Anh Trai ! Em Yêu Anh Được Không ?

Chương 16: Nuông Chiều

BonA Angel

16/02/2016

Vừa lúc Vương Hạo dứt câu Băng Băng từ trong toilet bước ra . Cô đang cầm túi đồ che mặt vì quê chưa hết . Bỗng dưng thấy xung quanh im lặng cô lấy túi đồ xuống . Thấy tình huống trước mắt cô hơi hốt hoảng .





"Minh Khải . Anh muốn làm gì ?" - Băng Băng chạy đến gỡ cánh tay đang túm lấy cổ áo của Vương Hạo ra nói lớn .





"..." - hắn im lặng . Hắn ta với Vương Hạo quả thực là quá giống nhau đi . Chỉ biết im lặng khinh người . Băng Băng tức giận bỏ ra ngoài đi thẳng một mạnh ra bệnh viện chẳng buồn quan tâm đã làm thủ tục xuất viện gì chưa .





Vương Hạo thấy Băng Băng chạy đi , anh cũng vô thức chạy theo , còn Minh Khải vẫn bất động ở đó . Cảm giác khi nghe được chuyện đó không phải bất ngờ cũng không phải là quá mức bình tĩnh chỉ là hắn sợ . Nhưng hắn sợ gì chứ ?





Ra khỏi cổng bệnh viện thuận tay cô vẫy chiếc taxi , xe taxi vừa đúng lúc dừng lại trước mặt cô . Tay cô định mở cửa xe thì lại có cánh tay chụp bàn tay cô lại . Bàn tay này nhẹ nhàng hơn lúc Minh Khải kéo cô đi nên chỉ có thể là anh trai cô .





Cô nghiêng đầu tỏ vẻ khó chịu :"Tôi muốn về nhà cũng không được ?"





"Anh đưa em về !" -Vương Hạo lên tiếng đầy kiên nhẫn .





"Tôi tự về được " - cô thong dong





"Nhưng em không... ."





Cô cắt ngang :"Ít ra anh cũng không nên coi tôi như người tàn phế đến nỗi không thể tự về nhà được chứ ?"







"Anh không nghĩ như vậy !" - anh khẳng định





"Vậy sao còn không buông tay ?"





"Em có thể về nhà khi trên người không có một đồng xu dính túi sao ?" - anh cười nhạt





Ố ! Nhận định thêm vấn đề , đây là áo quần mới và tiền của cô ... Lần thứ 3 !!! Lần thứ 3 cô quê trong ngày a điên mất . Cô không bỏ ý định gọi taxi vì khi đứng giữa hai người Vương Hạo và Minh Khải thì cô rất khó xử đành nũng nịu .





"Anh Hạoooo ... " - cô kéo dài :" ...Anh cho em vay tiền đi có được không ?" - mặt mếu máo cô làm điệu bộ dễ thương .





"Em sao lại như vậy ? Bình thường gan em cũng không nhỏ đâu . Đừng nói bây giờ lại sợ đi cùng anh chứ ?" - nhìn vẻ mặt đáng yêu của cô anh hỏi





"Ai sợ anh ? Chẳng qua là không muốn thôi . Hơn nữa bây giờ tôi còn muốn đi đến một nơi . Vậy anh có cho tôi mượn hay không đây ?"





Vương Hạo nhìn cô hết cách đành rút tấm thẻ trong ví ra đưa cô :"Bây giờ anh không có tiền mặt . Nhưng taxi có thể dùng thẻ trả được . Thẻ này em muốn dùng bao nhiêu cũng được . Tuỳ em ! " - anh dặn cô





"Cám ơn , tôi tự biết . Tôi không ngốc như anh nghĩ ." - đưa tay lấy tấm thẻ cô quay đi , lát sau cô quay lại :"Nhưng tôi có thể sử dụng tuỳ ý sao ?" - có vẻ không tin cô hỏi lại .





"Phải . Em có thể sử dụng tuỳ ý mà không cần trả lại anh " - anh cười nuông chiều







"A ! "- Băng Băng sáng mắt :"Vậy tôi không khách sáo , tôi sẽ coi đây là lời xin lỗi của anh hihihaha cám ơn anh trai "- nói rồi cô leo lên chiếc taxi lúc nãy cô vẫy .





Vương Hạo đứng đó nhìn theo cô ánh mắt như cười . Phía sau Minh Khải đã thu lại tất cả mọi chuyện vào mắt , bất đắt dĩ hắn cười nhếch mép một cái rồi quay đi .





Thực ra Băng Băng vẫn là cô gái 19 tuổi thôi . Vẫn muốn được nuông chiều và mua đủ thứ mình thích , nhưng trước giờ cô muốn gì không cần nói thì Vương Hạo đã mua đủ cho cô rồi , đôi khi cô lại vòi anh ấy dẫn cô đi . Cô còn chưa bao giờ được tự mình thoả sức như vậy .





Cô không thiếu tiền nhưng tiền cô có lại là của ba cô và anh cô cho nên bản thân cô không dám xài , dù sao cũng không phải tiền của cô , nhưng mà hôm nay bỗng nhiên cô muốn được dùng tiền của anh , cảm giác như chỉ cô mới được sở hữu vậy . Không hiểu sao dùng tiền của anh ấy cô chẳng ngần ngại gì còn có ý nghĩ chúng như là tiền của riêng cô vậy . Đó không phải là ích kỉ hay là chiếm hữu mà đó vốn dĩ là thuộc về cô .





---





Comment của mấy bạn là động lực , động lực và động lực để mình edit nhanh đó .......





















Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Trai ! Em Yêu Anh Được Không ?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook