Anime Dị Giới Lữ Hành Gia

Chương 26: Sword Maiden

Duy Ngã

01/04/2021

Lily cảm thấy như ngừng thở vì trước mắt quang cảnh thần thánh trang nghiêm. Sống lưng cũng không tự chủ được đứng thẳng lên.

Cả Alan bản thân cũng không nỡ quấy rầy phía trước cái đó duyên dáng thân ảnh cầu nguyện, mà là kiên nhẫn chờ đợi.

...

Chỉ một lát sau,

"Ah, có vẻ như ta có khách tới." Giọng nói có chút vui vẻ vang lên, tràn đầy vẻ thân thiết, lại ấm áp làm cho người như tắm mình xong gió xuân.

Tựa như nữ nhân tựa như thiếu nữ, vừa quyến rũ lại vừa thanh thuần đáng yêu, trong cảm nhận của Alan, giọng nói của Sword Maiden là như vậy tràn đầy đặc biệt mị lực.

Thân ảnh trước mắt chậm rãi xoay người lại, Alan cảm giác mình hô hấp cũng hơi nhanh hơn một nhịp...

Nàng, là như thế xinh đẹp!

Nàng, là như thế thánh khiết!

Dù là quý giá nhất bằng vàng hay bảo thạch trang sức cũng chỉ có tác dụng làm tô điểm thêm cho cái kia hoàn mỹ cơ thể, tràn ngập thành thục nữ tính nên có mỹ cảm.

Một tay cầm lấy quyền trượng hình cán cân, tượng trưng cho công lý làm tôn lên vẻ thần thánh uy nghiêm.

Dưới lớp áo bào trắng và khăn trùm đầu như bao trọn lấy toàn thân là mái tóc dài lộng lẫy màu vàng hơi sáng lên ánh bạc.

Thỉnh thoảng vài chỗ lộ ra làn da trắng nõn nà như bạch ngọc, làm người miên man suy nghĩ, như có ma quỷ bên tai nỉ non dụ hoặc. Nhưng khi đứng trước nơi linh thiêng như thế này lại làm cho không ai dậy nổi một tia nào ý nghĩ khinh nhờn.

Đôi mắt tuy gắn lên một dải băng màu đen nhánh, lại không hề ảnh hưởng tới nàng vốn có mỹ mạo. Mà là tạo cho Alan một cảm giác thần bí hấp dẫn, giống như khi đeo mặt nạ tham gia một cuộc hóa trang vũ hội ước hẹn.

"Thưa Thánh nữ, chúng ta rất hân hạnh..."

Thiếu nữ tư tế gấp gáp giới thiệu. Đôi tay nắm thật chặt pháp trượng, khuôn mặt nhỏ nhắn vì kích động cũng có vẻ đỏ lên.

"Cô em gái này vẫn là chưa thấy việc đời. "

Bình phục một chút tâm tình chập chờn, Alan có chút im lặng thầm nghĩ.

Lúc này Sword Maiden mới nhẹ nhàng tiếp lời.

×



— QUẢNG CÁO —

"Hoanh nghênh các vị!."

"Một vị trẻ tuổi đáng yêu nữ tư tế, và một vị ..."

Sword Maiden nói tới đây hơi ngập ngừng một chút.

"... Cường đại anh dũng chiến sĩ?."

Sword Maiden đôi mắt tuy đã xem như mất đi ánh sáng, nhưng điều này cũng đã đem lại cảm giác của nàng nhạy bén vượt xa hẳn thường nhân.

Người nam nhân trước mặt trong cảm nhận của nàng quả thực khá là kỳ quái, đích xác là nhân loại nam tính không sai, tinh thần lực lại cực kỳ cường đại, ma lực trong cơ thể số lượng cũng vượt xa thường nhân.

Nếu không phải nhận thấy được khí huyết nóng rực như ngọn lửa và tiếng tim đập mạnh mẽ đại biểu cho một cơ thể cường tráng, hơn nữa mùi sắt vị của áo giáp kim loại và vũ khí là như vậy nổi bật. Nàng cứ ngỡ trước mắt nàng là một vị cường đại ma pháp sư mà không phải là cái gì chiến sĩ.

"Vô cùng hân hạnh được gặp ngươi, Tối Cao Thần Giáo Hội tổng giám mục, Sword Maiden." Alan cũng lịch sự đáp lời.

"Ta là Alan, còn đây là đồng bạn của ta, như ngươi đã biết, Đại địa nữ thần nữ tư tế Lily."

"Chúng ta là nhận lấy ủy thác từ Ella nữ sĩ mới tới nơi này."

"Là Goblin điều tra nhiệm vụ." Alan nhấn mạnh.

Sword Maiden tay nắm lấy quyền trượng dường như có hơi xiết chặt.

"Hóa ra là Black Fang các hạ. Cảm tạ ngài đã đến."

...

Chậm rãi ngồi xuống, Sword Maiden hiện tại mới từ tốn kể lại.

"Chuyện là như vậy... Khoảng chừng một tuần trước..."

"Đáng buồn là đã có một nữ tu sĩ bị ngộ hại, sau đó lần lượt có người cũng bị sát hại, phụ nữ di hài có dấu hiệu bị xâm phạm, trẻ em bị mất tích. Rồi gần nhất lại có người đã chứng kiến Goblin thân ảnh tại hiện trường..."

Nghe xong câu chuyện, Alan cũng hiểu là Giáo hội kỵ sĩ và binh lính nếu không phải bận rộn ở tiền tuyến chống cự ma vương quân thì chính là khinh thường lũ Goblin, không ai chịu đi điều tra.



Tuy Sword Maiden là giáo hội Tổng giám mục nhưng cũng không có biện pháp ép buộc ra lệnh cho các kỵ sĩ hay binh lính.

×

— QUẢNG CÁO —

Chức trách của tổng giám mục trong tối cao thần giáo hội giống với Thập Tự Giáo kiếp trước chỉ có nhiệm vụ quản lý, điều động tu sĩ cho các nhà thờ, tổ chức tế điển, hoàn toàn là một văn chức, địa vị tuy cao được dân chúng tôn kính nhưng không có cái gì lãnh binh quyền lực.

Theo Sword Maiden thuật lại, thành phố Venice thực ra được xây dựng trên một di tích ngầm khổng lồ dưới mặt đất. Và lũ Goblins thì rất có khả năng cư trú ở trong đó.

Cho nên nàng mới đưa ra ngoài ủy thác.

"Ta thật cảm thấy bối rối khi phải làm phiền Black Fang các hạ đối phó Goblins như vậy... Nhỏ yếu ma vật."

Sword Maiden giọng nói như không mang theo một tia cảm tình, nhưng theo Alan quan sát cơ thể của nàng hơi căng thẳng, chứng minh cho nội tâm của nàng không hề có vẻ ngoài như vậy bình tĩnh.

"Goblins cũng không phải là cái gì dễ đối phó ma vật." Alan nghe tới đó cũng hơi lắc đầu phản bác.

Săn giết Goblins lâu như vậy. Hắn câu này là thực tình thấy sao nói vậy.

"... ... Goblin có khả năng học tập và sinh sản cực nhanh, một chỗ tụ tập số lượng rất đông ... ... Và chỉ cần đầy đủ điều kiện, thực lực trưởng thành còn nhanh hơn phần lớn nhân loại, hơn nữa có khả năng tiến hóa đến cấp độ cao sánh ngang với, thậm chí vượt qua cao cấp nhất Rank-Silver mạo hiểm giả."

Hắn thoáng giải thích với vẫn còn mơ hồ thiếu nữ tư tế về Goblins cái này chủng tộc...

"Goblins... có đáng sợ như vậy."

Lily thanh âm kinh ngạc xe lẫn chút run rẩy, nhất là khi nghe tới khúc Goblin bắt lấy nữ tính làm sinh sản công cụ, rồi lại chuyên đoàn diệt tay mới mạo hiểm giả. Nàng cũng tí nữa là không nhịn được chắp tay lại cầu nguyện một câu quen thuộc 'Địa mẫu từ bi', nhưng lại sực nhớ tới nơi đây là God of Law thần điện mới ngừng lại.

"Cảm tạ, vì đã thấu hiểu... Black Fang các hạ."

Sword Maiden lúc này thanh âm mới chậm rãi vang lên.

Alan hai người có thể nhận ra được giọng nói của nàng mang theo một tia khó mà diễn tả được tình cảm.

Lily như vậy người ngoài cuộc cũng chỉ có thể đơn thuần cho là Sword Maiden cảm kích Alan vì đã nhận lấy nhiệm vụ này, nhưng Alan hắn thì khác. Hắn chính là biết vị này thánh nữ một chút chuyện trải qua.

Cho nên nàng câu kia 'cảm tạ' hoàn toàn không phải là vì Alan tiếp nhận nhiệm vụ vì dân trừ hại, hoặc là do Alan giảng giải về Goblins năng lực, mà là do nàng nhận ra được Alan có thể hiểu và thông cảm phần nào nỗi đau và ám ảnh của những thiếu nữ chịu qua Goblin ngược đãi.

Cũng giống như chính bản thân nàng...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anime Dị Giới Lữ Hành Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook