Ánh Sáng Phía Cuối Con Đường

Chương 6: Mơ mộng .

Zumi-chan

28/10/2019

Chương 6: Mơ mộng .

Bấy lâu nay, em đang mơ một giấc mơ vô cùng đẹp và tràn đầy hạnh phúc. Em nghĩ nó sẽ kéo dài mãi mãi nhưng không, giấc mộng ấy đã tan vỡ. Em trở lại với cuộc sống bình thường khi trước , một cuộc sống không có anh .

Em vẫn nhớ những ngày ta vẫn còn yêu. Anh thường đưa em đi đến khắp những chân trời mới và nói với mọi người rằng anh yêu em. Mỗi khi em đau khổ, anh cho em dựa vào bờ vai của mình và nói với em rằng dù em là ai đi chăng nữa , anh vẫn ở phía sau lưng em . Nhưng chúng ta chia tay rồi , em quay lại phía sau để kiếm tìm anh , tìm lại những mảnh kí ức hạnh phúc khi trước và tìm lại hình ảnh một thời tuổi thanh xuân bồng bột . Anh nói anh vẫn ở phía sau em chỉ cần em gọi anh sẽ đến nhưng em gọi khản cổ rồi nhưng anh có đến đâu . Em phải học cách tự lau đi nước mắt, tự an ủi bản thân mình, em phải tự yêu thương bản thân mình khi không còn anh .

Cô đơn đối với những người chưa từng yêu là chuyện bình thường. Đơn giản vì cuộc sống của họ vẫn như vậy , vẫn trôi qua và không có ai can dự hay tìm đường đi vào trái tim của họ . Họ học cách tự lập , tự yêu thương chính bản thân mình. Khi đi trên đường nhìn thấy những cặp tình nhân, họ cảm thấy bình thường vì cô đơn đã trở thành thói quen. Còn em khi nhìn thấy cảnh tượng đó thì bao nhiêu kí ức ùa về trong tâm trí. Em đau khổ khi không còn anh , không còn những lời nói ấm áp nữa và em phải làm quen với việc không có anh ở bên .

P/s :

- Mong các bạn ủng hộ truyện của mình .

- Mọi người nhớ bấm Đề cử và Theo dõi để mình có thêm động lực nhé ! Cảm ơn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Sáng Phía Cuối Con Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook