Anh Yêu Em! Cô Nàng Lạnh Lùng

Chương 2: Trở Về

Black moon

08/06/2016

2 năm sau, tại Pháp

Thấm thoắt trôi qua, tụi nó đã đi được 2 năm. 2 năm qua tụi nó đạt được nhiều thành tích vượt trội. Tụi nó dựa vào IQ khủng đã lấy được nhiều bằng đại học ở những trường danh giá trên thế giới về mọi lĩnh vực. Còn nó giờ là 1 haker bí ẩn đứng đầu thế giới. Tụi nó tham gia khóa huấn luyện sát thủ và hoàn thành xuất sắc. Lập ra bang ICE do tụi nó đứng đầu. Anh em trong bang gọi nó là Elena tỉ và nhỏ là Alana tỉ. Tuy nhiên những người khác gọi tụi nó 1 cái tên rất đặc biệt, là Thiên thần băng và Thiên sứ nóng bỏng. Bằng khả năng và trí tuệ, tụi nó đã đưa bang lên vị trí đứng đầu. Ai ai cũng biết 2 vị bang chủ này rất tàn nhẫn và thần bí vì họ đều đeo mặt nạ. Đó chính là 1 trong những bước trả thù của nó.

Đang ăn sáng, nó nói:

- Băng, lát về Việt Nam. Dù gì cũng 2 năm rồi.

Nhỏ đăm chiêu:

- Ừ nhỉ! Lâu rồi không gặp Mamy và Dady. Để tớ đặt vé.

Nó gật đầu và tiếp tục bữa ăn. Xong, tụi nó sắp xếp hành lí. Nó bỏ vài thứ quan trọng vào giỏ. Nhìn bức ảnh duy nhất của mẹ, nó khẽ chạnh lòng. Vội gạt dòng suy nghỉ, nó bước ra gara lấy xe ra sân bay.

Sau vài tiếng bay, cuối cùng tụi nó cũng về tới Việt Nam. Bước ra khỏi sân bay Tân Sơn Nhất thì bao nhiêu tiếng thì thầm.

- Ê, tiên nữ hả mày _ Boy 1

- Chậc, ước gì họ nhìn tao 1 cái_ Boy 2

- Xí..tưởng gì, chắc là phẩu thuật rồi_ Girl 1

Bla bla bla...

Tụi nó chẳng hề để tâm. Nó hôm nay quyến rũ với áo crop-top đen hình đầu lâu kết hợp quần sooc jean ngắn khoe đôi chân người mẫu cùng đôi bốt cao đen. Mái tóc được nó nhuộm thành màu tím, cột cao. Đôi mắt màu xám tro lạnh lẽo vẫn nhìn thẳng.

Nhỏ năng động với áo thun trắng in chữ " Alone" màu đỏ cùng quần sooc vải màu kem kết hợp đôi giày bata màu hồng trông sociu vô cùng. Mái tóc được nhỏ nhuộm nâu sữa cột xéo qua 1 bên. Đôi mắt xanh lam liên tục nhìn qua nhìn lại ( má này tìm đồ ăn nà). Lát sau,tụi nó thấy đám vệ sĩ đứng chờ. Thấy tụi nó đám vệ sĩ nói:

- CHÀO ĐẠI TIỂU THƯ, PHẠM TIỂU THƯ.



Nó phất tau thay lời nói. Đám vệ sĩ biết ý liền đi về. Tụi nó leo lên chiếc Lamborghini phóng về biệt thự Snow.

Về đến,vừa đặt mông vào ghế thì tụi nó bị 2 vị phu nhân sờ nắn, hỏi han tới tấp. Nhỏ chu môi:

- Mamy! Cho con với Thy thở đã.

Sau khi thấy bình yên, ba nó hỏi:

- Tụi con sống tốt chứ.

Nó lễ phép:

- Vâng dady! Vẫn ổn ạ.

Nó là vậy. Ở nhà là nó hòa đồng. Chứ ra ngoài nó còn hơn tảng băng di động. Ba nhỏ húp ngụm trà, nói:

- À ngày mốt các con sẽ học ở trường Royal. Ta đã nói với hiệu trưởng rồi!

- CÁI GÌ! WHAT THE HELL!

Tụi nó đồng thanh khiến các vị phụ huynh thót tim. Thiệt tình! Già cả rồi mà bị đám này hù vậy quài chắc tụ hợp với ông bà sớm quá. Ba nó nói:

- Ta quyến định vậy rồi. Đây là biệt thự riêng của tụi con. Các con nghỉ sớm đi.

Sau khi tiễn các trưởng bối ra về tụi nó ai về phòng nấy. " Cạch" mở cửa phòng ra nó thấy khá hài lòng. Chủ đạo là đen. Riêng rèm cửa là màu tím và chiếc giường to lớn là màu trắng. Phòng tắm của nó rộng bằng phân nửa phòng nó. Được chia làm 2 phần. 1 bên là nhà tắm và trong góc có 1 cái kệ lớn đựng các lọ sữa tắm, tinh dầu. Phần còn lại là nơi chứa quần áo,giày dép, trang sức. Nó như 1 trung tâm thương mại thu nhỏ. Sắp xếp vài thứ nó đi tắm và đánh 1 giấc dài.

Tỉnh dậy lúc xế chiều. Nó qua phòng nhỏ. Hình như nhỏ đang tắm. Phòng nhỏ chủ đạo là xanh lam. Rèm cửa đen và chiếc giường vàng kem. Phòng tắm của nhỏ cũng như nó. Đứng ở cửa sổ có thể nhìn thấy vườn hoa. Quanh khu biệt thự chỉ trồng đúng 2 loại hoa: bồ công anh của nhỏ và oải hương tím của nó. Đang suy nghỉ mông lung thì giật mình vì tiếng của nhỏ:

- Trời! Mày làm t hết hồn. Diện nguyên cây đen mà đứng bên rèm cửa màu đen. Chỉ thấy da mày màu trắng. Mày tính kể chuyện lúc nửa đêm à.

Nó cốc đầu nhỏ:



- Con khùng! Tao qua gọi mày xuống ăn tối. Con heo như mày chưa đói à.

Nhỏ chu môi phồng má rồi đi xuống lầu. Quản gia cùng đám người hầu thấy nó đồng thang:

- ĐẠI TIỂU THƯ, PHẠM TIỂU THƯ. BUỔI TỐI VUI VẺ.

Nó phất tay bảo họ lui. Ngồi trên bàn ăn nhỏ tranh dành với nó như con nít. Nhỏ than thở vì chuyện đi học. Ai đời lấy được các bằng đại học danh giá mà còn đi học, làm cảnh à. Gắp miếng bò bỏ vào miệng, nó chậm rãi nói:

- Tao nghe nói Hòa oppa của mày học ở đó.

Nghe 2 chữ " Hòa oppa" thì 2 mắt sáng hơn đèn oto. Liên tục ríu rít. Đang ăn trái cây ở phòng khách, nhỏ lay lay tay nó:

- Thy tỉ tỉ Thy baby đi chơi đi.

Nó bỏ trái dâu vào miệng nói:

- Đi trung tâm thương mại mua đồ ha.

Nhỏ gật đầu:

- Ừ,qua AT của mày đi. Đở tốn tiền.

Nó và nhỏ lên phònh thay đồ. 30 phút sau tụi nó bước xuống với gương mặt khác. Nó mặc áo sơmi dài tay màu tím cùng quần jean ôm dài kết hợp cùng đôi bata đen. Nhỏ đáng yêu với áo raplăng trắng đen cùng quần ôm trắng kết hợp với bata trắng. Mái tóc được tụi nó cột kiểu đuôi ngựa. Bước ra gara tụi nó bỏ lại tiếng xì xầm của người hầu:

- Ôi tiểu thư đẹp quá

- Ước gì tiểu thư chia 1/10 sắc đẹp cho tao cũng đỡ.

Tụi nó đi đến đâu cũng bỏ lại những lời bàn tán

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Yêu Em! Cô Nàng Lạnh Lùng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook