Arkadian - The Adventure

Quyển 1 - Chương 15: Chức nghiệp pháp thuật

Angelz

20/04/2013



Tuần học đầu tiên trôi qua nhanh chóng , những gì Ryuji học được mới chỉ là những lí thuyết cơ bản mở đầu , chứ chưa thật sự đi sâu vào bản chất pháp thuật.Hôm nay là buổi học cuối tuần , hắn sẽ được học môn "Cơ bản về nghề nghiệp pháp thuật" ,

môn học lần đầu tiên được dạy ở năm thứ nhất.Ryuji thấy môn học này có vẻ khá thú vị ngay từ cái tên của nó.Không rõ có bao nhiêu Magic Job.Cho đến giờ , hắn chỉ biết là ngoài Magic Job cơ bản là Wizzard ra , còn có nhiều Magic Job khác.Điển hình là cô Selena và cô Miranda với 2 Magic Job là Priest và Warrior.

Trong những ngày qua , Rebecca đã bắt đầu có một cái nhìn thiện cảm hơn với Ryuji.Trong khi đó , Gabriel cũng giảm bớt những triệu chứng của "căn bệnh Ryuji" , may mắn là cậu ta đã chịu từ bỏ cái ý định nhuộm tóc cho giống màu tóc của Ryuji bởi cậu ta chợt nhận ra là điều đó chưa thật sự cần thiết trong hoàn cảnh hiện tại vì có vẻ như cái sứ mệnh vĩ đại mà Ryuji đang phải gánh vác chưa đến lúc cần hành động.Nhưng như vậy không có nghĩa là cậu ta sẽ không làm thế trong tương lai.Ryuji rất không yên tâm về điều này.

Ryuji muốn đem trả Sylvia chiếc khăn tay và tới tháp Lửa gặp Louis nhưng có lẽ hắn không có duyên gặp họ , cứ khi hắn tới tháp lửa và tháp nước đợi chán rồi bỏ đi thì một trong 2 người kia lại xuất hiện.

Các học sinh năm nhất của tháp Cây cũng bắt đầu không coi Ryuji như một sinh vật quái đản ngoài hành tinh nữa.Họ thấy rằng , ngoài vẻ ngoài lập dị và tính cách có phần hơi kì quặc thì hắn cũng không đến mức quá tệ.Dần dần Ryuji cũng có thể hòa đồng hơn và những học sinh tháp Cây cũng không còn xa lánh hắn nữa.

Giáo viên dạy môn "Nghề nghiệp pháp thuật cơ bản" là cô Miranda , chủ nhiệm tháp Cây.Khác với mọi năm , lần đầu tiên môn học này được đưa vào chương trình học từ nămm đầu.Tuy chỉ là kiến thức cơ bản nhưng học sinh cũng đã được phép chọn cho mình Magic Job mà họ thích chứ không phải chờ tới năm thứ 2 như thường lệ.

Tuy rằng phải đợi tới cuối năm thứ 2 khi đạt tới Level "High" của Rank "Light" , để có thể đưa năng lượng pháp thuật vào trong những M.T.I cao cấp dành riêng cho từng Magic Job thì học sinh mới có thể chính thức được công nhận và cấp chứng chỉ Magic Job.Những người chưa được công nhận và cấp chứng chỉ nếu có hành động sử dụng pháp thuật trên 1 M.T.I cao cấp sẽ bị coi là vi phạm luật pháp thuật.

Cũng cần nói qua về chương trình học và các kì thi ở học viện Shinez.Mỗi năm diễn ra 2 kì thi để kiểm tra năng lực của mỗi học sinh.Kì thi ấy được gọi là kì thi "Thăng hạng Rank pháp thuật".Tổng điểm thi bao gồm lí thuyết và thực hành cộng với điểm rèn luyện là kết quả quyết định học sinh ấy sẽ đạt Level nào của Rank pháp thuật tương ứng với năm mà học sinh ấy đang học.Có tất cả 4 rank mà một Maer thông thường có thể đạt được , trong đó có 3 rank có thể đạt tới trong trường học , đó là Basic , Light và Expert.Mỗi Rank có 3 level là Low , Medium và High.Số điểm đạt được trong kì thi thăng hạng Rank pháp thuật được gọi là "Magic Level Point" (M.L.P - điểm cấp độ pháp thuật).Còn số điểm cần thiết để đạt tới 1 level cao hơn trong 1 Rank được gọi là "Chỉ số thăng cấp".

Quay trở lại với lớp học "Nghề nghiệp pháp thuật cơ bản" , cô Miranda không giảng bài mà cho cả lớp đọc sách và thảo luận theo nhóm.Ryuji , Cindy , Rebecca và Gabriel họp thành một nhóm.

Ryuji tỏ ra khá hào hứng với môn học này.Hắn thấy nó thật sự thú vị và lôi cuốn.Có rất nhiều các nghề nghiệp pháp thuật khác nhau , chủ yếu chia làm 4 Class chính như sau.

+ Class Caster : Bao gồm tất cả những Magic Job sử dụng pháp thuật có năng lực tấn công mạnh để trấn áp các Maer khác , thường được sử dụng chủ yếu trong các Battle.(Những Maer có nhiệm vụ bảo vệ Maer-World chống lại tội phạm pháp thuật hay những Evil-Maer thuộc về "Những kẻ bị lãng quên" thường chọn Class này , có thể nói họ giống như lực lượng cảnh sát và quân đội ở Maer-World)

+ Class Support : Bao gồm những M.J sử dụng các dạng pháp thuật dạng hỗ trợ các Maer khác hay có liên quan tới công việc sửa chữa , vận chuyển , chữa trị..Đây là M.J chủ yếu trong Maer-World.

+ Class Guardian : Bao gồm những M.J có thể sử dụng năng lực pháp thuật dạng phòng ngự nhằm bảo vệ các Maer khác khỏi sự tấn công bằng pháp thuật.

+ Class Stealer : Là những M.J có khả năng lấy đi lấy đi năng lượng pháp thuật (Mana) của các Maer khác , hoặc ếm năng lực pháp thuật của họ vào người 1 Maer làm suy yếu quyền năng pháp thuật của Maer đó.

+ Class Special : Bao gồm những M.J sử dụng năng lực của hệ pháp thuật Tâm linh và một số năng lực đặc biệt của hệ tự nhiên.Đây là Class hiếm gặp nhất.

Trong 5 Class trên , Ryuji hứng thú nhất với Class Guardian.Một Class M.J sử dụng quyền năng pháp thuật dạng phòng ngự để bảo vệ mọi người.Nếu hắn có thể trở thành một Guardian hùng mạnh thì hắn sẽ bảo vệ được những người quan trọng với hắn , không một thứ gì hay bất cứ pháp thuật nào có thể làm tổn thương họ.

Chỉ là Ryuji không biết rằng , pháp thuật thuộc tính cây chỉ phù hợp với Class Support , nó có năng lực phòng ngự yếu nhất trong số các thuộc tính pháp thuật cơ bản.

Cindy tỏ ra đặc biệt thích khả năng dùng pháp thuật tấn công của M.J thuộc class Caster. , trong khi Gabriel và Rebecca lại "bồ kết" năng lực của các M.J thuộc Class Support vì họ cho rằng Maer-World vốn yên bình dưới sự bảo vệ của lực lượng các "Holy Knight" trực thuộc "Hội đồng pháp thuật tối cao" nên không cần thiết phải có năng lực pháp thuật dạng tấn công hay phòng ngự quá mạnh.

Tuy là mỗi người có một sở thích nhưng chẳng ai trong số họ biết được pháp thuật thuộc tính Cây sẽ được sử dụng như thế nào trong thực tế , sẽ giống nhau hay khác nhau ở mỗi M.J.Bởi dù sao phải đến cuối năm thứ 2 , khi vượt qua Level High của Rank Light thì họ mới có cơ hội thử thực hiện điều đó.

Được rồi , các trò đã đọc sách và thảo luận , bây giờ chúng ta sẽ có một cuộc thăm dò nho nhỏ.Nếu được lựa chon , các trò sẽ chọn Class nào trong số 5 Class M.J. - Cô Miranda lên tiếng.

Cuộc thăm dò diễn ra nhanh chóng , hơn một nửa lớp chọn Class Caster , còn lại là Support , chỉ có một mình Ryuji chọn Class Guardian.Không một ai chọn Stealer vì đó là class được coi là tập hợp của các M.J hắc ám.Class Special cũng không có ai chọn bởi nó là Class chủ yếu dành cho các học sinh tháp Tâm linh.

Số lượng học sinh chọn Class Caster nhiều cho thấy ai cũng muốn mình có khả năng dùng những pháp thuật dạng tấn công với uy lực mạnh mẽ , trước hết là để thực hiện ước mơ trở thành một "Holy Knight" - nghề nghiệp có địa vị cao trong xã hội , được trọng vọng và ngưỡng mộ ở Maer-World , sau đó là để giành ưu thế nếu có phải tham dự vào một cuộc đấu phép nào đó.Chỉ có mình Ryuji chọn Class Guardian cũng là điều dễ hiểu bởi hầu hết các học sinh khác không muốn mình sẽ luôn ở thế bị động , chỉ có thể phòng ngự và luôn phải lo lắng bảo vệ các Maer khác.Quan điểm của họ là có năng lực pháp thuật tấn công mạnh đồng nghĩa với việc sẽ bù đắp lại cho khả năng phòng ngự thấp.Trong khi đó việc chọn các M.J thuộc Class Guardian cũng có nghĩa là sẽ không thể sử dụng các pháp thuật dạng tấn công hay sẽ cực kì dở tệ và đạt hiệu quả thấp khi buộc phải sử dụng pháp thuật để tấn công 1 Maer nào đó.

Kết thúc cuộc thăm dò , cô Miranda cho cả lớp nghỉ.Ryuji cùng cả nhóm tới tháp Trung tâm để ăn trưa.Họ tình cờ gặp Louis ở đó.

Trông thấy Louis , Ryuji rất vui mừng.Hắn đến bàn Louis và kéo ghế ngồi xuống.

- Chào cậu Louis , cả tuần nay cậu đã mất tích ở đâu thế - Ryuji hồ hởi nói.

- Tớ tự nhốt mình trong phòng ở tháp Lửa , tớ không có hứng ra ngoài cho lắm.À , tuần đầu tiên của cậu thế nào Ryuji ? - Louis đáp.Lí do cậu ta đưa ra giải thích cho việc cả tuần nay cậu ta không gặp Ryuji có vẻ hơi miễn cưỡng.

- Cũng tạm ổn , mọi người dường như đã bắt đầu thôi coi tớ là một kẻ lập dị , gàn dở.

Lúc này , Cindy , Rebecca và Gabriel cũng đã tới bàn Louis.Cindy vẫy tay với Louis thay cho lời chào , Louis không đáp mà chỉ gật đầu với cô.Trông thấy bản sao Gabriel của Ryuji , Louis cũng không khỏi bật cười , chỉ có điều nụ cười ấy nhanh chóng biến mất.Louis chẳng phải là một cậu bé trầm lặng , khô khan không bao giờ cười.Ngược lại , cậu ta cười khá nhiều nhưng không bao giờ tiêu tốn quá 5 giây cho một nụ cười.Đó là một thói quen không tốt cho lắm bởi nó làm cho nụ cười của cậu ta đôi lúc trông có vẻ giả tạo.

- Tớ không nghĩ chỉ sau 1 tuần mà cậu có thể dùng pháp thuật để biến ra một người giống hệt mình đâu , Ryuji thân mến.Vậy ... cậu bạn này là ai vậy ? - Louis tỏ ra không thích sự hài hước.

- Tớ là Gabriel , là bạn cùng phòng "rất tốt" của Ryuji.Tụi này khá thân thiết.Cậu có thấy chúng tớ là một cặp rất ăn ý không. - Gabriel nhanh nhảu đáp.

- Tôi thì không nghĩ vậy đâu , gì mà bạn "rất tốt" với một cặp ăn ý chứ.Dựa vào cái cách mà cậu bắt chước hệt với vẻ ngoài của Ryuji sao.Rồi cách mà cậu tự nhận xét mọi thứ theo cảm giác của cậu trong khi chẳng để ý tới suy nghĩ của Ryuji.Cậu có thấy là Ryuji cảm thấy khó chịu về điều đó không ? - Louis lạnh lùng nói.

Ryuj có cảm giá sau 1 tuần không gặp , ở Louis có cái gì đó khang khác.Cậu ta trầm lặng và khó hiểu hơn.

Gabriel ngẩn người ra , những lời Louis nói dường như có sức tác động ghê gớm tới cậu ta.Nhưng sau một hồi trấn tĩnh , Gabriel lại lấy lại vẻ bình thường.

-Tớ không hiểu cậu đang nói gì ? Việc tớ ăn mặc và ngoại hình của tớ giống với Ryuji là quyền của tớ , đâu phải là việc của cậu đâu.Cậu có thể hỏi Ryuji xem cậu ấy có phiền không khi tớ giống với cậu ấy.Hay là cậu ghen tị với bộ đôi Ry-Ga hợp rơ này , hả đồ nhiều chuyện nhỏ nhen. - Gabriel phản bác lại.

Ryuji thấy chuyện cãi vã này thật ngu ngốc và chẳng đi đến đâu cả.Cindy và Rebecac nhìn hắn giống như hắn là nguyên nhân của tình trạng căng thẳng này.Ryuji nghĩ , có lẽ hăn cần phải lên tiếng để chấm dứt chuyện điên rồ này.

- Xin lỗi Gabriel , nhưng tớ thật sự cảm thấy rất khó chịu và bực mình khi cậu cứ cố tình rập khuôn cái vẻ ngoài ngớ ngẩn của tớ.Tớ chẳng phải là "Một nhân vật bí ẩn được che dấu lai lịch để thực hiện những sứ mệnh đặc biệt vĩ đại" như cậu nói đâu.Hãy chấm dứt cái trò hề ngớ ngẩn này đi. - Ryuji thẳng thừng nói ra những gì hắn nghĩ.

Tuy bầu không khí vẫn đang rất căng nhưng Cindy và Rebecac cũng không khỏi phì cười trước cái mà Ryuji gọi là "Một nhân vật bí ẩn được che dấu lai lịch để thực hiện những sứ mệnh đặc biệt vĩ đại"



- Được rồi , Ryuji , vậy là suốt tuần qua cậu đã cố chịu đựng "cái trò hề ngu ngốc" của tớ phải không.Tớ giống với một thằng nhóc điên khùng , hoang tưởng lắm đúng không ? - Gabriel buồn rầu đáp , cậu ta tỏ ra rất hoang mang.

- Phải đó là tự cậu nói ra đấy. - Louis vẫn thản nhiên như chẳng để ý gì tới vẻ rầu rĩ , thảm hại của Gabriel.

Ryuji không đồng tình lắm với sự thẳng thừng của Louis , điều đó có thể làm Gabriel tổn thương , cậu ta không xấu , ngược lại còn rất tốt với Ryuji , tuy cậu ta thật phiền phức.Dù vậy hắn cũng nghĩ rằng Louis đã làm đúng.Gabriel tử tế nhưng không thể so sánh với Louis. Louis vẫn vậy , Cậu ấy mới là người bạn tốt nhất của Ryuji.

Gabriel chạy vụt ra khỏi nhà ăn , Ryuji để mặc cậu ta bỏ đi.

- Xin lỗi , Ryuji , tớ chỉ muốn giúp cậu ta thoát khỏi cái bản sao phiền phức ấy.Và .... - Louis nhấn mạnh - làm cho thằng nhóc ấy tỉnh ra , sẽ tốt hơn cho nó nếu nó là chính mình.

- Tớ hiểu mà , Louis - Ryuji đáp.

Cindy và Rebecca nhìn Louis với ánh mắt ngạc nhiên , không ngờ sự công kích mà cậu ta nhằm vào Gabriel chỉ là để giúp cho Gabriel tỉnh ra.Sẽ tuyệt nhất khi cậu ta không bắt chước một ai đó và trở lại đúng với con người thật của cậu ta.

Sau bữa trưa , Louis trở lại tháp Lửa , Ryuji có rủ cậu ta cuối tuần tới Holy Forest chơi nhưng Louis từ chối với lí do cậu ta còn nhiều việc phải làm ở tháp Lửa.

- Có vẻ Louis không muốn đi chứ tớ nghĩ cậu ấy chẳng có việc gì đâu - Cindy nói , khi cả đám trên đường trở lại tháp Cây.

- Tớ cũng nghĩ thế - Rebecca đáp - Nhưng cậu ấy tuyệt đấy chứ.Không thể ngờ là một tên khù khở , vụng về như Ryuji lại có một người bạn thân như cậu ấy được.

- Cậu nói thế vì cậu ghen tị với tớ chứ gì . Rebecca , đừng nói là cậu bắt đầu thích Louis đấy nhé - Ryuji trả đũa.

- Thôi nào các cậu , vậy ngày mai chúng ta vẫn sẽ đi Holy Forest mà không có Louis chứ ? - Cindy chấm dứt cuộc tranh cãi mới chỉ bắt đầu nhen nhúm.

- Ừ , quyết định vậy đi.Nhưng còn Gabriel , chúng ta có nên rủ cậu ấy đi không ? Ý tớ là sau những gì đã xảy ra ban nãy. - Ryuji rất băn khoăn về chuyện đó.

- Cần phải có thời gian để Gabriel hiểu ra rằng chúng ta chỉ muốn điều tốt cho cậu ấy.Chắc là cậu ấy sẽ không đi đâu. - Cindy nói.

Chào tạm biệt Cindy và Rebecca , Ryuji đi về phía phòng ngủ của nam sinh năm nhất.Vừa đi vừa nghĩ là thói quen không tốt của hắn , mà cũng tại hắn vẫn có chút day dứt về chuyện với Gabriel.Cậu ta không có lỗi nhưng cậu ta thật điên khùng và nhiễu sự.

Vô tình , trong lúc mải nghĩ , hắn đi nhầm về phía phòng ngủ của nam sinh năm tháp cây năm 2.

"Bốp"

Hắn đụng phải vật gì cứng chắc và to lớn.

Ryuji ngã ra đất.

-Xem "chàng sâu" bé nhỏ và đáng yêu của chúng ta làm gì ở đây này.Hình như chúng ta có thêm một đàn em năm nhất ở tháp cây thì phải. - Một giọng ồ ồ quen thuộc vang lên.

Ryuji giật sững người , hắn đã nhận ra giọng nói dữ dằn đáng sợ ấy là của ai.Đó chính là George "lớn".

- Tao thì tao nghĩ là nó tới đây để trả thù cho cái "mũi gẫy" hôm trước.- Clark đệm theo.

Ryuji dáo dác nhìn quanh , chẳng phải hắn đang ở khu phòng ngủ của nam sinh năm 1 ư.Rồi thì hắn nhận ra là mình đã đi nhầm về phía dãy phòng ngủ của năm 2.

"Nhưng tụi George và Clark là năm 3 , tại sao chúng lại có mặt ở đây được" - Ryuji thắc mắc với chính mình.

Những thắc mắc của hắn được giải đáp ngay lập tức khi ở gần đó là một anh chàng năm 2 đang bị những dây leo màu tía xiết chặt treo ngược lên trần nhà.Có lẽ đây là tác phẩm của đám côn đồ này.Một pháp thuật thuộc tính cây.

- Lại đây với tớ "Chàng sâu bé bỏng".Hãy nếm thử những cái ôm xiết âu yếm của cô nàng "Krakenizar tía" - George nói với giọng dụ dỗ ngọt ngào.

"Krakenizar tía" là một loài thực vật ăn thịt có những dây leo dài và cứng chắc dùng để bắt và trói chặt con mồi , trước khi tiêu hóa chúng trong cái miệng đen ngòm chứa đầy dịch tiêu hóa.Những dây leo của chúng tiết ra dịch độc khiến cho con mồi bị tê liệt.Nhưng "Krakenizar tía" là loài thực vật nhỏ nên con mồi của chúng cũng chỉ là những sinh vật nhỏ.Với con người , loài thực vật này hoàn toàn không nguy hiểm , chất độc của Krakenizar tía chỉ khiến người ta bị ngứa , có điều thật khó chịu khi phải tốn khá nhiều thời gian để gỡ bỏ đám dây leo bám rất chắc của Krakeniza tía nếu vô tình bị chúng bám vào bởi chúng rất bền chắc và dẻo dai.

George dùng một pháp thuật ở Level Low của Rank Expert.Hắn gọi ra đám dây leo của cây Krakenizar tía và điều khiển nó tấn công trói chặt thằng nhóc năm 2 rồi treo nó lên trần nhà.Thằng nhóc năm 2 luôn miệng van xin George tha cho nó nhưng có vẻ như George không có lòng tốt đó.Ryuji dám chắc số phận hắn cũng sẽ giống với thằng nhóc năm 2 - trở thành vật thí nghiệm pháp thuật cho George - nếu hắn không chuồn thật nhanh khỏi đây trước khi bị tóm.

Nhưng Ryuji đã luôn tự nhủ rằng mình không được phép trốn tránh nỗi sợ hãi nữa , nếu không muốn cả đời sẽ luôn trốn tránh một cách yếu ớt.Ước mơ của hắn là trở thành một Guardian mạnh mẽ , một người có thể sẵn sàng quên đi bản thân mình để bảo vệ người khác , vì thế hắn không được phép lùi bước trước bất cứ mối nguy hiểm nào.Tuy nhiên , đó chỉ là khi hắn đã thật sự trở thành một Guardian xuất chúng , còn hiện tại thì Ryuji vẫn chỉ là một thằng nhóc chưa biết pháp thuật yếu ớt , trước mặt hắn lại là 1 gã hung tợn , hơn hắn cả về sức mạnh cơ bắp lẫn đẳng cấp pháp thuật.Đấy lại là một chuyện khác.Hắn rất phân vân về điều này.

Trong lúc Ryuji vẫn còn đang lưỡng lự , tư tưởng bị giằng xé bởi 2 ý nghĩ đối lập , chạy trốn và đối diện , thì George đã chầm chậm đưa bàn tay trái của nó lên.

Trên lưng bàn tay trái của George là một viên đá tròn màu xanh lục lớn , được giữ chắc bởi 4 móng vuốt nhọn hoắt , từ chỗ 4 móng vuốt mọc lên , có những thứ tương tự như dây leo lan ra xung quanh , bao bọc lấy bàn tay gã.Viên đá xanh phát ra ánh sáng mờ mờ , trước mặt George hiện ra một quầng sáng màu xanh.

"Nguy rồi" - Ryuji chỉ kịp thốt lên trong đầu.

Một đám dây leo "Krakenizar tía" vụt xuất hiện từ quầng sáng xanh lao nhanh về phía hắn.Không kịp phản ứng , Ryuji đã bị đám dây leo túm được.Lại một lần nữa hắn ngã lăn ra sàn nhà.

George dần nắm chặt bàn tay trái lại.Đám dây leo dưới sự điều khiển của nó xiết Ryuji chặt hơn khiến hắn đau đớn và nghẹt thở.Đám Krakenizar tía bắt đầu tiết ra chất độc gây ngứa , Ryuji cảm thấy khổ sở vô cùng.

- Bắt giữ hoàn thành.Mày thấy dễ chịu chứ "Chàng sâu" , để tao tự giới thiệu nhé.Thứ tao đeo trên tay này được gọi là "Hand of Ghost Tree" , M.T.I cao cấp của tao , một Hunter thuộc tính cây. - George giảng giải - Con mồi bị tao săn đuổi sẽ không thể trốn thoát khi bị Krakenizar tía bắt trói.Còn bây giờ , để xem tao sẽ làm gì với mày nhé , thằng nhãi quái đản.

George cử động bàn tay , đám Krakenizar tía theo sự điều khiển của gã kéo cả người Ryuji lại gần George.Gã làm cho đám dây leo bay lên lơ lửng ngang mặt rồi đột nhiên thả chúng rơi tự do.Ryuji đập người xuống nền đá rất mạnh.Hắn có cảm giác người ngợm ê ẩm , đầu óc choáng váng.

Sao rồi , kêu cứu đi chứ , hay là khóc lóc năn nỉ tao tha cho.Lần này không có con nhãi Silverstone , để xem ai sẽ cứu mày.Còn thằng khốn tóc bạch kim bạn mày nữa.Rồi tao cũng sẽ đùa với nó sau. - George chế giễu , vẻ mặt gã vô cùng khoái trá.

Ryuji không muốn kêu cứu nhưng quả thật màn tra tấn của George khiến hắn không chịu nổi.

- Aaaaa .... Ryuji hét lên đau đớn khi George lại thả hắn rơi tự do xuống đất một lần nữa.



- Á á á ... Bỗng , lại một tiếng la thất thanh nữa vang lên , chỉ có điều nó không phát ra từ Ryuji mà là từ George.

Chỉ thấy gã ôm bụng khụyu xuống , ở phía đầu hành lang xuất hiện một bóng người.Đó là Gabriel.Cậu ta đã vứt cặp kính ngớ ngẩn giống Ryuji đi , chải thẳng lại mái tóc bị vò rối tung.Trông Gabriel bây giờ đúng là Gabriel mà Ryuji từng biết , không còn la một Ryuji thứ hai nữa.Có vẻ như Gabriel đã thông suốt , cậu ta đã trở lại là chính mình.

Bên này thì Clark , George và đám bạn của tụi nó liên tiếp trúng phải những đòn đau điếng mà rõ ràng không hề thấy ai ra tay.Chẳng lẽ đó lại là quyền năng pháp thuật của Gabriel , một thằng nhóc hơi hoang tưởng và thiếu tự tin mới chỉ bước vào năm một.

George nhìn Gabriel với vẻ hoài nghi.

- Không thể là nó , chẳng lẽ ... - George thầm nghĩ.

Rồi sực nhớ ra điều gì , gã hét lớn.

-"Hiding" à ... tao nhận ra mày rồi - Lueger , đồ đánh lén hèn hạ , mày không dám ra mặt đối diện với tao à.

Một giọng nói vô hình vang lên.

- George , mày nghĩ mày đủ khả năng hạ gục đàn anh của mày - trưởng ban kỉ luật của tháp cây hả.Mày tưởng mày có thể làm với tao như những gì mày làm với hai thằng nhóc năm đầu chưa biết pháp thuật hả.Đồ chuột nhắt thảm hại.

Rồi từ trong không khí , một bóng người mờ mờ dần hiện rõ.Anh ta là Lueger Swithzerkop , học sinh năm 4 , trưởng ban kỉ luật tháp cây.Một anh chàng cao ráo , có gương mặt vuông vức , rắn rỏi với mái tóc đen dài cột đuôi ngựa sau gáy , trông Lueger đầy vẻ nam tính.Trên tay anh ta là một thanh kiếm gỗ màu đen , anh là một cao thủ kiếm đạo.

- George , thả hai nhóc này ra , nếu mày muốn , tao sẽ là đối thủ của mày. - Lueger thách thức - Cũng nói trước , với trình độ cỡ mày , việc dùng pháp thuật sẽ chỉ hạ thấp danh dự của tao , vì thế tao sẽ hạ gục mày mà không cần dùng đến năng lực "Hiding".

- Được lắm , tao cũng muốn nện cho mày một trận từ lâu rồi.Đừng vội kiêu ngạo như thế , thằng khốn - George gầm gừ.

George thu lại đám dây leo của gã.Khỏi nói cũng biết Ryuji mừng rỡ đến mức nào khi thoát khỏi cái đám Krakenizar tía.Cái đám dây leo quỷ quái ấy thật khó chịu , chúng gây cho hắn không ít khổ sở và đau đớn.Cả người Ryuji lúc này đầy những vết bầm tím , có cả những chỗ ứa máu do bị xiết quá chặt.

Gabriel vội chạy tới đỡ Ryuji.

- Cậu ... cậu không bị đau ở đâu chứ , Ryuji.

Dù trong hoàn cảnh này , khắp người đau buốt , tê dại và ngứa ngáy nhưng Ryuji cũng không khỏi bật cười trước câu hỏi có phần ngớ ngẩn của Gabriel.Rõ ràng chỉ cần đứng xa nhìn cũng có thể thấy rõ tình trạng của hắn.

- Trông tớ có giống một đứa không bị đau không - Ryuji đáp , cố tỏ ra không có gì quá nghiêm trọng.À mà , Gabriel này , chuyện ở phòng ăn ban nãy ... tớ ... tớ .

- Chuyện đó nói sau được không ? Giờ phải lo cho các vết thương của cậu đã - Gabriel gạt đi , cậu ta có vẻ rất lo lắng khi trông thấy các vết tím bầm rứa máu trên người Ryuji.

Lúc này , George và Lueger đang bắt đầu đấu phép.George cậy mình có đám Krakenizar cứng chắc và dẻo dai của mình nên có vẻ chẳng hề e ngại việc Level pháp thuật của hắn kém hơn so với Lueger.Gã liên tục tung những dám dây leo về phía Lueger để anh ta phải đối phó với chúng mà không có thời gian để sử dụng năng lực pháp thuật "Hiding" của anh ta.Tuy rằng Lueger đã nói là sẽ không cần dùng tới pháp thuật khi đối phó với George , nhưng gã không tin Lueger nói thật.

Trái với mong đợi của George , có vẻ như Lueger không hề có ý định sử dụng "Hiding"

, chẳng tốn nhiều sức , Lueger dễ dàng tránh hết những cú chụp hiểm hóc của đám Krakenizar.Dường như ngoài quyền năng pháp thuật ra , Lueger còn có những kĩ năng chiến đấu thực thụ.Anh ta cực kì nhanh nhẹn và khéo léo.Không một dây leo Krakenizar tía nào có thể chạm được vào người Lueger.Chỉ một lát sau , George đã bắt đầu lộ vẻ mệt mỏi , đám dây leo gã gọi ra cũng ít dần đi và chậm chạp hơn nhiều.

- Sao vậy thằng đần to xác , tiêu tốn lượng "Mana" lớn như vậy chỉ để bắt hụt tao thôi à. - Lueger giễu cợt - Mày biết không , đó là sự khác biệt giữa tao với mày.Tao có kinh nghiệm và đầu óc , còn mày chẳng khác gì một cái thùng rỗng tuếch.

George giận điên người , nó lao vào Lueger với tất cả sức mạnh cơ bắp bạo lực của cái xác to bự.Nhưng điều đó chỉ khiến cho nó lãnh thêm một nhát kiếm đau điếng.Lueger tránh né một cách ung dung và tài tình.George khụyu xuống thở dốc.Nó đã rất mệt mỏi , dùng pháp thuật hay sức mạnh thể xác đều không thể thắng được Lueger.Điều đó khiến nó vô cùng tức tối.

Lueger từ từ tiến lại gần George

-Mày sẽ phải tới ban kỉ luật để nhận hình phạt cho hành vi côn đồ của mày đấy George ạ.Mày sẽ bị cấm túc và còn nhiều thứ nữa ngay khi cô Miranda được báo cáo về chuyện này.- Lueger nói , không có vẻ gì là hăm dọa.

Lueger đã đứng bên cạnh George.Đột nhiên George vung tay về hướng Lueger , ánh mắt gã đầy phẫn uất.

Một chùm dây leo Krakenizar tía bất ngờ xuất hiện phía sau Lueger và chụp lấy anh ta.

- Nhận lấy đi , đồ khốn huyênh hoang. - George hét to.

Xoẹt ....

Đám dây leo bị chém đứt tung , cùng lúc George lãnh thêm một nhát kiếm nữa vào lưng.

- Không thể nào - George lộ vẻ khó tin trong đau đớn.

- Xem ra trí tuệ của mày trái ngược hẳn với cái thân xác to lớn , George ạ.Chắc mày không biết rằng thanh kiếm gỗ này là M.T.I cao cấp của tao.Để tao giới thiệu cho mày nhé , nó được làm từ một cành nhỏ của Mother-Tree.Tuy không sắc bén nhưng nó có thể chém đứt bất cứ loài thực vật nào. - Lueger dõng dạc nói - đó là một trong những nguyên nhân một kẻ sử dụng năng lực pháp thuật thuộc tính cây dạng "Call and Control" không thể thắng được tao , .

Ryuji nhìn Lueger bằng ánh mắt ngưỡng mộ.Anh ta thật xứng danh là trưởng ban kỉ luật tháp cây , Lueger rất mạnh.Ngay cả đến tụi côn đồ dữ tợn George , Clark cũng hoàn toàn bị anh ta áp đảo.

- Đưa bạn em tới phòng y tế đi Gabriel , anh ý bạn ấy cần được chăm sóc ngay bây giờ. - Lueger nói như đưa ra mệnh lệnh.

- Còn bọn mày - Lueger chỉ 2 đứa năm 3 đi theo George và Clark - mau đưa cậu nhóc còn lại kia tới phòng y tế ngay.

"Còn tụi mày , George , Clark , theo tao tới ban kỉ luật tháp cây , rồi tụi mày sẽ nhận được những gì mà chúng mày đáng phải nhận."

Chỉ trong phút chốc , Lueger đã sắp đặt mọi việc ổn thỏa.Anh ta là một người nhanh nhẹn và biết cách tổ chức , cũng như giải quyết mọi việc.

Lueger áp giải 2 thằng côn đồ George , Clark tới trụ sở ban kỉ luật.Chờ anh ta đi khuất , Gabriel mới dìu Ryuji tới phòng y tế tháp cây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Arkadian - The Adventure

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook