Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 19

Hải Băng

31/07/2014

Ôi trời đất ơi! Đúng là vẫn chứng nào tật nấy. Tưởng rằng sau hơn 1 tháng thì cậu sẽ tìm ra điểm đáng yêu của cô vợ mình. Đáng yêu thì chẳng có điểm nào, còn đáng ghét thì vô số kể. Con gái gì đâu mà 17t rồi mà cứ như con nít lên 3. Sáng có ng gọi dậy, quần áo có ng chuẩn bị, đầu tóc có ng chải. Tiểu thư đài các chả thấy đâu mà lại có 1 đứa vô duyên hết sức. Lúc nào cũng ham chơi, cứ thấy chỗ nào tụ tập đông ng là xía mũi vàoh cười nói ha hả, vỗ tay vỗ chân đôm đốp. Ngồi ăn cơm thì cho cả 2 chân lên ghế. Đã vậy còn ăn nhiều nữa chứ. Đó, toàn tính xấu. Ba mẹ cậu qủa là có "con mắt tinh tường" khi chọn đc cô con dâu "chuẩn" thế này cơ chứ?! Phong thở dài ngán ngẩm.

Buổi chiều ít thú vị hơn nhưng cũng ko phải là nhàm chán. Mỗi lớp tự mở 1 quầy bán hàng mini đủ các thứ. Số tiền thu đc sẽ đc gửi vào trại trẻ mồ côi làm từ thiện. Phong, Nhi, Phương, Lâm, Thoại Anh và Long đi lòng vòng hết 1 lượt thì ai trở về lớp nấy để còn bán hàng. Ko khí thật nhộn nhịp và vui tươi. Thầy hiệu trưởng qủa là tâm lý khi nghĩ ra lễ hội này mà.

6h30p pm, các học sinh ra về để lao công dọn dẹp. Tất cả có 1 tiếng đồng hồ để chuẩn bị. Đúng 7h30p, các học sinh có mặt để tiếp tục tham ra lễ hội buổi tối. Phần này cũng khá đặc biệt bởi lẽ sẽ có mục tỏ tình tập thể. Mọi ng có thể tặng qùa cho nhau.

1 chiếc xe ôtô mui trần màu xanh lướt vào sân trường. 2 cô gái như tiên sa bước xuống, mái tóc đc thả buông tự nhiên. Cả 2 cùng mặc váy giống nhau: cổ tròng, ống tay ngắn bồng, váy xếp li dài qúa đầu gối màu trắng. Cả 2 như thiên sứ vậy! Thoại Anh và Phương ko phải là tín đồ của màu trắng như Gia Vũ. Thoại Anh chỉ trung thành với màu tím huyền bí, còn Phương thì màu xanh da trời nhạt nhẹ nhàng. Thế nhưng hôn nay cả 2 phải ăn vận giống nhau từ kiểu tóc, cách make-up, váy và giày. Ai kêu 2 ng ở trong hội học sinh làm gì. Ở hội đó có mỗi 2 ng là con gái nên hát song ca vào những ngày lễ này là đúng rồi.

Vừa đóng cửa xe thì đằng xa, 3 thanh niên bước tới. 1 ng mặc vest đen, 1 ng vest nâu còng ng cuối thì vest xanh nước biển đậm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook