Anh Thua, Vì Anh Yêu Em

Chương 7

huongdao

11/09/2013

Những ngày trở lại đây, Aron và Rainie cư xử với nhau thật lạ, Rainie thì liên tục tránh mặt anh mọi lúc khi có thể, nếu gặp thì cô cũng chỉ chào 1 cách xã giao, họ đối xử với nhau khách sáo như thể 2 người là bạn mới quen.

_Rainie, chuyện gì xảy ra cho cậu và Aron vậy? – Ella cảm thấy khó hiểu 2 người bạn này, đáng lý trường hợp này phải của cô và Aron, nhưng nó đang diễn ra đối với Rainie.

_Đúng đó, tại sao 2 người lại như vậy? Chúng ta là bạn thân, và đừng nghĩ đến chuyện giấu bọn mình về vấn đề của cậu, Rainie à. – Selina tiếp lời cô bạn mình để cố tìm hiểu bằng được chuyện gì đang diễn ra.

Hebe cũng cảm thấy rất khó chịu khi thấy 2 người bạn thân lại trở nên xa lạ bất bình thường này, cô thêm vào

_Hãy nói tụi mình nghe vấn đề của cậu và Aron, bọn mình sẽ giúp nếu có thể, hoặc ít nhất để chúng mình cùng chia sẻ với cậu.

_Mình đã nói là mình yêu cậu ấy sau khi cậu ấy thất tình cậu, Ella à. – hướng mắt nhìn về Ella, giọng Rainie nói mà nghe buồn lắm.

Bây giờ thì cả Hebe lẫn Selina ko hẹn mà cùng nhìn về phía Ella, họ bất ngờ về điều này, có những 2 bất ngờ trong câu chuyện này mà họ chỉ vừa được biết.

Quay về phía 2 cô gái đang mắt thao láo nhìn mình Ella nói:

_Mình sẽ kể nó sau cho các cậu nghe, nhưng hãy làm gì giúp Rainie đi, mình nghĩ Aron cũng thích cậu Rainie àh, chỉ là cậu ấy quá cố chấp mà thôi. Cậu ấy chung thủy với mối tình đơn phương với mình nhưng cậu ta ko biết rằng cậu ấy đã thích cậu lâu rồi, và mình cảm thấy điều đó.

_Điều gì khiến cậu nghĩ vậy Ella, cậu ấy đã ko nói gì mà chỉ lắc đầu với mình sau khi mình thổ lộ, và mình biết cậu ấy đã yêu cậu rất nhiều, Ella à.

_Mình ko phủ nhận cậu ấy thực sự đã thích mình, Rainie àh. Nhưng chỉ là quá khứ, mình biết cậu ấy thích cậu, mình biết chính xác là bắt đầu từ khi nào, có lẽ là trước khi cậu ấy thích mình nữa cơ, chỉ là cậu ấy ko để ý đó thôi.

Nhìn vào mắt Rainie 1 lần nữa, Ella tiếp:

_Cậu ấy xem sự hiện diện của cậu bên cạnh như lẽ đương nhiên trong đời cậu ấy và ko mấy chú ý đến sự xuất hiện của cậu. Cậu ấy đã ko bao giờ suy nghĩ 1 cách nghiêm túc về điều đó, Aron đã ko bao giờ nghĩ đến tại sao những lúc vui hay buồn cậu ấy điều chia sẻ với cậu trước tiên.

Nắm đôi bàn tay của Rainie đang vò nát cái vạt áo, Ella nói nhấn mạnh, để chắc chắn điều cô ấy vừa nói là đúng:

_Hãy cho Aron 1 thời gian, rồi cậu ấy sẽ nhận ra điều này, hoặc chúng ta cần lên kế hoạch để cậu ấy sớm nhận ra.



Vậy là lại thêm 1 kế hoạch tác hợp cho Aron và Rainie được vạch ra, do 3 người phụ trách đó là Ella, Hebe và Selina. Tôi thấy là 3 cô gái này đúng là con người của những kế hoạch tình yêu nhỉ????

_Hôm nay, mình mời đông đủ mọi người vì muốn tuyên bố điều này. –Ella nói nhìn về phía Aron rồi liếc mắt ra hiệu cho Sel và Hebe.

_2 ngày nữa Rainie phải về Mỹ để lo chuyện gia đình, và có lẽ cậu ấy ko quay lại đây sau 1 thời gian dài nữa. _két thúc câu nói thay Ella, ngước nhìn về phía Aron 1 hồi để xem xét biểu hiện của anh, rồi cô lại quay qua các đồng minh của mình mỉm cười với họ.

_Việc gì khiến cố ấy phải trở về trong khi cậu ấy chỉ vừa đến đây vài tuần thôi? Gia đình cậu có chuyện àh ? Cậu muốn mình giúp ko? Sau khi giải quyết xong cậu sẽ quay lại đây cùng học chứ? Tại sao lại phải lâu lắm mới quay lai đây?– Aron thắc mắc nãy giờ lắm rồi, và anh quên mất tình trạng tình vờ của mình với Rainie, mà đặt ra hàng loạt câu hỏi.

Điều này làm Sel, Hebe và cả Ella đáng kinh ngạc, Aron dường như đang rất quan tâm đến việc này, và họ hài lòng với biểu hiện này của anh.

Đáp lại lời Aron, Rainie ko nói gì mà chỉ mỉm cười 1 cách yếu ớt. Tôi tự hỏi cô đang buồn vì sắp xa anh hay là vì ko biết trả lời câu hỏi nào trước của Aron?

_ Rainie phải về để đính hôn –Ella nói, và sau đó cô phải khó khăn lắm mới giấu được nụ cười trên mặt cô lúc này khi thấy mặt Aron hầu như ko còn chút máu, nó tái xanh như tàu lá chuối vậy.

_Đính hôn????? Aron bất ngờ và câu hỏi của anh như hét hơn là hỏi.

_Uh, gần đây cô ấy mới biết mình có 1 hôn ước và sinh nhật 21 sẽ là ngày đính hôn của cậu ấy, nó chỉ còn 2 ngày. –Hebe lên tiếng để giúp Ella hoàn thành vỡ kịch, bởi vì nãy giờ cô chưa góp phần giúp mà cũng bởi vì Ella và Sel đang nín cười, ko nói được.

Chào tạm biệt 4 cô gái, Aron bước về nhà FLH mà lòng như treo thêm tảng đá nặng chục kí lô. Đêm nay Aron đã ko ngủ, thức trắng chỉ để nghĩ về Rainie, về kỉ niệm của 2 năm du học, về kỉ niệm vài tuần gần đây………….anh chỉ nghĩ về Rainie đem nay.

2 ngày hôm này Sel, Ella và Hebe đã rất thất vọng với Aron, ngoài việc tỏ ra 1 khuôn mặt buồn rầu thì anh chẳng làm được gì khác, ko ngăn cản, ko làm gì cả.

Ella hầu như đã rất nóng ruột, hôm nay Rainie phải lên máy bay rồi mà kế hoạch thì hầu như ko có kết quả khả quan gì hơn.

********Tại sân bay*************

Liếc mắt đảo đi khắp 1 vòng sân bay để tìm kiếm, Rainie dừng lại quay về 3 cô bạn của mình

_Thôi chắc cậu ấy ko đến đâu, mình phải quay v đây, 1 tuần nữa bọn mình sẽ gặp nhau ở Mỹ, mình chúc kế hoạch hủy hôn của Ella sẽ thành công, mặt dù mình thấy Chun bây giờ cũng là 1 chàng trai tốt.



Sau khi nói lời chia tay với 3 cô bạn thân của mình, Rainie cuối xuống, kéo cái va li và quay mặt đi thật nhanh. Có lẽ cô đang khóc, đang cố giấu những giọt nước mắt để tránh làm các bạn cô lo lắng.

_Rainie………………..Rainie ơi, làm ơn…………. làm ơn đừng đi, đừng rời khỏi đây, đừng xa mình – giọng 1 đứa con trai thát lên sau lưng, Rainie và cả nhóm bạn của cô quay lại và nước mắt cô đã rơi, nhưng bây giờ nó ko còn là giọt nước mắt đau buồn, nó hạnh phúc, hạnh phúc như vỡ òa với nó, vậy là Aron đã đến, đã cản nó lại.

_Tại sao cậu ấy ko được đi? –Selina rất vui, nhưng mọi chuyện thì phải rõ ràng để Rainie ko bị ấm ức nên cô ko tha cho anh chàng mà hỏi.

Ko trả lời câu hỏi của Sel, mặt kẹ ánh mắt của Hebe, Ella và cả cô gái vừa hỏi anh, Selina.

Anh chạy về phía Rainie, ôm cô vào lòng,nói to .

_Rainie xin em đừng đi, bởi vì anh sẽ ko thể tha thứ cho mình khi để tuột mất em, anh sẽ rất buồn, nếu để mất em ngay bây giờ, và anh ko chịu nổi cảm giác khi em là của chàng trai nào khác mà ko phải là anh.

Buông Rainie ra, đôi bàn tay vịn lấy 2 bên vai cô, và anh nói tiếp:

_Anh ko biết em có tin anh ko? Em có thể cho anh là mau thay lòng đổi dạ hay ko? Nhưng thật sự anh đã yêu em rồi Rainie àh, anh ko biết từ bao giờ, nhưng anh biết mình yêu em.

Bỏ rơi cái túi xách trên tay, bỏ rơi cái vali đang kéo, Rainie giơ hai tay ra ôm chầm lấy anh

_Em tin anh, dù anh có nói gì, Aron àh, em yêu và em luôn tin anh, dù cho cả thế giới này ko tin anh, phản bội anh, thì em vẫn bên cạnh anh, để tin và chia sẻ với anh.

Kết thúc, 2 người họ ôm lấy nhau, những nụ hôn nồng nàng và ngọt ngào được trao cho nhau, dưới nhiều ánh mắt theo dõi bất đắc dĩ, trong đó cả Ella, Sel và Hebe.

Rồi bỗng:

_Ella sao? Sophia hay Ella??

Ella quay lại sau lưng mình 1 lần nữa, mà bất ngờ vì bắt gặp thấy Chun, có cả Cal và Jiro, bọn họ đang nhìn về Ella, Sel, Hebe và đôi tình nhân mới quen đang ôm nhau bên cạnh đống hành lí ở kìa là Rainie và Aron. Vậy là ko chỉ có mình Aron đến sân bay mà cả nhóm FLH cùng đến, chỉ là vì Aron đã chạy quá nhanh hơn với bạn của anh mà thôi, nên Chun, Cal và Jiro đã xuất hiện sau họ vài phút.

Lái chiếc xe đến 1 nhà hàng gần đó, Chun mắt vừa nhìn đường vừa nhìn Ella như ko tin vào chính mắt mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Thua, Vì Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook