Arkadian - The Adventure

Quyển 1 - Chương 20: Satanist XIII

Angelz

20/04/2013



Trở về lâu đài S.H.I.N.E.Z , Ryuji rất vui , hắn và Sylvia đã thân thiện hơn với nhau , chỉ là hắn cảm cảm thấy hơi có chút lo lắng về chuyện lời nguyền của gia tộc Sylverstone.Hắn có thể sẽ phải hứng chịu những tai họa mà lời nguyền ấy mang lại lắm chứ.

Trên đường về phòng hắn ở tháp Cây , hắn thấy nhiều tốp học sinh tụ tập bàn tán về một vấn đề gì đó , Ryuji cảm thấy khó hiểu.

“Chẳng lẽ mấy người này vẫn chưa thôi bàn luận về vụ đánh cắp Dragon Slayer sao , hay là có sự việc gì khác nữa mới xảy ra.” - Ryuji thầm nghĩ.

“Cậu chắc chứ … Có đúng là George năm 3 của tháp Cây không ?” – Một giọng con trai hỏi đầy nghi hoặc.

“Chắn chắn , tớ khẳng định đúng là gã côn đồ to xác ấy” – một đứa khác quả quyết.

“George là thằng bắt nạt nổi tiếng ở học viện S.H.I.N.E.Z này , các học sinh năm dưới không ai là ko sợ nó , ngay cả nhiều học sinh năm trên cũng phải kiềng mặt nó , vậy thì kẻ nào có thể gây ra chuyện đó với nó chứ.” – một đứa con gái nói.

Càng lúc càng tò mò , Ryuji đoán là có một vụ việc gì đó vừa mới xảy ra , và George là nhân vật chính trong vụ việc ấy , chẳng lẽ nó lại giở thói côn đồ , bạo ngược với một học viên nào sao.Nó không sợ bị tước pháp thuật vĩnh viễn ư.Nhưng theo như những thông tin mà Ryuji nghe được thì lần này , có vẻ như George mới là nạn nhân.

Hắn vội vàng tới đại sảnh tháp cây , hy vọng sẽ gặp Gabriel ở đó để hỏi cho rõ , bởi cậu ta là một nguồn cung cấp thông tin khá tiện lợi và nhanh chóng.

Tới nơi nhưng Gabriel không có ở đây , dường như tin tức về sự kiện mới xảy ra lan truyền nhanh chóng khiến cho có khá nhiều học sinh tháp cây tụ tập tại đây chỉ với mục đích để bàn tán và bình luận với nhau về sự việc đó.

Hơi thất vọng vì chẳng có người nào trong nhóm Ryuji ở đó cả , hắn định sẽ lại gần một nhóm học sinh bất kì và nghe lỏm câu chuyện họ nói với nhau , biết đâu những gì hắn nghe được có thể làm sáng tỏ những thắc mắc của hắn.

Đó là một nhóm học sinh cũng năm thứ nhất như hắn gồm 3 thằng con trai và một đứa con gái tóc đen.Ryuji kéo ghế ngồi xuống gần đó , hắn quyết định sẽ không nghe lỏm nữa mà sẽ hỏi mấy đứa đó để biết sự việc nóng hổi ấy thực ra là chuyện gì.

- Này các cậu , mình thấy hình như mọi người đang bàn tán về vấn đề gì đó sôi nổi lắm , có thể nói cho mình biết là có chuyện gì xảy ra được không ? – Ryuji lên tiếng hỏi.

4 đứa kia nhìn Ryuji giống như hắn vừa rơi từ trên trời xuống , lát sau , đứa con gái nhìn hắn với vẻ mặt khôi hài , nói.

- À , hóa ra là Ryuji Sander , người đặc biệt , không biết tụi này có vinh dự gì mà lại được một dị nhân nổi tiếng khắp trường như cậu hỏi chuyện đây.

- Cậu đừng nói vậy chứ Lucy , cậu đang làm Ryuji của chúng ta phải e thẹn đấy.Cậu ấy vốn là người rất khiêm nhường mà. – thằng con trai ngồi bên trái Lucy chêm vào.

- Ô kìa , bạn ấy đỏ mặt vì xấu hổ rồi , các cậu thật là quá quắt.Vậy mà tớ cứ tưởng những kẻ lập dị thì chẳng bao giờ biết xấu hổ chứ. – thằng nhóc tóc xoăn ngồi đối diện Lucy tiếp tục màn chế giễu.

- Đừng trêu chọc cậu ấy nữa mà , dù sao thì cậu ấy cũng là bạn cùng lớp với chúng ta.Tuy cậu ấy có chút xíu lập dị và ngớ ngẩn nhưng có phải cậu ấy muốn thế đâu chứ. – Đứa con gái tên Lucy vẫn chưa chịu dừng lại , giống như Ryuji là một đề tài hay để đem ra tiêu khiển.

Những trò hề ấy làm Ryuji phát cáu , tuy nhiên , hắn không hề tỏ thái độ tức giận ra bên ngoài , giữ vẻ mặt điềm đạm , Ryuji nói bằng giọng khô khốc , lạnh nhạt giống như chẳng thèm để ý tới những lời châm chọc của Lucy và mấy đứa bạn nó.

“Tôi chỉ muốn biết là có chuyện gì vừa xảy ra không thôi , các cậu nghĩ về tôi thế nào cũng được , tôi chẳng quan tâm tới điều đó.”

- Ồ , cậu ấy muốn biết chuyện quái gì vừa diễn ra kìa.Có nên nói cho cậu ta biết không nhỉ ? - thằng nhóc tóc xoăn làm như đang hỏi ý kiến mấy đứa kia.

- Nếu cậu ấy không được biết , tớ dám cá cậu ấy sẽ tò mò đến phát khóc lên được ấy chứ.Tớ nghĩ là nên nói cho cậu ấy , các cậu không thấy Ryuji thật đáng thương à.Căn bệnh lập dị quái ác hẳn phải làm cậu ấy khổ tâm lắm.

- Được rồi quý ngài ngờ nghệch và tò mò , tụi này sẽ nói cho cậu biết.Theo bản tin truyền miệng mới nhất cho biết , vào sáng nay , người ta đã phải đưa George “lớn” vào bệnh viện Phục sinh trong tình trạng thương tích nghiêm trọng và hoàn toàn mất đi tri giác.Clark bạn hắn sau khi phát hiện sự mất tích của hắn đã báo cho Ban kỷ luật tháp cây , một người trong ban kỷ luật phụ trách việc giám sát George cho biết , đã trông thấy George lần cuối khi hắn vào rừng S.H.I.N.E.Z.Một cuộc tìm kiếm được huy động và người ta tìm thấy hắn bất tỉnh ngay bên ngoài phần tối của rừng S.H.I.N.E.Z.Hiện tại chưa rõ nguyên nhân và thủ phạm gây ra vụ việc.Với tính chất nghiêm trọng và nhạy cảm của sự việc , các giáo viên trong trường đang mở một cuộc điều tra nghiêm ngặt.Không loại trừ khả năng , George đã đi vào phần tối và có thể đã bị một sinh vật hắc ám trong rừng cấm tấn công. – Lucy tường thuật lại sự việc.

Ryuji hết sức kinh ngạc , chỉ trong một ngày mà xảy ra tới hai sự việc giật gân đáng chú ý.Đầu tiên là vụ đánh cắp Dragon Slayer , giờ lại tới việc người ta phải đưa George vào bệnh viện Phục sinh cấu cứu vì thương tích nghiêm trọng.Nếu tính cả chuyện hắn gặp Sylvia trong rừng S.H.I.N.E.Z nữa thì ngày hôm nay quả thật là đầy những điều bất ngờ với Ryuji.

Biết được điều mình muốn biết , Ryuji rời khỏi đại sảnh tháp Cây , hắn chẳng thèm quan tâm tới thái độ đáng ghét và những ánh mắt giễu cợt của Lucy và đám bạn nó.

Ryuji vừa đi vừa suy nghĩ về điều mà hắn vừa nghe được , trong lòng dâng lên một cảm giác lạ lùng , có chút tò mò lại xen một chút bất an…cũng ko rõ hắn đang lo lắng về điều gì nữa.Giữ nguyên tâm trạng ấy , Ryuji không lập tức trở về phòng mình luôn , cũng không biết do cái gì hối thúc , hắn một lần nữa quay trở lại rừng S.H.I.N.E.Z.Ngay chính bản thân hắn cũng không rõ tại sao mình lại quay trở lại rừng S.H.I.N.E.Z , chỉ cảm thấy giống như có một thứ gì đó từ sâu thẳm bên trong khu rừng dường như đang kêu gọi hắn.

“…………….”

Trong đầu hắn bỗng vang lên một giọng nói già nua xa lạ , có vài phần lạnh lẽo , băng giá tựa như vọng đến từ hắc ám vô tận , mà lại có vài phần quen thuộc , ấm áp như ánh nắng ban mai...



Một thanh âm lại mang đến cùng lúc cả hai sắc thái tình cảm , thật khiến người ta cảm thấy kì quái.

Đó là một thứ ngôn ngữ cổ xưa … Ryuji không thể hiểu , nhưng càng làm cho hắn kinh ngạc hơn , đó là tuy không hiểu nhưng hắn có thể cảm nhận được ý tứ trong giọng nói kia.Nó muốn Ryuji tiến vào rừng S.H.I.N.E.Z …

Ryuji không hề suy nghĩ , hắn đi theo sự dẫn dắt của giọng nói kì lạ kia , giống như một loại bản năng kêu gọi , Ryuji rơi vào trạng thái vô thức , đi vào trong khu rừng.

Vẫn là những gốc cổ thụ cao vút với tán lá xanh rậm rạp đổ bóng xuống mặt đất , vẫn là những thảm lá khô xao xác , giòn tan dưới mỗi bước chân đi qua , nhưng lúc này Ryuji không có tâm tình thưởng ngoạn vẻ đẹp của cảnh vật , hắn như chìm đắm trong tiếng gọi lạ lùng kia , từng bước , từng bước tiến sâu vào rừng S.H.I.N.E.Z.

Mặt hồ trong vắt , lấp lánh ánh dương lại một lần nữa hiện ra trước mắt Ryuji , hắn bước lại gần hơn , đến sát mặt hồ và dừng lại.Nhưng âm thanh kêu gọi trong đầu hắn vẫn không ngừng vang lên , không hề có chút yếu đi mà dường như mỗi lúc một mạnh hơn , thúc giục hắn tiếp tục bước tới.

Mặt hồ chắn trước mặt , lại không có bất cứ phương tiện nào để băng qua , Ryuji đành phải đi vòng , dọc theo ven hồ.

Hắn không hề chậm lại mà càng bước nhanh hơn , cũng không rõ đi mất bao lâu , chỉ đến khi hai chân mỏi nhừ , hắn mới từ trạng thái vô thức tỉnh lại.

Điều đầu tiên hắn nhìn thấy , chính là bản thân mình đang ở trong một khu vực tăm tối , không chút ánh sáng , không một âm thanh…Một sự tĩnh lặng đáng sợ , cùng với bầu không khí ma quái , lạnh lẽo đến rợn người.Nơi mà quanh năm bị nhấn chìm trong vô tận hắc ám …

Quanh lại phía sau , nhìn về phía trước , đều là màn đêm bao phủ , nguồn sáng duy nhất chính là một loại ánh sáng yếu ớt , kì dị , màu xanh lét tỏa ra từ màn sương giăng khắp nơi, phảng phất như một loại ảo giác hòa tan trong không khí .Trong bóng tối mênh mông , những gốc cây uốn éo tạo thành những hình dạng ma quỷ , càng làm cho bầu không khí nơi đây trở nên đáng sợ hơn.

Cố gắng kìm nén bản thân không phát ra một tiếng kêu sợ hãi , rốt cuộc , Ryuji cũng nhận ra mình đang ở địa phương nào.

Nửa tối của rừng S.H.I.N.E.Z !

Hắn muốn quay lại , muốn chạy thật nhanh để tránh xa địa phương đáng sợ này , nhưng hắc ám phủ vây khắp nơi , không thể nhận ra phương hướng.Nguyên nhân mà nửa tối của rừng S.H.I.N.E.Z trở thành vùng cấm không chỉ bởi vì nó là nơi sinh sống của những sinh vật hắc ám tà ác , mà còn bởi nó tồn tại một loại kết giới pháp thuật cổ xưa mang một thuộc tính đặc biệt “thuộc tính Hắc Ám” , khiến cho bất cứ những ai chỉ cần đặt chân vào Nửa tối thì mọi liên hệ với thế giới bên ngoài sẽ bị cắt đứt , dù cho bạn có đứng ngay sát ranh giới giữa Nửa sáng và Nửa tối , bạn cũng không thể nhìn ra bên ngoài Nửa sáng được , càng không nói đến việc dùng pháp thuật liên lạc giữa bên trong và bên ngoài.

Ryuji thật sự sợ hãi … nhưng giọng nói trong đầu hắn vang lên càng lúc càng mãnh liệt …không còn sự lựa chọn , hắn chỉ còn cách tiếp tục tiến về phía trước , tới nơi mà giọng nói muốn hắn tới.Đã rất gần rồi , hắn cảm thấy được , thứ đang chờ đợi mình , kêu gọi mình chỉ còn cách hắn không xa.

Giọng nói kì lạ kia lại một lần nữa vang lên , chỉ là lần này , nó mang theo một chút ấm áp , nhu hòa , khiến tâm tình hoảng hốt của Ryuji bỗng chốc tan biến như sương khói.

Đột nhiên , trong lòng hắn trào lên một loại cảm giác cuồng nhiệt không tên xen lẫn một chút mong chờ.Ban đầu chính là bị thanh âm kì lạ kia triệu hồi phải tới nơi này , nhưng giờ đây ngay chính hắn cũng bắt đầy tò mò , háo hức muốn biết thứ gì đã đưa mình đến.

Đi thêm một quãng nữa , chắn trước mặt Ryuji là một gốc cổ thụ khổng lồ , âm thanh trong đầu Ryuji chợt ngừng lại.Cảm thấy có chút kì lạ , hắn lách người tránh đám dây leo , đi vòng qua thân cổ thụ già cỗi , rồi hắn bỗng thấy trước mắt mình là một khoảng rộng rãi , bằng phẳng , không ngờ lại không hề tăm tối.Ở nơi đó , bóng đêm hoàn toàn bị xua tan bởi ánh lửa rực cháy , trên mặt đất là những gốc cây lớn gãy gập , cháy đen bởi sự thiêu đốt của pháp thuật hỏa thuộc tính.Nơi này dường như vừa trải qua một cuộc chiến ác liệt.

Đập vào mắt hắn lúc này là hình ảnh một con rồng lửa cực lớn , thân hình nó hoàn toàn được cấu thành bởi năng lượng pháp thuật hỏa thuộc tính.Rồng lửa thân dài 15 mét , đứng giữa không trung , trên lưng là một đôi cánh lửa rực rỡ , hoa lệ , không ngừng vũ động , cái đầu to lớn kiêu ngạo ngẩng cao , đôi mắt bùng cháy đang nhìn chăm chú vào sinh vật nhỏ bé , yếu đuối đang đứng trước mặt nó.Nội tâm Ryuji trong phút chốc tràn ngập sự kinh khủng , hoảng loạn và khiếp sợ.

Hơi thở cuồng bạo của lửa , phảng phất giống như muốn thiêu cháy linh hồn hắn thành hư vô.Áp lực khủng khiếp khiến , Ryuji không thể cử động.

Không trực tiếp đối diện , đã cảm thấy sự khủng bố của quái vật hoàn toàn được tạo nên bằng lửa kia , vậy thì người đối diện với nó phải chịu áp lực khủng khiếp đến mức nào.

Đối diện với hỏa long , là một thân thể nhỏ bé có chút yếu ớt , dưới ánh lửa rực rỡ , nổi bật lên gương mặt trắng bệch như không còn chút máu , mái tóc màu bạch kim bay tung theo từng cơn sóng nhiệt thổi tới , khắp người hắn , quần áo đã rách nát , lộ ra những vết thương sâu hoắm , máu vẫn còn đang chảy ra từ những vết thương ấy.Phải rất vất vả , hắn mới có thể đứng vững , thân hình run rẩy gấp gáp , nhưng là hắn vẫn đứng vững , cũng không rõ vì sao hắn vẫn còn có thể đứng vững trong tình trạng cơ thể như thế , chỉ có thể giải thích rằng ý chí của hắn quá mạnh.

Chứng kiến cảnh tượng ấy , Ryuji bỗng thấy lòng mình đau nhói , hắn hoảng hốt , khiếp sợ , nhưng không phải vì quái vật lửa được pháp thuật triệu hồi quá mức kinh khủng kia mà là bởi hắn đã nhận ra kẻ đang đối mặt với hỏa long là ai.

Louis … Louis Sazanami ! Người bạn tốt nhất của hắn…

“Ta cho ngươi cơ hội cuối cùng …giao “Chìa khóa của sự thông thái” cho ta.Ta sẽ không giết ngươi…”

Một giọng nữ trong trẻo nhưng lại mang theo sự lạnh lẽo , lãnh khốc tuyệt đối chợt vang lên , giống như một khối băng vạn năm chợt xuất hiện trong biển lửa , làm cho bầu không khí nóng rực bỗng chốc trở nên lạnh buốt.Đó không phải là cái lạnh của nhiệt độ dưới 0 độ C , mà là sự lạnh lẽo thấm sâu vào tâm trí người ta như muốn đóng băng linh hồn và tri giác.

Ryuji lúc này mới phát hiện , đứng trên lưng rồng lửa còn có một cô gái trẻ.

Mái tóc vàng kim buông dài , gương mặt xinh đẹp , quý phái , kết hợp với vẻ băng lãnh , cùng đôi mắt xanh biếc , sâu thẳm như đại dương , thân hình cân đối , tuyệt mỹ ẩn hiện dưới bộ đồ màu đen bó sát của một Assassin càng làm tôn thêm vẻ quyến rũ ở cô.Trên ngực áo , nổi lên hình một con dơi quỷ có đôi mắt màu máu , ngậm lưỡi hái tử thần đứng trên cây thánh giá…

Gia huy của gia tộc Silverstone …

Người phụ nữ này có đến 7 , 8 phần giống với Sylvia …



Cô ta chính là Katherine Silverstone … Kẻ đã đánh cắp Dragon Slayer – M.T.I huyền thoại…

- Cô nghĩ tôi có thể tin lời nói của kẻ đã sát hại cha mẹ tôi sao tin vào lời hứa hẹn của một Assassin ư …Key of Wisdom , nếu tôi giao cho cô , chắc chắn tôi sẽ chết.Nếu cô giết tôi , thì Key of Wisdom sẽ vĩnh viễn biến mất trên đại lụcherland này.

Louis nhàn nhạt đáp , thần sắc của hắn không có chút hoảng loạn nào , đơn thuần chỉ là sự lạnh lùng , như chẳng chút quan tâm đến cái chết đang cận kệ.

Ngừng lại một chút , Louis chợt ngẩng lên , nhìn thẳng vào mắt Katherine , giọng nói thể hiện sự tự tin và kiêu ngạo đến cực điểm.

- Nhưng ...cô có phải là đã quá tự tin vào bản thân mình không ? tôi chỉ muốn hỏi một điều , liệu cô có đủ năng lực để giết chết tôi không , Bloody Angel Katherine Silverstone ?

Thân thể Louis có phần suy nhược , nhưng ánh mắt hắn vẫn rực sáng , lạnh lẽo , ác độc , lại thêm vài phần tàn nhẫn.

Katherine cảm thấy thật buồn cười , một kẻ sắp chết , thân thể đã bị thương tích nghiêm trọng như vậy , ngay đến đứng vững còn khó khăn mà lại buông giọng châm chọc cô , cho rằng cô không thể giết được hắn , đúng là một chuyện ngược đời.

Katherine chớp nhẹ đôi mắt đẹp , ánh mắt cô hướng về phía Louis , không mang theo chút cảm xúc , giống như đang nhìn một xác chết.

- Đúng … cha mẹ ngươi , học giả Sazanami là do ta giết ... ngươi muốn trả thù sao.Nhưng hiện tại , ngươi cũng sắp được đoàn tụ cùng họ trên thiên đường rồi.Đừng nghĩ rằng ta không dám giết ngươi , chỉ cần có một Necromancer Expert, thì việc rút kí ức của ngươi ra khỏi linh hồn sau khi đã chết là chuyện quá dễ dàng.

- Tôi thừa nhận với năng lực hiện tại của tôi , hoàn toàn không có khả năng giết cô để trả thù cho cha mẹ tôi , nhưng ngày hôm nay , cô cũng không thể giết tôi được , dù cho cô có được M.T.I huyền thoại “Kẻ Giết Rồng” trong tay.

Louis nói , cùng lúc hắn rút trong ngực áo ra một cây đũa phép màu đen cũ kĩ.

Satanist XIII …

Louis nhẹ nhàng cứa đứt ngón tay mình , một giọt máu đỏ tươi rơi xuống , dính lên cây đũa phép Satanist XIII…

Satanist XIII trông giống như một cây đũa phép tầm thường , vô dụng , nhưng ngay khi giọt máu của Louis rơi xuống thân đũa phép , chỉ thấy nó khẽ rung , đồng thời phát ra một âm thanh ma quỷ , rồi giống như một loài quỷ hút máu tham lam hút lấy giọt máu ấy , không chỉ có vậy máu trên người Louis chảy ra đều bị Satanist XIII hút lấy.Trên thân cây đũa phép màu đen lúc này xuất hiện những sợi tơ màu đỏ , trông như mạch máu li ti đang chảy.Khi Satanist XIII ngừng hút máu , năng lượng hắc ám thuộc tính xung quanh giống như bị một sức hút kì dị cuốn lấy , chuyển động xung quanh thân thể Louis , rồi dần bị hút vào trong Satanist XIII.Lúc này đã không còn trông thấy hình dáng Louis nữa , hắn hoàn toàn bị bao phủ trong một màn hắc ám tuyệt đối.Bầu không khí nóng rực tạo ra bởi ngọn lửa trên thân thể hỏa long , chỉ trong nháy mắt đã trở nên lạnh giá.

Một M.T.I cực kì khủng khiếp … theo truyền thuyết cổ xưa củaherland , M.T.I phải hút máu người để thức tỉnh , chính là những M.T.I tà ác nhất , đó không phải là M.T.I do các Maer tạo ra , mà đó là những đồ vật do ma quỷ chế tạo.Có nhiều người còn cho rằng những M.T.I này vốn có linh hồn tồn tại bên trong.

Rồng lửa giữa không trung bất giác khẽ rung động , giống như nội tâm của nó cảm thấy bất an.Nó cảm giác được hơi thở tà ác của kẻ thù hùng mạnh.Hơi thở của ác ma..

Katherine , một Assassin Thủy thuộc tính thông qua kĩ năng đặc biệt của “Kẻ giết rồng” triệu hồi ra rồng lửa , tuy rằng có thể khống chế được rồng lửa mà không phải chịu lực phản chấn pháp thuật như khi sử dụng pháp thuật thông thường nhưng sức mạnh và uy lực của rồng lửa đều bị giảm đi rất nhiều.Điều này là do Katherine không phải chủ nhân chính thức của “Kẻ giết rồng” và do cấp độ của cô không đủ để có thể phát huy hết năng lực của M.T.I.

“Kẻ giết rồng” – M.T.I huyền thoại …bất cứ Maer nào cũng không thể lựa chọn làm chủ M.T.I này, chỉ có nó tự lựa chọn chủ nhân của mình…Các Maer bình thường có thể sử dụng nó , nhưng sức mạnh chính thức của nó sẽ bị phong ấn , chỉ có thể đạt được 25 % hiệu quả so với chủ nhân chính thức của nó sử dụng.

Katherine sắc mặt dần trở nên nghiêm trọng , cấp độ pháp thuật của Louis chỉ ở vào khoảng Level Medium của Rank Light , nhưng hắn lại có được một loại tà ác M.T.I , điều này là nằm ngoài dự đoán của cô.Cảm nhận được năng lượng pháp thuật dao động mãnh liệt , Katherine không dám khinh thường.

Legend M.T.I – Dragon Slayer , chính thức xuất hiện…

Không phải một cây đũa phép của Wizzard , không phải pháp trượng của Priest , cũng không phải kiếm của Swordman hay Gladiator , cũng không phải là trường thương của Knight…

Đó là một chiếc nhẫn màu đỏ …

“Kẻ giết rồng” lộ ra trên ngón tay thon dài , trắng muốt của Katherine , năng lượng hỏa thuộc tính trong giây lát tụ tập lại , không ngừng tranh đấu với hắc ám năng lượng pháp thuật , đem cái lạnh khu trừ đi , hình thành nên một hiện tượng quái dị.

Nửa phía Louis đứng , không khí giá buốt một cách đáng sợ.

Nửa phía Katherine đứng , nhiệt độ tăng lên chóng mặt.

Tình trạng căng thẳng đã lên tới cực điểm , chỉ trong nháy mắt , năng lượng pháp thuật phát ra sẽ bùng nổ , nhưng ai sẽ là người ngã xuống trong hai người này.

Ryuji đứng ở phía xa , dưới áp lực của hai nguồn năng lượng pháp thuật khổng lồ, không ngờ lại chẳng có chút phản ứng , tựa như không chịu chút áp lực nào..Ánh mắt hắn hướng về phía Katherine , không ngờ lại chăm chú trên chiến nhẫn rực lửa kia.Trong mắt hắn lóe lên một tia sáng cuồng nhiệt , như mừng rỡ , như run rẩy , như thúc giục , như chờ mong , mà lại mang theo vài phần thân thiết , gần gũi…

Giọng nói trong đầu hắn lại một lần nữa vang lên …

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Arkadian - The Adventure

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook