Áp Chót Bảng Giang Hồ

Chương 16: Thành giao

Yan Nian

19/08/2018

Hắn nghi hoặc nhìn nàng, muốn tìm tòi rõ hơn ý của nàng. Nhưng nhìn đến Tĩnh Khanh bừng bừng sát khí kia, đành thôi.

Tĩnh Khanh khẽ nhìn bàn tay đang nắm nhau của mình và Hàn Niệm, hắn có thể cảm nhận được tay nàng lạnh đi, không khỏi nắm chặt hơn.

Nàng cũng cảm nhận được lực tay hắn, có chút ngại ngùng rũ mi xuống, không nhìn hắn.

“Những gì cần nói ta đều đã nói, các vị đều là người thông minh, không cần ta phải nói rõ ra nữa. Tình hình bây giờ chúng ta chính là người trên cùng một chiếc thuyền, phá được án, ta trở về phục mệnh, nàng ấy cũng được an toàn.” Tên nam tử chậm rãi nói.

“Thành giao.” Tĩnh Khanh nhìn nàng, khẽ gật đầu, nhẹ đáp.

___________

Sau khi hòa bình nói chuyện, bọn họ quyết định tạm thời đến ở nhà của Lam Tuân, chính là tên nam tử kia. Một căn nhà nhỏ trong một con hẻm nhỏ trong Thủy Túy thành.

Vào nhà, mọi thứ đều rất đơn sơ, chỉ có vài vật dụng cần thiết. Mọi người đều tự tìm chỗ ngồi xuống.

"Các ngươi không sợ ta lừa các ngươi sao?" Lam Tuân ngồi bên bàn gỗ, vừa uống trà vừa hứng thú quan sát bọn họ.



"Ngươi sẽ rảnh rỗi như vậy sao, dù sao có là độc gì, ta đều sẽ tìm cách giải cho nàng. Chỉ là nếu ngươi dám gạt chúng ta...", Tĩnh Khanh nhẹ nói, ngón tay gõ nhẹ lên mặt bàn.

"Tiểu thư, hay là chúng ta về thành đi." Tiểu Tinh liếc hắn một cái liền không quan tâm, lo lắng quay sang khẽ hỏi Hàn Niệm.

Lam Tuân nhướng mày nhìn nàng. Về thành?

"Không kịp, Loạn Công Tán, độc trấn gia của Âm Độc Sư. Khi bị trúng độc này cơ thể không có biểu hiện cụ thể gì, nhưng độc ngấm vào, gân mạch sẽ biến đen, bắt đầu từ tay đi dần lên tới tim. Ba ngày liền chết. Khi chết nhìn qua sẽ như tẩu hỏa nhập ma, loạn mạch mà chết, nhưng máu sẽ là màu đen." Nàng thong thả nhẹ đáp.

Lam Tuân kinh ngạc nhìn nàng: "Hóa ra ngươi biết."

Nàng lắc đầu nói: "Ta chỉ là có cơ may từng được nghe qua. Nhưng Lam Tuân công tử, chúng ta tạm thời đều có chung một mục đích, như vậy không biết ngươi có thể nói manh mối ngươi tìm được ra không?"

Hắn gật đầu, cất giọng nói: "Chuyện này bắt đầu từ hơn một năm trước..."

Hóa ra hơn một năm trước liền bắt đầu xuất hiện một vài trường hợp chết như vậy, hắn phụng mệnh điều tra liền điều tra tới đây. Đúng lúc liền nghe được tin về Hoàng Kim Trại nên chạy tới xem, hắn vốn tới trước bọn họ, xem xong hắn đi lên núi xem xét thêm, lúc sau quay lại liền gặp bọn Hàn Niệm. Cũng tình cờ phát hiện ra nàng trúng Loạn Công Tán.

"Lại nói đến Hoàng Kim Trại, quả thật có hai hung thủ..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Áp Chót Bảng Giang Hồ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook