Arkadian - The Adventure

Quyển 1 - Chương 21: Cuộc chến trong rừng cấm

Angelz

20/04/2013



Sinh vật triệu hồi pháp thuật vỗ mạnh hai đôi cánh lửa của nó , từng luồng sóng nhiệt nóng rực phả ra xung quanh.Đứng trên lưng rồng lửa , Katherine mái tóc vàng tung bay , ánh lửa rực cháy phản chiếu lên gương mặt xinh đẹp của cô , trong đêm tối giống như một thiên thần được sinh ra trong lửa đỏ.

Bàn tay trái khẽ đưa về phía trước , ngón tay đeo “Kẻ giết rồng” hướng về phía Louis đang đứng , ánh mắt cô dần trở nên sắc lạnh.

- Hỡi sinh vật được triệu hoán từ trong ngọn lửa thánh thần , hãy dùng ngọn lửa rực rỡ của ngươi thiêu đốt vạn vật , hãy dùng sự cuồng bạo của ngươi đem sự hủy diệt tới thế giới này …

Hỏa long dưới tác động của chú ngữ pháp thuật , hỏa thuộc tính năng lượng cuồng loạn quy tụ lại xung quanh thân thể nó , trong phạm vi xung quanh đó , tràn ngập năng lượng hỏa thuộc tính.Mọi dạng năng lượng pháp thuật khác hoàn toàn bị cách ly.

Ngọn lửa trên người con rồng bùng cháy dữ dội , cả không gian giống như trở thành một biển lửa , đôi mắt rực cháy nhìn xuyên thấu màn đêm , hơi thở cuồng bạo của lửa phả ra như muốn thiêu đốt cả thế gian.

Vỗ đôi cánh lửa , con rồng bay lên cao , hướng về phía vô tận hắc ám bên dưới , nó há cái miệng cực lớn , phun ra một ngọn lửa đỏ rực với sức nóng khủng khiếp đến mức có thể nung chảy thứ kim loại cứng rắn nhất chỉ trong giây lát.

Louis ẩn mình trong hắc ám tuyệt đối , nơi mà ánh lửa rực rỡ không cách nào xuyên thấu được , không thể nhìn thấy biểu tình của hắn nhưng có thể cảm nhận được sự lạnh lẽo và tà ác như đang tràn ngập khoảng không gian xung quanh hắn.

Nhếch miệng cười , Louis từ bóng đêm tuyệt đối chầm chậm bước ra , hắc ám năng lượng tản mác dần , rồi ngưng tụ lại trên cây đũa phép Satanist XIII.

Louis Sazanami đứng quay lưng về phía Ryuji , mái tóc bạch kim càng trở nên tà dị hơn trong ánh xanh leo lét của sương mù và sự dao động dữ dội của hắc ắm năng lượng.Không thể nhìn rõ gương mặt của Louis , nhưng Ryuji có thể cảm giác được , Louis hiện tại và Louis thường ngày hoàn toàn bất đồng.Louis trước mặt tràn ngập một loại hơi thở tà ác và khát máu , hắc ám không ngừng tụ hội trên thân thể Louis , giống như người hầu trung thành của hắn.

Đôi mắt Louis lúc này ngoài một màu đen như chính màn đêm vô tận ra thì không còn bất cứ màu sắc nào khác , trong mắt hắn chìm ngập hắc ám năng lượng.

Không phải màu đỏ của máu tươi… mà là một mảng tăm tối , một màu đen tinh khiết không pha chút tạp chất.

Đôi mắt của quỷ dữ …

Satanist XIII – Tín đồ của quỷ Satan …

“Những thiên thần ma mãnh sẽ luôn ngự trị trong linh hồn của những kẻ ngay thẳng – đó là ngọn lửa bất diệt của sức mạnh và niềm hưng phấn luôn cháy trong huyết quản của những người con của Satan.”

Louis lầm rầm nói bằng một loại âm điệu kì quái , giống như thanh âm của quỷ dữ , một chất giọng khàn khàn , văng vẳng như vọng tới từ địa ngục tăm tối.

Từ sau lưng Louis , hắc ám năng lượng tụ lại huyễn hóa thành một đôi cánh quỷ màu đen , thân hình nhỏ bé của hắn cũng chậm chạp bay lên cao , hờ hững nhìn ngọn lửa đỏ rực , cuồng bạo đang bay về phía mình.

Bằng một động tác không nhanh không chậm , Ryuji đưa cây đũa phép lên ngang ngực, hắc ám năng lượng tỏa ra đậm đặc vẽ thành một hình sao năm cánh ngược , bên ngoài có một vòng tròn bao phủ.

Đồ hình sao năm cánh vừa xuất hiện , từ bên trong nó liền xuất hiện một ngọn lửa màu đen , tỏa ra sức nóng kinh khủng , hình thành một tấm khiên lửa , sẵn sàng nghênh đón ngọn lửa mà hỏa long phun ra.

Trong phút chốc , 2 ngọn lửa màu đen và đỏ va chạm với nhau , nhiệt lượng kinh khủng tỏa ra tạo nên một trận dao động dữ dội trong không khí , Ryuji đứng gần đó thiếu chút nữa bị thổi bay , cũng may là hắn kịp thời túm được một sợi dây leo chắc chắn mọc ra từ gốc cổ thụ khổng lồ kia nên mới không bị cuốn bay.Tuy vậy , hơi nóng dữ dội cũng làm thân thể vốn có chút yếu ớt của hắn bị bỏng nhiều chỗ.

Tạiherland này , trong các Maer thì sự phân chia chức nghiệp pháp thuật (Magic Job) có một tầm quan trọng đặc biệt , bởi mỗi loại chức nghiệp lại ảnh hưởng đến khả năng công kích và phòng ngự pháp thuật , vật lý , linh hồn , sức đề kháng pháp thuật của các Maer.

Có thể lấy ví dụ như Class Guardian là nhóm có khả năng đề kháng pháp thuật cao nhất , nhưng khả năng công kích lại rất yếu ớt..Hay chức nghiệp Knight thuộc nhóm Caster là những kẻ có thân thể cực mạnh , khả năng kháng công kích vật lý và tấn công vật lý kết hợp với pháp thuật rất cao.

Trở lại với trận chiến giữa Louis và Katherine , khiên lửa địa ngục do Louis triệu hồi , mặc dù không mang khí thế cuồng bạo như ngọn lửa hỏa long phát ra nhưng nó lại vô cùng đáng sợ.Ngọn lửa màu đỏ chạm phải lửa đen , giống như bị một hút vào trong một cái hố đen không đáy , chỉ trong chốc lát đã hoàn toàn biến mất.Ngoài việc lửa địa ngục bao phủ đồ án sao năm cánh ngược đã suy yếu đôi chút ra thì chiếc khiên hắc ám vẫn không hề có dấu hiệu bị phá hủy.

Ryuji muốn làm một cái gì đó để giúp Louis , nhưng hắn cũng biết rằng , với khả năng của mình tham gia vào cuộc chiến kia sẽ chỉ có một kết quả duy nhất là mất mạng.Hơn nữa , có thể hắn sẽ làm Louis vướng tay vướng chân , phải phân tâm ra để trông chừng hắn , như vậy Louis sẽ gặp nguy hiểm.

Thực ra , Louis không phải là đối thủ của Katherine , dù là về bất cứ mặt nào , từ lượng Mana , kinh nghiệm chiến đấu , kĩ năng chiến đấu , thi triển pháp thuật , cấp độ pháp thuật đều thua kém Katherine.Nhưng hắn lại có được M.T.I đáng sợ có thể mượn sức mạnh của quỷ dữ - “Tín đồ của Satan”, một loại M.T.I đặc biệt khiến cho tất cả những quy tắc về cấp độ và giới hạn tạiherland đều bị phá vỡ.

Chỉ là , nếu Katherine thật sự có thể sử dụng 100 % , thậm chí chỉ cần 70 % sức mạnh của Dragon Slayer thì kết quả chắc chắn sẽ khác.Louis sẽ không thể chống cự lại sự hùng mạnh của một M.T.I huyền thoại được sử dụng bởi một kẻ địch có đẳng cấp cao hơn mình rất nhiều.

Rank Light và Rank Master , đó là 2 đẳng cấp chênh lệch như trên một người ở thiên đường và một người ở dưới mặt đất.

Thấy lửa không thể tổn hại được đến Louis , Katherine sắc mặt hơi đổi , nhưng rất nhanh chóng , ánh mắt của cô lại trở nên lạnh lẽo.Bàn tay phải không rõ từ lúc nào đã xuất hiện một thanh đoản kiếm trong suốt như tinh thể pha lê.Dưới ánh sáng ban ngày còn có thể nhìn thấy lờ mờ trông thấy hình dạng của thanh kiếm này , nhưng trong hoàn cảnh thiếu ánh sáng , thì nó là một thứ vũ khí vô hình hoàn hảo để ám sát.

- Invisible Crystal Sword … (Vô hình băng tinh kiếm) .M.T.I nổi danh cùng với Bloody Angel Katherine Silverstone…Thanh kiếm giết người không hề dính máu.

- Thủy tinh linh , hãy dùng vòng tay dịu dàng , mềm mại của ngươi để che giấu đi những đứa con của ngươi , để sự tồn tại của chúng không thể bị phát hiện bởi kẻ thù tàn ác.



Chú ngữ kết thúc , một vầng hào quang màu xanh biếc bỗng xuất hiện trên thanh kiếm , rồi nhanh chóng khuyếch trương , bao trùm lên thân hình Katherine.Khi ánh sáng màu xanh dần suy yếu và biến mất , Katherine cũng hoàn toàn biến mất , giống như tan biến trong không khí.

Invicible Cloak …Pháp thuật thuộc thủy hệ , kĩ năng vô cùng đáng sợ của một Assassin.Sử dụng năng lượng thủy thuộc tính , tiêu tốn một lượng lớn Mana để tạo ra một màn chắn năng lượng hình thành từ những tinh thể trong suốt , tạo nên hiệu ứng bẻ cong đường đi của ánh sáng , khiến cho bản thân trở nên vô hình trước mắt kẻ địch.

Đáng sợ không phải do kĩ năng này có lực công kích mạnh mẽ hay lực phòng ngự vững chắc .Đáng sợ là ở chỗ nó hoàn toàn che giấu đi thân thể của Assassin , giống như khoác lên mình một chiếc áo choàng tàng hình vậy.

Cùng lúc ấy , hỏa long giống như phát cuồng , cả thân hình to lớn cấu thành từ hỏa thuộc tính năng lượng của nó giống như một mũi tên lao thẳng về phía Louis , cái miệng rộng há ra , phả ra hơi thở nóng rực , như muốn nuốt chửng kẻ tượng trưng cho ma quỷ kia vào bụng , dùng hỏa diễm thiêu rụi cả linh hồn và thể xác của hắn.

Louis sắc mặt tái nhợt , máu tươi khẽ chảy trên khóe miệng , hắn nở một nụ cười lạnh lẽo , đôi cánh màu đen giang rộng , toàn thân bao phủ một ngọn lửa đen xẫm , Satanist XIII hướng về phía trước , nhưng không phải hướng về đầu hỏa long đang lao tới , mà là một vị trí trống trải , không một bóng người phía bên trái rồng lửa.

- Esperium kranist shawwon hellia …

Đó không phải là ngôn ngữ củaherland mà là một loại ngôn ngữ kì lạ , có vài phần cổ xưa , dường như loại cổ ngữ này đã tồn tại từ rất lâu rồi.

Hắc ám năng lượng vốn tản mác khắp không gian , điên cuồng hội tụ trước mặt Louis ,càng lúc càng đậm đặc , rồi như ngưng thành thực chất , hình thành nên một cái hố đen cực lớn.Đột nhiên từ bên trong hố đen , một con rồng toàn thân được tạo thành từ lửa địa ngục lao vụt ra.Không hề giống với hỏa long do Dragon Slayer triệu hoán , đó là một con rồng cực dài , không hề có cánh , thân hình giống như loài rắn , với 4 đôi chân nhỏ bên dưới …

Hắc long này mang hình dạng của một con rồng trong truyền thuyết Phương Đông…

Hắc long được triệu hoán mang theo hơi thở tà ác cùng hỏa diễm màu đen nóng rực lao về hướng Louis chỉ đũa phép.

- Ah …

Một tiếng kêu vang lên , có phần ngạc nhiên lại có phần tức giận.

Cùng lúc đó tại vị trí tưởng như không có người ấy , liền thấy ánh sáng xanh biếc bùng lên , không khí xuất hiện một trận dao động nhỏ , vô hình băng tinh kiếm như một vệt sao băng , ngưng tụ năng lượng thủy thuộc tính chém thẳng lên đầu hắc hỏa long.

Trong khi đó , cái miệng của xích hỏa long cũng mở rộng , nuốt chửng Louis vào trong bụng nó.

Ryuji ngây người chứng kiến Louis bị hỏa long nuốt chửng.

Người bạn tốt nhất của hắn bị hỏa long cắn nuốt , với nhiệt độ kinh khủng bên trong thân thể nó , thứ kim loại cứng rắn nhất cũng bị nung chảy , cơ thể con người liệu có thể chịu đựng được ư.

Nội tâm hắn lúc này tràn ngập sự phẫn nộ và căm hận …

Katherine Silverstone … dù cho cô ta có là chị của Sylvia , dù cho cô ta có là một thành viên của gia tộc hắc ám Silverstone , dù cho cô ta có là một Assassin hạng Master …

Điều đó thì có sao chứ !

Louis là người bạn tốt nhất của hắn…

Katherine Silverstone – cô ta sẽ phải trả giá cho điều này …

Ryuji hoàn toàn mất đi sự tỉnh táo , hắn bất chấp việc cấp độ pháp thuật của mình rất thấp , giống như phát điên , lao thẳng về phía hỏa long kia như muốn liều mạng với nó để cứu Louis.

Ở gần đó , Katherine đang chật vật chống lại sự công kích của hỏa long , năng lượng pháp thuật thủy thuộc tính vốn là khắc tinh của hỏa thuộc tính , nhưng ngọn lửa màu đen trên thân thể hắc long lại không đơn giản chỉ là hỏa thuộc tính , đó là sự kết hợp giữa hỏa thuộc tính và hắc ám thuộc tính , có hiệu quả thiêu đốt đối với linh hồn và ăn mòn đói với thân thể , cực kì đáng sợ.

Katherine là một Assassin , kĩ năng của cô chủ yếu là tốc độ , ẩn mình và ám sát , giao chiến trực tiếp vốn dĩ không phải sở trường của cô , hơn nữa năng lực phòng ngự trước pháp thuật và công kích vật lý của Assassin là rất yếu , vì thế tuy hắc hỏa long chỉ đạt tới cấp độ năng lượng của một pháp thuật Rank Expert , nhưng việc chống đỡ nó lại khiến cho Katherine cực kì vất vả.

Khó khăn hơn nữa chính là hắc ám năng lượng còn có thể xâm thực giống như một loại axit độc hại , đối với một cô gái xinh đẹp rất xem trọng thân thể hoàn mỹ của mình như Katherine , nếu bị hỏa diễm địa ngục thiêu đốt , chắc chắn vết thương trên thân thể do ma thuật hắc ám lưu lại sẽ không bao giờ có thể chữa lành , điều đó còn đáng sợ hơn cả cái chết.

Đối mặt với quái vật bằng lửa kia , rút cây đũa phép tầm thường của mình ra , Ryuji hướng nó về phía hỏa long , sâu trong đôi mắt được che khuất bởi cặp kính kì dị kia là một ngọn lửa đang rực cháy , ngọn lửa của sự giận dữ.Hắn cứ đứng như vậy , không một chút sợ hãi , giống như hơi thở cuồng bạo của ngọn lửa thần thánh cũng chẳng thể ảnh hưởng tới hắn.

Có điều , lý trí của Ryuji hiện tại bị sự tức giận che mờ khiến hắn không cảm nhận được nguy hiểm cận kề đến từ quái vật lửa kia và điều đó cũng làm hắn quên đi rằng hắn mới chỉ là một tân sinh , sự am hiểu về kĩ năng tấn công bằng pháp thuật thuộc tính chỉ là con số 0.Đũa phép chỉ thẳng về phía rồng lửa màu đỏ , nhưng ngay cả một chú ngữ pháp thuật tấn công đơn giản nhất hắn cũng không biết , vì thế mặc cho sự căm phẫn dâng trào , Ryuji cũng chỉ bất lực đứng đó , không có cách nào để cứu Louis.

Lúc này chính là thời khắc nguy hiểm nhất của Ryuji , sức tấn công bằng không , năng lực phòng ngự của hắn lại càng yếu ớt đến mức đáng thương.Hỏa long ở giữa không trung nhìn xuống sinh vật yếu đuối , nhỏ bé bên dưới.Một kẻ không có năng lực phản kháng , chỉ giống như một con kiến.

Ở gần đó , Katherine chiến đấu với rồng lửa địa ngục , vẻ mặt cô tái nhợt , hiển nhiên cuộc chiến này khiến cô không dễ chịu chút nào.Một cái khiên nước được cô tạo ra từ năng lượng pháp thuật thủy thuộc tính giúp cô chống đỡ với ngọn lửa ăn mòn trên thân thể hắc long nhưng hiệu quả của nó không cao.Với kĩ năng tránh đòn và tốc độ của một Assassin cấp Master , Katherine vẫn phải rất vất vả mới có thể tránh được những cú đớp và những ngọn lửa hắc ám mà hắc long phun ra.Cô biết rằng , chỉ cần bị ngọn lửa màu đen dính lên thân thể , thì bộ phận đó chắc chắn sẽ bị ăn mòn một cách khủng khiếp , không thể phục hồi , đó chính là một loại nguyền rủa đáng sợ mà bất cứ ai cũng không muốn trúng phải.

Ma thuật hắc ám vẫn còn tồn tại , điều đó chứng tỏ Louis vẫn còn sống.



Rồng lửa màu đỏ chăm chú nhìn Ryuji đứng bên dưới giống như nhìn một sinh vật rất thú vị nào đó , xung quanh nó không khí bị đốt nóng , những thân cây lớn đều bốc cháy rừng rực.

Một người , một sinh vật triệu hoán pháp thuật , cứ như vậy nhìn nhau chăm chú , song , ánh mắt của họ lại mang những trạng thái cảm xúc khác nhau.Một bên tràn ngập sự giận dữ , bên kia đơn thuần chỉ là tò mò.

“………”

Giọng nói kì quái lại một lần nữa vang lên trong đầu Ryuji …

Cùng lúc đó , ánh mắt rồng lửa nhìn Ryuji bỗng nhiên trở nên hòa hoãn , hơi thở cuồng bạo cũng giảm bớt đi nhiều , những quầng lửa rực cháy trên thân thể nó cũng suy yếu đi đôi chút..

Ở cách đó không xa , “Kẻ giết rồng” trên tay Katherine bất chợt lóe sáng , hào quang tỏa ra càng lúc càng mạnh hơn.

“Kẻ giết rồng” – M.T.I huyền thoại , trang bị pháp thuật của một trong những Wizzard có quyền năng siêu việt nhất trong lịch sửherland , không ai có thể lựa chọn làm chủ nó , mà chỉ có bản thân “Kẻ giết rồng” tự lựa chọn chủ nhân cho mình…

Katherine vung Vô hình băng tinh kiếm lên , quanh người cô , một tầng lực lượng phòng hộ thủy thuộc tính dày đặc bao trùm , tốc độ phát huy tới mức tối đa , cả thân hình mềm mại như hóa thành ảo ảnh lao thẳng vào miệng hắc hỏa long.Một vệt sáng màu xanh biếc như xé rách không gian xuất hiện , thân hình cấu tạo bằng lửa địa ngục của hắc long hoàn toàn bị chém thành hai nửa.Katherine đã thành công đánh tan sinh vật triệu hoán pháp thuật nhưng bản thân cô cũng phải chịu thương tổn không nhẹ…

Thủy cầu bảo vệ thân thể Katherine ngăn không cho lửa hắc ám thiêu đốt , song sức mạnh phòng ngự của nó không đủ để ngăn chặn hoàn toàn.Một vài quầng lửa đã xé rách màn phòng ngự ấy xâm nhập vào bên trong và công kích Katherine , hậu quả là trên người cô có thêm nhiều vết thương đáng sợ , nhìn bằng mắt thường cũng có thể thấy được nhiều nơi trên thân thể cô của cô đang bị hiệu ứng nguyền rủa của lửa địa ngục ăn mòn.Đó là những vết thương không bao giờ có thể chữa lành , không chỉ ảnh hưởng tới thân thể , mà còn ảnh hưởng tới linh hồn nữa.

- Aaaaaa ….

Katherine hét lên một tiếng đau đớn , thân hình mềm mại rơi xuống mặt đất , bất kể thể lực hay lượng mana đều đã tiêu hao quá mức.Vô hình băng tinh kiếm đã rời khỏi tay , khắp người cô là những vết cháy đen đang bị ăn mòn bởi hắc ám nguyền rủa , máu tươi trào ra từ miệng cô , ướt đẫm trên gương mặt trắng mịn , tạo nên một vẻ đẹp thê lương và huyễn lệ giống như hoa hồng tươi thắm trên tuyết trắng giữa ngày đông giá buốt…

Hỏa long lửa đỏ đang chăm chú nhìn Ryuji , ánh mắt cũng hiền hòa hơn trước , rồi đột nhiên , thân thể nó run lên dữ dội , ngay sau đó , lửa cháy trên thân thể nó suy yếu với tốc độ cực nhanh.Lửa đỏ vốn dĩ thuần khiết , giờ đây phảng phất như nhuốm màu hắc ám.Hắc ám xuất hiện trong ánh lửa rực rỡ , với tốc độ cực nhanh , chỉ trong phút chốc đã hoàn toàn thay thế màu đỏ của lửa.Hơi thở của hỏa long trở nên yếu ớt , không khí dần trở nên lạnh lẽo , tràn ngập một loại khí tức tà ác.

Cuối cùng , không thể chống cự lại hắc ám xâm thực , hỏa long hoàn toàn tan biến , thay thế cho nó là một mảng bóng đêm đậm đặc.Ánh lửa bị dập tắt , rừng cấm lại trở lại nguyên bản vốn có của nó , ngoài bóng đêm ra thì chỉ tồn tại màn sương u ám tỏa ra ánh sáng xanh leo lét.

Im lặng quỷ dị …

Nhưng , hơi thở tà ác và băng lãnh tỏa ra từ kẻ vừa mới nuốt chửng hỏa long còn đáng sợ hơn màn đêm tăm tối ấy.

Louis Sazanami – hắn vẫn còn sống…

Ngay lúc này , hắn chính là hóa thân của tà ác và hắc ám…

Ryuji ngây ngốc nhìn , Louis hiện tại không còn chút dáng vẻ nào của người bạn tốt mà hắn biết.

Một đôi cánh quỷ màu đen thật lớn dang rộng nâng thân hình có chút nhỏ bé của hắn bay giữa không trung , đôi tròng mắt hoàn toàn trở thành bóng đêm , màu đen thuần khiết như chính hắc ám vô tận.Quanh người hắn bao phủ một tầng lửa màu đen.Trong bóng tối , hắn chính là hiện thân của quỷ dữ , một “Tín đồ của Satan.”

Nhưng Ryuji không sợ hãi , cũng không kinh ngạc , trong mắt hắn lúc này chỉ đơn thuần là sự quan tâm cùng với vài phần vui mừng.Ngoài điều đó ra , không có bất cứ một thứ tình cảm nào khác.Vậy là Louis vẫn an toàn.

Dù Louis có là quỷ dữ đi nữa , điều đó có sao chứ , cậu ấy vẫn sẽ là bạn tốt nhất của mình … và một người bạn tốt sẽ không làm tổn thương đến mình..- Ryuji đã nghĩ như vậy.

Nhưng cũng vì suy nghĩ có phần ngây thơ và ngốc nghếch đó , vì tính cách quá tin tưởng người khác như vậy , sau này Ryuji đã phải trả một cái giá đắt.Nhưng đó là chuyện của sau này.

Louis đã trông thấy Ryuji , vẻ mặt lạnh lẽo , tàn nhẫn của hắn có chút hòa hoãn hơn , hắn hướng tới Ryuji mỉm cười , nhưng trong nụ cười của hắn dường như có vài phần gượng gạo.Một nụ cười đầy sự chết chóc.

- Ryuji , đừng đặt bất cứ câu hỏi gì ? Tớ biết cậu có nhiều vấn đề muốn hỏi tớ , nhưng tớ hứa với cậu , khi thích hợp tớ nhất định sẽ kể hết mọi chuyện cho cậu nghe.Còn lúc này thì xin lỗi Ryuji , tớ không thể nói cho cậu biết được…Cậu là người bạn duy nhất của tớ nên tớ yêu cầu cậu một chuyện , đó là những chuyện xảy ra ở đây , hãy coi như chưa bao giờ trông thấy , nếu không , cậu có thể sẽ mất mạng …Và đó là điều tớ không muốn xảy ra.

Ryuji cảm giác người bạn này của hắn đã không còn giống như trước kia nữa.Bất chấp tâm tình có chút xáo trộn , lại có vài phần không muốn nhưng hắn vẫn kiên quyết đáp.

- Tớ hiểu …Tớ sẽ không hỏi và tớ cũng không muốn hỏi bởi mỗi người đều có bí mật của riêng mình , đó là bí mật của cậu , và tớ sẽ giữ bí mật giúp cậu.Ở đây chưa từng xảy ra chuyện gì cả , đúng không nào ?

- Cám ơn cậu , Ryuji.Hãy nhớ một điều , dù có bất cứ chuyện gì xảy ra , dù tớ có trở thành thế nào đi nữa , thì tớ , Louis Sazanami này chỉ chấp nhận một người duy nhất là bạn và người đó chính là cậu , Ryuji à.Bởi vì , sẽ tới một lúc , cảherland này sẽ phải quỳ dưới ngai vàng của tớ , sẽ vì sự giận dữ của tớ mà rung chuyển.

Louis đáp , thanh âm của hắn bỗng trở nên buốt giá , ngạo mạn đến cực điểm , giống như tư thế của một vị hoàng đế hắc ám đứng trên đỉnh của thế giới bóng đêm nhìn xuống những sinh linh nhỏ bé dưới chân mình , đó là sự cô độc , là sự cao ngạo tuyệt đối của một vị quân vương.

Hơi thở tà ác bộc phát khiến cho Ryuji cảm thấy một trận run rẩy từ sâu thẳm trong linh hồn mình.Louis lúc này , thật đáng sợ , không , chỉ đáng sợ thôi thì không đủ để hình dung về hắn …đó chính là sự khủng bố tột cùng , một loại áp lực kinh khủng khiến người ta không thể thở nổi khi đối mặt với hắn.

Cuộc gặp gỡ giữa Louis và Ryuji trong khoảng rừng này , chính thức mở ra con đường tương lai của hai người bọn hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Arkadian - The Adventure

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook