Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 15

Hải Băng

31/07/2014

-Bà nói hay lắm ý! Sức khỏe của bà thế nào hả?- Thoại Anh cốc vào đầu Phương. Nhi gật đầu đồng quan điểm. Còn 3 ng con trai thì nhìn nhau đầy ái ngại...

-Hì! Tôi biết tự lượng sức mình mà- Phương cười hiền trấn an 2 cô bạn đang đeo khuôn mặt hình sự. Sau 1 hồi Phương phải năn nỉ gãy lưỡi và hứa trời hứa bể thì 2 cô bạn mới gật đầu đồng ý. Cả lũ kéo nhau vào sân tập bóng rổ để thầy thể dục chấm điểm thể lực và xem phối hợp có ăn ý ko.

-Ủa? Nhưng thiếu 2 nam- Thoại Anh giờ mới nhớ ra. Ở đây chỉ có 3 nam 3 nữ mà?

-Anh 2, anh 3- Nhi la lớn -sao 2 anh lại ở đây? (t.g xỉu)

-Anh cũng chơi với bọn em mà!- Vũ cười hiền xoa đầu cô em gái ngốc.

-Đc rồi. Giờ ta vào sân nào- Phong nói rồi hất mặt về sân bóng rổ.

Dựa theo khả năng của 8 ng. Đội hình đc chia như sau: Trung phong đảm nhiệm ném bóng ở cự ly gần là Kỳ và Lâm. Tiền vệ: có việc là phòng thủ và tranh bóng là Thoại Anh và Long. Tiền đạo: phụ trách ném bóng ở cự ly trung bình là Nhi và Phương. Hậu vệ: có vai trò ném bóng ở cự ly xa là Vũ và Phong.

Tất cả tập đến khoảng 5h chiều thì ra về để mai lấy sức thi đấu.



Sáng hôm sau, sân trường Green Star chật ních ng vì có tin đồn Ngũ Đại Thiên Vương sẽ tái xuất giang hồ. Vâng, đó ko ai khác chính là 5 chàng trai của chúng ta. 5 huyền thoại có tiếng ở làng bóng rổ. Trường phía Nam cũng chẳng kém, đây là nơi quy tụ toàn nhân tài thể thao. Qủa là đáng ghờm!

7h, sân bóng rổ trường Green Star chật ních ng. Ng thì bàn tán về trường phía Nam, ng thì nói về Ngũ đại Thiên Vương, có ng nhắc đến 3 cô gái chơi bóng rổ của trường Green Star.

Lối chơi của trường phía Nam qủa là lập dị. Họ đòi đấu 3 hiệp: hiệp 1 đấu nam, hiệp 3 đấu nữ và hiệp 3 phối hợp nam nữ. Muốn xé lẻ sức ng đây mà.

Tiếng còi báo hiệu hiệp 1 vang lên. 2 bên nam vào sân và bắt đầu trận đấu

-Eo, tiền vệ kìa. Thằng đó cao 1m90 chứ ko ít- Nhi trố mắt ra nhìn

-Hic, tiền đào di chuyển nhanh qúa!- Phương méo mặt

-Bà, nhìn trung phong kìa. Như bức tường ý- Thoại Anh há hốc miệng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook