Anh Yêu Em, Một Mét Bốn Lăm Ạ

Chương 21: Nỗi đau khắc cốt ghi tâm

Dương Hàn Linh

09/07/2013

Anh đang ở bên ngoài. Trong đó ầm ĩ quá.. - Giọng Jackson đã có vẻ khá hơn – Anh ở ngoài sảnh… Em ra ngoài này một lát.. Được không?

- Uhm… - Nó ngập ngừng, nhưng rồi nhận ra là đã quyết tâm thì phải dũng cảm đối mặt nên Nó nói tiếp – Em ra ngay! Anh chờ em chút nhé!

Trên đường đi, trống ngực của Nó cũng không ngừng đập thình thịch khiến Nó có cảm tưởng như từng bước chân nơi Nó đi qua đã đạp lên muôn vàn quả bóng vô hình làm cho chúng rên lên đau đớn. Hành lang tràn ngập những ngọn nến bập bùng cháy, không ngừng vẽ lên trên tường hàng ngàn những hình thù kỳ quái ngoằn nghèo và uốn lượn.. Nó khẽ nuốt khan, chỉ ít phút nữa thôi.. Có lẽ..Nó cũng sẽ bị tan ra bởi những con sóng biển..

Nhưng cho dù là có sợ hãi đến thế nào.. thì cuối cùng.. Cái gì tới cũng tới…

Ngay khi vừa đặt chân vào đại sảnh, Nó đã nhìn thấy Jackson. Giữa cái không gian âm u ma mị, từ cơ thể anh dường như vẫn phát ra những ánh sáng thần kỳ khiến cho ai cũng có thể cảm nhận được sự hiện diện của Thiên thần. Hôm nay anh ăn mặc rất giản dị, vẫn bộ comple đen, vẫn mái tóc vàng.. Chỉ có điều, trên mặt anh giờ đây là một chiếc mặt nạ trơn màu trắng và cũng có độ dài bằng nửa khuôn mặt như Nó.

Nó nhẹ nhàng bước tới gần anh, kinh ngạc tự hỏi tại sao giữa anh và Nó.. Những điểm tương đồng lại luôn rất dễ tìm như thế?

- Chào anh! Jackson – Nó khẽ mỉm cười lên tiếng.

- Chào em! Linh! – Jackson có vẻ hơi bất ngờ khi nhìn Nó, khẽ lặng người một chút rồi vội vã thốt lên – Em.. Trông em hôm nay thật..

- Kinh dị! Em biết! – Nó mỉm cười trả lời khi thấy Jackson đang gặp khó khăn trong việc diễn tả ý .

- Không! Ý anh không phải thế - Jackson cuống quýt xua tay phủ nhận – Ý anh là.. Em.. Rất đẹp.. Thật sự.. Rất đẹp..

- Cảm ơn anh! – Nó mỉm cười – Thì ra là em có vẻ hợp với xì tai quái dị nhỉ?

- Uhm.. Cũng có thể - Jackson cũng mỉm cười..

Sảnh thưa người dần, có lẽ bữa tiệc đã bắt đầu. Xung quanh Nó và Thiên thần giờ đây chỉ còn lại không gian yên tĩnh.

- Anh.. Uhm.. Anh rất vui vì hôm nay em đã tới! – Jackson khẽ hắng giọng nói.

- Em nghĩ là bữa tiệc này rất thú vị và em cũng muốn biết thêm nhiều điều về công ty nữa – Nó giả vờ thản nhiên trả lời, tránh tuyệt đối không nhìn vào mắt người đối diện.

- Em cố tình hay thật sự không hiểu điều anh muốn nói? – Thiên thần vẫn cất giọng dịu dàng nhưng lại có phần nghiêm túc.

- Em.. – Nó bắt đầu bối rối, không biết nên nói thế nào..

- Linh! Jackson khẽ dùng tay giữ lấy gương mặt Nó và bắt đôi mắt Nó phản chiếu sự bỏng rát của nước biển – Anh biết em là người thông minh! Và anh biết là em hiểu rất rõ ý của anh..

……………… Im lặng, Nó có thể nghe tiếng tim mình đập rất hăng say.

- Anh biết! Bây giờ còn quá sớm và em có thể sẽ không tin nhưng ngay từ khi gặp em lần đầu tiên.. Cái dáng vẻ hí hửng của em, sự chân thành hối lỗi và những biểu cảm của đôi mắt em đã khiến anh rung động… Anh cũng không biết tại sao nhưng từ sau lần ấy.. Anh.. Lúc nào cũng nhớ đến em – Jackson nói một tràng dài không nghỉ.

…………… Nó vẫn chưa biết mình nên nói gì lúc này.. Đôi tay kia hình như hơi khép lại khiến cho Nó không khỏi nhăn mặt vì đau.

- Anh chưa từng chia sẻ với ai nhiều như em.. Anh chưa bao giờ có cảm giác kỳ lạ với bất kỳ cô gái nào khác ngoài em.. Anh không hề nghĩ rằng.. Có một ngày… Anh có thể kể cho một người con gái về mẹ… - Nói đến đây, Jackson đột ngột dừng lại, nghẹn ngào..

Nó bất chợt đọc thấy trong đôi mắt sâu kia là những giọt nước mắt của biển, rất sâu và rất đau..Nó như thấy lại những hình ảnh quỵ ngã của chính mình khi nghe tin bố mất, thấy được cả cái dáng ngồi cô đơn, buồn tủi của Lục Hoàng trên chiếc xích đu trong khu vui chơi rộng lớn giữa buổi trưa hôm ấy và như thấy lại cả sự run rẩy khi bàn tay nhỏ bé của em đặt vào trong bàn tay Nó.. Bất giác, Nó đưa tay ôm lấy thiên thần…

Nó muốn xoa dịu những nỗi đau kia biết bao.. Nó muốn thấy em cười.. Cười trong hạnh phúc trọn vẹn…

Bất chợt, rất nhanh, đôi tay rắc chắc như gọng kìm bao trọn lấy thân hình nhỏ bé của Nó, rồi sau đó, đôi môi của Nó cũng bất ngờ bị tấn công bởi một đôi môi cuồng nhiệt, rất mềm và rất ấm. Nó giật mình, vội vã tìm cách tránh nhưng vì sức lực của người đàn ông tham lam kia quá mạnh khiến Nó không thể vùng vẫy và thoát ra được.. Nó bất lực, một giọt nước mắt ấm nóng tuôn rơi…

Không biết là vì hơi nóng và vị mặn của nước mắt hay là do lương tri thức dậy đã khiến cho người đàn ông bất chợt thả lỏng đôi tay, buông Nó ra và cúi mặt nói:

- Anh.. Anh xin lỗi!.. Anh…

Nó còn chưa kịp nói gì, chưa kịp định thần thì chẳng hiểu từ đâu một bóng đen đột ngột lao ra rồi một tiếng “Bốp” khô khốc vang lên bên tai và khi Nó đã hoàn hồn để cập nhật những sự việc vừa diễn ra thì đã thấy Thiên Thần đang trong tư thế mất thăng bằng.

Có lẽ cú đấm vừa rồi khá mạnh nên thân hình Jackson lảo đảo một lúc và khi ngước mặt lên Nó thấy từ khóe miệng anh một dòng máu nhỏ chảy xuống.

Nó trợn mắt nhìn về phía bóng đen, chủ nhân của cuộc gây chiến vừa rồi, trống ngực đột nhiên lại thót lên một cái...

Mái tóc đen che nửa khuôn mặt, sống mũi cao thanh tú, đôi môi quyến rũ, cả cái dáng người sang trọng trong bộ vest Tuxendo thanh lịch.. Vẫn là phong thái của một vị hoàng tử cao sang, bình thản.. Nhưng hiện tại khi đôi mắt nâu đen thẫm không ngừng chiếu những tia nhìn giận dữ từ phía sau chiếc mặt nạ màu bóng tối che nửa khuôn mặt thì quý ông lịch lãm kia lại toát lên vẻ nguy hiểm chết người ..

Bên ngoài khung cửa kính, một tiếng ầm chat chúa vang lên kéo theo một tia sét rạch lên nền trời tối đen những tia sáng ngoằn nghèo như mạng nhện.. Từng hạt nước bị gió ném vào cửa phát ra những tiếng rên la … Mưa bắt đầu hát vang những bài ca rả rích quen thuộc..

Bên trong sảnh, không gian xung quanh ba người vẫn lặng yên.. Chỉ có những ngọn nến mải miết vẽ vào bóng đêm những hình thù kỳ quái……

Bên ngoài trời, mưa vẫn mải miết lả lơi cùng gió và hát lên những bản tình ca cuồng nhiệt, đắm say mà chẳng thèm quan tâm đến những giọt nước bị đập vào vật cản kêu lên thảm thiết… Chỉ có điều là bên trong khung cửa kính kia, lại có ít nhất ba người dường như không hề biết tới sự ồn ào và não nề của một cơn mưa khiến cả Sài Gòn oi bức ban ngày trở nên mát mẻ. Ba người ấy chẳng phải ai xa lạ mà chính là: Nó, Thiên thần và Ngài Mr P đáng kính.

Nó thật sự bị sốc, rất sốc… Sốc đến nỗi chỉ biết đứng im tại chỗ, đôi mắt dài trợn lên cực điểm hết nhìn về phía Jackson đang vội vã lấy tay lau đi vết máu vương trên môi lại chuyển sang phía Ngài tổng giám đốc giờ đã ung dung chỉnh đốn lại trang phục một cách thản nhiên .. Hai bàn tay Nó vẫn giữ nguyên ở vị trí phía trước mặt để thực hiện vai trò che đi cái miệng đã bị há hốc ra trong lúc vô thức còn đôi chân thì như bị dính chặt xuống đất bằng hàng vạn lọ keo năm linh hai khiến Nó không thể nhúc nhích nổi.

Nhưng mà… Cuộc sống của Nó vốn chẳng bao giờ yên bình khi xung quanh có sự hiện diện của hắn…Như từ trước tới nay vẫn thế.

Khi Nó còn đang hỗn loạn với những ý nghĩ trong đầu thì đột nhiên, Ngài Mr P có vẻ như rất quyết tâm thực hiện cái vai trò làm “kẻ phá hoại” vào buổi tối hôm nay thì phải.. Thế nên, khi mà các Nơ ron thần kinh đã được tự do lưu thông thì Nó mới nhận ra là mình đang bị một bàn tay nắm rất chặt kéo đi dọc hành lang.

Những ánh nến lập lòa lướt qua mắt Nó như những quả bóng ánh sáng khiến cho màn đêm cũng chẳng còn tác dụng nổi đến Nó nữa. Các giác quan quay lại rất nhanh thôi thúc bước chân Nó dừng lại và bàn tay Nó cũng tìm cách thoát ra khỏi cái gọng kìm đang siết chặt kia .. Phản ứng đột ngột của Nó khiến cho hắn buộc phải dừng chân và hướng ánh mắt nâu thẫm về phía Nó.

- Tổng Giám đốc.. Anh.. Anh vừa làm gì thế? – Nó hỏi ngay khi đã lấy lại được bình tĩnh.

- Tôi chỉ làm việc mà một người đàn ông tốt nên làm. – Ngài nhún vai trả lời. - Cứu một cô công chúa khỏi nanh vuốt của một lão yêu quái.



Cái thái độ thản nhiên khinh khỉnh của hắn và cả hình ảnh Thiên thần với vệt máu nơi khóe môi đột ngột hiện lên trong đầu khiến cho Nó bất chợt cảm thấy giận dữ… Đã đành rằng là Jackson hôn Nó khi chưa được phép là sai.. Đã đành rằng là .. Nó cũng đã khóc.. Và .. Ừ thì Nó cũng có cảm giác mình bị bắt nạt vì yếu đuối.. Nhưng suy cho cùng thì.. Thiên thần vẫn là thiên thần.. Ngài có tư cách gì mà dám mạo phạm đến bức tượng mà Nó luôn tôn sùng như một vị thánh chứ?

- Đừng bao giờ nói về anh ấy như vậy! – Nó uất ức trả lời, cảm nhận thấy có ngọn lửa đang uốn éo trong giọng nói của mình – Jackson là người tốt! Với em.. Anh ấy luôn là một thiên thần.

- Thiên thần… THIÊN THẦN – Ngài Mr P hình như cũng bắt đầu trở nên không kìm chế nổi – Một kẻ như hắn mà em gọi là THIÊN THẦN sao?

Nó trợn mắt nhìn về phía kẻ đối diện.. Run sợ khi thấy hình ảnh ngọn nến phản chiếu trên giác mạc khiến cho đôi mắt nâu đen như đang bùng cháy.

- Ồ! Thì ra là tôi đã hiểu lầm – Ngài khẽ nhếch môi cười, hình như có chút giận hờn lởn vởn trong giọng nói – Thì ra là em có cảm tình với hắn.. Vậy…Em có cần tôi phải quỳ xuống xin lỗi vì đã trót làm gián đoạn nụ hôn bất ngờ của hai người không? – Ngài cười rồi khẽ lắc đầu - Nhưng rất tiếc phải nói với em rằng điều đó tôi không làm được…

- Ý .. Ý em.. Không phải thế - Nó lúng túng trả lời.. – Em chỉ không.. Không muốn anh hiểu sai về Jackson thôi.

- Hiểu sai? – Ngài khẽ nheo mắt hỏi lại rồi nói tiếp sau khi vẽ ra một nụ cười nửa miệng – Tôi mà hiểu sai về hắn ư? Nực cười!…Đời này.. Có những thứ không thể nhìn bề ngoài mà đánh giá được đâu, Ms N ạ!

- Cho dù thế nào đi chăng nữa.. Em vẫn tin anh ấy! – Nó đưa đôi mắt nhìn thẳng vào đốm lửa phía trước mình và thể hiện rõ một sự khẳng định chắc chắn.

- Ồ! Không ngờ chỉ bằng mấy cái nụ cười và một nụ hôn bất ngờ lại có thể lấy được lòng tin của em dễ dàng đến vậy.. – Ngài nói giọng giễu cợt.

Nó đang định đáp trả lại câu nói đó thì đột nhiên cảm thấy cơ thể mình bị một sức mạnh vô hình kéo đi, bên tai còn nghe có tiếng gió sượt qua và đến khi đôi môi của mình lại bị xâm phạm bởi một đôi môi điên cuồng khác thì Nó mới nhận thức được rằng.. Ngài .. Đang .. Hôn Nó..

- Như vầy đã đủ để em tin tôi hơn hắn chưa? – Sau những kháng cự quyết liệt, cuối cùng Ngài cũng chịu buông đôi môi của Nó ra, mỉm cười khẽ hỏi.

Nó ngây người nhìn gương mặt hoàn mĩ đang ở rất gần, cảm nhận rõ ràng hơi thở ấm nóng không ngừng vờn trên mặt mình nhồn nhột nhưng hơn hết thảy, cái thu hút và khiến Nó nghẹt thở lại chính là sự khinh miệt hiện lên trong hai cái đồng tử màu nâu tối ma mị ấy.

“Bốp” - Tiếng bàn tay va chạm với da thịt lại một lần nữa vang lên.. Nhưng lần này.. Kẻ gây ra cái tát đó là .. Nó.

Không gian xung quanh dường như im lặng hoàn toàn, chỉ có ánh nến bập bùng cháy giữa màn đêm đen của Địa Ngục…

Nó đờ đẫn đứng yên lặng, trái tim đột nhiên có cảm giác nhói đau..

Ngài sau phút thẫn thờ cũng lặng lẽ đưa tay xoa xoa bên má vừa bị tát, nhếch mép cười, cất giọng nói hằn rõ sự chua chát:

- Tôi cứ tưởng em thông minh.. Em đặc biệt.. Rốt cuộc thì.. Em cũng chỉ là một kẻ tầm thường như thế thôi… Hắn là thiên thần.. Vậy thì em thử nói xem.. Với em.. Tôi là gì?

Nó lặng người.. Từng lời, từng lời nói của ngài như những nhát dao cứa vào tim Nó nhói buốt… Thì ra.. Trong mắt Ngài.. Nó có là gì đâu..Có đáng được trân trọng đâu.. Chỉ là một kẻ tầm thường mà thôi.. Một kẻ tầm thường mơ mộng trèo cao.. Một kẻ dại khờ ngu ngốc..

Khóe mắt Nó có hàng ngàn, hàng vạn giọt nước đang ngưng đọng chỉ chờ được chảy thành dòng.. Nó cố gắng hết sức không chớp mắt.. Quyết tâm không để cho hắn thấy mình khóc..

Nó ngước đôi mắt đang ngày một nhòe đi khiến cảnh vật phía trước mặt cũng trở nên mờ ảo, lấy hết can đảm để giữ cho giọng mình không bị run rẩy:

- Với em.. – Nó nắm chặt tay, không ngừng tự nhủ trong đầu câu “Cố lên nào, bình tĩnh”, hít một hơi thật sâu.. Nó tiếp tục nói – Jackson là thiên thần và anh là ác quỷ.. Một ÁC QUỶ không có trái tim..

Nó nói xong vội vã quay đầu chạy về phía đại sảnh bỏ lại một người đứng thẫn thờ trong hành lang tối thẫm..

Nó cắm đầu chạy, không rõ là sẽ chạy đi đâu.. Chỉ biết là phải đi thật xa, phải tránh xa cái con người đáng ghét ấy..

Nước mắt không ngừng rơi phía sau chiếc mặt nạ kiêu kỳ được trang trí những chiếc lông quý phái…

Trái tim Nó nhói lên từng cơn khiến hô hấp cũng trở nên khó khăn… Đau.. Đau quá… Nó đưa tay lên ngực một cách vô thức để xoa dịu nỗi đau đang hành hạ bên trong… Buốt! Nhói! Đau… Như thể.. Trái tim Nó sắp vỡ ra hàng trăm mảnh..

Mưa!.. Nước mưa đang không ngừng rơi.. Mưa khắp nơi.. À! Trời cũng khóc cùng Nó đấy!

Nó đã thôi không chạy nữa, khẽ cúi xuống bỏ đôi giày cao gót dưới chân, bỏ cả mái tóc giả tuyệt đẹp vừa nãy, bỏ cả cái mặt nạ mang màu bóng đêm kia.. Bỏ hết những gì giả dối.. Giờ phút này.. Nó chỉ là Nó thôi.. Một con bé với chiều cao vẻn vẹn chỉ có một mét bốn lăm luôn ương bướng cố che giấu một tâm hồn yếu đuối…

“Khóc trong mưa cho không ai hay ta đang mắt ướt lệ

Lúc cơn mưa vô tư rơi trên đôi mi đã xóa nhòa

Khóc trong mưa cho không ai hay thật ra ta yếu đuối sau nụ cười

Tiếng mưa nhắc lại những nỗi nhớ ngỡ quên…”

Nó nghêu ngao hát… Nước mưa hòa vào nước mắt… Gió trêu đùa lướt qua..Thật lạnh!

“Cuốn trôi đi xin mưa mang đi xa ta những thất vọng

Và khi dứt cơn mưa xin chỉ còn đây chút lắng đọng

Để nước mắt thôi rơi ta trở lại ta như vẫn thế chút ngông cuồng

Ngẩng đầu nhìn lên..Trời sáng!”

Nó có khóc đâu.. Là ông trời khóc đấy… Rồi ngày mai.. Trời sẽ lại sáng phải không?

Nó cứ đứng như thế rất lâu.. Cảm nhận từng hạt nước thấm qua lớp biểu bì khiến cơ thể như muốn tan ra .. Ừ thì.. Tan hết đi.. Tan rồi..Sẽ không còn đau nữa…

- Linh! Sao em lại đứng đây? - Tiếng một người con trai dịu dàng vang lên trong bóng đêm, chẳng cần quay lại..Nó cũng biết là ai..

- Em.. Chỉ là em muốn thử độ dẻo dai của bản thân thôi mà! Sao anh lại ra đây Jackson?



Thiên thần cởi chiếc áo vest đang mặc vội vã chùm lên đầu Nó rồi cuống quýt nói:

- Thôi! Cho anh xin! Em đúng là khác người mà.. Vào bên trong đi không cảm thì khổ đấy.

- Em không sao! – Nó lắc đầu quầy quậy làm cho những giọt nước vô tình vương ra khắp nơi từ mái tóc ngắn choằn khiến Nó không khỏi ấp úng vì ngại – Em.. Em xin lỗi.. Nhưng anh cứ vào trước đi.. Anh.. Anh ướt hết rồi kìa.

- Em không vào thì anh cũng không vào – Jackson quả quyết – Em muốn thế nào thì anh cũng sẽ đồng hành cho tới khi kết thúc..

Nó trợn mắt nhìn Thiên thần, trong lòng chợt dấy lên sự biết ơn vô hạn.

- Uhm.. Được rồi.. – Nó ngập ngừng – Anh nói thế..Thì em đành vào vậy.

Nói xong Nó sải chân định quay vào nhưng đột nhiên có một cơn gió thoáng qua khiến Nó run rẩy, thân hình nhỏ bé của Nó trở nên loạng choạng..

Jackson vội vã vòng tay đỡ lấy cái cơ thể đang mềm nhũn, Nó vô thức dựa vào và để mặc cho thân hình cao lớn kia dẫn đi.. Dù sao thì..Trong giờ phút này.. Nó rất cần một hơi ấm…

Thiên thần đưa Nó vào tận cửa phòng tập vũ đạo và kiên nhẫn chờ cho Nó thay đồ xong. Cũng may mà hôm nay là lễ hội hóa trang nên ai cũng mang sẵn cho mình hai bộ quần áo..

Nó nán lại trước gương rất lâu, lặng lẽ ngắm nhìn người con gái đứng đối diện mình trông thật thảm hại với dáng hình bê bết như chú chuột mắc mưa, đôi mắt chải masscara cầu kỳ giờ loang lổ những vệt đen dài trên khuôn mặt, phấn son cùng nước tạo nên một bức tranh tự do theo chủ đề kinh dị.. Nói chung thì.. Nếu có cuộc thi bóng ma địa ngục.. Nó tự thấy mình có khả năng chiến thắng rất cao.

Gạt đi những nỗi đau đang giày vò trái tim đến nghẹt thở, Nó cố gắng tự nhủ với bản thân mình rằng “Tất cả chỉ là chuyện nhỏ thôi mà” , vội vã lau giọt nước mắt vừa rơi.. Nó tự tặng cho mình một nụ cười ráo hoảnh… Bởi vì.. Nó là con gái cung Nhân Mã.. Nên nỗi buồn nhất định chỉ tâm sự với màn đêm…

Vừa bước chân ra khỏi cửa phòng, Nó vừa nói vừa nở nụ cười toe toét trước cái nhìn lo lắng của Jackson:

- Anh chờ em có lâu không? Xin lỗi anh vì.. Con gái thường lề mề như thế đấy.

- Ồ không sao! Anh cũng đi thay đồ xong nên vừa mới tới thôi. Chẳng ai muốn bị bệnh cả đúng không?

Thiên thần cười, Nó đưa ánh mắt nhìn về phía Jackson và nhận ra anh đã khoác trên người chiếc áo sơ mi màu trắng thanh lịch thay cho bộ đồ ướt mưa lúc nãy.. Cảm thấy vơi bớt cảm giác có tội khiến Nó cũng bật cười.

- Cảm ơn anh… Vì đã ở đây! – Nó đột nhiên buông ra một câu trong vô thức.

Jackson có vẻ hơi bất ngờ rồi sau đó mỉm cười rất tươi, ánh mắt long lanh dường như rực sáng hơn trong đêm tối:

- Có gì đâu..Anh phải cảm ơn em mới đúng chứ.. Cảm ơn vì đã cho anh được ở bên em thế này.. Chỉ cần Được ở bên em.. Anh… Anh .. Rất hạnh phúc.

Mặt biển lại sôi lên bỏng rát khiến Nó cảm thấy không gian xung quanh bỗng trở nên ngột ngạt… Nó biết ở bên Jackson Nó sẽ luôn tìm thấy cảm giác bình yên.. Nhưng.. Nó cũng biết rằng… Trái tim Nó..Lại đang cố chấp đập những nhịp đập rất khác..

Có người nói: “Não bộ của Con Người cũng giống như một chiếc máy tính.. Chỉ cần dữ liệu tới một cách dồn dập là lập tức bị đơ.. Thế nên.. Rất dễ làm cho một sự việc nào đó tạm thời bị lãng quên bằng cách bắt đầu nêu ra một sự kiện khác” .. Và may mắn làm sao đây lại chính là sở trường của Nó

- À quên.. Về vụ cái tát vừa nãy… Em xin lỗi.. Anh có đau lắm không? – Nó ngước đôi mắt dài lên nhìn mông lung vào màn đêm rồi quan tâm hỏi.

- À.. – Thiên thần khẽ cười – Cái đó đâu phải là lỗi của em.. Cũng không đau lắm đâu… Anh không sao!

- Em nghĩ là Mr ..P.. – Nó nhận ra mình lỡ lời bèn lập tức sửa lại ngay – À.. Ngài tổng giám đốc không cố ý đâu.. Chắc là.. Anh ấy.. Hiểu lầm gì đó thôi..

- Anh hiểu! Em không cần phải thanh minh gì đâu… - Thiên thần gật đầu dịu dàng – Dù sao thì.. Anh cũng đã hành động không phải mà…

- Ơ! Chuyện đó… Chuyện đó.. – Nhớ lại nụ hôn bất ngờ ấy, Nó đột nhiên trở nên ngại ngùng – Chuyện đó với chuyện anh bị đánh …Coi như.. Là huề nha.. ?

- Ừ! Nếu em muốn thế. – Thiên thần lại mỉm cười..

Nó đưa mắt nhìn về phía đối diện, trong lòng không khỏi cám ơn cuộc đời đã đưa đến cho Nó một người mang trái tim và đôi cánh của thiên sứ và khiến cho mọi nỗi đau của Nó cũng tạm thời ngừng tấy đỏ…

Đêm hôm đó, Nó thao thức không sao ngủ được và cũng tất nhiên là trong từng ấy thời gian thì… Nước mắt rơi bao nhiêu.. Chỉ có bóng đêm là biết rõ nhất..

Mặt trời bắt đầu chiếu những ánh sáng đầu tiên xuống mặt đất, hong khô những giọt nước còn vương vất trên vạn vật nhưng lại dường như bất lực với một người..

Nó vẫn nhắm tịt mắt cho dù giọng ca của Minh Hằng có quyến rũ đến thế nào đi chăng nữa.. Ai bảo hôm qua anh hùng dầm mưa làm chi.. Để bây giờ.. Nó bị sốt trầm trọng..

Trong lúc mê man vì cơn sốt, hình như Nó có nhận điện thoại của một người rồi cũng mở cửa cho một người nào đó nữa..

Hình như… Trong giấc mơ của mình.. Nó thấy một đôi mắt màu mật ong sóng sánh sự dịu dàng và quan tâm, lo lắng..

Hình như.. Nó loáng thoáng nghe thấy cái chất giọng âm u không ngừng la mắng Nó đã dầm mưa, đã coi thường sức khỏe, đã vv..v..vv

Hình như.. Nó cảm thấy những ngón tay thon dài nhẹ nhàng sờ lên trán Nó rồi một cảm giác mát lạnh ùa đến làm tan đi cái khối đông đặc khó chịu trên đầu.. Và hình như… Có cái gì đó khẽ đan vào bàn tay lấp đầy từng kẽ trống giữa các ngón tay của Nó khiến cho trái tim Nó phút chốc lại ca hát điên loạn..

Hình như.. Nó nhìn thấy hình ảnh một người đàn ông với mái tóc đen dường như phát quang dưới ánh sáng mặt trời, chiếc mũi cao bị che lấp bởi những sợi tơ vương rối khiến cho đôi mắt sâu cũng trở nên thẫm tối và trên đôi môi quyến rũ kia bừng sáng một nụ cười chói lóa dưới ánh mặt trời..

Hình như…Chỉ là mơ thôi vì… Ảo giác này đẹp quá…

Nó thấy tâm hồn mình lâng lâng vui sướng và cứ thế, Nó mang nụ cười hạnh phúc vào giấc ngủ nhẹ nhàng..

Chỉ cần bàn tay kia không buông lơi.. Chỉ cần đôi mắt nâu kia còn dịu dàng nhìn Nó..

Nhưng …Đôi khi.. Chỉ cần có một ai đó trên đời này đã là quá đủ…

Còn tương lai… Ai biết ngày mai sẽ có những biến cố gì?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Yêu Em, Một Mét Bốn Lăm Ạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook