Anh Thua, Vì Anh Yêu Em

Chương 13

huongdao

11/09/2013

Hôn lễ kết thúc, tiệc cũng tàn, Chun và Ella ko cùng la cà với cả đám như bình thường nữa ít ra là trong ngày hôm nay và 1 tuần tới, bởi vì hôm nay là ngày vui của họ.

Trong lúc chờ nhân viên nhà hàng đi lấy xe, Calvin và Jiro đang thảo luận, đoán xem là Chun và Ella sẽ làm gì đêm hôm nay. Calvin thì bảo rằng họ rất mệt trong tiệc cưới nên sẽ ko có chuyện gì xảy vào hôm nay đâu. Jiro thì ko đồng ý, anh cho rằng Chun là chàng trai mạnh mẽ và điều đó chắc chắn ko thể nào ko xảy ra trong đêm đầu ở với nhau của họ.

Và Jiro bảo rằng Calvin đoán vậy vì có lẽ anh ta đã làm vậy vào đêm đầu với Hebe. Calvin bị khích tướng nên cũng ko vừa, anh đáp trả ngay, Calvin bảo rằng phải chăng Jiro đã ko tha cho Selina khi cô đã mệt trong ngày cưới của họ rồi. Hebe và Selina đến lúc này thì thi nhau mà đỏ cả mặt vì nhũng câu nói ngớ ngẩn của 2 ông chồng đáng quí của mình. Sel thì nhéo lấy bên eo của Jiro và ra hiệu cho anh chàng im miệng. Hebe thì bạo lực hơn, cô giẫm chân chồng mình rồi lườm anh chàng bén gót.

Tôi đã quên ko nói với các bạn rằng 3 năm sau khi tai nạn của Ella và Chun cũng là năm họ ra trường, ngay sau lễ tốt nghiệp Đại học ko lâu thì Selina và Hebe cũng đã lên xe hoa.

Khí trời đêm nay se lạnh, mưa nhỏ thôi nhưng từng cơn gió thổi phất qua cũng làm lòng người nao lại.

Ai nấy cũng đã rất vui , nhưng chỉ có 1 người ko rõ tâm trạng, chỉ biết anh cười nhiều nhưng sao tim anh đau quá.

Danson cười suốt bữa tiệc….. như thể hôm nay là ngày vui của chính anh.

Nói lạ…………..

Trong ngày vui của bạn, anh ko cười thì anh nên mang vẻ mặt gì khác????

Calvin và Selina chào tạm biệt khi họ thoáng thấy nhân viên nhà hàng đã lấy xe giúp họ và đang chạy ra khỏi gara. Jiro và Hebe cũng ra về. Chỉ còn đó 1 người, rồi anh cũng leo lên xe của mìnhrồi lái đi bỏ lại 1 cái gì đó ở đây, 1 cái gì đó……

1 đám cưới với cô dâu là Ella xinh đẹp đó là ước mơ của anh, nhưng nó sẽ thật đau nếu chú rể ko phải là anh, anh đã đứng ở đấy, tại khán phòng của nhà thờ làm lễ, cũng mặc trên người bộ vest sang trọng nhưng chỉ để làm nhân chứng trong hàng trăm nhân chứng ở đây cho tình yêu của người anh yêu với 1 người bạn khác của anh.

Đã là 1 thời gian ko dài nhưng ko phải ngắn, dấu chấm hết cho giấc mơ này đã thành hiện thực kể từ lúc em gật đầu đồng ý và tuyên thệ làm lễ với người đàn ông khác.



Mưa phùn về đêm, cơn mưa ko đủ mạnh để làm ướt áo nhưng nó đủ làm cho lòng ai đó run lên vì lạnh.

Cont

Mỗi người 1 góc giường, Ella tránh càng xa Chun bao nhiêu hay bấy nhiêu, cô cố tránh nhìn vào mắt Chun từ lúc về phòng cho đến giờ mọi lúc khi cô có thể. Trông mặt Chun lúc này tội tội, anh đang suy nghĩ để tìm giải pháp, Chun đang tự trách bạn thân nên nghĩ đến chuyện này từ trước để có cơ hội hỏi mấy đứa bạn từ trước rồi mới phải.

À, khoan đừng nghĩ họ đang giận nhau nhé, chỉ là Ella đang lo lắng vì đây là đêm đầu tiên của họ thôi, nên có hành động hơi lạ ^^

_Uhm…..em đi tắm…..và anh ngủ trước đi ko phải đợi em.

Nói rồi, Ella lất đật né Chun rồi bước nhanh đến cửa phòng tắm nhanh nhất có thể mà ko chờ lời đáp lại của chồng mình.

Chun nhìn theo Ella cho đến khi cánh cửa phòng tắm ghép lại. Anh vò đầu bứt tai suy nghĩ, và rồi anh nghĩ lời nói khi nãy “ko phải đợi em” của Ella làm anh phì cười.

Khi nãy lo vội quá nên Ella đã quên mang theo đồ để thay. Hé cánh cửa 1 cách nhẹ nhất có thể, Ella phát hiện Chun đã yên vị trên cái giường và có vẻ như anh đã ngủ say. Lúc này trên người cô chỉ quấn quanh 1 cái khăn lông ko to ko nhỏ, nó chỉ dủ để che ½ cơ thể , nếu có cái gì khác trên người cô lúc này thì chỉ là những giọt nước chưa được lau khô, cái khăn ko thể phủ kín người cô được điều này làm cho Ella bị lộ vai, lưng và phần lớn chân trần, phải chắc chắn là Chun đang ngủ say thì cô mới dám rón rén bước ra khỏi để hướng đến cái vali đặt bên cạnh bàn. Thật ko may là cái bàn đó lại nằm cách chỗ Chun đang ngủ ko xa và còn đối diện cái giường.

Mất khá lâu để Ella mới có thể tìm thấy được 1 bộ đồ ngủ kín đáo nhất trong số quần áo trong vali. Trong lúc loay hoay với mớ đồ, Ella đã lẩm bẩm thề rằng sẽ ko giao phó công việc soạn đồ của cô cho Selina và Hebe thêm lần nào nữa, họ chỉ mang cho cô toàn váy ngủ siêu ngắn được may từ lụa, những bộ váy này ko khá hơn là mấy so với tấm khăn lông cô đang quấn quanh người.

Quay lưng lại, Ella đang định quay về phòng tắm để thay đồ thì bắt gặp Chun đã đứng cạnh cô tự bao giờ, có lẽ lúc lục lọi vali đã gây ra tiếng ồn nào đó khiến anh tỉnh giấc chăng?

Ella bỏ chạy vào phòng tắm, nhưng vì do chân cô còn ướt và sàn nhà khá trơn nên cô vấp ngã suýt đập trúng vào cạnh bàn thủy tinh nếu như ko có Chun kịp thời kéo cô lại.

À tôi đang nói đến “kéo lại” phải ko nhỉ??? Các bạn hiểu ý tôi đang nói chứ? ^^



Thật may là Ella ko bị té dụng vào cạnh bàn đó, nó sẽ rất nguy hiểm nhưng cũng thật ko may cho cô vì cái khăn long bảo vệ duy nhất của cô đang yên vị trên tay Chun. Phải mất 3-5 giây sau, Ella mới có thể nhớ ra mình đang rơi vào tình trạng gì. Mắt Ella đã bắt đầu đỏ lên và sắp khóc, lần này cô khóc vì ngượng và xấu hổ.

Chun lật đật bước đến cạnh, ôm lấy cô. Cái ôm siết ấm áp và tin tưởng làm cho Ella ko muốn bỏ chạy lần nữa, và có lẽ cô nghĩ ít ra ở tư thế đang ôm này thì Chun sẽ ko thể nhìn thấy thân thể cô.

_Anh đang là chồng của em và tại sao em phải khóc vì xấu hổ thế này??? Hay là…. em chưa tin anh?

_Ko phải vậy…..nhưng…..

Cắt ngang câu trả lời ấp úng của Ella, Chun nói:

_Nếu vậy thì hãy giao bản thân em cho anh, được chứ???

Ko có câu trả lời, chỉ có cái gật đầu nhẹ và 1 chút ửng đỏ ở má Ella. Được sự chấp thuận từ cô vợ mới cưới, Chun cúi thấp người hơn. Môi họ chạm nhau. Những tưởng nụ hôn sẽ là vĩnh cửu nếu như môi Chun ko tìm đến bờ vai, cổ của Ella.

Cảm thấy thời điểm đã đến, Chun chủ động di chuyển Ella cùng anh đến bên chiếc giường ngủ cạnh đó ko xa

……………

Họ là của nhau, Ella và Chun hợp nhất thành một.

Dạo bước trên đường phố Luân Đôn, Danson cảm tháy khá hơn ở đây thay vì bên cạnh cặp uyên ương mới cưới Chun và Ella. Anh ko muốn làm quen với việc gọi Ella Chen là Ella Wu, có lẽ 1 ngày nào đó anh sẽ quen với việc này, nhưng nó ko phải là ngay bây giờ….

Tôi ko muốn viết 2 chử the end ở đây, có lẽ nó sẽ được tiếp tục nhưng sẽ là 1 câu chuyện khác về Danson và 1 cô gái nào khác chăng?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Thua, Vì Anh Yêu Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook