Ánh Sáng Lam

Chương 1: Tỉnh dậy khỏi giấc mộng

Hàn Tử Tiêu

28/09/2017

Trong cơn mơ , tất cả những gì xung quanh Lam Ngọc đều phủ bởi màu đen , nỗi sợ hãi trong lòng cô tràn đến , cô ngồi sụp xuống , hai tay ôm lấy đầu , đôi mắt ứa nước .

" Không ... không "

Trong khoảng không màu đen đó , giọng nói của cô hơi vang , như đáp trả lại lời của Lam Ngọc , một giọng nói ma quỷ như muốn xé tâm can yếu ớt của cô vang lên :

" Tiện nhân , sao mày vẫn còn sống hả ? Sao mày vẫn chưa chết ?"

Tất cả bác sĩ sợ hãi nhìn thân hình cô gái trên giường đang run rẩy , đôi mắt xinh đẹp ứa nước kia , nhanh chóng chạy thục mạng đến .

" Mau , mau gọi Windsor tiên sinh đến "

Bác sĩ trưởng lớn giọng quát . Hai tay ông kìm chặt lấy thân hình đang dãy dụa của người trên giường , đau lòng nghe từng tiếng nói đứt quãng yếu ớt của cô .



Vừa mới quay đầu lại , cô y tá trẻ đã thấy người mình cần gọi đang tựa nửa người vào tường . Thân hình thon dài , khuôn mặt đạm mạc liếc nhẹ tất cả những người ở đây , nâng bàn chân lên sỏ tay đi về phía giường bệnh , tất cả đều tao nhã không tưởng

" Tiểu Ngọc "

Giọng nói trầm thấp pha chút khàn khàn chui vào trong lỗ tai cô . Làm trấn động linh hồn cô đơn đang kêu khóc trong cơn mê , cô nhẹ nhàng mở mắt , như chưa thích ứng đước với thứ ánh sáng chói chang ngoài kia , mày nhỏ của cô nhăn lại , đúng lúc đó , cô cảm nhận được một thứ mềm mại lành lạnh phủ lên mắt mình .

Tất cả mọi người đứng hình nhìn sự dịu dàng trong mắt người đàn ông đạm bạc kia . Họ đã gặp không ít người có khí chất bất phàm , nhưng người này , lại làm cho họ liên tưởng đến hoàng gia , một loại thân khí đạm bạc , không nhiễm bụi trần . Một loại hình của thân sĩ nước ngoài .

Nhẹ đặt một nụ hôn xuống đôi mắt xinh đẹp của cô gái , người đàn ông ngẩng đầu , đôi mâu lam xinh đẹp nhìn thẳng vào đôi mắt đen láy của cô , dịu dàng mỉm cười . Không lạnh lẽo như gió mùa đông cũng chẳng ấm áp như ánh dương chói chang ngoài kia , mà là một nụ cười dịu nhẹ làm con người ta cảm thấy có thiện cảm , cảm thấy đây chính là hoàng tử của đời mình . Một người mà làm cho mình an tâm mà gửi gắm tất cả .

Đôi mắt mông lung hơi nước của cô gái hơi điểm nhẹ ánh sáng , miệng nhỏ giương lên một nụ cười ngây ngô , bàn tay nhỏ nhắn xoẹt qua đôi mắt lam của người đàn ông , giọng nói khàn khàn :

" Mắt lam "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Sáng Lam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook