , và sau đó nó có hoàn toàn phát triển thành thuộc tính cây.Vậy phải làm phiền cô thêm 2 lần nữa rồi , Miranda.- Hiệu trưởng Steinburdg nói.

- Không có gì phiền đâu thưa giáo sư, tôi rất sẵn lòng giúp đỡ học sinh của mình.

Rồi quay sang Ryuji , cô nói :

- Chào mừng trò đến với tháp Cây Shadowrage , trò Sander.

- Vâng , con cám ơn , cô Miranda - Ryuji lễ phép đáp.

- Ryuji , từ ngày mai , con có thể bắt đầu tới tháp cây như một học sinh tháp cây chính thức.Con có thể chuyển đồ của con tới tháp cây và cô Miranda sẽ giúp con tìm được chỗ cho mình tại khu phòng ngủ của học sinh tháp Cây. - Giáo sư Steinburdg nói.

"Còn bây giờ , con có thể về được rồi , ngày mai cũng vào giờ này , ta muốn con ở đây để tiếp tục thực hiện việc chia sẻ pháp thuật.

Ryuji và cô Miranda chào giáo sư Steinburdg rồi rời phòng hiệu trưởng.

- Mau dọn đồ của trò rồi tới gặp tôi tại sảnh Trung tâm.Tôi sẽ sắp xếp phòng cho trò ở tháp Cây - Cô Miranda nói như ra lệnh.

- Vâng thưa cô Miranda.

Ryuji hối hả chạy về phòng hiện tại của hắn để thu xếp đồ đạc.Vậy là hắn đã chính thức trở thành một học sinh tháp Cây.Hắn sẽ học chung với Cindy.Và còn Louis nữa.Nhắc tới Louis , Ryuji không dám chắc cậu ta có vào tháp cây hay không nữa.Cậu ta từng nói có thể sẽ vào tháp Cây khi đi mua đồ tại Holy Forest , nhưng không hiểu cậu ta có thật sự chọn nó không , hay là sẽ chọn một tòa tháp khác.

Ryuji về tới phòng.Louis vẫn không có ở đây.

"Cậu ấy đi đâu vậy nhỉ" - Ryuji tự hỏi.

Trước khi chuyển sang phòng mới của hắn bên tháp Cây , Ryuji muốn báo cho Louis biết và cũng muốn hỏi Louis về sự lựa chọn của cậu ấy.Trong trường hợp nếu Louis không chọn tháp Cây , Ryuji và cậu ta sẽ ít gặp nhau hơn.

Thỉnh thoảng Louis lại biến mất một cách khó hiểu , Ryuji không rõ cậu ta đi đâu và hắn cũng không muốn hỏi.Có vẻ Louis cũng không có ý định kể cho Ryuji biết.Hắn thu dọn đồ đạc của mình một cách chóng vánh rồi vội quay lại sảnh trung tâm , vì cô Miranda đang đợi hắn ở đó , hắn không muốn cô phải chờ lâu.

Ai dè , vừa bước ra cửa thì hắn chạm mặt Louis.Cậu ta xuất hiện đột ngột như một bóng ma khiến Ryuji giật nảy mình.

-Cậu làm tớ hết hồn với cái kiểu bất ngờ xuất hiện này đấy.Cậu đã ở chỗ nào vậy , Louis. - Ryuji hỏi , dù hắn đoán chắc là Louis sẽ lại tìm cách lảng sang chuyện khác hoặc trả lời không đâu vào đâu.

- Xin lỗi đã làm cậu giật mình , tớ chỉ đi dạo quanh đây thôi - Louis đáp.



Ryuji biết trước cậu ta sẽ nói vậy nên cũng chẳng lấy làm lạ.

- Cậu chuyển đồ đi đâu vậy , cậu đã chọn được thuộc tính pháp thuật rồi à.- Louis hỏi.

- Ừ , tớ sẽ học chung với Cindy ở tháp Cây.Còn cậu Louis , cậu cũng sẽ vào tháp Cây với tụi mình chứ - Ryuji hỏi lại , hắn thật sự rất muốn Louis cũng sẽ vào tháp cây.

- Không , tớ sẽ không vào tháp cây , tớ thích những pháp thuật hệ tâm linh hơn , nhưng vì Raw Crytal không thể tiến hóa thành một tinh thể mang năng lượng pháp thuật thuộc tính tâm linh được , nên ... có lẽ tháp Lửa sẽ là lựa chọn của tớ. - Louis đáp bằng giọng miễn cưỡng.

Có điều những lời Louis vừa nói lại khiến cho Ryuji khá ngạc nhiên.Hắn hỏi với vẻ nghi hoặc :

- Chẳng phải giáo sư Steinburdg nói , tinh thể RAW có thể phát triển thành 1 trong 6 thuộc tính pháp thuật cơ bản đó sao.Còn nữa , sau khi tiến hóa , không phải là tinh thể Raw sẽ biến mất sao ? Cậu đang nói tới một tinh thể nào nữa sau khi raw tiến hóa vậy.

- Cậu biết tại sao không ? Đó là vì ông ấy không muốn cậu biết quá nhiều về Raw.Cậu còn nhớ khi cậu kể lại cho tớ nghe về Raw , tớ đã nói là tớ biết nhiều hơn một chút chứ.

Ra là vậy , đến giờ Ryuji mới hiểu tại sao vào lúc đó , khi hắn thuật lại lời giáo sư đã nói về Raw cho Louis nghe , hắn đã thấy Louis cười nhạt.Đó là một nụ cười mang hàm ý chế giễu.

- Để tớ cho cậu biết , bản chất thật sự của 1 tinh thể Raw là dạng vật chất đặc biệt tồn tại bên trong mỗi Maer.Nó phát ra năng lượng pháp thuật và nhở đó các Maer có thể điều khiển và sử dụng pháp thuật.Tinh thể Raw có thể ghi nhớ và lưu trữ các dạng năng lượng thuộc 5 thuộc tính tự nhiên và khi đạt tới giới hạn nào đó , nó sẽ tiến hóa thành một tinh thể Raw cấp cao hơn.Đó là tinh thể mang thuộc tính của dạng năng lượng được tinh thể Raw cơ bản tiếp xúc , lưu trữ và ghi nhớ nhiều nhất.Nó được gọi là 1 U-Raw.Tinh thể Raw cơ bản vốn trong suốt , khi phát triển thành U-Raw , nó mang màu sắc của thuộc tính pháp thuật mà nó biến đổi thành."ĐỎ , XANH LÁ , XANH DƯƠNG , VÀNG , VÀ XÁM BẠC VÀ TÍM" , đó là các màu tương ứng với các thuộc tính "LỬA , CÂY , NƯỚC , ĐẤT , KIM LOẠI VÀ TÂM LINH". - Louis giải thích.

Ngừng lại một chút , có vẻ như để Ryuji có thể ngấm được những điều cậu ta vừa nói , Louis tiếp tục :

- Tinh thể Raw nguyên thủy không thể tiến hóa thành 1 U-Raw mang thuộc tính pháp thuật tâm linh , bởi đó là dạng năng lượng pháp thuật thuộc tính đặc biệt chỉ được hình thành trong những môi trường và theo những huyết thống đặc biệt.Tinh thể Raw không thể ghi nhớ và lưu trữ dạng năng lượng này.Tớ rất muốn U-Raw của mình mang thuộc tính tâm linh bởi nó rất mạnh mẽ , huyền bí và đáng sợ nhưng điều này là bất khả thi. - Louis tỏ ra hơi thất vọng.

- Chắc cậu cũng cảm thấy hiểu biết của tớ về Raw thật sự còn vượt xa nhiều giáo viên ở học viện Shinez này chứ ? Tớ từng nói , bố mẹ nuôi của tớ là những Maer , nhưng đó chưa phải là tất cả , họ không chỉ là những Maer bình thường , họ là những học giả xuất chúng chuyên nghiên cứu về Raw làm việc cho một bộ phận đặc biệt trong chính quyền Maer-World.

Ryuji càng lúc càng cảm thấy Louis không hề đơn giản.Cậu ta có những kiến thức và hiểu biết sâu rộng về Maer-world , về tinh thể Raw bởi những Maer thông thường gần như không biết gì mấy về Raw , nếu có biết thì cũng chỉ là những điều cơ bản nhất về nó.Louis - Cậu ta có những bí mật đáng kinh ngạc.

- Có vẻ như còn quá nhiều điều tớ chưa biết về cậu , Louis à - Ryuji ngập ngừng.

- Và điều đó khiến cậu thấy không thoải mái lắm đúng không ? Cậu biết đấy , có những bí mật tớ mà hiện tại tớ vẫn chưa sẵn sàng để chia sẻ , nhưng đến một thời điểm nào đó thích hợp , cậu sẽ được biết.Còn nữa , tất cả những điều liên quan tới Raw , cậu không được kể với bất cứ ai vì càng biết nhiều về nó , cậu sẽ càng gặp nguy hiểm đấy.

Louis nhấn mạnh , cậu ta thật sự nghiêm túc.

-Chết rồi .... cô Miranda - Ryuji buột miệng thốt , hắn vừa sực nhớ ra một chuyện quan trọng.

- Có chuyện gì thế ... - Louis tò mò hỏi.

-À ,cô Miranda đang chờ tớ ở sảnh trung tâm , cô ấy sẽ dẫn tớ tới phòng mới ở tháp cây.Mải nói chuyện với cậu nên tớ quên bẵng mất việc này.

- Ừ , vậy cậu đến gặp cô ấy đi. - Louis giục.

Ryuji vội vã xách đồ đạc đi về phía tháp trung tâm.Nhưng vừa đi được mấy bước thì Louis đã gọi giật lại.

- À , Ryuji này , không phải vì không học cùng nhau mà chúng ta không phải là bạn nữa , nên cậu hãy cầm lấy thứ này đi , coi như một món quà chúc mừng cho sự kiện cậu chính thức trở thành học sinh tháp Cây nào.

Nói đoạn , Louis tung một cái túi nhỏ về phía Ryuji.Dựa vào tiếng leng keng của kim loại va chạm vào nhau , cũng đủ biết bên trong túi chứa đầy những đồng vàng Zeny.

Biết tính Louis nên Ryuji không tiện từ chối.Dù gì thì món quà này cũng giúp ích cho hắn rất nhiều khi bắt đầu làm quen với cuộc sống mới ở học viện Shinez.Hắn đỡ lấy cái túi , nhét vào balo.

- Cảm ơn cậu , Louis - Ryuji nói.

Louis không nói gì , cậu ta chỉ gật đầu cười , đưa tay chào Ryuji.

Ryuji vã chạy tới sảnh trung tâm.

"Chắc cô Miranda đợi khá lâu rồi , không biết cô ấy có giận không nữa"

Ryuji vừa chạy vừa lo lắng nghĩ.

Tới sảnh trung tâm , Ryuji dáo dác ngó xung quanh nhưng không thấy cô Miranda ở đây.

Hắn để đống đồ đạc của mình xuống sàn nhà , đứng thở hồng hộc.Hắn đang lo sẽ bị phạt trừ điểm , hoặc là sẽ bị mắng cho một trận vì cái tội trể nải.

- Trò Sander , xin lỗi đã để trò phải chờ lâu.Ta có vài việc cần giải quyết ở tháp Cây nên bây giờ mới tới đưa trò đến phòng của mình được. - Giọng cô Miranda chợt vang lên phía sau hắn.

Ryuji quay lại , cô Miranda đang đứng ở ngưỡng cửa hành lang dẫn đến tháp cây.

Thật may cho Ryuji , hắn tưởng hắn là người chậm trễ , ai ngờ cô Miranda bất ngờ có chuyện gấp nên thành ra cô lại là người tới muộn.Hắn thầm thở phào nhẹ nhõm như trút được gánh nặng trong lòng , nhưng vẫn vờ tỏ ra tươi tỉnh , thái độ kiểu như việc phải chờ lâu chỉ là chuyện nhỏ , và hắn chẳng hề phàn nàn gì về điều đó.

- Không sao đâu ạ , cô Miranda , con đứng đợi thêm một lúc nữa cũng không vấn đề gì. - Ryuji tỉnh bơ đáp , giống như hắn là người đứng đợi khá lâu rồi.

- Đi theo tôi , trò Sander - Cô Miranda gọi



Ryuji hớt hải vác đống đồ đạc - giờ đã nhiều hơn trước sau chuyến Shopping tại thị trấn "Rừng thiêng" - đi theo cô Miranda.

2 cô trò đi dọc hành lang , qua khu vực kiến trúc phụ cận giữa tháp cây và tháp trung tâm.Đi tiếp một đoạn hành lang nữa rồi mới tới tháp Cây.

Kiến trúc tháp Cây không giống lắm với tháp Trung tâm.Tầng thấp nhất là phòng sinh hoạt chung và phòng ăn của học sinh tháp Cây.Bao quanh là hành lang có những cầu thang lớn dẫn lên các tầng cao hơn.Hệ thống phòng ngủ của nam sinh và nữ sinh nằm ở những tầng tháp khác nhau và hoàn toàn tách biệt.Phòng ngủ của nam sinh năm 1 - 4 ở từ tầng 3 đến tầng 5 , phòng ngủ của nữ sinh ở từ tầng 6 đến 8.Tầng 2 là nơi sinh hoạt của các câu lạc bộ học sinh , trụ sở của ban kỉ luật , phòng giám thị , văn phòng giáo viên phụ trách tháp cây và một số phòng liên quan khác.Tầng 2 có 2 cầu thang chính dẫn lên tầng 3 nằm đối xứng nhau qua tâm điểm là phòng chủ nhiệm tháp cây nằm ở vị trí trung tâm tầng 2.Nằm sát 2 lối đi duy nhất này là phòng giám thị của thầy Joe - giám thị tháp Cây và trụ sở ban kỉ luật tháp cây.Tầng 9 là tầng cao nhất dẫn lên đỉnh tháp , thực ra nó giống một các sân thượng rộng lớn hơn là một tầng tháp.

Cô Miranda dẫn Louis lên tầng 3 , là tầng của nam sinh năm 1 và 2 được tách làm 2 khu vực riêng biệt - Năm 1 và Năm 2.Tuy học sinh 2 năm ở cùng một tầng tháp nhưng do số lượng học sinh không quá đông trong khi số lượng phòng khá lớn và rộng rãi nên không có quá nhiều học sinh ở chung 1 phòng.Con số tối thiểu là 3 người.

Phòng mới của Ryuji ở gần cuối hành lang , bạn cùng phòng của hắn là một thằng nhóc có gương mặt bầu bĩnh với mái tóc đen cắt ngắn , trông nó có vẻ khá nghịch ngợm.Sau khi chỉ cho Ryuji phòng mới của mình , cô Miranda trở lại văn phòng của cô.Thằng nhóc tóc đen giúp Ryuji quăng đống đồ đạc vào góc của hắn.Trong lúc chuyển đồ , nó tự giới thiệu trước :

- Tớ là Gabriel Marshall , rất vui được biết cậu.

Rồi không để Ryuji kịp đáp , nó nhanh nhảu nói tiếp.

- Còn cậu thì khỏi phải giới thiệu , Ryuji Sander cậu đã quá nổi tiếng với cái ... cái tinh thể ... gì gì đó.Nhiều đứa trong trường coi cậu là một thằng ngớ ngẩn , quái đản nhưng tớ thì khác ... tớ nghĩ ... cậu thật sự ... rất đặc biệt và nổi bật.

Nó tuôn ra một tràng với tốc độ nhanh không kém cái cách mà nó giành quyền nói trước với Ryuji.

Tuy không thích lắm cách nói chuyện nhanh nhảu , vội vàng đến buồn cười của Gabriel nhưng Ryuji thấy cậu ta có vẻ khá thân thiện.Và ít ra , cậu ta cũng không nghĩ về hắn như những người khác , đó là một sự hiếm hoi ít gặp ở học viện Shinez này và Ryuji thấy vui vì điều đó.

-Cậu biết không Ryuji , cả trường này dường như đang bàn tán về cậu, thậm chí họ còn đánh cuộc với nhau xem giáo sư Steinburdg sẽ đưa cậu vào tháp nào nữa.Điều này thật tuyệt.Dù không biết tinh thể gì gì đó bên trong cậu thực chất là thứ gì nhưng mọi người đều cho rằng việc cậu có mặt ở Shinez này với lai lịch không rõ ràng quả là rất đáng ngờ.

Rồi cậu ta vội xua tay loạn xa như để phân bua rằng mình không hề giống như những người khác.

-Nhưng tớ thì không cho là thế , tớ nghĩ có thể cậu là một nhân vật bí ẩn được che giấu thân phận đến học viện Shinez để thực hiện một sứ mệnh bí mật nào đó.

Càng lúc Ryuji càng thấy Gabriel giống với một đứa hoang tưởng bị ám ảnh quá mức bởi những ý nghĩ siêu thực.Nguyên nhân có thể cậu ta phải chịu áp lực học hành quá mức hay do bị ảnh hưởng quá nhiều bởi các loại tạp chí , phim ảnh giả tưởng ngớ ngẩn nào đó.

- Còn điều này nữa , họ nói "thật là tai họa và bất hạnh cho tòa tháp nào có vinh dự được chứa chấp cậu". Nhưng - Gabriel vẫn liến thoắng không ngừng.

- Nhưng cậu không nghĩ vậy chứ gì - Ryuji ngắt lời.Đến bây giờ thì hắn đã rõ Gabriel giống như một đứa tâm thần , một con vẹt không có đầu óc , ngoài việc chỉ biết lải nhải những thứ mà hắn nghe được từ người khác ra và thêm vào cái điệp khúc ngu ngốc "Nhưng tớ thì không nghĩ vậy" thì cậu ta chẳng biết nói điều gì khác.

-Xin lỗi Gabriel , nhưng mình cần vào nhà vệ sinh một lát - Ryuji hờ hững nói.Hắn thật sự phát ngán với thằng nhóc cùng phòng này.

Lúc này , hắn chỉ muốn tránh Gabriel càng xa càng tốt , có thể cậu ta không hẳn như hắn nghĩ , chỉ là Ryuji thấy Gabriel thật phiền phức và lắm lời.Xét trên một phương diện nào đó thì thậm chí Gabriel còn ngớ ngẩn và khác người hơn cả Ryuji.

Rồi bỏ mặc cậu ta với hàng đống thắc mắc và những câu chuyện vớ vẩn mà Gabriel chuẩn bị tuôn ra.Ryuji cầm theo bộ đồ dính máu bước vào nhà vệ sinh , đóng xầm cửa lại.Hắn quẳng bộ đồ vào một góc tường , vô tình hắn thấy chiếc khăn tay của Sylvia rơi ra từ trong túi quần Jean.

Ryuji nhặt nó lên , chiếc khăn trắng tinh giờ loang lổ những vết máu đỏ sẫm đã khô lại.Gia huy của dòng họ Silverstone hiện lên trên nền đỏ của máu trông càng đáng sợ hơn.Ryuji định giặt sạch nó để trả lại cho Sylvia dù cho cô ấy có nói là vứt nó đi luôn cũng được.Hắn mở vòi nước định xả nước vào chiếc khăn thì chợt phát hiện ra một dòng chữ nhỏ xíu thêu bằng chỉ bạc ở mép khăn.Dòng chữ này rất nhỏ , lại lẫn với màu trắng của khăn nên rất khó nhận ra , chỉ vì máu của Ryuji có dính một chút lên đó nên hắn mới tình cờ phát hiện ra.

Đưa sát lại gần , hắn đọc được dòng chữ

"BÉ SYL YÊU THƯƠNG CỦA CHỊ"

Ryuji không tin nổi vào mắt mình , chiếc khăn này không thể là thứ mà Sylvia có thể dễ dàng vứt bỏ đi như vậy.

"Nếu mình không nhầm thì đây chắc là một kỉ vật quý giá với bạn ấy.Không hiểu sao bạn ấy lại muốn vứt nó đi, chẳng lẽ Sylvia không biết có dòng chữ này sao." - Ryuji lầm bầm một mình.

"Vậy thì mình phải trả lại nó cho bạn ấy càng sớm càng tốt" - Hắn nghĩ.

Nhưng trước mắt hắn không biết làm thế nào để tẩy sạch hoàn toàn được những vết máu đông trên chiếc khăn tay.Mở cửa nhà vệ sinh , hắn ló đầu ra hỏi Gabriel.

_ Gabriel này , cho mình hỏi chút.

Gabriel tỏ ra rất hào hứng , trông nét mặt cậu ta không có chút nào giả tạo.Có thể Gabriel là đứa ba hoa ngốc nghếch nhưng cậu ta không xấu và trong mắt cậu ta , Ryuji không giống với một sinh vật lạ mà có khi còn giống với một nhân vật siêu anh hùng trong truyện tranh hơn. Như cách mà cậu ta đã nói "Ryuji là một người đặc biệt , được cử tới Shinez với thân phận đặc biệt để thực hiện những sứ mệnh đặc biệt"

(Nếu xét theo nội dung và những diễn biến tiếp theo của tiểu thuyết này , thì có thể lời nói của Gabriel cũng chẳng phải là không có cơ sở hay sai lầm hoàn toàn , cứ coi như có thể đó là một lời tiên đoán về tương lai của một nhân vật đi - Lời tác giả hoàn toàn không có liên quan tới nội dung)

-Được rồi , cậu hỏi đi.Nếu mình không biết thì mình sẽ tìm mọi cách để biết , hoặc là sẽ đi hỏi mọi người để biết được điều đó giúp cậu. - Có chút lộn xộn trong diễn đạt nhưng xem ra Gabriel khá nhiệt tình.

- À , cũng không có quan trọng tới mức đó đâu , đồ của mình bị dính vài vết bẩn không thể gột sạch bằng nước được.Cậu biết có cách nào ...à ... ý mình là cậu biết thứ gì đó có thể giúp mình làm chúng biến mất đi không.- Thật ra điều mà Ryuji muốn hỏi là , có chất gì ở Maer-World có thể tẩy sạch hoàn toàn vết máu không , nhưng hắn thấy không tiện lắm , vì làm vậy Gabriel sẽ lại tiếp tục với chứng bệnh hoang tưởng của cậu ta , tra tấn Ryuji bằng hàng tá những câu hỏi ngớ ngẩn.Với lại , hắn cũng không muốn để Gabriel biết hắn cực kì mù mờ về Maer-World , thà cứ làm một kẻ được che giấu thân phận và lai lịch còn hơn là để cậu ta biết hắn đến từ thế giới của những người bình thường không thể sử dụng pháp thuật.

- Tớ cũng không rõ lắm , cậu thử dùng chất tẩy rửa pháp thuật "Quét sạch" xem sao.Nó thường được sử dụng để làm sạch những vết bẩn dây ra trong quá trình chế dược.Có thể nó có tác dụng đấy. - Gabriel trả lời.

Ryuji bỗng nhớ ra hắn cũng có một lọ chất tẩy rửa "Quét sạch" ấy.Trong chuyến đi tới Holy Forest , hắn có mua thứ thuốc ấy.Ryuji lục tìm trong túi đồ của hắn , đúng là hắn tìm thấy một lọ "Quét sạch."

Chui vào nhà vệ sinh và đóng cửa lại , hắn đổ thứ chất nhớt trong lọ "Quét sạch" lên chiếc khăn của Sylvia.Cái thứ chất nhớt màu trắng ấy hút hết các vết máu khô và khi không thể hút được nữa thì nó khô dần và vón cục lại.Cái thứ chất này có tác dụng không ngờ nhỉ ? - Ryuji cười một mình.

Hắn tiếp tục đổ chất tẩy rửa "Quét sạch" vào cho đến khi những vệt máu cuối cùng bị hút hết.Hắn giũ nhẹ cái khăn và đám chất tẩy đã "no nê" và vón cục , rơi hết xuống bồn cầu.

"Giờ thì chỉ cần giặt lại với nước là ổn.Nếu biết được có những dòng chữ ấy , chắc hẳn Sylvia sẽ không muốn vứt nó đi nữa"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Arkadian - The Adventure

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook