Anh Sẽ Thật Cưng Chiều Em !

Chương 3

NguynHunhNguyn

05/10/2016

. Em thật ngu ngốc

. Trăm kẻ kiến em cười mà tại sao em lại yêu người làm em khóc

. Từ chối bao nhiêu bàn tay sẵn sàng để nắm lấy lại chờ đợi 1 bàn tay không bao giờ có được ...

-----------------Tớ không phải vật ngăn cách thời gian và không gian đâu =)) -------------------

. ( đây mới chính thức là chap 2 nha ^^ )

Chap 2 : '' Ngu quá đi =)) ''

. nó đi ra khỏi quán và ... vô lại trường vô lớp lấy cặp tỉnh bơ , còn đi ngang qua mấy lớp khác giơ tay chào kiểu hoa hậu :v chọc quê tụi nó chơi haha .

. nó lang thang lễnh thễnh đi vô siêu thị hàn quốc mua mì cay ( gói ) về ăn ... thử :v

. về nhà cũng làm rồi ăn sau đó cũng hít hà chứ chẳng chơi , mặc dù nó cũng biết ăn cay , cay dữ nữa mới ghê nhưng mà ... cái mì này cũng cay cay lắm ấy T_T hicc .

. trời cũng dần tối , thôi thì đi ngủ vậy , nay mệt mỏi quá rồi ( Au : bà sạo quá bà ơi ,trống 2 tiết ngữ văn với ăn không mà cũng mệt :v =))) ) .

. ( nó ở 1 mình trong vòng 2 tuần nha , bame đi về quê ăn cưới bà chị họ rồi nên nó ở nhà 1 mình . )

. nó leo lên giường và 2 tiếng sau , tức đã là 2h kém rồi và ... 1 điều dĩ nhiên là ... nó đã ngủ , haha điều đương nhiên luôn ấy =)))

. cạch cạch , chiếc cửa khẽ mở ra ... ( giống phim kinh dị vđ :3 ) , có 1 bóng người đang cố lách thân để đi vào bên trong phòng. =)) lỏn lẻn đi vô cái '' buồng '' ( haha , cái giường ấy , mình nói vậy cho nó vui =)) ) .

. a hóa ra là Anh . Duy Bảo sao =)) :o ồ chắc bất ngờ :v =))) .



. có lẽ cô không để ý nên không biết là mình có hàng xóm mới nên không biết anh đã chuyển tới đây sống được 4 ngày rồi cách nhà nó 2 căn =)) . vì vậy , đã để ý con bé từ khi con bé học lớp 6 nên nay chuyển qua lại được sự tin tưởng của bame con bé nên đã lợi dụng để '' giở trò sở khanh '' =)) hí hí hí Anh cười '' dâm đãng '' .

. khẽ bước vào giường mắt nhìn cô nằm ngửa ôm cái con chó ( gấu bông ) to bằng người mình để ngay trên người thế kia , thật là ... thật là ... thật là QUÁ BẤT CÔNG MÀ , tại sao con chó đó lại không phải anh lại sao vậy hả , huhuhuu :'( . thật tội cho đội anh Bảo .

. anh bước tiến tới và nằm xuống , lấy tay của mình xoay mặt con bé lại hun cho phát vào má cho đỡ ghiền , nhìn nó 2s lại hun cho phát nữa cho đỡ mê , nhìn thêm 2s hun cho phát vào mũi cho đỡ mất máu =))) , tay vẫn còn giữ trên mặt con bé nên '' bóp '' phát cho đỡ si mê =)) con bé Thanh khẽ

. '' hơ hơ '' nó khẽ nhúc nhích lấy tay quẹt mũi , sau đó nhanh tay quay sang lên giữ lấy cái tay đang định vị trên má của nó , anh cũng bất ngờ hết hồn con bà bảy không biết nó sẽ làm gì vì hình như nó vẫn đang ngủ . nó giữ lấy tay anh và ... ôm '' oa, hicc , ấm quá ~ ''

. anh cũng buồn cười hết chỗ nói , tay khẽ nhúc nhích và ... nó như bị giật , mình quay sang chỗ khác ngủ tiếp , thì anh quay sang giở nụ cười biến thái '' ể ?! đang khiêu khích mình sao ? ''tại vì nó mặc đầm , đầm hello kitty màu xanh . ừm. hello kitty màu xanh ... Ể ? HELLO KITTY MÀU XANH , CHẮC LÀ SỰ KẾT HỚP GIỮA DORAEMON VÀ KITTY ĐÂY =)) BỰA HẾT CHỖ NÓI . =)))

. nhưng hình như anh sai rồi thì phải , nó có mặc quần đùi bên trong nha chứ không phải mặc mỗi quần nhỏ đâu à đéo phải đùa à =))

. anh cũng quay qua ôm nó rồi nói nhỏ '' em ... yêu ... '' trời đất mèn cô sư ơi , nghe ngọt gì đâu á , ngọt thấy bà luôn =)) . nó thấy ấm ấm nên thích quá quay sang ôm lại anh như con gấu chó bông của nó , anh cười đẹp trai cúi đầu xuống nhìn nó ( nó lùn hơn anh nên khi ôm anh vẫn lùn =)) ) anh nhìn nó dâm đãng , cúi xuống hun nó cái chụt nữa vào má , nó thấy hơi nhột nên cũng từ từ mở mắt ra nhưng còn đang phê ( ý là mơ màng ) đang nằm giữa của ranh giới Phê và Tỉnh =)) nên cũng chả đểý con mẹ gì đâu , nó ngước lên hơi nhìn anh , tay sờ vào má anh , thấy anh cao mà nhìn mỏi cổ nên cầm lấy vai anh kéo xuống như kéo gấu bông vậy =)) anh cũng làm theo ý nó nhích nhích người để '' lùn '' xuống cho bằng nó , nó nhìn anh như thằng cha say rượu '' hicc , anh là ai vậy , nó khịt mũi ( cho có :v ) ở đây chi vậy hicc ''

. anh nhìn nó mỉm cười '' hì hì , anh là Duy Bảo , qua đây ngủ chung với em nẹ ''

. ( nãy giờ nó vẫn đang phê nên cũng chả biết nãy giờ nó nói con mẹ gì đâu ) , '' ừm , hicc , lạnh quá '' nó nói xong thì ôm chặt anh vào lòng ,anh sung sướng cảm nhận mắt hiện hai chữ sướng chà bá lửa =)) . nó khẽ mở mắt nhưng tay chân vẫn ôm anh chặt cứng , nói :'' nãy anh làm gì em vậy hicc ''

. '' à, anh '' chơm '' vào má em đó '' anh nói rồi cười ,mắt vẫn chưa hết chữ sung sướng

.'' là sao , mà mẹ em dặn người ta cho gì nếu có thể thì cũng phải trả ( ý ngầm :))) ) nên cho dù hơi lạnh em cũng trả cho anh nè '', nó ôm chặt anh hơn và nói anh xích lại gần nó nó nó dễ '' trả '' với lại nó lười cử động quá. anh thì hơi ngơ ngác 1 tẹo , '' mà nãy anh lấy miệng đụng vào mặt em phải không , hic '' nó lấy '' miệng '' ''chạm'' ( hôn thì có :v =)) ) vào má anh 1 cái , vì nãy giờ nó chỉ biết anh hun nó 1 cái thoyy =)) anh mặt thui thủi hỏi '' sao có 1 cái vậy ?? ''

. '' hơ , chứ mấy cái ạ , nãy anh lấy miệng đụng vào mặt em có 1 lần chứ mấy ?! ._. '' anh cũng hiểu ra , môi nhếch nhếch kiểu ngu ngu á chứ không phải nhếch đểu .

. To be continued ... ^^ tại vì đang viết tới đây thì mệt quá , với lại đã khuya rồi :v ( chắc khuya =)) ) nên mai ra chap mới nói tiếp về tập này nha ^^ hì hì , bai bai , đang hăng say thì mẹ bảo ngủ mai còn đi tổng kết chứ không phải mệt đâu =)) haha ( thật sự mẹ không biết mình luôn thức khuya thì phải ( nhưng mà không chơi bằng lap nên mẹ không biết ấy ^^ ) haha ) .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Sẽ Thật Cưng Chiều Em !

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook