Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 3: Trùng sinh

Quân Ly

07/07/2017

Lạc Thiên Vy ôm chặt quyển nhật kí , hai mắt khóc tới sưng đỏ . Trái tim đau đớn như bị ai bóp nghẹt lại , khó thở quá .

Tay cô run run mở chiếc hộp nhỏ màu nhung đỏ . Sau khi nhìn kĩ vật bên trong thì lại bật khóc nức nở . Chiếc nhẫn khắc hình hoa mai vàng tinh xảo nằm yên ở đó , tỏa ra thứ ánh sáng nhu hòa , trong không gian tối tăm càng lộ vẻ rực rỡ . Cánh hoa làm từ những viên đá ruby sáng lấp lánh , nhụy hoa là một viên kim cương được chế tác hoàn mỹ .

Chiếc nhẫn này , anh đã dùng nó để cầu hôn với cô . Nhưng lúc đó , trong lòng cô không hề có anh . Cô đã nói , chỉ cần anh đứng ngoài trời tuyết một đêm , cô sẽ đồng ý . Cô cho rằng như vậy có thể làm khó anh , nhưng không ngờ là cô đã sai rồi . Anh thực sự làm theo lời cô nói . Buổi sáng hôm ấy , anh ngất đi trong lòng cô , cả người lạnh giống như một tảng băng , nhưng lại mỉm cười nói với cô : " Anh làm được , vậy thì em phải gả cho anh , không được đổi ý đâu đấy " . Sau đó , anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu . Đó là lần đầu tiên cô cảm thấy đau lòng , cũng cảm thấy bản thân thật khốn kiếp !

Nhớ lại chuyện cũ , cô vừa khóc lại vừa cười , cả người mệt lả đi . Bỗng dưng lại nghĩ , có lẽ ngủ một giấc rồi tỉnh lại , cô lại được thấy anh lần nữa . Đầu đau như muốn nứt ra , hốc mắt sưng buốt , dạ dày truyền đến từng cơn quặn thắt , trên trán đã lấm tấm mồ hôi . Nhưng mà cô giống như không cảm thấy , cảm nhận duy nhất lúc này là sự mệt mỏi , cả về thể xác lẫn tinh thần . Chờ đợi 3 năm giống như hành hình , nổi nhớ cứ gặm nhấm trái tim từng ngày từng ngày . Cô muốn anh ,muốn được nhào vào vòng tay ấm áp của anh , dựa trên bờ vai vững chãi của anh mà khóc thật thỏa thích .

Làm sao đây , cô nhớ anh

Rất nhớ anh

Thần Hi của em !!!

... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... ...... .....

Trên mặt truyền đến cảm giác mềm mại , lành lạnh lại hơi ngứa . Sau đó cảm giác này lại từ từ chuyển đến toàn thân . Lạc Thiên Vy bực mình , hai tay khua loạn xạ . Ngay lập tức , giống như bị thứ gì đè nặng trên người , tay bị cố định trên đỉnh đầu , cả người không thể động đậy . Cô khó chịu uốn éo thân thể , mắt vẫn không mở ra . Một giọng nói khàn khàn trầm thấp lại đúng lúc vang lên bên tai , giống như dỗ dành lại giống như đang dụ dỗ :



" Thiên Vy , ngoan nào , đừng động đậy "

"Oanh"

Đầu óc giống như ngay tại thời khắc này đình trệ , trái tim tựa như ngừng đập .

Âm thanh này , giọng điệu này , khắc sâu trong tim cô từ rất lâu rồi, cô yên lặng giữ sâu trong đáy lòng suốt bao năm qua . Từ ba năm trước , cô không còn bao giờ được nghe thấy nữa . Vậy mà giây phút này đây , chân thật như vậy , rõ ràng như thế . Cô cố gắng nhấc mí mắt nặng nề lên . Dưới ánh đèn ngủ mờ nhạt , khuôn mặt tuấn mỹ ấy gần trong gang tấc . Chỉ cần giơ tay ra là có thể chạm tới .

"Oa ...huhuhu....."

Lạc Thiên Vy bật khóc nức nở , âm thanh ủy khuất nghẹn ngào . Nước mắt lăn dài trên gò má trắng muốt như những viên trân châu đứt dây , từng giọt từng giọt như cắt vào trái tim người đối diện , đau đến không thở nổi . Âu Dương Thần Hi bối rối ôm lấy cô , đôi môi mỏng lành lạnh hôn lên những giọt nước mắt của cô . Sau đó dời xuống đôi môi đỏ mọng , nuốt hết nghẹn ngào của cô vào trong ngực . Anh tỉ mỉ hôn cô , giống như vuốt lên những bất an trong lòng cô .

Hai tay được tự do , Lạc Thiên Vy ngay lập tức ôm lấy cổ anh , nhiệt tình đáp lại . Nụ hôn dịu dàng bỗng chốc trở nên cuồng nhiệt như lửa . Cô gái trong lòng là bảo bối của anh , là trái tim của anh . Anh yêu cô nhiều năm như vậy , yên lặng chờ đợi nhiều năm như vậy , muốn gần gũi cô nhưng lại sợ cô chán ghét , chỉ có thể lén lút lẻn vào phòng cô khi cô đang ngủ say , ôm cô , hôn cô để xoa dịu khao khát trong lòng . Nhưng mà anh đã chờ đợi được rồi , khoảnh khắc cô chủ động thân cận anh , cho dù là trong giây lát cô mơ màng .

Hai con người , hai nỗi niềm riêng , hai bất an sợ hãi riêng , họ muốn chứng minh sự tồn tại của nhau , chứng minh tình cảm của đối phương . Ngay lúc này đây , trong mắt họ chỉ có nhau , trái tim cũng dường như xích lại gần nhau , cùng chung một nhịp đập .

Đó chính là mối liên kết xuyên cả không gian và thời gian , không gì có thể ngăn cản được , cho dù là sự sống và cái chết !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook