Anti-Fan Số Một

Chương 83: Công bố

Tg Họa Ngữ

14/03/2021

Cơn tức tiêu tan, Trâu Hàn rất nhanh tỉnh táo lại.

Cậu cấp tốc trèo xuống, nhìn quanh thấy không ai chú ý, liền đến trường quay tìm Phương Linh, hét lên, “Đờ mờ! Tôi trúng số độc đắc rồi…”

Phương Linh nhìn cái thứ trên đầu cậu suýt thì cười bể bụng, Trâu Hàn thấp giọng nói với cô chuyện camera, để cô âm thầm để ý tình huống bên kia, sau đó mới quay về khách sạn rửa ráy.

Buổi chiều khi Ngu Thành Hà trở lại, cậu liền nói hết mọi chuyện cho Ngu Thành Hà.

Ngu Thành Hà cố ý nói trước mặt mọi người, Trâu Hàn bị chim thả bom không kích, sau này anh sẽ không nghỉ ngơi chỗ cái cây đó nữa.

Tối hôm đó, bọn họ liền bắt được người đến lấy camera trên cây đi —— là người của tổ đạo cụ, tên là Phương Tinh, thậm chí còn là họ hàng xa của Phương Linh, khiến Phương đạo tức tới nỗi suýt thì nhồi máu cơ tim.

Cũng may sau khi Phương Tinh bị tóm thì liền khai ra, hắn ta được một đạo diễn gọi là Chu Văn Ngạn hối lộ làm việc.

Chu Văn Ngạn là học trò của Kỷ Dật Văn, dạo trước Kỷ Dật Văn xảy ra chuyện, gã ta còn đường hoàng chính nghĩa đứng ra chỉ trích Kỷ Dật Văn, sau đó còn vô cùng đau đớn mà đi thăm viếng. Đạo diễn mà y hệt như diễn viên, tự biên tự diễn một tuồng hay ho. Nói thế nào đi nữa, gã cũng thành công kéo bản thân ra khỏi vũng nước đục.

Thế nhưng, trong lòng gã khẳng định rất bất mãn với Ngu Thành Hà.

Mấy ngày trước, bộ phim ⟪ Phương Hoa Vật Ngữ ⟫ của gã cũng được công chiếu, phòng bán vé ảm đạm, nhìn bằng mắt thường cũng thấy nó sắp bị dập đến chết.

Vai chính của ⟪ Phương Hoa Vật Ngữ ⟫ là một nữ sinh lớp 12, vì cãi nhau với mẹ mà tự nguyện sa đọa, làm rất nhiều chuyện khác người thậm chí là phạm pháp, suốt ngày ăn chơi.

Chu Văn Ngạn muốn biểu đạt tâm lý rắc rối của người trẻ tuổi, và xung đột giữa họ với người lớn cùng xã hội, nhưng gã ta có lòng lại không đủ lực, tác phẩm không thể thể hiện được sự xung đột và tự ngẫm. Các mối liên kết không đâu ra đâu, vai chính vừa không chuyển ra ngoài tự lập cũng không quay trở về nhà, khiến người xem như rơi vào sương mù, không hiểu đầu cua tai nheo ra sao.

Phòng bán vé không tốt, Chu Văn Ngạn chết cũng không chịu thừa nhận tác phẩm của mình có vấn đề, ngược lại đi mỉa mai ⟪ Tuyệt mỹ ái tình ⟫ ra cùng mùa là cố ý lấy lòng mọi người, kéo trình độ thưởng thức của khán giả xuống.

Thực ra, ⟪ Tuyệt mỹ ái tình ⟫ đã sắp hết thời gian công chiếu, không cạnh tranh gì mấy với bộ phim điện ảnh của gã ta.

Nhưng dưới mắt nhìn của Chu Văn Ngạn, lại là thù mới hận cũ dồn hết vào nhau. Hơn nữa, một tháng sau là liên hoan phim, cả hai tác phẩm đều dự thi, xem như lại tiếp tục làm đối thủ cạnh tranh.

Cho nên, Chu Văn Ngạn hiện tại mới vắt óc tìm cách đá Ngu Thành Hà xuống.

Nhân khí của Ngu Thành Hà cao, không có điểm nào đáng để xoi mói, làm người khiêm tốn, khiến gã không có chỗ để xuống tay.

Tin tức về ⟪ Sát thủ số bảy ⟫ netizen không biết, nhưng trong vòng vẫn ít nhiều biết một chút.

Chu Văn Ngạn hỏi thăm khắp nơi, rốt cuộc tìm được đoàn phim này, thế nhưng ứng cử viên đoàn phim đều là do Trâu Hàn tuyển chọn tỉ mỉ, người của gã không thể trà trộn vào.

Cuối cùng gã đi đường khác, trước tiên hối lộ một tên bà con xa với Phương Linh, sau đó nghĩ cách nhét người vào đoàn.

Mà Chu Văn Ngạn có nằm mơ cũng không ngờ, vận may Ngu Thành Hà tốt không thể ngờ được, đến chim cũng giúp.

Phương Tinh khai rằng Chu Văn Ngạn đã biết nội dung của ⟪ Sát thủ số bảy ⟫ rồi, cho nên định xuống tay ở chỗ tính hướng của Ngu Thành Hà.

Phòng bán vé của gã đã không thể cứu vãn, nên muốn thắng một trận ở liên hoan phim.

Hiện tại trong nước hôn nhân đồng tính còn chưa được hợp pháp hóa, nếu như Ngu Thành Hà bị tuôn ra scandal đồng tính, ban giám khảo hơn phân nửa sẽ không trao thưởng cho anh.

Chỉ cần Ngu Thành Hà không được giải thưởng, Chu Văn Ngạn liền vui vẻ.

Gã vẫn chưa biết quan hệ thực sự của Trâu Hàn cùng Ngu Thành Hà, nên muốn Phương Tinh chụp một tấm hình mờ ám giữa Ngu Thành Hà và Đồng Mặc, sau đó dẫn dắt dư luận nói hai người bọn họ diễn giả thành thật.

Nghe xong lời khai của Phương Tinh, tâm tình mọi người đều trở nên phức tạp.

Vừa khéo hôm nay Phí Lễ cũng tới đoàn phim, mấy người an ủi Phương Linh một hồi, rồi ngồi xuống thương lượng nên xử lý chuyện này như thế nào.

“Cứ làm lớn chuyện vừa rồi đi.” Ngu Thành Hà đề nghị, “Không thể cứ thế mà tha cho hắn.”

Thông thường, người lăn lộn trong giới giải trí đều chú ý tới việc khéo đưa đẩy, dùng hết khả năng để mình trông hoàn mỹ một chút, dù có bị ủy khuất cũng phải tỏ vẻ rộng lượng, làm căng chuyện là tình huống tương đối ít gặp.

Mà Ngu Thành Hà không giống thế, hồi trước anh liều mình tố cáo Kỷ Dật Văn đã để lại ấn tượng tính cách mạnh mẽ cho mọi người, nên lần này làm lớn chuyện của Chu Văn Ngạn, có lẽ netizen cũng có thể tiếp nhận.

“Chỉ sợ Chu Văn Ngạn sẽ dẫn dắt dư luận theo hướng khác.” Phí Lễ vẫn rất lo lắng, “Còn có quan hệ của hai đứa bây, sau liên hoan phim…”

Phí Lễ có chút đau đầu, nếu như tính hướng của Ngu Thành Hà không phải quần thể thiểu số, hắn đã không cần phải do dự cẩn thận như vậy.



“Anh Phí, anh tin em, em có biện pháp để ban giám khảo không bị ảnh hưởng.” Ngu Thành Hà tự tin nói.

Phí Lễ không tin, “Chú có thể có biện pháp gì hả?”

Ngu Thành Hà cười nói, “Cái này cứ giữ bí mật trước đã, mà anh nghĩ xem, có bao giờ em nói mà không làm chưa? Đến Kỷ Dật Văn em còn có thể đá đổ, không lẽ lại bó tay với học trò của lão?”

Phí Lễ nghĩ tới một ít hành động của Ngu Thành Hà trong chuyện của Kỷ Dật Văn, giật mình, “Chú nói thật cho anh biết, có phải chú có bối cảnh gì hay không?”

“Em đã nói phải giữ bí mật.” Ngu Thành Hà liếc mắt nhìn Trâu Hàn một cái, không chịu nói, “Anh tin em đi, được không?”

Phí Lễ cũng nhìn về phía Trâu Hàn, “Kim chủ gia gia, cậu thấy sao?”

Nếu dựa theo tính cách của Trâu Hàn, cậu đã sớm nổi giận đánh trả lại, chỉ là lo lắng cho Ngu Thành Hà chịu ảnh hưởng.

Nhưng nếu Ngu Thành Hà đã nói đến thế, cậu liền tin tưởng anh, “Em nghe Ngư Ngư.”

Phí Lễ: “… Được. Chú dự định làm thế nào cho vừa?”

“Chờ chút nữa anh công bố đoạn ghi âm cùng với ghi chép chuyển khoản của Phương Tinh, trực tiếp tag Chu Văn Ngạn vào, làm cho hắn ta đáp trả lại.” Ngu Thành Hà tiếp tục nói lời kinh người, “Sau đó, em sẽ công khai quan hệ của em và Hàn Hàn.”

Phí Lễ trực tiếp nhảy dựng lên, “Mày điên rồi hả?! Còn sợ chưa đủ loạn hay sao?”

“Không phải.” Ngu Thành Hà nghiêm túc nói, “Anh nghĩ xem, Chu Văn Ngạn để Phương Tinh tới chụp hình mờ ám của em với Đồng Mặc, chẳng phải muốn lợi dụng tính hướng của em để gây chuyện sao? Một ngày không công khai, thì mầm họa này vẫn tồn tại. Dù lần này em thắng được Chu Văn Ngạn, lần sau lại bị người khác bắt được nhược điểm này, vẫn sẽ xong đời. Netizen sẽ cảm thấy bị lừa gạt, thế thì hết thảy những cố gắng của chúng ta bây giờ đều sẽ biến thành trò cười.”

“Cho nên…” Phí Lễ mệt tâm mà thở dài, sao mày cứ nhất quyết phải làm đồng tính chứ?

Ngu Thành Hà không thèm quan tâm hắn đang nghĩ gì trong lòng, tiếp tục nói, “Cho nên, bản chất của Chu Văn Ngạn là tên nhát cáy, sau khi thấy chứng cứ hắn ta nhất định sẽ hoảng loạn. Chờ đến lúc hắn tỉnh táo lại, muốn phản công, em sẽ giành trước một bước, tự mình công bố, tức chết hắn ta.”

Phí Lễ: “… Anh biết chú đang muốn tức chết anh.”

“Anh Phí anh phải tin em.” Ngu Thành Hà lần nữa nói, “Sau này anh sẽ phi thường cảm ơn hành động này của em.”

Dù sao Phí Lễ cũng không ngăn Ngu Thành Hà được, lại bị anh gợi lên lòng hiếu kỳ, đành thỏa hiệp nói, “Anh gọi điện cho sếp xin phép một cái.”

“Được.” Ngu Thành Hà gật đầu.

Kết quả không nghi ngờ gì, Lộc Nhất Bạch vẫn trước sau như một mà đứng về phía Ngu Thành Hà, còn nói Phí Lễ không cần lo lắng.

Phí Lễ càng ngày càng cảm thấy Ngu Thành Hà đúng là có bối cảnh đặc biệt, gật gật đầu, “Được, cứ vậy đi.”

Lúc thẩm tra Phương Tinh, Ngu Thành Hà đã ghi âm lại.

Sau khi cắt bỏ phần có liên quan tới nội dung của ⟪ Sát thủ số bảy ⟫, Phí Lễ đăng đoạn ghi âm cùng với ghi chép chuyển khoản của Phương Tinh lên weibo bằng account của phòng làm việc, đồng thời tag Chu Văn Ngạn, kêu gã trả lời.

Vì độ hot của ⟪ Tuyệt mỹ ái tình ⟫ đang chiếu, tần suất xuất hiện của Ngu Thành Hà gần đây khá cao, đã trở thành khách quen của hot search.

Cho nên weibo vừa được đăng lên, lập tức dấy lên sóng gió.

【 Vãi lìn! Sao có thể có người mặt dày như thế? 】

【 Chu Văn Ngạn là ai vậy chưa nghe tên bao giờ luôn á? 】

【  ⟪ Phương Hoa Vật Ngữ ⟫ là cái thứ hàng gì trong lòng mình không tự biết sao? Chính bản thân không có năng lực lại đi trách người khác là cái logic quỷ gì? Đi nhìn đánh giá trên mạng thử coi? 】

【 Ngu Thành Hà quả nhiên đủ mạnh mẽ, hả lòng hả dạ dễ sợ! 】

【 Cứng vãi, tui là tui ủng hộ Ngu Thành Hà. 】

【 Không phải tui chê cơ mà cái vòng này hư thối đến tận xương rồi, ai ai cũng không thèm đánh bóng tác phẩm của mình, suốt ngày lo chơi mấy thủ đoạn thấp hèn câu view, lần này tui ủng hộ Ngu Thành Hà! 】

【 Có mình tui thấy giống hai bên đang tuyên truyền câu view cho nhau à? 】

【 Câu view mẹ gì, ⟪ Tuyệt mỹ ái tình ⟫ sắp xuống rạp rồi, bây giờ mới câu view thì được ích gì? Chu Văn Ngạn đi ra xin lỗi đi, đừng có giả chết! 】



Đêm nay weibo lại sập, Ngu Thành Hà không sốt ruột tí nào, tựa vào phòng Trâu Hàn, “Bảo bảo, nếu sớm muộn gì cũng công khai, hay mình chuyển qua ở chung đi?”



Ở trong đoàn phim, vì phải chú ý này nọ, bọn họ vẫn luôn tách ra ở, có hơi không tiện lắm.

Trâu Hàn dở khóc dở cười, “Anh thiệt đúng là không biết lo lắng gì hết ha.”

“Không phải anh không biết lo lắng, mà là anh thật sự không để ý.” Ngu Thành Hà cười nói, “Dù anh có tính sai, anh cũng vẫn có phim để quay mà, đúng không nào? Em viết, anh diễn, đời này không cần lo không có chuyện để làm, thế anh còn lo lắng cái gì nữa đây?”

Trâu Hàn: “… Anh Phí ảnh khóc ngất trong nhà vệ sinh kia kìa, anh biết không?”

Phí Lễ không có khóc ngất, hắn chỉ cả đêm không dám ngủ, vẫn luôn để ý tới động tĩnh trên internet, cả đội quan hệ công chúng cùng thủy quân đều đã chuẩn bị sẵn, chỉ cần thấy không đúng là lập tức nhúng tay.

Nhưng rõ ràng, hắn lo xa rồi, Ngu Thành Hà nói không sai, Chu Văn Ngạn đúng là một thằng nhát cáy.

Gã không dám đáp lại, trực tiếp giả chết, cũng không lộ mặt trước những chương trình đã lên lịch, giao hết cho người khác.

Chỉ khổ mấy vị ngôi sao điện ảnh, phòng bán vé thảm hại còn phải tiếp tục tuyên truyền, lúc tuyên truyền còn bị hỏi chuyện của Chu Văn Ngạn, chỉ có thể một mực trả lời “không biết”, sau đó cùng nhau bị chế giễu.

Vốn danh tiếng lẫn doanh thu của ⟪ Phương Hoa Vật Ngữ ⟫ đã không tốt, xảy ra chuyện như vầy càng thê thảm hơn.

Phí Lễ không có buông lỏng, hắn biết Chu Văn Ngạc sẽ không để yên như vậy, nên cứ liên tục theo dõi chặt chẽ tình hình trên mạng.

Mấy ngày sau, ⟪ Tuyệt mỹ ái tình ⟫ xuống rạp, Chu Văn Ngạn có vẻ như đã lấy lại tinh thần.

Gã đăng một dòng status.

【 Đừng vội, sắp có một cú lội ngược dòng kinh thiên động địa.】

Cái tin này vừa tung ra, độ hot vừa mới ít đi một chút lập tức bay vọt lên.

Fan Ngu Thành Hà đương nhiên là mắng Chu Văn Ngạn không biết xấu hổ, mà một vài quần chúng ăn dưa hóng drama thì biểu thị trung lập. Dù sao, drama trên mạng bây giờ, không có mấy cú lội ngược dòng thì sao mà kết thúc cho được.

Cùng lúc đó, Phí Lễ phát hiện mấy cái bình luận âm thầm ám chỉ tính hướng của Ngu Thành Hà, rõ ràng cho thấy Chu Văn Ngạn đang bắt đầu kéo độ hot.

“Thời cơ tới rồi.” Ngu Thành Hà nói với Trâu Hàn, “Chúng ta nhất định phải công bố trước Chu Văn Ngạn.”

Trâu Hàn đương nhiên chỉ có thể đáp ứng.

Ngu Thành Hà nhân cơ hội nói, “Vậy anh được ở chung với em chưa?”

Trâu Hàn: “… Được rồi.”

Buổi tối hôm đó, Ngu Thành Hà liền gióng trống khua chiêng dời vào phòng của Trâu Hàn.

Thực ra những ngày qua đã có không ít nhân viên công tác trong đoàn kịch nhìn ra vài manh mối, nhưng vẫn không tìm được chứng cứ, Ngu Thành Hà làm vậy khiến cả đám người kinh ngạc tới rớt quai hàm.

Mà Ngu Thành Hà căn bản không quan tâm tới mấy việc đó. Rốt cuộc cũng được danh chính ngôn thuận ở chung một phòng với Trâu Hàn, anh hưng phấn không chịu được.

Hậu quả của quá mức hưng phấn là… một khi kích động, bắt tay vào làm thì không biết tiết chế, sau khi Trâu Hàn bị Ngu Thành Hà ôm từ trong phòng tắm ra ngoài thì trực tiếp lăn ra ngủ thẳng cẳng.

Ngu Thành Hà: “…”

Ê chuyện công khai tình yêu đã nói đâu?

Anh không nỡ đánh thức Trâu Hàn dậy, tự mình cầm điện thoại di động lướt weibo.

Chuyện mấy hôm nay gây nên huyên náo rất lớn, mà Ngu Thành Hà vẫn luôn không lộ diện, fan đều rất lo lắng, ai nấy chạy tới dưới weibo Trâu Hàn xin tin tức.

【 Đại đại, cậu cập nhật weibo đi mà, tui lo cho Ngư Ngư quá. 】

【 Đại đại có tin gì về Ngư Ngư không? 】

【 Đại đại đăng weibo đi, chỉ một tấm hình thôi cũng được. 】



Ngu Thành Hà suy nghĩ một chút, đăng nhập vào acc chính, chọn một cái bình luận trong đống bình luận xin Mèo mắt to cập nhật weibo, reply lại: Xuỵt! Em ấy mới ngủ, đừng ầm ĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anti-Fan Số Một

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook