Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 28: Trò khôi hài

Quân Ly

10/09/2017

Hôm nay Âu Dương Thần Hi có một cuộc họp quan trọng, vì vậy nên cho dù anh có kì kèo thế nào cô cũng nhất quyết không cho anh đưa mình đến trường:

- Bảo bối, anh đưa em tới trường, cuộc họp diễn ra lúc 8h, bây giờ mới là 7h30", còn rất nhiều thời gian

Lạc Thiên Vy liếc mắt khinh thường:

- Anh lừa ai vậy, đừng tưởng em không biết anh lại muốn cho mấy nhân viên cấp cao của S làm hươu cao cổ. Bọn họ là giám đốc các chi nhánh trải rộng khắp thế giới, mỗi lần muốn họp ở tổng công ty đều phải ngồi máy bay suốt mấy tiếng, thân là lãnh đạo, anh phải có lòng đồng tình với nhân viên chứ!

Âu Dương Thần Hi nhìn bộ dáng tiểu đại nhân của cô, trong lòng rất buồn cười, nhưng cô quan tâm đến công việc của anh, cũng quan tâm đến hình tượng của anh trong công ty, điều này chứng tỏ cô rất để ý anh không phải sao? Mặc dù trong lòng anh rõ ràng, có cho mười lá gan thì đám cấp dưới kia cũng chẳng dám bày sắc mặt cho anh xem. Đừng nói là chờ ba mươi phút, cho dù bây giờ anh hủy luôn cuộc họp, khiến bọn họ mất công tới đây một chuyến bọn họ vẫn còn phải tạ chủ long ân ấy chứ.

Thế mới nói, về điểm nào đó thì Âu Dương Thần Hi quả thật rất ngạo kiều. Có lẽ bởi vì hắn là một tổng giám đốc vô nhân đạo cho nên bây giờ mới bị Lạc Thiên Vy đè đầu cưỡi cổ. Đúng là đáng đời!

Tuy rằng trong lòng nghĩ như vậy nhưng hắn cũng biết hôm nay cô nhất định sẽ không cho hắn đưa cô tới trường, hắn phải đòi chút lợi tức mới được:

- Bảo bối, không phải là bởi vì anh lo lắng cho em sao. Hơn nữa hôm qua em rất mệt mỏi, hay là hôm nay đừng tới trường nữa, đến công ty cùng anh đi.

Nhắc tới chuyện ngày hôm qua, cô quả thật là không còn mặt mũi nữa. Từ trưa đến tận nửa đêm, ngoài ăn ra thì thời gian còn lại đều là cùng anh lăn lộn trên giường. Nếu không phải cô kiên trì muốn đi học thì hôm nay e là không xuống giường nổi.

Nhìn lại thảm trạng của mình lại nhìn khuôn mặt tỏa sáng lấp lánh của anh, lần đầu tiên cô có xúc động muốn đấm một cái vào gương mặt anh tuấn kia cho hả giận.

Nhận được ánh mắt hình dao găm của cô, Âu Dương Thần Hi thu bộ mặt tươi cười lại. Biết chuyện hôm qua mình làm có phần quá đáng, nhưng mà trời mới biết, hắn đã nhịn suốt bao nhiêu năm rồi, khao khát có được cô bức hắn muốn điên lên. Lần đầu tiên nếm được ngon ngọt khiến hắn không thể dừng lại được, chỉ muốn dính mãi ở trên người cô, tốt nhất là không cần phải xuống giường nữa.



- Bảo bối, em đừng tức giận, anh chỉ là đợi ngày này rất lâu rồi, hận không thể lúc nào cũng chiếm lấy em. Nếu như em không muốn, sau này anh sẽ kiềm chế.

Âm thanh của hắn có chút chua xót, làm cho lòng cô như bị hàng vạn mũi dao cứa ra đau nhói. Lạc Thiên Vy làm sao lại không hiểu hắn đã ẩn nhẫn đến mức nào. Nếu hôm nay cô không nói rõ lòng mình, hắn nhất định sẽ không dám chạm vào cô nữa.

- Thần Hi, chẳng lẽ anh quên rồi sao, em là người chủ động, làm sao có thể không muốn làm chuyện này cùng anh được. Em thích anh chạm vào em, cũng muốn anh hoàn toàn thuộc về em, cho dù là thân thể hay trái tim. Nhưng mà rõ ràng em chỉ cần nằm yên hưởng thụ, anh mới là người ra sức, vậy mà em thảm như vậy, vừa mỏi eo vừa nhức hông, em oán giận một chút cũng không được sao? Cho nên sau này anh đừng nghĩ ngợi lung tung nữa!

Âu Dương Thần Hi bị dáng vẻ cáu kỉnh đáng yêu của cô chọc cười. Anh nhẹ nhàng ôm cô vào trong ngực, dịu dàng hôn lên mái tóc mềm mại thơm ngát của cô, đáy mắt lóe lên ánh sáng đắc ý vì thực hiện được mục đích:

- Đây là em nói đấy nhé... sau này đừng có hối hận - Tất nhiên nửa câu sau thì chỉ là nói thầm trong bụng thôi.

Vậy là tiểu bạch thỏ ngây thơ đã bị lừa vào hang sói mà không biết, chờ đợi cô chính là kết cục bị ăn không còn một mảnh. Lúc đó có hối hận thì cũng muộn rồi!!!

--- ------ ------ ------ ------ ------ -----

Cuối cùng Âu Dương Thần Hi cũng thỏa hiệp, để tài xế đưa cô đến trường. Đổi lại là buổi trưa cô sẽ đến công ty anh, mang theo cơm trưa tình yêu mà cô tự tay làm.

Lạc Thiên Vy vừa bước chân đến cổng trường thì đã bị người kéo đi. Dương Thiên Linh như một cơn gió chạy đến, nghiến răng nghiến lợi nói với cô:

- Thiên Vy, chúng ta mau đi thôi, ả khốn kiếp Bạch Nhu Nhi đang nói xấu cậu trước toàn trường kìa!!!

~Kịch hay đã mở màn rồi~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook