Anh Sẽ Đuổi Theo Em Hết Cuộc Đời Này

Chương 8: Tiểu Vy Đua Xe....

Pi Shinn

25/11/2015

Nó vác xác về đến nhà, vừa vào nhà , nó suýt thì hét lên , hắn ngồi ở đó , ngay trước mắt nó .hắn lạnh lùng nói :- Em đi đâu mà giờ này mới về ?

- Mới 10h15 thôi mà....

- Mới ?! Hừ....em nghĩ em đang đùa ai vậy , hết đánh nhau rồi bây giờ đi chơi về muộn , đã thế còn đi với tên mà em vừa đánh nhau !!! Rốt cuộc em có não không ?! Hay là não của em phẳng lì không có nếp nhăn - Hắn tức giận nói

- A...nh ! Như vậy thì đã làm sao !? Anh nghĩ anh là ai mà nói em như vậy ?! - Nó tự ái , mắt long lanh như chuẩn bị tuôn trào nước mắt , nó hét lên

- Anh là hôn phu của em !?

- Hôn phu ?!? Khi nào cưới thì hẵng nói !!!!

- Em !!!!!!! Nhưng ba mẹ em bảo anh phải chăm sóc em !

- Anh thôi đi !!! Lúc nào cũng lấy ba mẹ ra dọa em ! Rốt cuộc em mới là con của ba mẹ hay anh vậy ?!

- Em tất nhiên là con của ba mẹ !!! Nhưng anh có trách nhiệm chăm sóc em .

- Được , nhưng tại sao anh lại theo dõi em ?!?

- Theo dõi ?! Nhìn thấy em đi cùng với tên vừa gây sự với em xong rồi em lại đi cùng với hắn , em nghĩ anh có nên bảo vệ em không ?!

- Em biết .... Em biết anh lo cho em nhưng không có nghĩa là anh xen vào chuyện riêng tư của em !!!!!!! Em đi với ai , kệ em , anh không có quyền xen vào ?!

*BỐP*

Hắn tát nó , hắn vừa tát nó , nó đơ ra , một tay ôm lấy bên má vừa bị tát , nó hét lên , nước mắt cũng tuôn ra :



- TÔI GHÉT ANH !!!!!!!!!!!! TÔI CỰC KÌ GHÉT ANH !!!!!!!!!

Vừa đứt câu , nó bỏ chạy lên phòng ,đóng "SẦM" phát cái cửa ( Thương cái cửa ghieee ) . Riêng hắn thì đứng đơ ra , nhìn vào bàn tay đã vả một phát vào má nó , hắn cảm thấy hơi đau trong lồng ngực , hắn lắc nhẹ đầu , nói nhỏ :

- Rốt cuộc thì mình vừa làm gì vậy ????

Nó ngồi bệt xuống đất , lưng dựa vào cánh cửa trắng , nó ôm đầu gối , khóc nức lên. Nó nghĩ " Rốt cuộc thì mình đâu có làm gì sai ?! Sao lại cáu với mình ,sao lại tát mình ?!? Chỉ là , mình đi với tên đó thôi mà , sao anh í lại giận vậy chứ ?! TẠI SAOOOOOO !!!!!!!!!!???? " . Nghĩ xong , nước mắt cũng cạn kiệt , nó đứng dậy , mở tủ , lôi chiếc hộp ở trong góc ra. Cầm bộ quần áo da được để trong hộp , nó đi vào phòng tắm thay đồ. Thay đồ xong xuôi , lại ngồi vô bàn trang điểm , nó lôi cái hộp dụng cụ trang điểm mà mẹ nó sắm cho , tự trang điểm cho mình , nhìn nó không còn là Tiểu Vy nghịch ngợm , đáng yêu như xưa nữa. Thay vào đó là một con người hoàn toàn khác , lấy nốt cái mũ bảo hiểm của xe Mô tô và cả cái chìa khóa nữa . Đã rất lâu rồi nó không động vào mấy thứ này. Nó chạy xuống nhà , không thấy hắn đâu nữa , nó đi vào nhà xe . Dắt chiếc mô tô mà hồi nào nó còn phóng vi vu vi vu. Nó ngồi lên , đội mũ bảo hiểm vào , nó rồ ga , phóng như bay ra ngoài.

Một bóng người nào đó đứng trên cửa sổ của tầng 2 , lặng lẽ nhìn theo bóng nó rời đi.

Nó phóng xe ra vùng ngoại ô gần thành phố , đi vào một tòa nhà lớn , nó thản nhiên ấn mật mã mà đi vào , mọi người nhìn nó bằng ánh mắt kiêng nể , sợ hãi......CỰU BANG TRƯỞNG QUAY LẠI !!!!!!!!!!!!! Nó đi vào phòng ở tầng trên cùng , vô tư mở cửa ra , người con trai ngồi ở ghế thấy nó đến thì mừng rỡ nói :

- A , Tiểu Vy , sao hôm nay đến tìm tui , cũng muộn rồi đấy !

- Tâm trạng không tốt , đi đua xe với tui đi :v - Nó ngồi ềnh xuống ghế sopha

- Hả ?! Tui không nghe lầm chứ ???? Không phải vừa nãy kêu rửa tay gác kiếm saooo ???? - Quốc Thiên trố mắt nhìn nó

- Thì đã bảo tâm trạng không tốt mà !!!!

- Nhưng....anh Dương ?

- Kệ xác anh ta !!!! Rốt cuộc cậu có đua không ?!

- Thì đua. Đi - Quốc Thiên với lấy cái mũ rồi kéo nó ra ngoài

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Sẽ Đuổi Theo Em Hết Cuộc Đời Này

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook