Anh Nghĩ Anh Sẽ Không Thích Em

Quyển 3 - Chương 43

Nam Quan Yêu Yêu

08/02/2017

Thụy Sỹ. Zurich.

Nam Cung Thần vừa mới xuống máy bay đã có người đón tiếp, “Nam Cung tiên sinh, khách sạn ngài lưu lại đã được chúng tôi sắp xếp xong xuôi, chờ ngài thoải mái thư thả tắm nước nóng xong, chúng ta xuống nhà hàng dưới lầu ăn tối.”

“Ừ, phiên dịch đi theo có ứng cử viên thích hợp chưa?” Nam Cung Thần làm việc luôn nghiêm túc, thích sớm chuẩn bị sẵn sàng, để tránh trở tay không kịp.

“Ngài yên tâm, nhân viên phiên dịch đã tìm xong rồi, là một người Trung Quốc quốc tịch Thụy Sỹ, học chuyên ngành ngoại ngữ, biết rất nhiều ngoại ngữ, chúng tôi đã phỏng vấn trước.”

“Cô ấy biết bốn loại ngôn ngữ chính thức của Thụy Sỹ sao?”

“Biết, hơn nữa còn có thể nói lưu loát tiếng Hán.”

“Hả?” Nam Cung Thần bị gợi lên hứng thú, thật đúng là đối tượng phiên dịch trong cảm nhận của anh.

“Buổi tối lúc ăn cơm ngài có thể gặp được.” Người đi theo cười híp mắt nói.

“Ừ.”

Sau khi trở lại khách sạn, Nam Cung Thần tẩy rửa đi một thân mệt mỏi, nằm ở trên giường nghỉ ngơi hai giờ, tỉnh lại lần nữa, vừa đúng lúc, anh ăn mặc chỉnh tề đi tới nhà hàng.

Kiều Tuyết Nghiên nằm mơ cũng không nghĩ tới sẽ gặp phải Nam Cung Thần trên bàn ăn, hơn nữa, chỗ chết người chính là, anh là người thuê mình, hợp đồng đã ký, cô muốn đổi ý cũng không kịp.

“Để tôi giới thiệu một chút, vị này là người phụ trách hạng mục do tập đoàn Đế Hào tư phái tới – Nam Cung tiên sinh, cô gái xinh đẹp này là Kiều Tuyết Nghiên, là phiên dịch chúng tôi mời tới.” Nhân viên làm việc giới thiệu từng người.

Nam Cung Thần híp mắt quan sát Kiều Tuyết Nghiên một lần, một năm không gặp, trên người cô nhiều thêm vị phụ nữ quyến rũ và lão luyện, ít đi trẻ trung.

“Kiều tiểu thư, hân hạnh!” Anh rất lịch sự đưa tay.

“Rất hân hạnh được biết anh.” Kiều Tuyết Nghiên gần như ép mình nói ra mấy chữ này.

“Kiều tiểu thư, công việc của cô chính là phiên dịch bên người của ngài Nam Cung, đi cùng toàn bộ hành trình.” Nhân viên làm việc rất kiên nhẫn giảng giải.

Nam Cung Thần thật sự vui mừng, phiên dịch bên người? Từ này dùng thật tốt.

Kiều Tuyết Nghiên rất không vui, vòng tới vòng lui, lại quẩn quanh về ban đầu, ghê tởm nhất chính là cô lại thành phiên dịch bên người anh, còn phải cùng đi toàn bộ hành trình?

Cô không biết có phải anh cố tình sắp xếp không, hay thật ra chỉ là trùng hợp?

“Smith tiên sinh, tôi cảm thấy tôi không thể nào đảm nhiệm công việc này.” Cô khiêm tốn nói.

“Kiều tiểu thư, cô đang nói đùa sao? Ban đầu chính cô xin tôi cho cô cơ hội này, tôi thấy trình độ chuyên nghiệp và cô không tệ mới miễn cưỡng đồng ý yêu cầu của cô, bây giờ hay rồi, cô lại nói không cách nào đảm nhiệm, cố ý chơi tôi?” Smith tiên sinh rất tức giận.

“Không phải vậy, tôi...” Kiều Tuyết Nghiên cũng rất uất ức trong lòng, cô quả thật rất cần công việc này, nhưng vừa nghĩ tới phải nghe Nam Cung Thần sắp xếp công việc, trong lòng cũng rất không thoải mái.

“Witt, tôi muốn tâm sự riêng với Kiều tiểu thư.” Nam Cung Thần liếc qua đã nhìn thấu tâm tư của cô.

Witt Smith hoài nghi nhìn hai người bọn họ, rồi đi ra bên cạnh.

Nam Cung Thần không nhanh không chậm châm một điếu thuốc, mặc cho sương mù lượn lờ ngay trước mắt, từ từ phả ra một hơi, “Em tưởng rằng, anh cố ý sắp xếp?”

Kiều Tuyết Nghiên nhìn anh không nói lời nào, ý tứ rất rõ ràng: Chẳng lẽ không đúng sao?

“Em cũng quá đề cao mình đấy? Nếu anh rảnh rỗi có lòng dạ như vậy còn chờ tới bây giờ? Hạng mục của công ty chúng ta ở Thụy Sỹ cũng không ít, nếu cố ý muốn vô tình gặp em, có thể có một ngàn một vạn cơ hội.” Nam Cung Thần lười biếng nhếch môi.

Kiều Tuyết Nghiên bị lời của anh nói đỏ mặt xấu hổ, dù sao chỉ là cô gái đơn thuần, sau khi suy nghĩ kỹ một chút quả thật là như thế, hơn nữa công việc này do mình tìm, cũng không phải không giải thích được tới tìm cô.

Cho nên, cuộc gặp hôm nay chỉ có thể nói là – Đây là một trùng hợp!



Nam Cung Thần tiếp tục nói: “Nếu như em thật sự bị ảnh hưởng như vậy, anh có thể tìm Witt đổi em đi.”

Kiều Tuyết Nghiên hít vào một hơi thật sâu, cô biết vừa rồi mình hành động thiếu suy nghĩ, nếu muốn trở thành một nhân viên phiên dịch, không thể bị ảnh hưởng bởi những yếu tố khách quan này được, nên phân rõ quan hệ riêng tư và quan hệ công việc mới được.

Đây là bước thử thách đầu tiên của mình, tuyệt đối không thể có khả năng e sợ rút lui!

“Không cần, tôi có thể đảm nhiệm.” Cô nói rất kiên định.

“Em chắc chắn!”

“Xác định.”

“Em nghĩ tốt lắm, cơ hội đổi ý chỉ có một lần, bỏ lỡ sẽ không có nữa.”

“Nghĩ xong.” Kiều Tuyết Nghiên không chịu thua trả lời.

Trong lúc ăn tối, Nam Cung Thần tự nhiên cười cười nói nói ăn tiệc, uống rượu nói chuyện phiếm với mọi người, gần như không cho Kiều Tuyết Nghiên một ánh mắt, tương đương với coi thường cô.

Mà cô, bị vài người thay phiên chúc rượu, Nam Cung Thần cũng coi như không thấy, chỉ mỉm cười thản nhiên, làm cho người ta không rõ anh đang nghĩ cái gì.

Uống đến sau cùng, Kiều Tuyết Nghiên đã đầu óc choáng váng, ngồi cũng không vững rồi.

Chống đỡ người đi toilet, sau khi phun ra mới cảm giác được mình thoải mái một chút, cô lấy nước lạnh rửa mặt, súc miệng, nhìn mình trong gương, đột nhiên sinh ra cảm giác ghét bỏ.

Ngây người trong một phút đồng hồ mới ra ngoài, cũng có rất nhiều người uống đến không khác lắm, la hét muốn đi KTV, cô thật sự không muốn đi, những người này đều chơi lâu dài bên ngoài, cô sao đấu được?

Biện pháp tốt nhất là đừng quá mức kịp thời rút lui, mới có thể giữ được trong sạch.

“Smith tiên sinh, tôi đi trước.”

“Kiều tiểu thư, ra ngoài chơi chú trọng hai chữ thoải mái, nể mặt một chút được không?”

“Tôi thật sự uống nhiều quá...”

“Để cho cô ấy đi thôi.” Nam Cung Thần đột nhiên mở miệng, giải vây giúp cô.

Witt là người thông minh, lập tức hiểu ra, “Vậy tôi kiếm người đưa Kiều tiểu thư về, quá muộn không an toàn cho phụ nữ.”

“Không cần, tự tôi có thể đón xe về.”

Kiều Tuyết Nghiên uyển chuyển từ chối, trong lòng vẫn hơi cảm kích Nam Cung Thần, nếu không phải anh mở miệng, chỉ sợ tối nay cho dù như thế nào cũng không đi được, thói đời này rất thực tế, dựa vào sức lực chính mình phấn đấu dốc sức làm không thể nghi ngờ quá mơ mộng!

Về đến nhà, cô đổ nhào vào giường đi ngủ, đã không còn sức đi rửa mặt nữa.

--- ---------- -----

Trước đây, Kiều Tuyết Nghiên đã từng làm công việc phiên dịch, không thể nghi ngờ trình độ chuyên nghiệp của cô, phiên dịch rất đúng chỗ, tinh thần làm việc cũng rất chuyên nghiệp, rất được ông chủ thưởng thức.

Lúc mới đầu, cô còn cảm thấy hơi kỳ cục, nhưng thái độ xem cô như người xa lạ của Nam Cung Thần khiến cho cô dần thích ứng, làm việc càng thêm thuận buồm xuôi gió.

Mà sau nhiều ngày tiếp xúc gần gũi, cũng khiến cho cô biết Nam Cung Thần một lần nữa, anh rất có kinh nghiệm với công việc, rất nghiêm túc, thậm chí được xưng tụng là cẩn thận tỉ mỉ, lúc đàm phán với đối tác dùng từ rất chuẩn xác, sắc bén, tuyệt đối không để cho người ta bắt được nhược điểm trong lời của anh, cho nên, việc này cũng thử thách trình độ phiên dịch của cô.

Sau hơn nửa tháng chung đụng, cô cảm thấy mình hơi thưởng thức Nam Cung Thần rồi, không thể không thừa nhận, trên công việc anh là người đàn ông rất quyến rũ.

Nhưng mà, về mặt sinh hoạt, thật sự khiến cho cô không nói được gì.



Thoáng cái nửa tháng đã qua, hai người trừ quan hệ chung về công việc ra thì không còn gì nữa, ngay cả Witt cũng cảm thấy kinh ngạc, hai người này có biết nhau không?

Chẳng lẽ chỉ là ảo giác của anh?

Kiều Tuyết Nghiên cũng không ngờ Nam Cung Thần sẽ quy củ như vậy, vốn không mượn cơ hội vấy bẩn của mình, ngoại trừ việc cần thiết, lời cũng không nói nhiều, biểu hiện rất xa lạ.

Cô vốn tưởng rằng tính tình của anh thay đổi, nhưng khi thấy sau khi tan việc ah ôm người mẫu đùa giỡn nghiễm nhiên lại là tên lưu manh nhập vào người rồi, trong lòng cô dâng lên ngàn vạn suy nghĩ, không biết nên cao hứng hay mất mát.

Đêm hoàn thành hạng mục, mọi người liên hoan, tương đương với tiễn Nam Cung Thần.

Kiều Tuyết Nghiên làm phiên dịch bên người anh dĩ nhiên không thể vắng mặt, còn bị người ồn ào đẩy đến ngồi xuống bên cạnh anh, trường hợp này, không có cách nào tránh được rượu.

Vì cám ơn các đồng nghiệp đã trợ giúp mình nửa tháng nay, Nam Cung Thần làm vài ly rượu mạnh độ cao, cháy sạch khiến dạ dày anh đau ê ẩm, nhưng anh phải nhịn.

Phóng khoáng của anh khiến các bạn đồng nghiệp đều trầm trồ khen ngợi, bầu không khí rất HIGH, khách và chủ vui hết mình, uống đến cùng, Nam Cung Thần cũng không gánh được rồi.

Kiều Tuyết Nghiên uống đến mơ mơ màng màng định rời đi, lại được nhân viên phục vụ báo khách sạn tối nay mở rất nhiều phòng, có thể dẫn cô đi nghỉ ngơi, cô ngẫm nghĩ dáng vẻ của mình trở về cũng không an toàn, nên theo cô ta đi.

Khi cô đầu óc choáng váng ngã xuống giường thì phát hiện rõ ràng trên giường không chỉ có một mình cô, nằm trong chăn còn có một người, chống người định bò dậy, lại phát hiện chân tay không có sức, “Bịch” một cái té trên người anh ta.

Nam Cung Thần đang ngủ ngon giấc cứ bị cô làm thức tỉnh như vậy, dùng sức xem xét người phụ nữ trước mắt, phát hiện nhìn cô rất quen mắt, “Cô là... Do Witt phái tới?”

“Không phải...” Kiều Tuyết Nghiên mê man lắc đầu, cô cũng hồ đồ, đây rốt cuộc là tình huống như thế nào, sao trên giường lại xuất hiện một người đàn ông?

“Vậy... Em từ dưới đất chui lên sao?” Nam Cung Thần nghiêng người đè cô dưới thân, không nói lời nào hôn lên cái môi đầy đặn mềm mại nhỏ nhắn của cô, hết hôn lại cắn.

Tối nay hai người đều uống hơi nhiều, rượu cồn thiêu đốt đầu óc họ, để cho bọn họ mất đi lý trí và suy nghĩ bình thường, vốn không biết mình đang làm cái gì.

Kiều Tuyết Nghiên bị anh hôn đến hơi thở đứt đoạn, nhiệt độ trong cơ thể càng ngày càng mãnh liệt, giống như thiêu đốt một đốm lửa, không tự chủ muốn được nhiều hơn.

Nam Cung Thần vừa hôn môi cô vừa sờ lên làn da bóng loáng của cô, động tác vội vàng.

“Ưmh...”

Kiều Tuyết Nghiên cảm thấy hô hấp bị cướp đi rồi, đầu lưỡi bị trêu đùa, chịu hết nổi rên khẽ một tiếng, giọng nói mềm mại đáng yêu như tơ, cuốn lấy lòng Nam Cung Thần càng thêm ngứa, rời khỏi môi cô, tay kéo vạt áo của cô xuống, lộ ra một cặp đẫy đà mềm mại, anh chịu hết nổi ngậm một trong số đó, há to miệng gặm cắn.

Kích thích đột nhiên mà đến khiến cho hô hấp của Kiều Tuyết Nghiên càng thêm dồn dập, cô mơ hồ nhìn thấy người đàn ông nằm đè trên người mình là Nam Cung Thần, cô muốn chống lại, nhưng toàn thân không có lực, hơn nữa nóng đến khiến cô khó chịu...

Nam Cung Thần nhìn làn da trắng mềm của thân thể dưới người lộ ra màu trắng nhạt trơn bóng, hầu kết chịu hết nổi lăn hai cái, cúi người xuống lần nữa ngậm lấy mềm mại bên kia của cô, ngón tay chậm rãi đưa về phía vùng đất tinh tế riêng tư, chuẩn bị xâm lấn bất cứ lúc nào.

“A -”

Đau nhức kịch liệt thình lình đến khiến cho Kiều Tuyết Nghiên đau kêu thành tiếng, ngón tay dùng sức bấu ga giường, trước mắt hoàn toàn mơ hồ. Thân thể xoắn chặt theo bản năng, liều mạng đè phần thân của anh xuống, co rút lại như vậy giống như cái miệng nhỏ nhắn ấm áp đang dùng sức mút lấy, cảm giác nổ tung từ chỗ kết hợp nhanh chóng cuốn lấy toàn thân.

Nam Cung Thần hơi đam mê cảm giác này, được cô bọc lại như vậy là hưởng thụ cực hạn, không giống với bất kỳ người phụ nữ nào trước đó của anh, rất khó dùng ngôn ngữ tuyệt vời!

Kiều Tuyết Nghiên rõ ràng cảm thấy vật lạ khác thường tồn tại trong cơ thể, ướt át mềm mại bị anh dùng lực lớn ma sát như vậy, trừ đau sâu sắc, cảm giác gì cũng không có, trong mắt cô nhanh chóng tụ lại hơi nước, nức nở muốn đẩy anh ra, “Đau...”

Nam Cung Thần không ngờ người phụ nữ lần này đưa tới cửa là xử nữ, nhưng tên đã lên dây nào có thể không bắn, chỉ có thể dịu dàng trấn án: “Ngoan, lập tức sẽ không đau.”

“Đi ra ngoài...”

Kiều Tuyết Nghiên vẫn không thuận theo đẩy anh, thật ghét cảm giác bị người đâm, cứng quá!

Nam Cung Thần hết cách ròi, chỉ có thể tạm thời dừng động tác, thân thể nghiêng tới trước, ôm cổ vào trong ngực, vén tóc dài tán loạn trên lưng cô, nhẹ nhàng hôn lên cổ trắng mịn, hô hấp nóng rực phun lên da cổ nhạy cảm của cô.

Gương mặt Kiều Tuyết Nghiên vì đau đớn mà trắng bệch dần lộ ra vẻ đỏ ửng câu người, hô hấp cũng gấp rút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Nghĩ Anh Sẽ Không Thích Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook