Ánh Sáng Phía Cuối Con Đường

Chương 30

Zumi-chan

02/07/2020

Thích một người là cảm giác như thế nào nhỉ, tôi cũng không biết nữa. Tôi chỉ biết rằng, ngày ấy tôi từng thương một người rất nhiều, thương người ta hơn cả bản thân mình. Nhưng cuối cùng, cậu ấy bỏ lại tôi, bỏ lại bao nhiêu lời hứa, bỏ lại bao nhiêu cố gắng của hai đứa cho tương lai.

Trước đây, tôi cứ ngỡ rằng hai người yêu nhau chỉ cần cho người kia có được hạnh phúc khi ở bên mình, không cần lo lắng về cuộc sống muộn phiền nữa mà quên mất rằng tình yêu không đơn giản đến thế. Tôi cứ ngỡ rằng hai người yêu nhau chỉ cần sống bên nhau cùng nhau mỗi ngày là được nhưng tôi sai rồi, chính điều đó lại khiến một mối quan hệ trở nên lạnh nhạt hơn rồi cuối cùng là tan vỡ. Lúc trước khi thấy những đôi yêu nhau cãi nhau thì trong lòng tôi thầm nghĩ có lẽ họ sẽ không thể cùng nhau đi đến cuối con đường được. Nhưng tôi đã lầm, những cuộc cãi vã ấy sẽ giúp họ hiểu nhau hơn, gắn bó với nhau hơn chứ không phải là tan vỡ. Một người lúc nào cũng muốn sống bên người kia, muốn có một mối quan hệ an toàn, không cãi vã chỉ toàn những lời yêu thương nhưng đến cuối cùng lại tan vỡ vì hai chữ “an toàn” ấy, để rồi thứ giết chết chúng ta là kỉ niệm.

Chuyện tương lai không thể hứa trước cùng nhau đi đến cuối con đường nhưng hiện tại được ở bên người mình yêu thương, từng phút từng giây ấy đều hạnh phúc, chúng ta hãy trân trọng nó. Đừng để sau này khi nhắc lại người kia chỉ còn hai từ nuối tiếc, chỉ còn là kỉ niệm.

#Zumi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Sáng Phía Cuối Con Đường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook