Arkadian - The Adventure

Quyển 1 - Chương 26: Katherine Silverstone

Angelz

20/04/2013



Tháp Nước…

Sylvia từ sau cuộc nói chuyện với Ryuji trong rừng Shinez , tâm trạng của cô lần đầu tiên trở nên nhẹ nhõm kể từ khi cô tới học viện Shinez này , dù chuyện của Katherine trước đó khiến Sylvia rất buồn và lo lắng.

Sylvia hiểu được rằng , tại Shinez này , cũng không phải tất cả mọi người đều nhìn cô như một con quái vật đáng sợ mang theo dịch bệnh , một kẻ bị nguyền rủa mang theo danh tiếng nhơ nhuốc của dòng họ ám sát hắc ám.

Sylvia lặng lẽ bước đi trên hành lang dẫn về phòng ngủ của cô , căn phòng trên tầng 2 tháp Nước , căn phòng của riêng cô , bởi vì Sylvia không có bạn cùng phòng , không một ai dám trở thành bạn cùng phòng với cô.Lý do rất đơn giản , bởi vì họ sợ cô , hay đúng hơn là sợ lời nguyền mà gia tộc Silverstone phải hứng chịu , sợ danh tiếng xấu xa , độc ác của dòng họ Silverstone.

Kỳ thực Sylvia không có lỗi…

Sylvia bị mọi người xa lánh , chỉ vì cô mang họ Silverstone…

Hình bóng Sylvia phảng phất có chút cô độc , cô đứng trước cánh cửa phòng màu xanh nước biển , chợt có cảm giác băn khoăn , đó là cánh cửa phòng ngủ của cô , nhưng Sylvia lại thấy phân vân không biết có nên mở nó ra hay không , bởi vì bước vào căn phòng ấy , Sylvia hoàn toàn cô độc , không có bất cứ ai để chia sẻ , không có ai bầu bạn.

Đặt tay lên tay nắm cửa , Sylvia nở một nụ cười khó coi , bất giác , cô cảm thấy suy nghĩ của mình thật buồn cười , chẳng phải từ trước đến giờ , kể từ khi chị Kate đọa lạc linh hồn mình trong bóng đêm của máu và tội ác , cô đã luôn sống một mình , luôn cô độc như vậy đó sao.

Khi tới Shinez , Sylvia bị mọi người xa lánh , ruồng bỏ , vốn dĩ , cũng không phải chỉ riêng ở Shinez , mọi người xung quanh mới đối xử với cô như vậy , ở hầy hết những nơi cô tới , khi người ta biết cô thuộc gia tộc Silverstone , thái độ của mọi người đều là như vậy , cho dù chỉ mới trước đó , họ còn cư xử rất tốt với cô.

Nhưng hiện tại , mọi chuyện đối với Sylvia dường như cũng không quá tồi tệ như trong quá khứ , ít ra , tại học viện Shinez này , còn có một Ryuji , cậu ta có lẽ là người duy nhất hiểu và thông cảm với cô.Ryuji không phải là người đầu tiên mang lại cho Sylvia cảm giác đó , nhưng cậu ta là người duy nhất Sylvia có thể tin tưởng , bởi Ryuji , những gì mà cậu ấy trải qua , so với Sylvia , tuổi thơ của cậu ấy thậm chí còn tồi tệ hơn.

Chợt nghĩ tới Ryuji , Sylvia cảm thấy mình vẫn còn may mắn hơn Ryuji , vì ít ra cô còn có một gia đình để trở về , còn Ryuji , cậu ấy không còn ai thân thích , Ryuji chỉ có một mình.

Sylvia khẽ lắc đầu , thầm tự nhủ mình suy nghĩ quá nhiều rồi , cô nhẹ nhàng thở hắt ra một hơi , sau đó xoay nắm đấm cửa , đẩy cánh cửa màu xanh biếc mở ra.

Cánh cửa được mở ra , bất giác , Sylvia thoáng cau mày , giác quan nhạy bén thiên phú của nhà Silverstone khiến cô phát hiện trong căn phòng của mình có điểm khác lạ.Căn phòng này vốn chỉ có mình Sylvia ở , nhưng lúc này , hình như trong phòng có sự xuất hiện của một người khác , không chút chần chừ , Sylvia đẩy mạnh cánh cửa , gương mặt xinh đẹp cũng dần trở nên lạnh lẽo , chiếc vòng tay màu bạc trên cổ tay phải cô phát ra từng luồng ánh sáng màu lam nhạt.

M.T.I của Sylvia – Tear of The Sea Goddess …Nước mắt của nữ thần biển…

Đó là một M.T.I cao cấp , tuy có quy định phải đạt tới level High của rank Light , một Maer mới được phép sử dụng M.T.I cao cấp , nhưng trên thực tế , quy định này đối với thành viên của các gia tộc cổ xưa tạiherland đều không có mấy tác dụng , con cháu trong gia tộc hầu hết đều sở hữu những M.T.I cao cấp từ rất sớm , không những vậy , quy định về độ tuổi pháp thuật cần thiết cũng không được họ tuân thủ , tri thức pháp thuật được trưởng bối truyền thụ cho con cháu từ rất sớm , bởi vậy , so với những Maer bình thường , những Maer xuất thân từ những dòng họ pháp thuật cổ xưa đều đạt được những thành tựu cao hơn , và họ cũng xuất chúng hơn đại đa số những Maer có xuất thân bình thường.

Thực chất , sự xuất sắc thiên phú của những Maer xuất thân cổ gia tộc cũng phụ thuộc khá nhiều vào yếu tố huyết thống.

Tear of the Sea Goddess…

Là M.T.I duy nhất khác biệt so với M.T.I của tất cả những thành viên khác của gia tộc Silverstone , một M.T.I không dùng để tấn công và sát hại đối phương , năng lực duy nhất của M.T.I này là bảo vệ chủ nhân của mình , trong một giới hạn nhất định , “Nước mắt nữ thần biển” có khả năng hóa giải bất cứ pháp thuật nào công kích nhằm vào Sylvia , theo năng lực của chủ nhân ngày càng mạnh lên , giới hạn miễn trừ pháp thuật của M.T.I đặc biệt này cũng dần tăng lên.

Tear of the Sea Goddess là món quà sinh nhật 12 tuổi của Sylvia mà cha mẹ cô đã tặng cho cô , Sylvia không muốn bất kỳ M.T.I nào khác , bởi cô ghê sợ tất cả những M.T.I có thể lấy đi tính mạng hay làm tổn thương đến người khác.Sylvia là một thành viên của gia tộc ám sát Silverstone , nhưng cô không muốn và cũng sẽ không trở thành một Assassin , Sylvia căm ghét nó , cô đã thề sẽ không bao giờ kế thừa chức nghiệp pháp thuật truyền thống của gia tộc.

Cánh cửa mở ra , Sylvia đầu tiên là tức giận , sau đó là kinh ngạc , sửng sốt , vẻ lạnh băng trên gương mặt cô không còn lưu lại chút nào , thay vào đó là sự kích động đến từ nội tâm , tựa như bao nhiêu cảm xúc kìm nén bấy lâu trong lòng Sylvia sắp sửa bộc phát mãnh liệt.

Trong phòng Sylvia lúc này có một người đang đứng , người đó quay lưng về phía cửa , khi cánh cửa mở ra , người đó quay lại , ánh mắt nhìn về phía Sylvia .Chạm phải ánh mắt của Sylvia đang nhìn lại, người đó nhất thời thoáng ngây người , trong mắt ẩn chứa vô hạn yêu thương và sự vui mừng không thể che giấu.

Bóng hình yểu điệu , mái tóc vàng kim búi cao , để lộ vầng trán rạng rỡ như trăng rằm , đôi mắt màu lam sâu thẳm như biển khơi đầy bí ẩn , gương mặt xinh đẹp không chút tì vết phối hợp với ngũ quan tinh tế , làn da trắng như tuyết càng tôn thêm ở cô vẻ cao quý , thanh thoát tựa tiên nữ giáng trần.

Gương mặt người đó có đến bảy , tám phần giống với Sylvia.

Cô ấy là Katherine Silverstone…

Nếu Ryuji có mặt ở đây lúc này , chắc chắn hắn sẽ phải thốt lên.

“Katherine Silverstone , Louis đã thả cô ta đi , tại sao cô ta vẫn còn ở đây.Chẳng lẽ cô ta không sợ sẽ bị các giáo viên ở Shinez phát hiện ra hay sao.”

Sylvia ngây ngốc đứng ở ngưỡng cửa , cô dường như không tin vào mắt mình , không tin vào những gì mình đang nhìn thấy.

“Chị Kate.”

Sylvia run run giọng gọi khẽ , Katherine đứng trước mặt cô , nhưng sao cô có cảm giác xa xôi , giống như đang nhìn thấy ảo ảnh , Sylvia không dám cử động , cũng không dám chạy tới bên Katherine , bởi cô sợ , Sylvia thật sự rất sợ điều mình thấy chỉ là ảo ảnh , và ảo ảnh rồi cũng sẽ tan biến nếu như cô chạm vào nó.

Katherine nhẹ nhàng gật đầu , đã gần 5 năm kể từ khi cô trở thành một Shadow Priestess , kẻ bề tôi trung thành và tận tụy của Dark Emperor , gần 5 năm trước lúc Sylvia 10 tuổi , Katherine rời gia tộc , nổi danh tại Maer World với danh hiệu Bloody Angel , cô chưa từng trở về.



Hai người im lặng , Katherine lúc này không còn là Bloody Angel lãnh huyết , máu tươi nhuộm đẫm đôi bàn tay , không còn sát khí , không còn vẻ lạnh băng , chỉ còn lại vẻ dịu dàng , nhu hòa , chỉ còn lại tình yêu thương của người chị với em gái của mình.

Phảng phất giống như Bloody Angel trở lại là cô thiếu nữ ngây thơ , thiện lương ngày nào.

Có lẽ , chỉ có ở trước mặt em gái Sylvia , Katherine mới có thể biểu hiện ra phần tính cách và bộ mặt ấy của mình.

5 năm thời gian , không ngắn cũng không dài , đối với Katherine mà nói , cuộc sống của cô thật sự không dễ chịu chút nào , là một Assassin , cô thường xuyên phải đối mặt với sinh tử hiểm nguy , phải tuân thủ thứ logic tàn nhẫn , vô tình của thế giới hắc ám , nếu ngươi không chết , người chết sẽ là ta , Assassin – lại càng là như vậy , ám sát bất thành , người tử vong có thể sẽ là ngươi , giết người , dù thành hay bại cũng sẽ bị truy đuổi , không chỉ bởi lực lượng Holy Knight , mà còn cả những tên Hunter chuyên săn tiền thưởng.

Cuộc sống của một Assassin gắn liền với những bản hợp đồng máu , phải chấp nhận việc có thể bị người khác sát hại bất cứ lúc nào , đó là quy luật vĩnh hằng từ xưa đến nay.

Tạiherland , việc giết một Assassin sẽ không bị luật pháp ràng buộc , không phải chịu trách nhiệm trước pháp luật , giết một Assassin , có thể mọi người sẽ coi bạn như người hùng.Bởi vậy , Assassin là chức nghiệp luôn bị người săn đuổi , truy sát.

Anti - Assassin … đó là Hunter.

- Chị Kate …thật sự là chị ! Em không nằm mơ chứ …

Sylvia nghẹn ngào thốt.

Katherine vẫn im lặng , chỉ lặng lẽ gật đầu , trầm ngâm quan sát Sylvia , hồi lâu sau , cô khẽ mỉm cười nói.

- Syl ,em đã trưởng thành rồi.

Lời này nói ra với một cô bé 15 tuổi như Sylvia khiến người ta có cảm giác kỳ quái , nhưng thật sự là như vậy , với những gì Sylvia đã từng trải qua , dù tuổi tác của cô không lớn , tâm tính của cô đã không còn giống như những thiếu nữ 15 tuổi mới chập chững làm quen với sự phức tạp của xã hội , cô càng cảm nhận rõ hơn thứ gọi là tình người ấm lạnh.

Không cần dùng những ngôn từ hoa mỹ , văn vẻ , không cần nhiều lời để miêu tả tâm trạng và cảm xúc trong lòng , bởi có dùng ngàn vạn lời nói cũng không thể diễn tả cảm xúc trong họ lúc này , giữa chị em họ tồn tại một mối liên hệ vô hình , còn vượt trên huyết thống , một thứ tình cảm theo năm tháng vẫn không hề phai nhạt , trao và nhận yêu thương vô điều kiện.

Chỉ một câu nói đơn giản của Kate , giống như một lời khen ngợi dành cho Sylvia , nhưng nó khiến trái tim Sylvia đau nhói , bởi hơn ai hết , bản thân Sylvia hiểu rõ , dù cuộc sống hiện tại của cô không hề thoải mái , bị mọi người xa lánh , ghét bỏ , Sylvia rất cô độc , nhưng so với những gì mà Kate trải qua trong 5 năm gần đây , thật sự không đáng để nhắc tới.Đắm chìm trong hắc ám , cuộc sống của Assassin trải qua sinh tử , máu , nước mắt và những lần huấn luyện tàn khốc như địa ngục của Kate , nếu không phải Kate đứng ra gánh vác , thì những thứ kinh khủng ấy , hẳn phải là dành cho Sylvia.

Chị Kate đã đánh đổi quãng thời gian đẹp nhất trong cuộc đời mình để đổi lấy một tương lai tốt đẹp và tươi sáng hơn cho Sylvia , tình yêu thương của Kate dành cho Sylvia đủ lớn để cô có thể hy sinh những thứ tốt đẹp lẽ ra nên thuộc về mình , đổi lấy vô tận hắc ám ,tội ác và máu tươi , thậm chí có thể đánh mất cả sinh mạng của mình chỉ để Sylvia không phải bước trên con đường đen tối của gia tộc.Đó là sự hy sinh cao cả.

Sylvia hạnh phúc , cảm động với tình yêu thương mà Katherine dành cho cô , đồng thời cô cũng thấy ân hận , day dứt , bởi lẽ ra chị Kate sẽ không trở thành như vậy nếu như không có cô trên đời này , Sylvia cảm thấy căm ghét chính bản thân mình , cô tự đổ lỗi cho chính mình.

- Chị …chị Kate …em …em…

Sylvia ngập ngừng , không biết từ lúc nào , trên đôi mắt đẹp của cô đã phủ mờ một tầng hơi nước.

- Ngốc , chị biết em muốn nói gì …nhưng là Sylvia này , từ 5 năm trước , tại nghi thức tắm máu , chị đã lựa chọn con đường này , và chị không hối hận , trong cuộc đời mỗi người luôn có những sự lựa chọn , tại những thời điểm , người ta bắt buộc phải chọn.Em biết không ,chị là chị gái của em , chị luôn muốn em được sống một cuộc sống tốt đẹp , luôn muốn em được hạnh phúc , muốn được thấy em luôn vui vẻ , bởi vậy , nếu có phải chọn lựa , chị tình nguyện để linh hồn mình vấy máu , cũng không muốn cô em gái mà chị yêu thương nhất đọa lạc trong hắc ám và tà ác.

Katherine dịu dàng nói , thanh âm chất chứa sự quan tâm sâu sắc.

- Chị Kate , nhưng ..nhưng là …

Chỉ là Kate càng không muốn Sylvia cảm thấy có lỗi , thì ngược lại Sylvia lại càng cảm thấy mình có lỗi với Kate , điều này giống như một loại tâm lý ám thị rất mạnh , muốn gỡ bỏ cũng không phải dễ dàng , cần phải có thời gian , bởi thời gian là liều thuốc tốt nhất có thể chữa lành mọi vết thương , xóa nhòa mọi ký ức.

- Không nhưng gì cả …em thấy đấy , chẳng phải chị Kate của em vẫn sống rất tốt đó sao , cộng đồng Maer còn gắn cho chị một cái nick name rất đáng yêu “Bloody Angel” , chị của em cũng là người nổi tiếng đấy chứ…

Katherine biết tâm sự trong lòng Sylvia không thể chỉ trong chớp mắt liền có thể giải khai được , nên cô cố gắng chuyển hướng câu chuyện , một chút hài hước , có lẽ sẽ làm tâm trạng Sylvia khá hơn.

- Sylvia này , em không cần cảm thấy có lỗi , bởi vì chị biết lựa chọn của chị là đúng.Sylvia , em đã mạnh mẽ hơn trước rất nhiều , và chị tự hào về em.Còn em thì sao , chị của em là một Assassin , đôi tay đã vấy máu rất nhiều người , em sẽ không căm ghét chị , không thất vọng vì có một người chị gái như chị chứ.

Katherine mỉm cười ôn nhu , hỏi đùa.

- Sẽ không đâu…chị Kate , em tự hào vì có một người chị như chị.

Sylvia cắn môi , ánh mắt đầy vẻ kiên định đáp.

- Ah…để không phụ sự kỳ vọng của em dành cho chị , chị Kate của em tuy không giỏi lắm , nhưng cũng sẽ cố gắng , có lẽ một ngày nào đó , chị có thể trở thành một Lord vĩ đại chăng.

Nụ cười trên môi Katherine nở rộ giống như một đóa hoa hồng kiều diễm.



Katherine dịu dàng nhìn Sylvia , cô chậm rãi tiến về phía Sylvia , vòng tay kéo Sylvia dựa vào ngực mình , ôm chặt lấy cô em gái bé nhỏ này.

Sylvia thoáng sững sờ , cô biết Katherine là thực , không phải là ảo ảnh.Trên gương mặt trắng mịn của Sylvia , hai hàng lệ nhè nhẹ chảy xuống dọc theo gò má , cô vòng tay ôm chặt lấy tấm lưng mảnh mai của chị gái , bao nhiêu cảm xúc không còn kiềm chế được nữa , Sylvia òa khóc nức nở.

Bên ngoài căn phòng cô độc của Sylvia vang lên một tiếng thở dài khe khẽ , tiếng thởi dài rất nhẹ , không khiến cho hai người bên trong phòng nghe được , liền đó , một cái bóng mờ lặng lẽ rời đi , không một tiếng động.

Văn phòng giáo sư Steinburdg.

- Sorrow , cuối cùng anh vẫn không ra tay với cô gái nhà Silverstone.Tôi nhớ , trước đây tôi đã từng nói , người đa cảm như anh thật sự không thích hợp để làm một Hunter , thế mà anh đâu có chịu nghe tôi.

Giáo sư Steindburdg vừa nhâm nhi tách trà nóng vừa cười nói.

- Giáo sư , ông không cần phải chế giễu tôi , nếu không phải tôi cảm động vì tình cảm của hai chị em họ , thì Bloody Angel Katherine Silverstone giờ đây đã bị tôi giam cầm rồi.Tại vì tôi thấy cô gái nhà Silverstone thật sự rất đáng thương , đồng thời cũng nể mặt em gái cô ta là học sinh của ông , nên tôi mới bỏ qua cho Katherine , nhưng chỉ trong học viện Shinez thôi , nếu cô ta rời khỏi Shinez , tôi chắc chắn sẽ săn đuổi cô ta.Giáo sư , ông phải biết là Hội đồng pháp thuật tối cao treo giải thưởng rất lớn cho ai bắt được Katherine Silverstone , là một Hunter , tôi sẽ không vì thương cảm mà bỏ qua phần thưởng lớn như thế.

Người tên Sorrow cáu kỉnh đáp , có vẻ như ông ta rất ghét khi bị người khác nói mình là kẻ đa sầu đa cảm.

- Ah ..tôi hiểu mà Sorrow , là do anh nể mặt tôi.Tôi rất biết ơn.Katherine Silverstone dù nổi danh trong thế giới hắc ám , nhưng cũng chỉ là một Assassin rank Master cao cấp , làm sao có thể thoát khỏi sự truy đuổi của một Hunter rank Great Master trung cấp như anh được , phải không nào.

Giáo sư Steindburdg hóm hỉnh liếc mắt nhìn Sorrow , cười đầy ý vị đáp.

Sorrow là một gã đàn ông khoảng ngoài 40 , vóc người nhỏ nhắn , rắn chắc , cao khoảng 1m7 , gương mặt có phần ngờ nghệch , với cái mũi to trông rất thô kệch , mang lại cho người ta cảm giác người này giống như mấy nhân vật ngây ngô , chất phác trên phim ảnh , rất dễ bị lừa phỉnh.Nhưng , phàm là những ai quen biết với Sorrow , đều biết kẻ này không hề đơn giản giống như bề ngoài của hắn , Sorrow trong giao tiếp kỳ thực cũng không được thông minh và khéo léo cho lắm , nhưng khi hắn săn đuổi con mồi của mình , thì biểu hiện của hắn lại cực kỳ đáng sợ , lúc đó , hắn là hiện thân của một con sói đói vô cùng hung hãn và ranh mãnh , tốc độ , kỹ năng săn mồi hoàn hảo , khả năng truy lùng dấu vết , kết hợp với rank pháp thuật cực cao “rank Great Master” , tất cả những kẻ bị Sorrow chọn làm con mồi , đều không thể trốn thoát.

Danh hiệu của hắn tạiherland là “No-Way-Out”…tạiherland , Sorrow Windwolf là một trong những Hunter mạnh nhất.

- Giáo sư , tôi còn tưởng ông không nhận ra những ưu điểm của tôi nữa chứ.

Sorrow càu nhàu , tỏ vẻ không hài lòng , lại giống như trẻ con đang giận dỗi.

Tính cách Sorrow , giáo sư Steindburdg quá rõ ràng , ông biết kẻ này trong giao tiếp cũng thật sự là rất ngờ nghệch , hệt như vẻ bề ngoài của hắn , nên cũng không có ý dùng ngôn ngữ châm biếm hắn them nữa , song kỹ năng của Sorrow quá lợi hại , đó là điều không ai có thể phủ nhận , nếu không , người khác đã không gọi hắn là No-Way-Out Hunter.

- Ưu điểm của cậu , trừ phi tôi là kẻ mù , nếu không chắc chắn sẽ nhận ra.Cậu là một Hunter đầy quyền năng.

Giáo sư Steindburdg nhẹ nhàng đặt tách trà xuống bàn , dùng vẻ mặt nghiêm túc nói , chỉ là trong ánh mắt vẫn phảng phất một chút ý cười.

- Tôi chính là người như vậy..

Sorrow nói với vẻ mặt đầy tự hào.

- Sorrow này.Cậu thật sự muốn bỏ qua cơ hội bắt Bloody Angel lần này sao.Cậu hẳn phải biết Dragon Slayer nằm trong tay cô ấy chứ.

Giáo sư Steindburdg cười mà như không cười , hỏi.

- Hừ…dù có M.T.I huyền thoại trong tay thì sao , cô ta chưa hẳn đã là chủ nhân mà Dragon Slayer chọn , như vậy , không thể phát huy 100 % năng lực của nó , tối đa cũng chỉ được 25 % , mà lại là một Assassin thủy hệ , dùng M.T.I hỏa hệ , quyền năng của Dragon Slayer cũng bị ảnh hưởng thuộc tính tương khắc mà giảm đi.Một khi diễn ra đấu phép , cô ta không phải đối thủ của tôi.

Sorrow đáp bằng giọng điệu khinh thường.

- Ồ , xem ra cậu khá hiểu rõ về M.T.I huyền thoại này , không biết có thể nói cho ông già này nghe biết một chút về M.T.I này được chứ…Tôi rất thắc mắc , không biết hình dạng của nó trông như thế nào , phải chăng là một cây đũa phép , hay một thanh gươm sắc bén.

Giáo sư Steindburdg dùng ánh mắt tò mò nhìn Sorrow , ông hỏi tiếp.

Sorrow là một Hunter , nhưng hắn không chỉ săn đuổi những mục tiêu được treo thưởng , cái hắn săn tìm , còn có cả những thư tịch cổ , những tài liệu lịch sử đã bị mai một , những bí thuật ma pháp , những món đồ cổ , những M.T.I quý hiếm , những đồ vật kỳ lạ…v.v Bởi vậy , có thể nói hắn biết được rất nhiều chuyện , kiến thức của hắn cực kỳ phong phú , ngay cả giáo sư Steindburdg hay một số nhân vật cao cấp , quyền năng hùng mạnh nổi tiếng tạiherland ở nhiều lĩnh vực cũng không thể so sánh với hắn.

- Giáo sư , ông hỏi thật đúng người.Nếu là người khác , khẳng định sẽ không thể trả lời ông vấn đề này , đồng dạng nếu là người khác hỏi , tôi cũng sẽ không đem bí mật này ra nói cho hắn biết.

Đoạn Sorrow cố thể hiện ra vẻ mặt thần bí , chầm chậm nói.

- Dragon Slayer … 1 trong 13 M.T.I huyền thoại , tạiherland có rất nhiều truyền thuyết nói về nó , từ 800 năm trước , sau sự tranh đoạt không thành của những gia tộc cổ xưa , nó bị niêm phong tại Ragnarok , xung quanh chuyện về hình dạng của Dragon Slayer , nó thuộc về Class nào , có rất nhiều lời phỏng đoán , có người cho rằng nó là một cây đũa phép , có người lại nói nó là một thanh gươm , lại có người nói nó là một cây cung , thế nhưng tất cả những lời phỏng đoán đều sai lầm.Bởi vì , Dragon Slayer không mang hình dạng của vũ khí.Dragon Slayer là M.T.I mang hình dạng một món đồ trang sức.

“Nó là một chiếc nhẫn…”

Giáo sư Steindburdg trầm mặc , tựa như ông chợt nhớ tới sự tình gì đó , sau cùng cũng không có tiếp tục cuộc trò chuyện với Sorrow nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Arkadian - The Adventure

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook