Arkadian - The Adventure

Quyển 1 - Chương 27: Môn lịch sử pháp thuật và cuộc gặp gỡ kỳ lạ trong thư viện tháp trung tâm. (p1)

Angelz

20/04/2013



Phòng y tế tháp Cây.

Ryuji tỉnh dậy , hắn thấy mình đang nằm trên giường bệnh với ra trải giường màu trắng.Khắp người , những vết bỏng do tác động của ngọn lửa từ Dragon Slayer khi chứng kiến cuộc đấu phép giữa Louis và Katherine Silverstone đều đã biến mất , ngay cả những vết bầm tím cũng tan đi.Pháp thuật trị liệu của cô Selena thật sự rất hiệu quả.Hắn đoán , chắc lúc hắn thoát khỏi vùng tối và ngất xỉu bên ngoài ranh giới giữa vùng sáng và vùng tối , hẳn là có người đã tìm thấy hắn và đưa hắn tới phòng y tế.

Ryuji đảo mắt quanh căn phòng , lúc này cô Selena không có ở đây , ở giữa phòng kê một bộ salon , trên chiếc ghế lớn nhất , có một người đang ngủ , lưng dựa trên ghế sopha , đầu ngả sang một bên , từ miệng còn có nước miếng chảy ra , trông thật là mất vệ sinh.

Nhìn thấy người này , Ryuji bất giác nở một nụ cười nhẹ nhàng , bởi người đó không phải ai xa lạ , chính là Gabriel , bạn cùng phòng ở tháp Cây của Ryuji.Trông Gabriel ngủ , giống như cậu ta trải qua vài đêm mất ngủ , lúc này mới được ngủ bù , thật sự rất khó coi , vẻ mệt mỏi vẫn còn in dấu trên gương mặt Gabriel.

Ryuji biết , Gabriel hẳn là đã ở đây trông chừng mình , cậu ta thật sự lo lắng cho mình , Gabriel là một người bạn tốt , tuy rằng cậu ta có hơi bị hoang tưởng đôi chút.

Ryuji chậm chạp ngồi dậy , xuống khỏi giường bệnh , hắn làm mấy động tác thể dục thư giãn gân cốt , cảm thấy thân thể mình không có việc gì , chứng tỏ thương tích trên người đều đã khôi phục lại , Ryuji thầm cảm thấy mình may mắn , từ trong vùng tối của rừng Shinez thoát ra , không phải là việc mà ai cũng có thể làm được.

Nhớ đến chuyện này , hắn chợt nhớ tới Dragon Slayer , vội vàng đưa bàn tay trái lên quan sát , trên ngón giữa tay trái , đeo một chiếc nhẫn phong cách cổ xưa , vậy là M.T.I huyền thoại này vẫn chưa bị ai phát hiện ra.

Ryuji cẩn thận quan sát một cách tỉ mỉ chiếc nhẫn , chỉ thấy bề ngoài chiếc nhẫn so với lúc ở trong vùng tối rừng Shinez đã có sự thay đổi rõ rệt , màu sắc trở nên ảm đạm hơn , những đường nét trạm khắc trên thân nhẫn tựa như đã biến mất , cũng không có ánh sáng phát ra nữa , Dragon Slayer lúc này trông chẳng khác gì một chiếc nhẫn bình thường rỉ sét , không chút giá trị.

Ryuji không phải đứa ngốc , hắn biết , Dragon Slayer thay đổi hình dáng là một cách để ngụy trang , che giấu hào quang của nó khỏi cái nhìn của những Maer có tham vọng với nó.Dragon Slayer hiện tại chỉ chấp nhận một chủ nhân duy nhất , đó là Ryuji , nó có linh tính , nó biết Ryuji rank pháp thuật thật sự quá thấp kém , nếu không tự biến ảo , che lấp đi ánh sáng quyền năng của mình , Ryuji có thể sẽ gặp nguy hiểm bởi những Maer tham lam , tàn ác.

Ryuji thở phào một tiếng nhẹ nhõm , nếu Dragon Slayer biến đổi thành ra như vậy , hắn cũng bớt đi lo lắng người khác có thể sẽ nhận ra M.T.I huyền thoại này đang nằm trên tay hắn.

Nhìn đồng hồ , lúc này là 9h sáng , hẳn là mấy người Cindy đang có giờ lên lớp , Ryuji không muốn đánh thức Gabriel dậy , hắn cảm thấy đói bụng , tiếc là trong phòng y tế lúc này không có đồ ăn , Ryuji định tới phòng ăn tháp Cây chén một bữa no bụng để bù lại đoạn thời gian khốn khổ trong vùng tối rừng Shinez.

Đang suy nghĩ xem có nên chờ cô Selena quay lại rồi báo với cô một tiếng hay không , thì cửa phòng y tế mở ra , có người đẩy cửa bước vào.

Ryuji tưởng cô Selena quay lại , nhưng người mở cửa bước vào lại không phải cô Selena , mà là Cindy.

Gương mặt Cindy có chút mệt mỏi , sự lo lắng vẫn còn hiện hữu , có lẽ ngay sau khi kết thúc buổi học sáng nay , cô vội tới đây ngay.

Ryuji nghĩ , khi thấy hắn Cindy hẳn sẽ vui mừng khi thấy mình không có chuyện gì.

Phản ứng đầu tiên của Cindy khi nhìn thấy Ryuji đó là sững lại trong giây lát , song hoàn toàn trái với dự đoán của Ryuji , Cindy dùng ánh mắt tức giận để nhìn hắn , bất chấp Ryuji lúc này không được khỏe , Cindy không nói một lời , cô bước lại gần tung một cú đấm thật mạnh vào bả vai hắn khiến cho Ryuji đau điếng.

- Cindy , tại ..tại sao lại đánh mình …cậu ..cậu…

Ryuji mặt mũi nhăn nhó vì đau , luống cuống hỏi một câu có vẻ hơi ngu ngốc.

Nhưng Ryuji còn chưa kịp nói hết câu , hắn chỉ cảm thấy một trận hương thơm dìu dịu thoảng qua bên mũi , ngay sau đó , người hắn liền bị một thân thể mềm mại ôm chặt lấy.

Trong đầu Ryuji dường như nổ ầm một tiếng , người hắn cứng đờ , chuyện này thật sự quá bất ngờ , khiến bộ não của hắn còn chưa kịp thích nghi , hắn thậm chí còn chưa kịp nhận ra chuyện gì đang xảy ra nữa.

- Đồ ngốc , tại sao cậu lại làm mình lo lắng như vậy chứ.

Bên tai Ryuji chợt vang lên một thanh âm ôn nhu nhẹ như gió thoảng qua.

Ryuji nhất thời ngây dại , theo phản ứng bản năng , cũng không biết phản ứng bản năng của hắn có khác hơn những đứa con trai khác không , hắn vội vàng đẩy cái vật thể mềm mại đang ôm hắn ra.

Ryuji vẻ mặt ngốc trệ , sửng sốt nhìn người đang đứng trước mặt mình.

- Ah …cậu làm gì vậy Cindy..

Cindy cũng không thể tưởng tượng ra Ryuji lại có phản ứng quái dị như vậy , cô mở to đôi mắt đẹp nhìn hắn với vẻ ngạc nhiên.Cô chỉ cảm thấy con người Ryuji này đôi khi ngốc nghếch một cách đáng yêu.

Cindy bật cười , khẽ đưa tay lau đi ngấn nước mắt đọng lại trên mi mắt , ánh nắng chiếu xuyên qua cửa sổ rọi vào trong phòng , làm cho gương mặt nhỏ nhắn của Cindy chợt như bừng sáng , ngấn lệ lấp lánh tựa sương sớm lung linh trong ánh nắng ban mai , trong ánh mắt cô , hiện ra đủ mọi trạng thái tình cảm , ngạc nhiên có , buồn cười có , lo lắng có , lại có cả chút bực mình , lại như giận dỗi , khiến cho nụ cười của cô phảng phất giống như đóa mẫu đơn nở rộ sau trận mưa đêm , thật mỹ lệ mà cũng thật đáng yêu.

Mái tóc màu hạt dẻ mềm mại buông rủ trên bờ vai thon nhỏ , đôi mắt màu nâu to tròn đầy sức sống , nước da trắng mịn , mũi cao thanh tú , mỗi đường nét trên khuôn mặt Cindy đều giống như nét bút tuyệt diệu của tạo hóa , nếu như Sylvia Silverstone , bạn thấy được vẻ đẹp lạnh lùng và cao quý của băng tuyết , thì ở Cindy Shadowrage , cô ấy lại mang theo vẻ đẹp trong sáng , thánh thiện của một thiên sứ pha lẫn với một chút tinh nghịch của tuổi mộng mơ.



Nụ cười của Cindy thật đẹp , nó khiến cho cả gian phòng như bừng sáng , còn Ryuji ư , khỏi nói , hắn trong khoảnh khắc , giống như cả linh hồn cũng bị nụ cười của Cindy hút đi mất , chỉ còn biết ngây ngốc ngắm nhìn.

Cindy đang có chút bất ngờ về phản ứng của Ryuji , khi nhìn lại hắn thì lại phát hiện ra Ryuji đang thừ người ra , nhìn mình đến phát ngốc , nội tâm không hiểu sao lại dâng lên một cảm giác xao động kỳ lạ , cảm giác này chính cô cũng không hiểu rõ.Cindy chỉ thấy vừa bực mình vừa buồn cười , đây là lần thứ hai , Ryuji nhìn cô như thế , cứ giống như cậu ta chợt phát hiện ra rằng cô bạn Cindy của mình không ngờ đột nhiên trở nên xinh đẹp và hấp dẫn như vậy.Điều này khiến Cindy bực mình , chẳng lẽ lúc bình thường cô không xinh đẹp sao , Cindy rất tự tin về vẻ ngoài của mình , điều đó thể hiện qua việc tại bất cứ nơi nào cô có mặt , đều có hàng tá con trai theo đuổi cô.Nhưng Cindy cũng cảm thấy buồn cười , Ryuji không ngờ lại đẩy mình ra trước , đáng lẽ người làm việc đó phải là cô mới đúng , hành động của cậu ta thật sự rất khác người.

- Này , cậu nhìn đủ chưa vậy.

Thấy Ryuji cứ mãi ngây người ra như vậy , Cindy thật không chịu nổi , cô bực bội gọi hắn tỉnh lại , chỉ là trong lòng lại cảm thấy vui vẻ xen lẫn một chút cảm giác tự hào , cô thầm nghĩ ,dù Ryuji biểu hiện có hơi khác thường , nhưng xem chừng cậu ấy cũng không phải là khúc gỗ , cậu ấy cũng vẫn bị mình thu hút đấy thôi.

- Ah…xin lỗi , Cindy , chỉ là …chỉ là … vừa rồi mình bất ngờ quá , lại đột nhiên nghĩ tới một chuyện khác nên mới thất thần như vậy , xin lỗi , mình không ..mình không cố ý nhìn cậu như vậy đâu.

Ryuji bối rối , mặt mũi đỏ bừng , hắn ấp úng giải thích , có điều lời giải thích của hắn lại chẳng ăn khớp với hoàn cảnh chút nào , câu cuối thì lại giống như không đánh mà tự khai.

Cindy thật sự hết cách với hắn , cô bé không biết phải đánh giá thế nào về mức độ ngốc nghếch của Ryuji , cô chỉ đành hậm hực nhìn hắn , buông một câu.

- Ryuji , cậu là đồ ngốc siêu cấp…mình không thèm nói chuyện với cậu nữa.

Cindy bực bội quay mặt đi chỗ khác , không ngờ vừa quay đi , lại bắt gặp một ánh mắt đang nhìn mình đầy vẻ kỳ quái.

Gabriel…

Vẻ mặt cậu ta giống như đang xem kịch vui vậy.

Gabriel thấy Cindy quay về phía mình , trên mặt cậu ta đột nhiên hiện lên một nụ cười ngây ngô , so với vẻ mặt vừa rồi của Ryuji còn có phần ngu ngốc hơn , chỉ là Gabriel không giống Ryuji , cậu ta đang giả bộ.

- Gabriel , cậu cười cái gì đó…

Cindy hơi đỏ mặt , có chút ngượng ngùng , gắt nhẹ.

- Ah ..Ah..không có gì , không có gì , mình vừa có một giấc mơ đẹp , các cậu nói chuyện đánh thức mình , mình cảm thấy hơi tiếc nên đang nhớ lại giấc mơ ấy thôi.Mình không nhìn thấy gì đâu , cứ coi như mình không có mặt ở đây nhé , mình tiếp tục giấc mơ của mình đây.

Gabriel giật mình , bị Cindy chiếu tướng , cậu ta không dám đối diện với ánh mắt hình viên đạn của Cindy , vội vàng xua tay phân bua.

Chưa nói hết câu , thì cái đầu cậu ta đã gục sang một bên , dựa vào ghế sofa ngủ say sưa , giấc ngủ diễn ra còn chưa tới 1 giây , nếu có kỷ lục dành cho người ngủ nhanh nhất thế giới , chắc chắn Gabriel sẽ lập kỷ lục cao nhất.

Cindy thật sự hết cách với Gabriel , cũng không biết phải nói gì nữa , cô quay đầu lại , trừng mắt nhìn Ryuji một cái , rồi hậm hực rời khỏi căn phòng có hai tên đáng ghét này.

Ryuji mắt mở thật lớn , hắn khẽ lắc đầu , cười khổ một tiếng.

- Gabriel , cậu đừng giả vờ nữa , dậy đi.

Ryuji bước lại gần ghế sofa , vỗ mạnh vào vai cậu ta một cái , gọi.

- Ui …Cindy đã đi chưa.Ryuji , cậu phải thấy được cái cách mà Cindy nhìn tớ ban nãy , giống như cô ấy hận không thể đem tớ vứt vào vùng tối làm mồi cho đám hắc ám sinh vật , cậu biết không , tớ thật sự đã rất sợ đấy.

Gabriel hé một con mắt , thấy trước mặt là Ryuji mới thở phào một tiếng , quay ngang quay dọc , lấm la lấm lét nhìn ngó xung quanh , tựa như đang tìm kiếm tung tích của một loại sinh vật hung ác đáng sợ nào đấy.

- Thật may quá …

Gabriel làm động tác vuốt ngực , làm như hắn vừa trải qua một sự kinh sợ rất lớn , cử chỉ này của cậu ta khiến Ryuji chút nữa phá lên cười.

- Gabriel , cậu thật là … Cindy đâu phải là sinh vật hắc ám chứ , làm sao lại khiến cậu sợ hãi đến như vậy được.

Ryuji cười nhận xét.

- Cậu không biết đâu …

Gabriel lầm bầm tự nói một mình , rồi hắn đột nhiên ngẩng đầu lên , nhìn thẳng Ryuji , hỏi một câu kinh điển.

- Ryuji này , cảm giác của cậu thế nào khi Cindy ôm cậu , à , ý tớ là cậu cảm thấy thế nào khi có một cô gái xinh đẹp như Cindy đột nhiên ôm chầm lấy cậu.Ryuji , cậu biết không , tớ thật sự ghen tị với cậu đấy.Tại sao người bị thương không phải là tớ chứ.



Gabriel trưng ra vẻ mặt buồn bã , lại phảng phất chút tiếc hận , khiến Ryuji thật muốn đấm cho cậu ta một phát.

Ryuji bất đắc dĩ lắc đầu , thầm nghĩ “Cậu cứ ngồi đó cả ngày mà mơ mộng đi.Chuyện đó chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra đâu , Gab khùng.”

- À , Ryuji này , hồi sáng , cô Selena có ghé qua xem xét một chút , nói những vết thương trên người cậu đã không còn đáng ngại , rồi giáo sư Steindburdg cũng tới thăm cậu một chút , mọi người đều khẳng định cậu không phải bị sinh vật hắc ám tấn công nên cũng bớt lo lắng , có điệu nguyên nhân cậu bị thương thì không ai giải thích được , mọi người nói phải chờ tới lúc cậu tỉnh lại mới biết được.Mọi người đều lo lắng cho cậu , nhưng thật kỳ quái là “Cậu bạn thân tốt nhất của cậu” thì lại chẳng thấy xuất hiện.

Gabriel nói , khi nhắc tới mấy từ “Cậu bạn thân tốt nhất của cậu” , giọng cậu ta cố ý kéo dài ra , đầy vẻ châm chọc.

Người mà Gabriel cố ý nhấn mạnh chính là Louis , nhưng tất nhiên cậu ta không thể biết được , trên thực tế , Louis và Ryuji một ngày trước ở cùng một chỗ với nhau trong vùng tối của rừng Shinez.

Ryuji biết Gabriel nói vậy bởi cậu ấy cảm thấy không công bằng với Ryuji chứ không có ý gì xấu.Trong suy nghĩ của Gabriel , Ryuji coi Louis là người bạn tốt nhất của mình , nhưng khi Ryuji bị thương , lại không thấy Louis tới thăm , đó là điều khó có thể chấp nhận.

Ryuji cũng sẽ không giống như mấy ngày trước , vì Sylvia mà nổi cáu với Cindy và Gabriel , hắn không muốn mọi người lại nghĩ khác về hắn , đây rõ ràng chỉ là chuyện nhỏ nhặt , vì thế , khi nghe Gabriel nhắc tới Louis với vẻ chế giễu , hắn cũng không giận.

Chuyện của Louis , đó là bí mật , Ryuji sẽ không bao giờ nói với người khác bởi điều đó có thể sẽ mang tới phiền toái không nhỏ , thậm chí là khiến Louis gặp nguy hiểm.

Satanist XIII có quá nhiều liên hệ tới hắc ám , không thể để bất cứ ai biết được.

- Gabriel , Louis hiện tại đang có việc quan trọng , cậu ấy không có ở trường , trước khi Louis rời đi đã nói với tớ , đó là lý do cậu ấy không thể có mặt ở đây ngay cả khi cậu ấy biết tớ bị thương.

Ryuji giải thích ngắn gọn.

Nếu là chính miệng Ryuji thừa nhận , Gabriel tất nhiên sẽ tin , cậu ta hậm hực gật đầu , sau cùng mới nói.

- Nếu vậy tớ cũng không trách cậu ta nữa.Ryuji , nói cho tớ biết , rốt cuộc cậu đã gặp phải chuyện gì tại khu vực gần vùng tối , khi bọn tớ tìm thấy cậu , người cậu lạnh ngắt nhưng trên người lại có nhiều vết bỏng và bầm tím.Cậu nói đi , là kẻ nào làm cậu ra nông nỗi đó , có phải đám bạn của gã côn đồ George không , nếu là bọn chúng tớ nhất định sẽ báo cho cô Miranda biết để cô ấy cho bọn hắn một sự trừng phạt đích đáng.

- Gabriel , nếu tớ nói , khi tớ tỉnh dậy , tớ chẳng còn nhớ chuyện gì đã xảy ra nữa , cậu có tin không ?

Ryuji cảm động nhìn Gabriel , trừ bỏ cái bệnh hơi hoang tưởng một chút , kỳ thực Gabriel là một người bạn tốt.

1 tuần sau , mọi chuyện ầm ĩ đều đã lắng xuống , Ryuji trở lại với nhịp sống bình thường tại học viện Shinez , sau khi hắn khỏe lại , mọi người đều hỏi hắn về việc hắn bất tỉnh gần vùng tối rừng Shinez , tại sao hắn lại đi vào rừng Shinez , Ryuji trả lời rất mơ hồ , hắn nói , hắn vào rừng Shinez vì hắn tìm một chút yên tĩnh , sau đó nghe thấy một âm thanh kỳ quái , cuối cùng đầu óc trở nên mịt mù , không còn biết gì nữa , không ngờ ngất đi một cái đã 3 ngày trôi qua.

Khi nói ra những lời đó , vẻ mặt hắn rất thành thực , khiến không ai nghĩ rằng hắn đang bịa chuyện , chỉ riêng người biết về sự có mặt của Katherine Silverstone tại học viện Shinez – giáo sư Steinburdg lại có phán đoán khác , ông nghi ngờ khả năng có thể Katherine Silverstone ra tay với Ryuji , mặt khác , qua cuộc trò chuyện với Sorrow Windwolf , ông có một phát hiện khiến cho thậm chí ngay cả ông cũng không thể tin nổi.

Ông là một Wizzard mang thuộc tính lửa , rank pháp thuật cũng đã bước nửa bước vào Legend Master , đối với M.T.I hỏa thuộc tính , có cảm giác rất mạnh.

Giáo sư Steinburdg khi tới xem xét tình trạng của Ryuji , ông mơ hồ có cảm giác U-Raw trong cơ thể mình có sự xao động kỳ lạ , tựa như cuồng nhiệt mà lại giống như bị áp bách , cảm giác ấy khiến ông để ý quan sát Ryuji , rồi ông phát hiện ra , loại cảm giác kỳ lạ ấy không ngờ lại đến từ chiếc nhẫn thoạt trông rất tầm thường mà Ryuji đeo trên tay.

Chiếc nhẫn Ryuji đeo trên tay , rất có khả năng là Dragon Slayer – 1 trong 13 M.T.I huyền thoại củaherland.Tuy khả năng này không cao , nhưng Katherine Silverstone là một Assassin cực kỳ thông minh , cô ta có thể làm ra những điều mà người khác không nghĩ tới , không cách nào tưởng tượng ra.Chỉ nghĩ tới đây , giáo sư Steinburdg không muốn nghĩ tới nữa , bởi càng nghĩ ông lại càng cảm thấy điều này thật không thể tin nổi.

Đem một M.T.I huyền thoại đặt trên người một Maer sơ cấp , Katherine Silverstone có mục đích gì , Dragon Slayer , cô ta suýt nữa phải trả giá bằng tính mạng của mình mới có được , trừ phi Katherine là kẻ điên , nếu không cô ta sẽ không hành động như vậy , nhưng còn cảm giác áp bách đối với U-Raw thuộc tính lửa trong cơ thể mình , giáo sư Steinburdg lại không cách nào lý giải được.

Trở lại với Ryuji , sau 1 tuần , mọi chuyện với hắn đều đã trở về vị trí cũ , quan hệ với Cindy cũng đã hòa hoãn trở lại , tuy hắn thỉnh thoảng cũng có nghĩ tới cái lần Cindy đột nhiên ôm hắn ở phòng y tế tháp cây , nhưng Ryuji nghĩ , chỉ là do Cindy lo lắng cho hắn mà thôi , cũng không có ý gì khác.Mà biểu hiện của Cindy sau hôm đó cũng không có gì khác lạ , đối với hắn vẫn bình thường như trước , nên Ryuji cũng không nghĩ tới việc đó nữa , nếu cho rằng hành động đó của Cindy phải có ý khác thì thật buồn cười , Ryuji hiểu , cũng không phải hắn tự ti bản thân mình kém cỏi , mà là Cindy quá xuất sắc , quá nổi bật , một cô gái như Cindy hẳn là sẽ không để ý tới hắn hay quan tâm tới hắn trên mức bạn bè đâu.

Ngày hôm nay , học viên năm thứ nhất tháp Cây bắt đầu một môn học mới , môn “Lịch sử thế giới pháp thuật.”

Đây là môn học mà Ryuji rất trông đợi , và cũng là môn học mang cho hắn nhiều hứng thú nhất.Ryuji không xuất thân từ thế giới Maer , đối với lịch sửherland hắn hoàn toàn mù mịt , bởi vậy , hắn rất tò mò về lịch sử thế giới này.

Trong cuốn “Lịch sử thế giới pháp thuật” mới nhất có ghi chép rất nhiều điều , tuy rằng có những điều tương tự như trong cuốn “Nguồn gốc pháp thuật” , tức là nói về sự kiện 1000 năm trước , khi cánh cổng Arkadian xuất hiện khiến cho người dân tạiherland có được khả năng sử dụng pháp thuật , trở thành những Maer như sự ban thưởng của các vị thần.Điều này Ryuji đã biết , nhưng hắn không hoàn toàn tin đó là thật , thế giới này , đại lụcherland , chẳng lẽ mới chỉ có 1000 năm lịch sử , so với thế giới nhân loại , thật sự ngắn hơn rất nhiều.

Trong sách , có ghi chép về những cuộc chiến khốc liệt giữa các chủng tộc , giữa các vương triều , các gia tộc cổ xưa , giữa vương quốc bị quên lãng và cộng đồng Maer , giữa Maer và hắc ám sinh vật , những cuộc chiến làm thay đổi lịch sửherland , những cuộc đấu phép đỉnh cao giữa các Maer đứng trên đỉnh quyền lực củaherland , tiến trình phát triển của đại lụcherland và cộng đồng Maer.Lượng thông tin trong sách rất nhiều , hàng trăm , hàng ngàn sự kiện và mốc thời gian , rất nhiều thế lực từng tồn tại và biến mất theo dòng chảy lịch sử bất tận củaherland , những điều này khiến Ryuji cực kỳ hứng thú.Trong giờ học , hắn lắng nghe thầy Chad Miller giảng bài , nói về những sự kiện lịch sử với vẻ say sưa , trái ngược hoàn toàn với Cindy , Gabriel và Rebecca , 3 người này từ khi bài giảng bắt đầu , mí mắt cũng đã nặng trịch , đến giữa giờ , họ cũng giống hầu hết những người khác trong lớp , nếu không ngủ gật thì ánh mắt mơ màng cũng hướng ra bên ngoài cửa sổ.

Trong mấy ngày liền , Ryuji chuyên chú nghiền ngẫm cuốn lịch sử pháp thuật , hắn nhận thấy , những điều ghi trong cuốn lịch sử pháp thuật này trên thực tế cũng không hoàn toàn đầy đủ.Lord Kahn , chủ nhân cũ của Dragon Slayer đã từng nói với hắn một câu ,herland này rộng lớn hơn ngươi tưởng tượng rất nhiều , tất cả những gì hắn thấy , có lẽ chỉ là một phần của nó , điều này khiến Ryuji suy nghĩ , gợi lên trong hắn mong muốn tìm hiểu , khám phá mãnh liệt.Học viện Shinez này , tại mỗi tòa tháp đều có thư viện riêng , nhưng nếu nói về mức độ đầy đủ , phong phú và cổ xưa nhất thì đó là thư viện tháp trung tâm.

Ryuji quyết định tới thư viện tháp trung tâm , ở đó có rất nhiều sách , có những cuốn sách từ rất lâu đời , chắc hẳn sẽ có những cuốn ghi chép nhiều hơn về lịch sử củaherland , tìm được chúng , Ryuji sẽ hiểu được nhiều hơn về thế giới này.

Ryuji muốn nghiên cứu và tìm hiểu lịch sửherland , hoàn toàn vì sự tò mò và ham hiểu biết chứ không có mục đích gì khác , Ryuji không hề biết rằng , việc làm này sẽ làm thay đổi số mệnh của hắn trong tương lai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Arkadian - The Adventure

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook