Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Chương 21: Ngụy Minh Triết vô sỉ

Quân Ly

15/08/2017

-Vừa nhìn thấy Ngụy Minh Triết , Lạc Thiên Vy quả thật không nhận ra nổi . Nếu không phải Dương Thiên Linh đứng bên cạnh kêu một tiếng "Ngụy học trưởng " thì cô chắc chắn sẽ cho rằng anh ta nhận lầm người .

Tính ra thì từ kiếp trước tới kiếp này , đã ba năm cô không nhìn thấy anh ta rồi . Cái người cô đã từng coi là tất cả này , trong kí ức đã sớm trở nên mờ nhạt , không còn một chút ấn tượng nào .

Lạc Thiên Vy nhìn Dương Thiên Linh vẻ mặt bát quái đứng bên cạnh , lại nhấc tay nhìn đồng hồ :

- Tôi cho anh ba phút

Giọng nói lạnh nhạt xa cách , không hàm chứa bất kì tình cảm nào . Ánh mắt cô nhìn hắn ta vô cùng thản nhiên còn mang chút gì đó không kiên nhẫn .

Lạc Thiên Vy thế này thực sự vô cùng xa lạ , người con gái trước mắt giống như đang thoát khỏi sự kiểm soát của anh ta , cô cao ngạo giống như nữ vương , không phải là cô gái yêu thích anh ta , tùy ý anh ta vo tròn bóp méo thế nào cũng được .

Bây giờ trong mắt Lạc Thiên Vy , anh ta chỉ là một con kiến không đáng nhắc đến .

Nhận thức này khiến trong lòng anh ta vô cùng khó chịu , nhưng trên mặt vẫn cố gắng duy trì nụ cười ôn nhu :

- Tại sao em lại muốn chia tay với anh ? Nếu anh có gì không tốt em cứ nói , anh nhất định sẽ sửa , chỉ xin em đừng rời khỏi anh .

Lời nói hàm chứa bi thương vô tận , thậm chí còn hạ thấp tư thái cầu xin . Anh ta sắm vai một chàng trai thâm tình , đau đớn khi bị người yêu vứt bỏ vô cùng thành công . Lạc Thiên Vy không thể không thừa nhận rằng , hắn ta thực sự rất thông minh , diễn cũng rất đạt , giống như cô là người có lỗi , cô đã phụ bạc một tấm chân tình của hắn vậy . Thật là nực cười !

Lạc Thiên Vy nhìn trò hề trước mặt , mắt cũng chẳng thèm liếc lấy một cái , hai tay khoanh trước ngực , trào phúng nói :



- Lâu rồi không gặp , trình độ diễn xuất của anh lại tăng lên một bậc rồi . Nhưng mà , tôi nói cho anh biết , không cần tiếp tục giả bộ trước mặt tôi , rất ghê tởm . Anh lợi dụng tôi , lừa tiền của tôi , bây giờ lại bày ra bộ dạng đau khổ vì tình thế này , tôi thật sự rất coi thường ! Chúng ta đã chia tay rồi , hôm nay anh đến đây diễn trò là muốn lấy phí tổn thất tinh thần sao ? Thế nào , tôi cho anh 500 vạn , ngay bây giờ anh biến mất khỏi mắt tôi , có đủ không ?

Lạc Thiên Vy cầm chi phiếu trong túi xách ra , không chút lưu tình ném thẳng vào mặt anh ta , cười lạnh nói :

- Tránh đường !

Hành động của cô khiến cho mặt anh ta lúc xanh lúc đỏ , tức giận đến mức hai mắt đỏ bừng , gân xanh trên trán nổi lên trông vô cùng dữ tợn . Hắn hít sâu một hơi , cố gắng nặn ra một nụ cười còn khó coi hơn khóc :

- Thiên Vy , em đang nói gì vậy ? Anh là người thế nào em còn không rõ sao ? Anh làm bạn trai của em không phải vì tiền !

Sau đó hắn đột nhiên nắm lấy hai vai cô , bộ dáng giống như hiểu rõ điều gì :

- Em nhất định có nỗi khổ riêng đúng không ? Đúng rồi , nhất định là người kia , anh ta uy hiếp em phải rời xa anh đúng không ? Em không cần lo lắng , anh sẽ bảo vệ em , cho dù có chết , anh cũng sẽ không lùi bước !

Lạc Thiên Vy hai mắt trợn tròn , không thể tin được trên đời còn có kẻ vô sỉ tới mức này , rõ ràng là bị người ta châm chọc nhục nhã như thế mà vẫn có thể nhịn được , hắn có còn là đàn ông không vậy ?

- Ngụy Minh Triết , anh đừng tự mình dối mình nữa , làm như vậy chỉ khiến tôi càng thêm khinh thường anh ! Còn nữa , sau này đừng xuất hiện trước mặt tôi , nếu không thì đừng trách tôi độc ác !

Lạc Thiên Vy cũng chẳng thèm quan tâm tới kẻ vô sỉ này nữa , đứng đây chỉ là mất thời gian mà thôi . Ngụy Minh Triết kiếp này cũng chỉ là người qua đường xa lạ , hận thù kiếp trước cô đã tự tay trả hết rồi , chẳng cần dây dưa không cần thiết nữa . Kiếp trước cô có thể thích một người như thế này quả thật là mắt bị mù mà !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Sẽ Luôn Ở Phía Sau Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook