Arkadian - The Adventure

Quyển 1 - Chương 7: Nghi thức của sự lựa chọn

Angelz

20/04/2013



Ryuji rất ngạc nhiên , cô bạn mới quen của hắn không chỉ nổi bật mà còn là một người khá thú vị nữa.Đại sảnh lúc này có vẻ ồn ào hơn , các giáo viên của trường hầu như đều đã có mặt, tất cả chỉ chờ hiệu trưởng tới là buổi lễ sẽ được bắt đầu.Những dãy bàn bao quanh dãy bàn của học sinh năm thứ nhất là của học sinh từ năm thứ 2 đến năm thứ tư.Hàng đầu là chỗ ngồi của giáo viên.Khác với năm thứ nhất , các học sinh từ năm thứ 2 trở đi đều mặc đồng phục của trường.Đồng phục của Shinez ko phải là mũ chóp nhọn và áo choàng dài giống như cách ăn mặc của các phù thủy thường thấy trên các chương trình truyền hình hay trong sách vở.Trang phục ko nhất thiết phải cầu kì và kiểu cách như vậy thì mới ra dáng một Magic-User (Người sử dụng pháp thuật , từ để chỉ những người thuộc thế giới pháp thuật).Trong thế giới của những người sử dụng pháp thuật , pháp thuật ko đơn thuần chỉ là sở hữu của những pháp sư , tất cả những người có thể sử dụng được pháp thuật đều gọi chung là Maer.

Đồng phục học sinh của Shinez được thiết kế khá giống với những bộ đồng phục trong thế giới của "Những người ko có căn nguyên pháp thuật".Nam sinh Shinez mặc sơ mi trắng và thắt caravat , khoác bên ngoài áo vét màu xanh xẫm đi chung với quần vải màu tối , đặc biệt nam sinh được phép lựa chọn màu sắc của caravat theo ý thích của mình.Nữ sinh Shinez mặc sơ mi trắng , thắt nơ , khoác bên ngoài áo vét mỏng màu tím than , đi chung với váy ngắn xếp li tối màu.Cũng giống như nam sinh , màu nơ của họ được lựa chọn theo sở thích.

Ryuji thấy trên cái bục lớn ở giữa sảnh có 6 cây cột đá nhỏ cao chừng 1.5m , hình dáng và hoa văn trang trí có phần giống như những cây cột Totem của người da đỏ.Trên đỉnh mỗi cây cột có gắn một viên đá hình thoi , trong suốt.

Khá tò mò , Ryuji ko đoán ra những cây cột đó dùng để làm gì , hắn quay sang hỏi Cindy về chúng.

-Mình ko chắc lắm ... Nghe nói , mấy cây cột đó liên quan tới nghi thức lựa chọn "Thuộc tính pháp thuật" thì phải - Cindy trả lời , có vẻ cô bé cũng không biết nhiều lắm về chúng.

Bỗng một giọng nói cực lớn , dường như được khuyếch âm bằng pháp thuật vang vọng khắp không gian.

"Nhiệt liệt chào mừng giáo sư Narelz Steinburdg , hiệu trưởng học viện bồi dưỡng và đào tạo tài năng pháp thuật S.H.I.N.E.Z"

Những tiếng ồn trong phòng nhanh chóng chấm dứt.Tất cả mọi người đều hướng sự chú ý về phía cái bục lớn giữa đại sảnh.

Một ngọn lửa lớn bùng lên .Ngay sau đó , nó dần yếu đi và thu nhỏ kích thước lại khoảng bằng với một người bình thường.Giống như một hỏa nhân đang hừng hực cháy.Ngọn lửa giảm dần cường độ , từng phần thân thể của hỏa nhân dần hiện ra khi lửa bắt đầu tàn lụi.Ngọn lửa đã tắt , cả thân hình giáo sư Steinburdg xuất hiện từ trong lửa đỏ , giống như loài phượng hoàng đầy kiêu hãnh.Hiệu trưởng học viện Shinez là một người đàn ông khoảng chừng ngoài 60 , có dáng vẻ cao gầy , mái tóc hoa râm với chòm râu dài lốm đốm bạc , đuôi mắt lấm chấm những vệt chân chim , đôi mắt ánh lên những tia sáng tinh anh mà thời gian hay tuổi tác cũng ko thể làm lu mờ.

Narelz Steinburdg , một Fire Wizzard kiệt xuất , hiệu trưởng thứ 20 của học viện pháp thuật Shinez.Trong chiếc áo chùng dài màu trắng và đũa phép cầm trên tay , ông mang phần nhiều dáng dấp của một phù thủy cổ xưa.

Tiếng vỗ tay vang dội khắp đại sảnh.Giáo sư Steinburdg là thần tượng của phần lớn học sinh Shinez , nhưng với một kẻ lơ mơ nhất trong thế giới pháp thuật như Ryuji , thì ông ấy trông chỉ giống như một ảo thuật gia tài ba vừa có màn trình diễn thật ấn tượng.

Giáo sư Steinburdg đưa tay ra hiệu cho học sinh yên lặng , ông nói bằng một giọng trầm ấm , hiền từ.

-Hôm nay , ta rất vinh dư được đón tiếp các con , những học viên mới của Shinez trong bữa tiệc lựa chọn.Buổi tiệc đầu tiên ở trường mới hẳn rất quan trọng với các con phải ko ? Nhưng các con biết đấy , việc phân loại thuộc tính pháp thuật của mỗi học sinh theo các Magic Class là một điều cần thiết trước khi các con có thể bắt đầu ở Shinez như một học viên chính thức.Vì thế , ta nghĩ chúng ta ko nên làm mất thời gian nữa , để bữa tiệc được trọn vẹn và vui vẻ , nghi thức lựa chọn sẽ được ngay bây giờ.

Ko phải là một bài diễn văn trang trọng , dài dòng và nhàm chán.Giáo sư Steinburdg nói khá ngắn gọn.Ông có một tác phong nhanh nhẹn , ko cầu kì kiểu cách.Một người thất sự phóng khoáng và ko bị gò ép bởi các quy tắc ứng xử chuẩn mực.

Trên tay ông là một quả cầu pha lê cũ kĩ , có lẽ nó có từ rất lâu rồi.Bề mặt trái cầu sần sùi , lồi lõm và có nhiều vết nứt.Lớp pha lê trải qua thời gian đã mờ đục đi rất nhiều , ko còn trong suốt như những quả cầu tiên tri thường thấy.

The Orb of Wisdom , một bảo vật pháp thuật cổ xưa được tạo ra bởi một trong 6 Maer vĩ đại , những nhà sáng lập của học viện Shinez , với mục đích lựa chọn học sinh vào các lớp dựa trên thuộc tính pháp thuật căn bản của mỗi người. - Giáo sư Steinburdg giải thích ngắn gọn.

-Ta sẽ gọi tên từng người, các con hãy bước lên đây , chạm tay lên trái cầu pha lê , và các con sẽ biết thuộc tính pháp thuật cũng như tòa tháp các con sẽ thuộc về.

Giáo sư Steinburdg giơ quả cầu pha lê lên cao , như một thực thể sống , nó từ từ rời khỏi tây ông , bay về phía 6 cây cột Totem và lơ lửng tại tâm điểm hội tụ của 6 cột đá.

- Bạn biết ko ? Trái cầu pha lê ấy , có người cho rằng , bên trong nó tồn tại cả một linh hồn rất mạnh đấy. - Cindy thì thầm.

Ryuji ko đáp , hắn nhìn như bị thôi miên vào quả cầu pha lê mờ đục đang lơ lửng giữa không trung.

Chợt một âm thanh lanh lảnh , cao vút vang lên.Một giọng ngân nga lời một bài thơ cổ xưa đã quá quen thuộc với các thế hệ học sinh Shinez.

"Hola , hola

Băng qua bóng tối

Che mờ ánh dương

Ta hát vang bài ca

Về những người sáng lập vĩ đại

Sự nóng bỏng dữ dội và nhanh nhẹn của lửa

Sự thông thái và trí tuệ của cây rừng

Sự mạnh mẽ và bền vững của đất

Sự lạnh lẽo mềm mại và biến ảo của nước

Sự sáng tạo và rắn rỏi của kim loại

Sự huyền bí và nhiệm màu của tâm linh

Sladar Whiteclaw kiêu hãnh - the Phoenix Knight , người nắm giữ ngọn lửa thuần khiết.

Hallow Shadowrage thông thái - the Forest Priest , người nắm giữ quyền năng cửa sự sinh tồn.

Inka Cleverland can đảm - The Guardian , người mang đến sự an lành của đất mẹ.

Ninami Silk trầm tĩnh - The Ice Wizzard - người chế ngự băng giá vĩnh hằng

Elkare Fairytail khéo léo - The Blacksmith , người sáng tạo những điều kì diệu của ma thuật.

Zenor Whisperwind kì bí - The Shadow Shaman , người dẫn đường cho những linh hồn đã khuất.

Trên 6 tòa tháp cao

Của sự hiểu biết và thông thái

Những Maer vĩ đại ...

The Orb of Wisdom

Được tạo ra với quyền năng và trí tuệ của S.H.I.N.E.Z

Và cứ hàng năm

Khi lời hát cổ xưa lại vang lên

Ta tới với vinh quang của mình

Nắm rõ mọi thuộc tính pháp thuật

Ta dành cho ngươi lời khuyên tốt nhất

6 ngọn tháp vươn mình kiêu hãnh

Fire , Earth , Tree , Metal , Water and Spirit



Sự lựa chọn của ta là con đường dẫn tới nơi ngươi sẽ thuộc về...

Từ 6 viên đá trên các cột Totem , lần lượt phóng ra 6 tia sáng pháp thuật , giống như những tia điện.Tất cả tụ lại trên quả cầu pha lê làm nó phát sáng rực rỡ.Một lát sau, ánh sáng giảm đi , và bên trong quả cầu pha lê hiện lên một khuôn mặt hung dữ , nhăn nhó.

SHARAH BROWN .... Giáo sư Steinburdg bắt đầu gọi tên.

Từ hàng ghế năm nhất , một cô bé tóc nâu rụt rè bước lên.Sharad lại gần quả cầu , có vẻ cô bé khá nhút nhát.Vừa chạm tay lên quả cầu , cô vội rụt về ngay như chạm phải thứ gì đó rất nóng.

-Đừng sợ bé con , ta ko cắn đâu - Khuôn mặt bên trong quả cầu bông đùa.

Cả sảnh ồ lên những tiếng cười khiến cô bé tên Sharah rất ngượng ngùng.

Giáo sư ra hiệu cho đám học sinh yên lặng.Quay sang quả cầu pha lê , ông nói

-Frankie , ta nghĩ giờ ko phải là lúc để hài hước.

- Xin lỗi giáo sư , tại lâu lắm mới lại được xuất hiện , tôi chỉ muốn thư giãn một chút cho cái đầu khỏi bị mốc meo thôi mà... - Khuôn mặt trong quả cầu nhăn nhở cười.

-Được rồi , Sharah , con đừng sợ , Frankie là một linh hồn thân thiện - ông trấn an cô bé.

-Lại đây ... lại gần đây và chạm vào ta , ta sẽ giúp ngươi có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất.Gương mặt Frankie dãn ra , vẻ nhăn nhó , khó coi đã biến mất, thay vào đó là nét mặt hiền lành của một cậu bé trạc tuổi Sharah.

Cô bé đặt tay lên trái cầu , từ chỗ ngồi của mình , Ryuji cũng đang rất hồi hộp muốn biết việc phân loại sẽ diễn ra thế nào.

Bên dưới , quả cầu pha lê phát ra ánh sáng rực rỡ , gương mặt Frankie biến mất , bên trong quả cầu hiện ra hình ảnh một ngọn lửa đang cháy.

- Tháp Lửa Whiteclaw , cầu chúc cho ngươi lòng kiêu hãnh của loài phượng hoàng bất tử - Giọng nói của Frankie vang dội khắp phòng.

Sau khi biết "Thuộc tính pháp thuật căn bản" của mình , Sharah cúi chào giáo sư Steinburdg , cô bé cúi mặt đi về phía dãy bàn của những học sinh tháp Lửa.

- Peter Weasley - Giáo sư Steinburg tiếp tục gọi.

Lần này là một cậu bé tóc đen gầy gò ,có gương mặt buồn bã bước lên.

- Tháp nước Silk - cầu chúc cho ngươi sự trầm tĩnh của loài rồng - Frankie hét vang khi hình ảnh hiện lên trong quả cầu pha lê là một thác nước đang tuôn trào.

Lần lượt từng học sinh được chọn vào các Tower theo thuộc tính pháp thuật của mỉnh.Cuối cùng , ở dãy bàn dành cho học sinh năm nhất chỉ còn lại 4 người.Đó là Ryuji , Sylvia , Cindy và một thằng nhóc đẹp trai tóc bạch kim có vẻ ngoài hiền lành.

Cindy Mcgreed - Hiệu trưởng gọi lớn.

Cindy bước lên , cả đại sảnh vang lên những tiếng trầm trồ.Ngay sau đó , cả phòng trở nên sôi nổi hẳn lên với những tiếng xì xầm bàn tán.Đám con trai dán mắt vào cô , còn bọn con gái thi nhìn cô bằng ánh mắt ngưỡng mộ có , mà ganh tị cũng có.Quả thật là Cindy quá xinh , sự nổi bật và sức thu hút của cô là ko phải bàn cãi cho dù cô chỉ mới bước chân vào Shinez.

Cindy đặt tay lên quả cầu , gương mặt Frankie ko vội biến mất ngay như những lần trước.Frankie thì thầm với Cindy.

- Bé con , hình như có chút vấn đề với danh tính của ngươi đấy.Ta ko nghĩ những nhà quý tộc danh giá của dòng họ pháp thuật lâu đời Shadowrage sẽ cảm thấy hài lòng khi hậu duệ của họ sử dụng cái từ Mcgreed ngu ngốc đó như họ của mình thay vì tôn vinh cái tên Shadowrage vinh quang đâu.

Cindy hơi giật mình , sự hiểu biết và kiến thức của Frankie là ko thể phủ nhận.Điều này là bí mật được cô giấu kín , đăng kí vào Shinez với tên họ giả , cô ko muốn ai biết cô là một thành viên của dòng họ Shadowrage , là hậu duệ của một trong những nhà sáng lập ra học viện Shinez.Cindy trấn tĩnh lại , bằng một vẻ nghiêm túc , cô thấp giọng nói với Frankie.

- Đây là bí mật của tôi , và ông sẽ giúp tôi giữ kín nó chứ , Frankie.

-Tốt thôi , bé con , ngươi thấy ta có giống một kẻ nhiều chuyện ko.Vì tên tuổi vĩ đại của Hallow Shadowrage và vì để tránh cho ngươi những rắc rối ko cần thiết.Chuyện này sẽ là bí mật nhỏ giữa ta và ngươi.Ta hi vọng ngươi sẽ ko làm ảnh hưởng tới danh tiếng của nhà Shadowrage. - Frankie nói.

- Tháp cây Shadowrage , cầu cho trí tuệ và sự thông thái của loài hổ trắng sẽ luôn ở bên ngươi.

Đưa mắt về phía Ryuji , Cindy vẫy tay , mỉm cười với hắn thật tươi.

- Sylvia Silverstone - giọng giáo sư Steinburdg vang lên đều đều.

Khác với lúc Cindy thực hiện nghi thức của sự lựa chọn.Sylvia bước lại gần quả cầu pha lê."Silverstone" có vẻ như là một từ gây chấn động , ko thể ngờ nó được nhắc tới ngay tại học viện Shinez này.Bầu không khí trong sảnh dường như bị đóng băng , không một tiếng xì xầm , cũng chẳng một lời bàn tán , lặng ngắt.Chỉ có những ánh mắt ghê sợ.

Sylvia chạm tay vào quả cầu trí tuệ , gương mặt Frankie hiện lên với vẻ ghê tởm và khinh bỉ.

-Hãy bỏ bàn tay nhơ nhớp của ngươi ra khỏi ta.Dòng họ Silverstone , những tên sát nhân dơ bẩn đáng nguyền rủa.Ko ngờ ta lại có vinh dự được diện kiến "Một kẻ trong bọn chúng" ở Shinez này.Ở đây có ai cần ngươi phải giết hả , thật đáng ghê tởm - Frankie rít lên giận dữ bằng một thứ giọng quái đản cao vút nghe rất chói tai.

- Đủ rồi , Frankie ... Giáo sư Steinburg quát vang.Quay sang Sylvia , ông nghiêm giọng nói.

"Sylvia , con đừng để ý tới Frankie , quá khứ đen tối của dòng họ Silverstone , ko liên quan gì tới con hết.

-Thầy có thật sự cho rằng tôi ko giống với ... Sylvia cười nhạt , nét mặt lầm lì ko chút cảm xúc,chỉ có điều nụ cười của cô như phảng phất một nỗi đau vô hình nào đó. "Những kẻ ám sát bẩn thỉu sống trong bóng tối mang họ Silverstone" , hay đó chỉ là cách thầy tỏ ra thương hại một con bé nguy hiểm bị thế giới pháp thuật nguyền rủa như tôi.Tôi chẳng cần BẤT CỨ SỰ THƯƠNG HẠI NÀO HẾT. - Giọng Sylvia vẫn khô khốc lạnh lùng , cô nhấn mạnh từng lời.

Đây là lần đầu hắn thấy Sylvia mở miệng nói chuyện.Hắn nghĩ có thể Sylvia chỉ đang cố tỏ ra bướng bỉnh , khó gần và chẳng quan tâm tới mọi điều người ta nói về cô chỉ để che giấu đi cảm xúc thật của mình.Mà cũng có thể ko giống như vậy.Sinh ra trong một gia đình Assassin , có lẽ những điều độc ác khủng khiếp của thế giới hắc ám mà cô chứng kiến đã khiến cô đã hoàn toàn đánh mất đi cảm xúc của mình chăng.

Dù là gì thì nó cũng vượt quá sức chịu đựng của một cô gái chỉ mới 15 tuổi.

-Có thể con ko tin , nhưng con biết ko , ta ko có thừa cái thứ mà con gọi là sự thương hại.Ta ko nói ta hiểu cảm giác của con hay thông cảm với con.Chỉ là một cô bé 15 tuổi như con ko có lỗi , ko phải chịu trách nhiệm về những điều mà người họ Silverstone đã từng gây ra.Con ko đáng phải chịu sự nguyền rủa từ quá khứ.Ta ko ban phát lòng vị tha hay sự thương hại , ta chỉ cho con cơ hội.Hãy nắm lấy nó thoát khỏi bóng đêm và rửa sạch những vết nhơ của dòng họ Silverstone.

Giáo sư Steinburdg hạ thấp giọng , ông thật sự đang xúc động.Lời nói của ông rất chân thành , đồng thời cũng thật nghiêm khắc.Sylvia hơi bất ngờ , giống như những lời của giáo sư đã có tác động tích cực đến cô nhưng chỉ thoáng qua , cô đã lấy lại vẻ lạnh lùng đến lầm lì của mình.Không nói gì , Sylvia đặt tay lên quả cầu pha lê lần nữa.

- Tuy ko thích việc bị đụng chạm bởi bàn tay nhuốm máu dơ bẩn của những kẻ mang dòng máu sát nhân nhưng vì giáo sư đã nói đỡ giúp ngươi nên ta sẽ miễn cưỡng thực hiện nốt 'Nghi thức của sự lựa chọn" với ngươi.

Gương mặt Frankie biến mất , cả đại sảnh hồi hộp chờ đợi hình ảnh sẽ hiện lên trong quả cầu pha lê.

Một dòng thác nước từ trên cao ầm ầm đổ xuống ... Đó là hình ảnh hiện lên trong quả cầu Frankie.

-Tháp Nước Silk ... Cầu cho loài rồng nước ban tặng cho ngươi sự trầm tĩnh vốn có của chúng ...

Frankie hét lên bằng giọng bực bội , có vẻ như nó đang rất ko vui vì phải làm việc mà nó chẳng muốn làm.

Lập tức từ phía dãy bàn học sinh tháp nước nổi lên những tiếng xì xầm chẳng mấy thân thiện.

-Ko phải chứ...

-Chúng ta sẽ cùng một nơi với con bé đó à.

-Chuyện này thật điên rồ ... tớ ko thích nó chút nào ...

Sylvia lặng lẽ bước về phía chỗ ngồi của tháp Nước , cô ko được chào đón cho lắm.Hầu hết tất cả đều tìm cách tránh xa cô.Đã quen với điều này , Sylvia thản nhiên tìm cho mình một chỗ ngồi tách biệt , bỏ ngoài tai những lời bàn tán và mặc kệ những ánh mắt thiếu thiện cảm của học sinh tháp Nước.

- Ryuji Sander - Giáo sư Steinburdg gọi tiếp.

Ryuji giật mình nhìn ngó xung quang.Ở dãy bàn năm một chỉ còn hắn và thằng nhóc tóc bạch kim.Chắc thầy hiệu trưởng vừa gọi tên hắn.

Ryuji thấy toàn thân run bắn , hắn lập cập bước lên , vừa đi được vài bước đã thấy 2 chân nhi ríu vào nhau.Trong đám học sinh năm một , hắn chắc là đứa lôi thôi , nhếch nhác nhất và ngờ nghệch nhất.



"Coi cái bộ dạng ngớ ngẩn của thằng nhóc kìa."

"Họ Sander nghe thật kì cục , "người cát" sao"

"Tớ thấy nó giống một gã ma cà bông lang thang ở mấy bãi rác và khu ổ chuột hơn là một học viên của Shinez đấy."

"Trong số những đứa ngớ ngẩn mà tớ từng gặp , có lẽ thằng nhãi này là tệ nhất"

"ồ , đừng nói vậy chứ , cậu ko thấy là bạn ấy trông rất tội nghiệp sao.Xem bạn ấy sắp xỉu đến nơi rồi kìa."

"Làm ơn .. làm ơn ... hãy giúp tôi ... cậu bé đáng thương này"

Hàng tá những lời nhận xét và chế giễu chẳng chút thiện cảm nhằm vào Ryuji , nhưng lúc này hắn đang tập trung hết mức vào việc làm sao để bước đến chỗ quả cầu pha lê mà ko té nhào nên gần như chẳng nghe thấy gì hết.Nếu những lời giễu cợt đó lọt vào tai hắn , thì chắc chắn hắn sẽ ko thể đứng vững và trở thành trò cười cho tụi học sinh Shinez.

Ở chỗ ngồi tháp Cây , Cindy cũng quan sát thấy những biểu hiện kì quặc của Ryuji.Cô bé tỏ ra lo lắng.

"Hình như bạn ấy đang rất căng thẳng" - Cindy thầm nghĩ.Ryuji lúc này trông như sắp muốn xỉu đến nơi. "Mình phải làm gì đó để cậu ấy cảm thấy khá hơn"

Từ chỗ ngồi của mình , Cindy đứng vụt dậy , cô hướng về phía Ryuji gọi to :

- Ryuji , mình nghĩ ra việc muốn nhờ bạn giúp rồi.Đó là bạn hãy thả lỏng người và bình tĩnh lại đi.Bạn đang căng thẳng quá đó.

Ryuji kinh ngạc quay lại.Cindy đang vẫy tay với hắn , thản nhiên trước những ánh mắt giễu cợt dành cho cô vì hành động khác thường ấy.Lời động viên kịp thời ấy khiến Ryuji thấy bình tâm trở lại.

"Cindy , bạn ấy thật tốt"

Hắn mỉm cưởi với Cindy , rồi bước lại gần quả cầu thủy tinh.Hắn thấy mình đã hết run.

-Nhóc con , nhà ngươi có mùi của kẻ ko thuộc "Cộng đồng pháp thuật thông thường được lưu trữ" , ngươi cũng ko giống một kẻ "Bị lãng quên và không được phép nhắc đến".Nhưng thật kì lạ là ngươi cũng ko phải một "Kẻ ko có tiềm năng pháp thuật".Rốt cuộc ngươi là thứ quái quỷ gì vậy.- Frankie gầm gừ.

Cả đại sảnh "ồ" lên lần nữa.Năm học mới ở Shinez khởi đầu với thật nhiều điều đáng ngạc nhiên.

-Hắn ko giống chúng ta , hắn có phải người thường ko

-Im đi ,đồ đần, cậu ko thấy Frankie bảo nó ko phải người bình thường ko có tiềm năng pháp thuật à.

-Thế cậu nghĩ thằng nhóc ấy là thứ quái gì nào.

-Năm nay chúng ta có một con nhãi bị nguyền rủa , giờ lại thêm một thằng nhóc lập dị ko rõ nguồn gốc - chuyện này thật điên rồ.

"TRẬT TỰ"

Giáo sư Steinburdg ra lệnh.Ông quay sang Ryuji

-Dù con có là ai đi nữa thì con cũng đã ở đây.Ta và SHINEZ ko từ chối bất cứ học sinh nào đến đây bằng phương pháp chính thống.Vì thế , con có thể yên tâm , Shinez là nhà của con.Những bàn cãi và thắc mắc xung quanh lai lịch của con sẽ phải chấm dứt tại đây.

Hiệu trưởng hạ giọng , ông nói với âm lượng vừa đủ để chỉ mình Ryuji nghe thấy.

-Sau bữa tiệc , hãy tới văn phòng của ta.Ta sẽ rất vui lòng được nghe con kể lại mọi điều về con.

"Frankie , cậu có thể tiếp tục được rồi"

Ryuji chạm tay vào quả cầu pha lê , gương mặt Frankie lại biến mất một lần nữa.

Nhưng khác với những lần trước , lần này , ko có bất cứ hình ảnh nào hiện lên.

-Lạ thật , trong cơ thể ngươi tồn tại một dạng năng lượng khác thường , không giống bất kì dạng nào trong 6 dạng thuộc tính pháp thuật cơ bản.Nếu ta ko nhầm thì đây là quyền năng pháp thuật dạng RAW.Một loại nguyên tố thô sơ khởi nguồn của các dạng năng lượng pháp thuật khác và nó có thể biến đổi thành một trong 6 thuộc tính pháp thuật cơ bản - Giọng Frankie vang lên bên tai hắn.

Ryuji rất bất ngờ , hắn cứ nghĩ mình ko phải là người thuộc thế giới pháp thuật nên chắc chắn mấy cái thứ thuộc tính pháp thuật căn bản gì gì đó hắn ko thể có.Hoặc ít ra nếu có thì hắn sẽ mang thuộc tính đại loại như nước hay lửa.Ko ngờ Ryuji lại mang dạng năng lượng pháp thuật thô sơ này.

Lúc này , trong quả cầu pha lê hiện lên hình ảnh một tinh thể trong suốt hình lục giác.Ko ai biết đó là dạng thuộc tính pháp thuật nào.

-Tinh thể RAW , thuộc tính pháp thuật chưa xác định.- Frankie hét vang.

Lần này thì ngay cả giáo sư Steinburdg và các giáo viên cũng thấy bất ngờ , chứ đừng nói tới các học sinh khác.Một vài giáo viên tỏ ra lúng túng , họ đưa mắt nhìn về phía thầy hiệu trưởng.Hiển nhiên sự tồn tại của tinh thể RAW - dạng năng lương pháp thuật sơ khai này rất ít người biết.

- Ta biết con ko thích nghe điều này , nhưng chắc chúng ta ko thể tham gia bữa tiệc này với mọi người được rồi.Ta có nhiều chuyện cần nói với con.Hãy tới văn phòng ta , ngay bây giờ. - Giáo sư Steinburdg yêu cầu.

-Vâng thưa thầy , thật ra con cũng ko thích tiệc tùng cho lắm - Ryuji phân trần.

- Cô Miranda , hãy thay tôi chủ trì bữa tiệc , thầy trò tôi có chuyện cần nói với nhau. - Ông gọi một giáo viên ở dãy bàn tháp Cây , đề nghị.

Nói rồi , ông ra hiệu cho Ryuji đi theo mình về phòng hiệu trưởng.Ở chỗ ngồi của mình , Cindy nhìn theo bóng Ryuji đi khuất , cô bé cảm thấy có điều gì đó ko được ổn cho lắm.

Cô Miranda , giáo viên phụ trách tháp Cây là một phụ nữ tóc ngắn cao lớn như đàn ông , có gương mặt tròn phúc hậu.Một người dễ gần , tốt bụng và hiểu học sinh , tuy đôi lúc có hơi nghiêm khắc.Vì thế cô được học sinh , ko chỉ tháp cây yêu quý.

- Chúng ta sẽ kết thúc nghi thức của sự lựa chọn ngay khi người cuối cùng biết được thuộc tính pháp thuật căn bản của mình.Trong lúc làm việc đó , có lẽ ta nên sớm bắt đầu chuẩn bị cho bữa tiệc. - Cô Miranda nói lớn.

6 Cửa của đại sảnh mở ra , từ 6 hướng , những yêu tinh lùn giúp việc ở học viện xuất hiện cùng những bộ chén dĩa bằng bạc sáng loáng , kèm theo khăn trải bàn và nến.Tất cả được bày biện một cách nhanh chóng và gọn gàng trên các dãy bàn , biến chúng thành những bàn ăn sang trọng và lịch sự.Chỉ trong chớp nhoáng , những món ăn nóng hổi , thơm lừng và đồ uống ngon tuyệt đã xếp đầy trên những dãy bàn , những giá nến được thắp sáng.Khi mọi thứ đều đã sẵn sàng , cô Miranda cất tiếng.

-Chào mừng các trò đến với bữa tiệc lựa chọn của học viện đào tạo và bồi dưỡng tài năng pháp thuật S.H.I.N.E.Z

Bữa tiệc ở đại sảnh trung tâm chính thức bắt đầu.

- Còn bây giờ , Louis Sazanami , trò là người cuối cùng tiếp nhận nghi thức lựa chọn truyền thống này - Cô Miranda hướng về phía thằng nhóc tóc bạch kim vẫn đang ngồi trên dãy bàn năm một nói.

Thằng nhóc tóc bạch kim rời chỗ ngồi của nó , tiến về phía quả cầu pha lê.Lúc này hầu hết học sinh đều đã tham gia vào bữa tiệc nên chẳng ai chú ý tới nó.Chỉ có một mình Sylvia không thích bữa tiệc.Một buổi party ồn ào và náo nhiệt ko phải là thứ dành cho cô.Sylvia rời mắt khỏi cuốn sách trên tay , nhìn về phía cái bục lớn giữa sảnh , nơi nghi thức lựa chọn vẫn đang tiếp tục với người cuối cùng.Louis Sazanami cũng đang nhìn về phía cô , dường như có một tia sáng lạnh lẽo lóe lên trong mắt nó nhưng biến mất ngay.Louis mỉm cười hiền lành rồi quay về phía quả cầu pha lê.Chỉ thoáng qua , nhưng Sylvia dám chắc , cô cảm thấy có cái gì đó nguy hiểm trong nụ cười của nó.

Louis đặt tay lên quả cầu pha lê.Gương mặt Frankie biến mất và lại một điều khó tin xảy ra.Hình ảnh tinh thể RAW một lần nữa tái hiện trong quả cầu pha lê.Chỉ có điều , lần này ko hề thấy Frankie hô vang như mọi khi.

-Cô Miranda , em nghĩ chắc Frankie ko muốn thông báo điều này với mọi người đâu.Thêm một cậu bạn đặc biệt nữa chăng ... điều đó chẳng tốt chút nào phải ko ạ. - Nó vừa nói vừa chỉ tay vào hình ảnh tinh thể Raw hiện lên trong quả cầu.

Bộ mặt Frankie đã quay trở lại , mặt hắn nhăn nhó trông rất khó coi , có vẻ như Frankie đang lo lắng về điều gì đó.

- Thầy Micheal , giúp tôi đưa trò này tới gặp thầy hiệu trưởng.Tôi phải ở lại trông nom bữa tiệc. - Cô Miranda đi tới chỗ dãy bàn giáo viên tháp cây và nhờ một giáo viên khác.

Tất cả những chuyện vừa xảy ra , thái độ của cô Miranda , biểu hiện của Frankie , tất cả đều ko qua được mắt Sylvia , nhưng cô hầu như chẳng quan tâm , trừ việc cô cảm thấy thằng nhóc tên Louis là một kẻ ko hề đơn giản như bề ngoài hiền lành của nó.

Đợi đến khi Louis và thầy Micheal đi khuất.Frankie mới lên tiếng.

-Cô Miranda , sau khi cô xong việc ở đây , hãy đưa tôi tới gặp giáo sư Steinburdg.Có vấn đề khá nghiêm trọng liên quan tới thằng nhóc tên Louis Sazanami.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Arkadian - The Adventure

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook