Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Chương 11

Hải Băng

31/07/2014

1h đồng hồ sau, Nhi như biến thành người khác. Trong sáng thơ ngây trong bộ váy trắng tinh khôi, trên mái tóc hạt dẻ xoăn nhẹ là 1 chiếc vương miện đính kim cương lấp lánh. Hết! Khuôn mặt mộc tự nhiên nhưng khiến nhiều người phải ghen tỵ: đôi mắt nâu đầy tà mị, da trắng mịn hồng hào, đôi môi đỏ mềm gợi cảm. Đúng 7h30 pm, khách bắt đầu đến công ty. Tiếng nói chuyện rôm rả. Ngay cả khách quốc tế cũng đến đây. Họ muốn xem bộ 3 nhà họ Bạch. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng làm cho nhiều ng phải khiêm nhường. Nguyệt Nhi, Gia Kỳ và Gia Vũ bước vào. 1 số ng yên lặng, ngưng hoạt động dõi theo họ. Qủa là tài sắc vẹn toàn. Nhi tách khỏi 2 ông anh đi tìm lũ bạn trời đánh mấy lần rồi mà vẫn cứ cười nhăn răng. Để dành công việc tiếp khách quan cho Tổng Giám Đốc và Chủ Tịch hội đồng quản trị là Vũ và Kỳ đảm nhiệm. Nhi ko quen với đám đông. "Ủa? Bà già?" Phong nhíu mày nhìn Nhi.

"Ai là bà già. Tôi với cậu giao kèo rồi nhá!" Nhi chống tay gắt. Phong ngạc nhiên cũng phải thôi, Nhi tomboy của mọi ngày đâu rồi mà 'lòi' ra 1 Nhi tiểu thư thế này? Mà... vợ cậu cũng đẹp chứ nhỉ?

1 lúc sau, Nhi và Phong cũng tìm đc Phương, Thoại Anh, Long và Lâm trong tình cảnh Thoại Anh và Long đang "đấu võ mồm" vì 1 chuyện nhỏ như con muỗi.

Đang đứng hàn huyên với nhau thì bất chợt đèn tắt phụt. Phương định túm lấy tay Thoại Anh nhưng trong bóng tối lại vớ nhầm tay Lâm. Thoại Anh định nắm tay Nhi thì quơ nhầm tay Long. Hết biết! Trên sân khấu, tay MC dõng dạc nói:

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Aristocracy Club ( Câu Lạc Bộ Qúy Tộc)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook