Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi

Chương 58: Báo ứng đã đến

Tân Di Ổ

09/05/2013

"Diệp Quân, nếu em nói thế giới này có báo ứng thì anh có tin không?" ... "Nếu có, thì hãy để báo ừng đo hết lên người anh."

Vừa về văn phòng, di động của Hướng Viễn đã reo lên một tiếng, cô chưa kịp nghe máy thì tiếng chuông đã ngưng bặt. Lúc đầu, Hướng Viễn ngỡ là Diệp Quân vì cậu thích nhất trò này, vừa nghe có tín hiện là tắt máy ngay, để lừa cô phải gọi lại. Khi cồ gọi lại hỏi có chuyện gì thì cậu lại bảo mình không gọi, chỉ bấm nhầm số nhưng nói mãi, nói mãi mà không chịu củp máy.

Nhưng lần này không phải Diệp Quân mà là một số máy cố định lạ. Hướng Viễn nghĩ chắc lại là những số gọi đến quảng cáo nên không để tâm lắm. Ai ngờ mấy chục giây sau, điện thoại lại réo vang, vẫn cùng một số máy.

Lần này Hướng Viễn bắt điện thoại. "Alo, tôi là Hướng Viễn, xin hỏi ai đấy?"

Đầu bên kia im lặng, Hướng Viễn càu mày, đang định bỏ máy thì nghe thấy một tiếng khóc nấc rất nhỏ vọng đến, Hướng Viễn sững sờ nhưng phản ứng rất nhanh: "Hướng Dao, có phải Hướng Dao không? Khóc cái gì? Nói đi chứ!".

Đối phương không trả lời, chỉ khóc.

Hướng Viễn đã đoán ra người kia là Hướng Dao. Lâu lắm rồi Hướng Dao không gọi điện cho cô, mấy năm nay, Hướng Viễn muốn biết tình hình của em mình thì phải nhờ người lén lút hỏi thăm, mỗi tháng một lần, biết em mình bình an, cồ mới thấy yên tâm. Tuy Hướng Viên luôn phản đối em gái sinh con trong lúc cuộc sống chưa được ổn định, nhưng nhìn bụng Hướng Dao mỗi lúc một to trong những tấm hình mà cồ nhờ người thăm dò đưa đến, trong lòng Hướng Viễn không phải không có cảm xúc. Thậm chí cồ từng nghĩ, đợi khi Hướng Dao làm mẹ rồi thì tính cách có lẽ sẽ chín chắn, điềm tĩnh hơn, quan hệ giữa hai chị em rồi sẽ có ngày được cải thiện. Nhưng trước khi ngày ấy đến, Hướng Viễn không ngờ Hướng Dao lại gọi điện cho cồ, mà còn khóc rất thương tâm.

"Khoan đừng khóc lóc gì đã, nói chị nghe xem nào!", Hướng Viễn lo em mình xảy ra chuyện, suýt nữa đã cuống lên.

Tạ ơn trời đất, đối phương cuối cùng cũng đã có phản ứng nhưng tiếng khóc vẫn không ngừng lại: "... Hướng Viễn, làm sao đây? Xảy ra chuyện rồi, làm sao bây giờ?".

Hướng Viễn cố kìm nén nỗi lo lắng bất an của mình: "Xảy ra chuyện gì? Em nói từ từ thôi, nói rõ chị nghe xem nào".

"Bọn em... bọn em đã giết người. Hắn chết rồi... em sợ lắm...", giọng Hướng Dao run rầy hoảng loạn như vẫn chưa tỉnh khỏi cơn ác mộng.

Hướng Viễn bàng hoàng: "Em nói gì? Bọn em là ai? Em và Đằng Tuấn à? Hắn là ai? Hướng Dao... em đừng khóc, nói rõ chị nghe xem".

"Hắn là một người bạn của A Tuấn, trước kia từng làm việc cùng A Tuấn trên tàu, không biết mấy năm trước phạm tội gì mà phải trốn sang Thái mấy năm, vừa về nước đạt trước. A Tuấn giữ hắn lại cho trốn tạm ở chỗ bọn em... A Tuấn trước giờ đối đãi bạn bè rất tốt, em cũng không còn cách nào khác nhưng... tên ấy là cầm thú... Trưa hôm qua, A Tuấn ra ngoài mua đồ, hắn... hắn lại động tay động chân với em. Đến một người phụ nữ có thai cũng không tha, hắn không phải là người..." Hướng Dao nói đến đây thì khóc không thành tiếng.

Hướng Viễn cũng đờ đẫn, bạn của Đằng Tuấn, trước kia từng làm việc cùng nhau trên tàu, mấy năm trước phạm tội phải đào thoát, gần đây vừa xuất hiện, trưa hôm qua xảy ra chuyện... Nắm chặt điện thoại, cồ thấy trái tim mình muốn nhảy vọt ra ngoài: "Hướng Dao, em nói chị biết, tên ấy có phải họ Trần, tên Trần Kiệt không?".

"Em không biêt, chác là vậy... A Tuân gọi là anh Kiệt... Một mình em ở nhà, bộ dạng hắn như thế, em rất sợ... Em hét lên là đừng, đừng, trong bụng em còn có đứa trẻ nhưng hắn mặc kệ... Hắn đè lên người, bịt chặt lấy miệng em. Em nghĩ em sẽ chết, em thật sự nghĩ rằng em sẽ chết..." Nói đến cảnh đáng sợ ấy, giọng Hướng Dao cũng bắt đầu mất kiềm chế: "Sau đó A Tuấn trở về... A Tuấn điên lên, túm lấy gạt tàn thuốc thủy tinh trên trà kỷ, đập thật mạnh vào gáy hắn... Hắn chảy rất nhiều máu, đổ gục xuống đất không dậy nồi nhưng A Tuấn vẫn tiếp tục đập, đập đến khi gương mặt hắn nát ra. Em bảo, A Tuấn, anh dừng tay lại, anh sẽ đánh chết hắn mất... nhưng A Tuấn không nghe, anh ấy không còn nghe thấy gì nữa, cứ đập mãi, cuối cùng... Tên cầm thú kia đã chết, hắn chết rồi... Hướng Viễn, A Tuấn đã vì em, tên đó đáng chết nhưng cảnh sát sẽ không tha bọn em đâu, bọn em nhất định phải đi thôi. Chị giúp em, giúp bọn em với...".

Hướng Dao nói giọng đứt quãng, cứ lặp đi lặp lại nhưng Hướng Viễn đã hiểu rõ. Đằng Tuấn đã giết Trần Kiệt vậy thì có thể giải thích được sự thất hẹn của hắn. Đó không phải là oan nghiệt thì là gì? Báo ứng đến nhanh thật, nhưng tại sao nó lại nhảy đến chỗ Hướng Dao? Điều Hướng Viễn muốn nói là, cồ và Hướng Dao không phải chị em yêu thương nhau gì cho lắm, đã sớm đường ai nấy đi nhưng muốn trừng phạt thì cũng đừng tìm đến Hướng Dao chứ.

Nhưng bây giờ nguy hiểm đã cận kề, không phải lúc thở vắn than dài, Hướng Viễn cố gắng trấn tĩnh tâm trí, bảo Hướng Dao: "Em đừng dại, em chạy đi đâu được? Nên nhớ sát nhân là Đằng Tuấn chứ không phải em, bụng em to như thế thì đi được bao xa? Còn Đằng Tuấn, cậu ta đâu? Em bảo cậu ta quay lại đầu thú đi, chị sẽ tìm luật sư tốt nhất để biện hộ cho cậu ta giảm mức hình phạt xuống thấp nhất. Cậu ta ra tay không phải có mưu đồ trước, tòa án sẽ xem xét điều đó... Em hãy tin chị...".

Hướng Dao nấc lên: "Không được, A Tuấn không chịu đâu, anh ấy không cho em liên lạc với chị... Em cũng không biết là tại sao... Giết người phải đền mạng, chuyện này em biết, cho dù không chết thì anh ấy cũng phải ngồi tù cả đời. Con em sắp ra đời rồi, không thể vắng bố được, em muốn chạy trốn với anh ấy, chí ít thì bọn em cũng có thể ở bên nhau".

Hướng Viên không thuyêt phục em mình nữa. Hướng Dao là đứa khôn nhà dại chợ nhưng cồ vẫn còn một việc cần phải làm rõ: "Tại sao Đằng Tuấn không cho em liên lạc với chị? Em chắc chắn tên ấy đã chết rồi chứ? Hai người giờ đang ở đâu? Em khoan nói gì đã, gọi điện thoải ở đâu, có an toàn không? Xung quanh có ai không? Đằng Tuấn đi đâu rồi? Em không nói chị biết thì làm sao chị giúp được?".

"Trạm điện thoại công cộng, em đang ở trạm điện thoại cồng cộng. Em lén trốn Đằng Tuấn ra ngoài. Em biết chị luồn có cách hơn bọn em nhưng anh ấy nói không tin chị... ATuấn..."

"Em gọi cho ai thế? Gọi cho Hướng Viễn? Em điên rồi hả?" Giọng Đằng Tuấn và tiếng tranh đoạt vang lên ở đầu dây bên kia.

"Alo, alo, Đằng Tuấn, cậu nghe tồi nói, Hướng Dao bây giờ không thể... alo alo..."

Điện thoại đã bị cúp, mọi tiếng kêu thét đều tan biến. Nhịp tim Hướng Viễn như bị âm thanh bận máy kia khống chế, từng tiếng, từng tiếng, rất quy tắc, dồn dập, trống rỗng.

Trần Kiệt chết rồi. Hướng Viễn không biết mình có nên thở phào nhẹ nhõm hay không nhưng người giết Trần Kiệt lại là Đằng Tuấn - người đàn ông của em gái cô, là bố của đứa cháu chưa ra đời của cô. Hướng Dao đã bị kéo vào cuộc, tệ hại đến mức không thề cứu vãn. Hiện tại Hướng Viễn chỉ lo cho Hướng Dao, Đằng Tuấn giật lại điện thoại liệu có làm con bé tản thương? Tình trạng sức khỏe của con bé hiện giờ liệu có chịu đựng được sự hành hạ?

Trợ lý Tiểu Ngô gõ cửa bước vào: "Giám đốc Hướng, có hai vị khách đang ở bên ngoài...".

Hướng Viễn ngẩng lên: "Tôi chẳng đã nói rồi sao, nếu không hẹn trước thì nói là tôi không có ở đây".

Tiểu Ngô giật thót mình trước vẻ mặt của Hướng Viễn run rẩy ấp úng giải thích: "Nhưng... nhưng họ là cảnh sát, bảo muốn gặp chị để tìm hiểu chút việc...".



Đến nhanh thật! Hướng Viễn thầm cười khổ trong lòng. Chuyện tốt, hễ bất cẩn một chút sẽ bỏ lỡ, có khả năng sẽ không còn xuất hiện nữa nhưng chuyện xấu thì bất chấp bạn có trốn tránh thế nào, những gì phải đến vẫn sẽ đến. Đó có được xem là chút kiến thức về cuộc sống nhỏ bé hay không?

"Mời họ vào." Hướng Viễn hít một hơi thật sâu, ngồi ngay ngắn, gương mặt trở lại vẻ điềm tĩnh như thường. Thấy hai người đàn ồng mặc sắc phục cảnh sát tiến vào, cô bình thản nở nụ cười: "Tiểu Ngô, mời hai vị cảnh sát đây ngồi rồi rót trà đi".

Hướng Viễn về đến nhà rát khuya, không ngờ Diệp Quân còn về muộn hơn cồ. Lúc cửa phòng bị đẩy ra, cồ biết không thể là ai khác ngoài Diệp Quân. Hướng Viễn dừng động tác đếm từng tập tiền lẻ lại, quay người lại nhìn, Diệp Quân vẫn chưa kịp tháo mũ xuống, dù cậu vốn ghét bị thứ gì đó bó buộc trên đầu.

Diệp Quân đứng cạnh cô, lên tiếng: "Đồng nghiệp của anh... họ có đến tìm em không?".

Hướng Viễn không nhìn thấy rõ mặt Diệp Quân, chỉ thấy bộ sắc phục trên người cậu giống hệt hai người cảnh sát kia. Cồ gật đầu: "ừ, em biết rồi. Những gì cần hỏi đã hỏi cả rồi, nhưng em cũng không biết Hướng Dao đang ở đâu. Em không nên để mặc nó ở ngoài một mình, đó là lỗi của em".

Mái tóc Hướng Viễn xoa dài dưới ánh sáng ngọn đèn bàn, gương mặt tiều tụy, thần sắc thê lương, cô không phải là Hướng Viễn vạn năng mà chỉ là một người phụ nữ yếu đuối.

"Anh có gọi để em chuẩn bị tâm lý nhưng điện thoại của em cứ bận suốt. Em cũng biết đó là vụ án mạng giết người mà cấp trên vừa phát lệnh phải chú trọng nên..."

Lúc Diệp Quân gọi điện, có lẽ cô đang nói chuyện với Hướng Dao, Hướng Viễn biết Diệp Quân lo cho cồ nên thở dài: "Diệp Quân, tính cách Hướng Dao anh cũng biết đấy, tuy cứng đầu nhưng lại mềm lòng hơn bất cứ ai, nó không thể xuống tay tàn nhẫn như thế được, mà chỉ còn một tháng nữa là nó sinh con rồi... Anh nhận lời đi, nếu có tin tức gì của nó thì nhất định phải báo em biết ngay, còn nữa, cố gắng đừng làm hại nó, được không?".

"Chỉ cần đó là chuyện anh làm được thì anh sẽ không từ chối em điều gì?", Diệp Quân nói.

Nói xong, Diệp Quân nhìn sàn nhà, bóng cậu và cô hợp lại làm một. Cậu thử đưa tay ra chạm vào tóc cồ. Diệp Quân còn nhớ lúc bé, cậu đã từng thấy Hướng Viễn gội đầu bên sông, mái tóc xoa dài, khi ấy cậu đã rất muốn chạm vào nhưng chưa bao giờ dám. Khi lớn rồi, lúc xuất hiện trước mặt cậu, Hướng Viễn không buộc tóc đuôi ngựa thì cũng búi tóc lại, dáng vẻ xoa tóc của cồ chỉ xuất hiện trước mặt một người đàn ông - anh ruột Diệp Khiên Trạch của cậu. Cậu đã ngỡ mình mãi mãi chỉ có thể đứng nhìn từ xa, mãi mãi không bao giờ chạm được nó, không ngờ bây giờ cậu lại có thể chạm vào.

Hướng Viễn không kháng cự, chỉ nói gọn một câu: "Em đã có tóc bạc

rồi".

Diệp Quân Ồm cô vào lòng: "ở đâu? Nhổ hết xuống cho anh xem".

Gương mặt Hướng Viễn áp vào hàng cúc kim loại lạnh lẽo cứng đanh trên áo Diệp Quân nhưng cơ thể cậu lại nóng rực. Cồ đưa tay vuốt ve khuôn mặt cậu: "Em chỉ còn mỗi anh nên nhất định anh phải sống tốt nhé!".

Diệp Quân hồn lên môi cồ, tất cả đều là giả, đều tàn khốc, chỉ có cơ thể là thật, là tuyệt vời. Hướng Viễn nhắm nghiền mắt, cảm nhận cơ thể trẻ trung và sự nồng nàn mãnh liệt như lửa của cậu, những gì cồ nhớ chỉ là câu đó: "Diệp Quân, anh phải sống thật tốt".

Dù không biết mệt mỏi thì nỗi đàm mê nào cũng sẽ đến lúc thoái trào. Hướng Viễn dựa nửa người vào đầu giường nhìn Diệp Quân đã mỏi mệt chìm vào giấc ngủ cạnh cồ, mặt cậu áp sát vào cánh tay trần của cồ, hơi nhúc nhích là tỉnh.

"Hướng Viễn, anh muốn hỏi em một chuyện được không?", Diệp Quân Ồm cánh tay cồ, hỏi.

"Được thôi, chỉ cần em có thể trả lời anh", Hướng Viễn đưa bàn tay kia lên vén mái tóc hơi ẩm ướt vì mồ hơi của mình rồi trả lời.

"Lúc em... với anh, từ đầu đến cuối luồn nhắm nghiền mắt, có phải là vì em không muốn nhìn thấy mặt anh, em xem anh là anh ấy?" Lúc nói câu ấy cậu cũng nhắm mắt thật chặt.

Hướng Viễn khựng lại một lúc. Điều cậu nói có thật không? Cơ thể cô cảm nhận được Diệp Quân rất rõ ràng nhưng chẳng lẽ thứ khiến cô nhắm nghiền mắt là trái tim cồ? Thậm chí cồ đã không hiểu rỗ cảm giác của mình đối với Diệp Quân là gì. Đó có thề là tội nghiệp, là thương xót, nhưng giây phút khi cảm thấy Diệp Quân sung sướng, có bao giờ cồ không thấy được an ủi đâu. Chí ít có người đang rất hạnh phúc nên cồ cũng mong muốn có thể hiến dâng cho Diệp Quân của cô.

Sự trầm mặc của Hướng Viễn khiến Diệp Quân có vẻ thất vọng nhưng cậu lấy lại vẻ bình thản rất nhanh: "Không sao, em cứ xem anh là anh ấy đi, anh không quan tâm đâu. Nếu anh ấy không quay lại nữa thì anh là anh ấy cũng được". Cậu lật người dậy, lần mò tìm trong túi áo cảnh sát rồi đưa thứ đồ vật nho nhỏ đó lên trước mặt cô: "Đây là trái tim mà anh cả đã gấp, nó bay mất rồi, giờ nó là của anh, anh tặng nó lại cho em".

Đó là trái tim được gấp bằng lá bài, nhìn thoáng qua cũng biết là một lá K đen. Ngày ấy trong ván bài ở khu nghỉ mát, Diệp Khiên Trạch vốn có thể thắng Hướng Viễn nhưng anh đã giữ lá bài này lại, gấp thành một trái tim tặng cồ. Anh có một trái tim, cồ đã có và nó đã bay mất. Hướng Viễn cầm trái tim đó trong tay, vồ vàn cảm xúc lẫn lộn. Khiên Trạch ơi Khiên Trạch, anh thử nói xem, đến ngày hôm nay thì giữa hai chúng ta, rốt cuộc là ai đã thắng ai hay đã cố giấu giếm để vờ thua?

Hướng Viễn nhớ rõ trái tim này đã bị cơn gió đêm hôm ấy thổi bay đi mất, Diệp Quân lại ở ngay phòng kế bên. Cô tưởng tưởng ra cảnh Diệp Quân đợi đến khuya, khi họ tắt đèn mới một mình ra lùng sục tìm kiếm ngoài bãi cỏ, những giọt sương đêm thâm ướt quân áo cậu, trái tim khô cằn và chai cứng của cồ cuối cùng cũng được thấm ướt.

"Ngốc ạ, anh là anh, anh ấy là anh ấy", Hướng Viễn nói với Diệp

Quân.

"Nhưng nếu trong lòng em có tâm sự gì thì liệu em có giấu anh không?", Diệp Quân hỏi nhưng đôi mắt vẫn không rời gương mặt cồ.

Hướng Viễn cũng nhìn cậu, nói: "Trái tim con người đều ở trong lồng ngực mỗi người, tất nhiên đó là nơi người khác không nhìn thấy được, cho dù thân mật bao nhiêu cũng vậy cả thôi. Nhưng biết ít lại một chút, có thể cũng là phúc đấy".



Diệp Quân nhắm mắt lại, không nói gì nữa, khi Hướng Viễn tưởng cậu đã ngủ thì cậu bỗng nói một câu: "Hướng Viễn, anh tin em".

Trái tim Hướng Viễn bỗng thắt lại.

"Diệp Quân, nếu em bảo rằng thế giới này có báo ứng thì anh có tin không?"

Diệp Quân hiểu nhầm ý cồ, vòng tay siết cồ thật mạnh rồi nói: "Nếu có báo ứng thì cứ đổ hết lên người anh".

"Nói nhảm gì thế, trẻ con không biết kiêng kỵ!" Hướng Viễn trách, hối hận tại sao mình lại có ý nghĩ không lành như thế. Diệp Quân cười: "Em sợ anh gặp tai nạn, sợ anh chết à? Không đâu, Hướng Viễn, em yên tâm, anh sẽ luôn ở bên em, nếu anh chết rồi thì cũng sẽ là cồ hồn cạnh em, không bao giờ đi, không bao giờ đi. Em có sợ không?".

Hướng Viễn đẩy cậu một cái: "Còn nói bậy nữa thì cút về phòng ngay cho em".

Diệp Quân vẫn cười, tay lại bắt đầu không an phận.

"Áy, đừng mà... Bảo anh dừng lại... Dừng, em có điện thoại, Diệp Quân, có nghe không?" Hướng Viễn mất bao nhiêu công sức mới thoát được sự đeo bám dai dẳng của cậu. vẫn là số điện thoại lạ nhưng không phải là số gọi đến sáng nay, tim cô thoáng run lên, vội vàng nghe máy.

Quả nhiên là Hướng Dao, cô không còn khóc nữa nhưng giọng nói rất yếu ớt: "Hướng Viễn... em sợ quá, A Tuấn bây giờ trở nên vô cùng xa lạ, xa lạ đến mức em không quen biết nữa. Hướng Viễn, liệu em và đứa bé có chết không? Nhưng em không muốn chết...".

Hướng Viễn lại cười: "Hà phu nhân à, thì ra là bà, hôm nay sao lại rảnh rỗi thế? Sao, Hà tiên sinh không ở nhà à? Trước kia cứ giờ này là ở cạnh bà mà, bây giờ đi đâu rồi?".

Hướng Dao vẫn chưa hẳn hồ đồ nên đoán ngay bên cạnh Hướng Viễn giờ đang có người, nhưng muộn thế này rồi ai đang ở cạnh chị ấy?

"Em cũng không biết anh ấy đi đâu, bảo muốn ra ngoài nghe ngóng tình hình... Em đang ở một mình... ở đây tối lắm..."

Hướng Viễn xuống giường, chân trần đi trên sàn nhà, cô có thể nói bằng giọng nhẹ nhõm, chỉ e ánh mắt sợ hãi không giấu nồi Diệp Quân.

"Uống trà? Tất nhiên là được, bây giờ bà đang ở đâu? Tôi sẽ đến ngay."

"Chị đừng đến. Hướng Viễn, chị phải cẩn thận..."

"Được thôi, Hà phu nhân, bà đợi tồi một lúc, lát nữa tồi sẽ đến ngay. Trà ngon tất nhiên là không thể bỏ qua được rồi, vậy lát nữa gặp nhé."

Lúc Hướng Viễn nói xong, bên kia đã cúp máy, cô nhanh chóng mặc quần áo.

"Muộn thế này rồi em còn đi đâu?", Diệp Quân ngạc nhiên, tỏ vẻ không bằng lòng lắm.

"Phu nhân của trưởng phòng Hà ở ủy ban hẹn em. Tất nhiên là phải đi rồi." Hướng Viễn quay lưng lại Diệp Quân đề cài cúc áo. Cô không muốn nói dối nhưng dù sao Diệp Quân cũng là cảnh sát, cô bắt buộc phải bảo vệ Hướng Dao nhưng cũng không thể để Diệp Quân khó xử.

"Nhất định phải đi à?", Diệp Quân cũng ngồi dậy hỏi.

"Ngốc ạ, có một số người bắt buộc phải giao tiếp cho khéo. Em không thể nói rõ khi nào quay về, anh ngủ trước hoặc... về phòng anh đi!"

Hướng Viễn không nói gì với Diệp Quân nữa, lúc mở cửa, cậu vội vàng gọi với theo sau: "Khoan đã, anh đưa em đi. Muộn thế này rồi, mình em đi sao được?".

Hướng Viễn quay lại cười: "vẫn còn Tiểu Trần mà, một cú điện thoại là cậu ta đến ngay".

Hôm nay lúc tan sở, Hướng Viễn đã bảo Tiểu Ngô tìm cách kiểm tra số điện thoại Hướng Dao gọi đến nằm ở vị trí nào. Cồ tin rằng với tình trạng sức khỏe hiện tại của em gái thì cho dù ra ngoài gọi điện chắc chắn cũng không đi đâu xa được, xem ra thì Hướng Dao và Đằng Tuấn vẫn còn

ở đây.

Trước khi kết hồn, Hướng Viễn đã thuê một căn hộ chung cư nhỏ trong thành phố, khi vừa kết hồn đã từng đưa chìa khóa cho Hướng Dao, về sau chị em cãi nhau, Hướng Dao tức giận dọn ra ngoài nhưng thì Hướng Viễn vẫn giữ lại căn nhà. Có lần cô đã nói với Hướng Dao qua điện thoại: "Em ghét chị cũng được nhưng chìa khóa đó thì phải giữ lại. Nếu có ngày nào đó em và Đằng Tuấn có mâu thuẫn, cãi nhau hoặc đánh nhau thì chí ít cũng có nơi trú thân an toàn. Em có thể không bao giờ dùng đến nó nhưng lúc cần thì nó là con đường lùi".

Nếu cô đoán không nhầm thì lệnh truy nã Đằng Tuấn và Hướng Dao đã phát ra, sân bay, ga tàu hỏa, bến xe đối với họ đều là những nơi nguy hiểm. Tạm thời không đi đâu được, hai người lại không có nhiều tiền, Hướng Dao không thể xuất đầu lộ diện, lúc đi vào đường cùng thì nhất định con bé sẽ nghĩ đến con đường lùi này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Trăng Không Hiểu Lòng Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook