Arkadian - The Adventure

Quyển 2 - Chương 38: Bảng xếp hạng chiến tích

Angelz

20/04/2013



Magic Battle chủ yếu chia làm loại sau đây.

The Last Stand – số điểm chiến thắng được tính theo công thức , số người tham gia Battle x 3 , đánh bại một kẻ địch đạt được 3 điểm thành tích , bị đánh bại không bị trừ điểm.

Survival – khi thời gian Survival kết thúc , người còn đứng vững đều được cộng điểm , số điểm tính theo thành tích đánh bại số lượng kẻ đich trong Survival Time , vị trí đầu đạt được số điểm bằng số lượng kẻ địch bị đánh bại x 4 , vị trí thứ hai đạt được số điểm bằng số lượng kẻ địch x3 , vị trí thứ ba đạt được số điểm bằng số lượng kẻ địch bị đánh bại x 2 , những người vẫn còn đứng vững trong Survival Time còn lại đều được cộng 10 điểm , bị đánh bại không bị trừ điểm.

Team Battle – Hai đội sẽ thi đấu với nhau , không hạn chế số người tham gia mỗi bên , đội chiến thắng đạt được số điểm rất lớn , mỗi người trong team sẽ đạt được số điểm tương ứng với hệ số 3 x số thành viên mỗi đội.

Commander Battle – không hạn chế số đội tham gia , ít nhất là 2 đội , mỗi đội sẽ có 6 thành viên đảm nhiệm những nhiệm vụ khác nhau , bao gồm một Commander giữ vai trò lãnh đạo đội , một Supporter đảm nhiệm vai trò hậu cần , một Spy với nhiệm vụ dò xét tình hình đội hình đối thủ , một Guardian có trách nhiệm bảo vệ Commander không bị Attacker của của đối phương đánh bại , và cuối cùng là 2 Attacker , cũng chính là lực lượng tấn công chủ lực của mỗi Team tham gia Commander Battle.Trong Commander Battle , có hai cách để đánh bại Team của đối phương , thứ nhất đó là nhanh chóng hạ gục Commander của Team đối phương , cách thứ hai là đánh bại toàn bộ Team đối phương.Đánh bại Spy được hai điểm , đánh bại Guardian được 3 điểm , đánh bại Attacker được 4 điểm , đánh bại Supporter được 3 điểm , cuối cùng hạ gục Commander được 16 điểm.Trong quy tắc Commander Battle , Attacker không thể tấn công Spy , nếu tấn công sẽ bị trừ hai điểm , ngược lại Spy cũng không thể tấn công Attacker , nếu tấn công sẽ bị trừ hai điểm , Guardian không thể chủ động tấn công Supporter , nếu tấn công sẽ bị trừ 3 điểm , Spy cũng không thể tấn công Commander nếu tấn công bị trừ hai điểm , Guardian không thể chủ động tấn công Commander nếu tấn công bị trừ 3 điểm , Guardian chỉ có thể tấn công Commander khi Commander chủ động tấn công Guardian , Supporter và Commander có thể tấn công tất cả.Chiến thắng trong Commander Battle đạt được số điểm bằng tổng số điểm đạt được khi hạ gục tất cả các thành viên của Team đối thủ x3.

Cuối cùng là Quest Battle – không hạn chế số người tham gia , có thể theo Team hoặc một mình tham gia , khi tham gia , người tổ chức Quest Battle sẽ đưa ra nhiệm vụ cụ thể , những người tham gia Quest Battle sẽ phải bằng mọi cách để hoàn thành nhiệm vụ đó , ai có thể hoàn thành nhiệm vụ trước tiên sẽ là người chiến thắng.Trong Quest Battle chia làm 4 cấp độ nhiệm vụ , Easy , Medium , Hard và Impossible tương ứng với 30 , 60 , 90 và 180 điểm.Trong Quest Battle , khi đánh bại đối thủ không được tính điểm chiến tích.

Sau gần một giờ đồng hồ , Magic Battle cũng đã kết thúc , kết quả Hunter Blizkop với sở trường phục kích , được sự hỗ trợ của Priestess và Archer tháp Cây , cuối cùng đánh bại toàn bộ những thành viên khác của tháp Lửa , sau đó tiếp tục dành chiến thắng trước hai đồng đội của mình , cuối cùng trở thành The Last Stand , người chiến thắng cuối cùng.Sau chiến thắng này , số điểm thành tích và số trận thắng của Blizkop được nâng cao lên 15 trận thắng , 5 trận thua , đánh bại 34 đối thủ và số điểm chiến tích hiện tại là 468.

- Này cậu nhóc năm thứ nhất , đi theo anh nào , có một số thứ về nơi này mà một người mới như em nên biết , anh sẽ giúp em làm quen một chút với cái đấu trường cũ rích này , anh nghĩ em sẽ cảm thấy hứng thú đấy.

Lueger mỉm cười vỗ vai Ryuji , rồi ra hiệu cho hắn đi theo mình.

- Vâng , Chieftain Lueger …À , em tên là Ryuji , trước đây anh đã từng giúp em trong cái lần em bị George “lớn” hành hạ đó , anh còn nhớ không ạ ?

Ryuji nhẹ giọng đáp , đối với Lueger , vị thủ lĩnh của tháp Cây tại CLB Maer và nghệ thuật chiến đấu này , hắn có một sự khâm phục và kính trọng xuất phát từ nội tâm.

- Ồh , anh vẫn nhớ chứ , Ryuji này , chúng ta cũng đâu phải là lần đầu tiên gặp mặt phải không nào.Em thực sự khá nổi tiếng tại tháp Cây chúng ta đó.

Lueger đảo mắt nhìn Ryuji đầy ẩn ý , trên miệng treo một nụ cười thân thiện.

- Ách …

Ryuji không biết nói gì hơn , hắn bối rối gãi đầu , cũng không đáp lời , thong thả đi theo Lueger tiến vào phòng sinh hoạt của tháp Cây.

Phòng sinh hoạt tháp Cây tại CLB Maer và nghệ thuật chiến đấu khá rộng rãi , vách tường sơn màu xanh lục , trên tường gắn đầy những khung ảnh , những bức tranh và những ấn phẩm báo chí , tin tức viết về hoạt động từ trước tới nay của thành viên tháp Cây tại CLB , tại chính giữa phòng là một cái bàn tròn thật lớn với một hàng ghế xếp xung quanh , đây là nơi hội họp và bàn bạc về cách thức và nghệ thuật chiến đấu , cũng như nghiên cứu , đưa ra chiến lược phát triển của nội bộ thành viên tháp Cây.Trong góc phòng kê một dãy tủ kính , đặt những hiện vật được lưu trữ , những đồ vật truyền thống của phòng sinh hoạt tháp Cây , cúp vô địch , trang phục kỉ niệm từng được sử dụng của những Team và những Maer mạnh nhất trong lịch sử của phòng sinh hoạt tháp Cây , cùng một vài thứ linh tinh khác như M.T.I , trang sức ..v.v…

Trong phòng lúc này cũng có một vài thành viên đang ngồi tán chuyện với nhau , gần với của ra vào , một gã béo ục ịch đang ngồi ngáp ngắn ngáp dài , tay chống cằm , ánh mắt mơ màng nhìn về phía cửa ra vào , cũng không biết là đang mơ tưởng đến điều gì nữa.Trước mặt hắn là một cuộn giấy da dê , và một cây bút lông gác trên lọ mực pháp thuật , đây chính là bàn đăng ký thành viên Tháp Cây tại CLB.

Lueger đẩy cửa bước vào phòng sinh hoạt , gã béo trông thấy người bước vào là ai , cặp mắt ti hí vội vàng mở to , trên miệng nặn ra một nụ cười tươi rói , mang theo vài phần xu nịnh , không chờ Lueger tới gần , gã nặng nề nhấc thân hình khổng lồ của mình ra khỏi chiếc ghế nhỏ bé đáng thương , bằng tốc độ nhanh nhất của mình , bước đến gần Lueger , tươi cười bắt chuyện.

- Chieftain Lueger , anh tới rồi.Không biết em có vinh dự được giúp gì cho anh không ạ ?

- Ừ , Petrop , lát nữa cậu giúp anh đăng ký cho nhóc năm nhất này nhé.Giờ anh phải đưa em ấy đi xem mấy thứ liên quan tới lịch sử của CLB chúng ta.

Lueger thản nhiên đáp , đối với Lueger , tính cách của Petrop anh hiểu rõ , bởi vậy , đối với thái độ tôn kính và sùng bái có chút quá mức của gã đối với mình , Lueger cũng không để ý nhiều , coi như đó là chuyện thường tình.Tại tháp Cây , Lueger xứng đáng có được địa vị và sự tôn kính đó , bởi anh không chỉ là một Maer hùng mạnh , mà tính cách của anh cũng rất dễ gần , thêm nữa , Lueger đối xử với mọi người rất tốt và công bằng.

- Vâng , được giúp đỡ anh là vinh dự của em , bất cứ chuyện gì thủ lĩnh Lueger nói , Petrop đều sẽ dốc hết sức mình để hoàn thành.

Petrop vỗ ngực cam đoan , ánh mắt nhìn Lueger đầy vẻ sùng bái.

- Được rồi , cậu làm việc của mình tiếp đi.Nói chuyện với cậu sau nhé.

Lueger khoát tay , ý bảo Petrop không cần tiếp tục nói nữa.

Sau đó Lueger dẫn Ryuji vào trong phòng sinh hoạt tháp Cây , tất cả những người có mặt trong phòng lúc này đều lên tiếng chào Lueger , có thể thấy được , tại nơi này , Lueger có danh tiếng khá lớn.

Đi tới gần một tấm bảng lớn mạ vàng đặt bên trong khung gỗ màu đen , Lueger giới thiệu.



- Đây là tấm bảng lưu giữ và vinh danh những Maer mạnh nhất và những Team mạnh nhất từng xuất hiện của phòng sinh hoạt tháp Cây này từ khi CLB Maer và nghệ thuật chiến đấu được thành lập.Em nhìn chút xem.

Ryuji theo tay Lueger chỉ , hắn nhìn lên tấm bảng , thấy trên đó chia làm hai phần , một phần lưu lại danh sách những cá nhân có quyền năng hùng mạnh nhất , phần còn lại là những Team có năng lực tác chiến mạnh nhất , đạt thành tích cao nhất và có nhiều chiến tích đáng chú ý nhất trong các Magic Battle.

Team Record

No. 1 : Team Final Knight – Chiến tích : 98750 điểm , Battle Win/Lose : 359/7 , Highest Level Quest Battle Complete : Impossible. Vô địch Magic Battle Chalenge toàn học viện trong 3 năm liên tiếp……..

No. 2 : Team Ancient Forest – Chiến tích : 93547 điểm , Battle Win/Lose : 348/11 , Highest Level Quest Battle Complete : Impossible.Vô địch Magic Battle Chalenge toàn học viện 3 năm liên tiếp.

No3 : Team Breath of Life – Chiến tích : 89056 điểm , Battle vWin/Lose : 330/19 , Highest Level Quest Battle Complete : Impossible.Vô địch Battle Chalenge toàn học viện 3 năm liên tiếp.

Personal Record

No.1 : Symphony Shadowrage , hậu duệ của một trong 6 nhà sáng lập học viện Shinez – rank High Expert (Thủ lĩnh Team Final Knight) – Chiến tích : 56005 , Battle Win/Lose : 587/3 , Highest Level Quest Battle Complete : Impossible.Vô địch Magic Battle Challenge dành cho cá nhân 4 năm liên tiếp , được đánh giá là Maer hùng mạnh nhất trong lịch sử phòng sinh hoạt tháp Cây tại CLB Maer và nghệ thuật chiến đấu.Trở thành Lord vĩ đại năm 53 tuổi.

No. 2 : Miess Cloudy , rank High Expert (Thủ lĩnh Team Ancient Forest) – Chiến tích : 54745 . Battle Win/Lose : 555/5 , Highest Level Quest Battle Complete : Impossible.Vô địch Magic Battle Challenge dành cho cá nhân 4 năm liên tiếp , được đánh giá là Maer có bản năng chiến đấu mạnh nhất trong lịch sử phòng sinh hoạt tháp Cây tại CLB Maer và nghệ thuật chiến đấu.Trở thành Extreme Legend Master năm 48 tuổi.

No.3 : Piere Lazure , rank High Expert (Thành viên Team Final Knight) – Chiến tích : 50986 . Battle Win/Lose : 509/14 , Highest Level Quest Battle Complete : Impossible.Được đánh giá là Supporter đáng sợ nhất trong lịch sử phòng sinh hoạt Tháp Cây tại CLB Maer và nghệ thuật chiến đấu.Tuy không đạt được thành tích cao trong Magic Battle Challenge , (đứng sau Symphony Shadowrage , thủ lĩnh Team Final Knight) nhưng Piere Lazure là một Maer cực kỳ xuất chúng , không hề thua kém Symphony Shadowrage và Miess Cloudy.Trở thành Extreme Legend Master năm 45 tuổi.

Quan sát hai bảng lưu danh chiến tích của Team và cá nhân tại phòng sinh hoạt tháp Cây , Ryuji có cảm giác thật phấn khích , giống như đang tận mắt chứng kiến cảnh tượng các Team và các cá nhân đứng đầu giành lấy vinh quang trong những trận Magic Battle đầy căng thẳng và kịch tính.Đặc biệt là chiến tích của người đứng đầu trong bảng xếp hạng cá nhân , Symphony Shadowrage , việc ông trở thành Lord vĩ đại khiến người ta cực kỳ ngưỡng mộ , bởi tất cả mọi Maer đều biết , mức độ khó khăn để trở thành Lord cao đến mức nào , có lẽ trong hàng trăm vạn người , mới có một người may mắn thành công , bước lên đỉnh cao của vinh quang và quyền lực tại đại lục Neitherland.

- Ryuji , đây là một số thông tin về một trong những nhân vật xuất chúng nhất trong lịch sử tháp Cây tại học viện Shinez được ghi chép lại , em thấy người đứng đầu bảng xếp hạng không , Symphony Shadowrage , một vị Lord cực kỳ hùng mạnh , đạt được tới cấp độ của ông ấy chính là mục tiêu mà cả cuộc đời này anh theo đuổi.Em biết không , có thể trở thành một trong những tồn tại đỉnh cao tại Neitherland là mơ ước của hàng tỷ Maer , chỉ có điều , trong số hàng tỷ người đó , có mấy người có thể bước lên con đường đầy vinh quang ấy.

Luege có chút cảm thán nói , ánh mắt anh dừng lại trên tấm bảng vinh dự tháp Cây , có chút gì đó thật cuồng nhiệt xen lẫn sự kỳ vọng mãnh liệt.

- Em hiểu , Chieftain Lueger , em nghĩ , chỉ cần anh nỗ lực thật lớn , có lẽ đến một lúc nào đó , nguyện vọng của anh sẽ thực hiện được.Mỗi người ai cũng có mục tiêu theo đuổi của riêng mình mà , chỉ cần có quyết tâm , có niềm tin với bản thân mình , ta sẽ thấy rằng mục tiêu tưởng như khó có thể thực hiện được cũng sẽ không còn quá xa vời.

Ryuji thoáng trầm ngâm , khẽ gật đầu đáp.

- Được rồi , không nói tới chuyện này nữa , mọi thứ vẫn còn quá xa xôi , dù sao thì con đường mà anh phải đi vẫn còn rất dài.Hiện tại anh mới đạt tới Medium Expert , để trở thành Lord , cũng không biết phải mất bao nhiêu năm tháng nữa , mà đó là trong trường hợp anh đủ may mắn , còn nếu không , có lẽ cả đời này mục tiêu ấy cũng không thể hiện thực hóa được.

Lueger cười tự giễu , chính bản thân Lueger cũng hiểu rõ , mình mặc dù được đánh giá rất cao , là một tài năng pháp thuật có tư chất vượt trội so với những học viên khác , thế nhưng trên đại lục Neitherland rộng lớn , mình cũng chưa được tính là gì , bởi vậy , con đường trở thành Lord vĩ đại đối với Lueger mà nói thật sự anh không hề nắm chắc , hay nói một cách khách quan , hy vọng thành công thật sự không lớn.

Đưa Ryuji đi một vòng xung quanh phòng sinh hoạt tháp Cây , Lueger vừa đi vừa giải thích và giới thiệu cho hắn biết về một số quy tắc khi sinh hoạt tại CLB , mặt khác cũng để hắn có thời gian làm quen với một số thành viên khác của tháp Cây.

- Ryuji , đi theo anh , anh sẽ giới thiệu cho em biết về hai bảng xếp hạng lớn của CLB Maer và nghệ thuật chiến đấu , TMPB và THR , hay còn gọi là bảng xếp hạng những Maer có năng lực chiến đấu mạnh nhất và bảng xếp hạng lịch sử , trong đó bảng xếp hạng lịch sử THR , chính là mục tiêu mà mọi Maer khi tham gia CLB Maer và nghệ thuật chiến đấu đều mơ ước được lưu danh trên đó.

Lueger dẫn Ryuji rời khỏi phòng sinh hoạt tháp Cây , theo sự chỉ dẫn của Lueger , hai người cùng đi về phía đấu trường trung tâm của CLB.

Tại đấu trường trung tâm , trên mỗi cây cột trụ lớn đều khảm một tấm pha lê thật lớn , bên trong tấm pha lê vào mỗi thời khắc đều hiện lên những dòng chữ pháp thuật phát ra ánh sáng rực rỡ , đó chính là nơi lưu trữ thông tin về hai bảng xếp hạng được mọi Maer tham gia CLB Maer và nghệ thuật chiến đấu hướng tới , TMPB và THR , mỗi khi một trong hai bảng xếp hạng này có vị trí trong thay đổi , những tấm pha lê đều phát ra ánh sáng bảy màu rất mỹ lệ.

Ngoài ra , ở trên mỗi khán đài đều có những vị trí khảm những miếng pha lê như vậy , có điều đó không phải là hai bảng xếp hạng vinh quang kia , mà là những bảng xếp hạng khác , ví dụ như bảng xếp hạng những Maer mạnh nhất trong thời điểm hiện tại của mỗi tòa tháp riêng lẻ , hay là bảng xếp hạng những Maer đạt rank pháp thuật cao nhất trong thời điểm hiện tại.v.v…

- Ryuji , em nhìn chút đi , đây là bảng xếp hạng TMPB , là bảng xếp hạng những Maer mạnh nhất trong thời điểm hiện tại.

Lueger khẽ cười , chỉ tay về phía những con chữ pháp thuật đang không ngừng phát ra ánh sáng nhu hòa trên một cây cột trụ lớn.

Nhìn theo phía Lueger chỉ , Ryuji thấy được tên của mười người mạnh nhất trong thời điểm hiện tại của CLB Maer và nghệ thuật chiến đấu.Tên của mười người đứng đầu phát ra ánh sáng màu đỏ , khác hắn với ánh sáng màu vàng phát ra từ tên của những người đứng phía sau.

Người đứng đầu bảng TMPB là một cái tên xa lạ đối với Ryuji , nhưng đối với mọi học viên khác của học viện Shinez , thì cái tên ấy đồng nghĩa với sức mạnh , lòng tôn kính và sự ngưỡng mộ.

Kronus Balthezor – tháp Tâm linh , Người điều khiển rối rank High Expert , một Maer có thành tựu cực cao trên phương diện linh hồn , một kẻ khiến cho bất cứ Maer nào đối mặt với hắn đều cảm thấy đau đầu , bởi một linh hồn mạnh mẽ ban tặng cho hắn năng lực khống chế con rối đạt tới mức độ cực kỳ đáng sợ , mỗi con rối của hắn đều có năng lực đạt tới cấp độ High Expert và Knonus có thể điều khiển cùng lúc 3 con rối như vậy , điều đó khiến cho Knonus Balthezor trở thành người đứng đầu trên bảng TMPB.

Người thứ hai là một học viên tháp Lửa.



Người thứ ba , không ngờ là một người Ryuji có biết.

Lucian Augustine tháp Kim loại , Gladiator rank High Expert , Maer được đánh giá là có năng lực công kích mạnh mẽ và sắc bén nhất , không những thế , khả năng phòng ngự của hắn cũng rất kinh khủng , gần như mọi đòn tấn công pháp thuật dưới cấp độ High Expert đều không thể làm tổn thương tới hắn.

Người thứ ba ….

Người thứ tư…

Đến cái tên thứ 8 , đó là Lueger của tháp Cây , Ryuji biết Lueger rất mạnh , là một trong 6 Chieftain tại CLB Maer và nghệ thuật chiến đấu , nhưng không nghĩ tới anh ấy chỉ có thể xếp ở vị trí thứ 8 mà thôi.

Trong mười người đứng đầu , không ngờ tháp tâm linh chiếm tới 3 vị trí , tháp Cây chỉ chiếm có một vị trí , điều này cho thấy luận về năng lực chiến đấu , tháp Cây có chút chênh lệch với những tòa tháp khác.

- Ryuji , nhìn vào bảng xếp hạng này , có phải em cảm thấy tháp Cây chúng ta so với các tòa tháp khác thì yếu hơn không ít không ?

Lueger đột nhiên hỏi , khóe miệng khẽ nhếch lên một nụ cười mang ý vị trào phúng.

- À , không , anh Lueger , em chỉ thấy hơi ngạc nhiên vì có một người em biết có tên trong bảng xếp hạng TMPB thôi.

Ryuji vội tìm một lý do khác , hắn thật sự không muốn Lueger biết được ý nghĩ thực sự của mình , cho dù là Lueger đã đoán đúng về điều hắn vừa nghĩ tới.

- Ồ , vậy à , người đó là ai vậy ?

Lueger có chút kinh ngạc , hỏi lại.

- Dạ , đó là người đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng , Lucian Augustine của tháp kim loại , em tình cờ quen biết anh ta mấy ngày trước , chính anh ta đã nói với em về CLB Maer và nghệ thuật chiến đấu này ạ.

Ryuji thở hắt ra một hơi , đáp.Có vẻ như lý do hắn đưa ra thật sự rất hợp lý , Lueger không hề nghi ngờ chút nào.

- Thì ra là hắn , Chieftain của tháp Kim loại , Lucian Augustine là một kẻ có năng lực chiến đấu vô cùng mạnh , một kẻ thật sự đáng sợ , anh cũng đã từng đấu với hắn vài lần , chỉ có điều kết quả rất tồi tệ , anh bị hắn đánh bại hoàn toàn.Dù sao thì gia tộc Augustine cũng là một gia tộc cổ xưa truyền thừa rất lâu đời , người kế thừa của bọn họ không thể là một Maer tầm thường được.Anh hiểu rõ hắn , Lucian Augustine thật sự có năng lực của rank Master đó.

- Mà , Ryuji này , tháp Cây chúng ta , tất cả những Maer thuộc tính cây , nếu nói về năng lực chiến đấu , so với các tòa tháp khác thì đúng là có chút thua kém , nhưng nếu luận về năng lực phụ trợ như gây rối ,cản trở , khống chế và khôi phục thì đó mới là điểm mạnh của chúng ta.Bởi vậy , dù Maer mang thuộc tính cây có năng lực chiến đấu thấp hơn những thuộc tính khác , em cũng không nên lo lắng , mỗi thuộc tính pháp thuật đều có ưu điểm và nhược điểm riêng , một Maer có năng lực chiến đấu mạnh mẽ là một Maer biết tận dụng ưu điểm thuộc tính pháp thuật của mình và biết cách khắc phục hạn chế thuộc tính của mình.

Lueger nói tiếp.

- À , bật mí cho em một bí mật nho nhỏ , cái mà em thấy trên TMPB cũng chưa hẳn đã chính xác trong thực tế đâu.Người mạnh nhất tại học viện Shinez trong thời điểm hiện tại không phải là Knonus Balthezor đâu , mà đó là một kẻ cực kỳ thần bí của tháp Tâm linh , có biệt danh là The Mask.Hắn rất ít khi lộ diện , cũng chưa từng tham gia Magic Battle , bởi vậy cũng rất ít người biết , hắn mới là thủ lĩnh thật sự của tháp Tâm linh.

Lueger nháy mắt với Ryuji , nói với vẻ khôi hài.

Song Ryuji có thể cảm giác được , đằng sau vẻ hài hước ấy của anh là sự kiêng kị sâu sắc.Điều đó cho thấy , The Mask là kẻ đáng sợ đến mức nào.

Tiếp theo , đó là bảng xếp hạng THR , bảng xếp hạng lịch sử , cũng là bảng xếp hạng trong mơ của vô số thành viên của CLB Maer và nghệ thuật chiến đấu.

Vị trí thứ nhất : Skylancer Goldenblood , tháp Nước , hậu duệ chính thống cuối cùng của một vị Lord huyền thoại , khi còn theo học tại học viện Shinez , năm thứ 3 đạt tới rank High Master , là một thiên tài pháp thuật bao phủ trong ánh hào quang của sự kiêu hãnh , là người duy nhất đạt chiến tích bất bại trong suốt quãng thời gian theo học tại học viện Shinez , Skylancer Goldenblood là một cái tên mang tính huyền thoại , trở thành Lord vĩ đại năm 38 tuổi , một truyền kỳ đầy vinh quang.

Skylancer Goldenblood …

Họ Golden Blood , hậu duệ của một vị Lord , Ryuji chợt nhận biết được , vị Lord huyền thoại ấy là ai , chỉ có một người duy nhất mà thôi.

Lord Mercury Goldenblood - vị Lord đầu tiên của Maer – World.

Một vị anh hùng huyền thoại.

Bất giác , Ryuji cảm thấy trong lòng chợt dâng lên một sự rung động đầy cuồng nhiệt cùng với sự ngưỡng mộ , tôn kính chân thành.

Đó phải chăng chính là mục tiêu để mình vươn tới , trở thành một vị Lord vĩ đại , một huyền thoại bất diệt , khi đó , những thứ mình muốn bảo vệ , những điều mình muốn kiếm tìm , chẳng phải sẽ dễ dàng hơn rất nhiều sao.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Arkadian - The Adventure

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook