Anh Muốn Em

Chương 16: Phu nhân ra tay (2)

trần nguyễn hoàn mỹ

28/05/2018

Từ hôm nhìn thấy Thần Hi và Đài Vọng ở cạnh nhau , Trắc Diệp đã tưởng lầm hai mgười họ đang hẹn họ và chung sống với nhau .

" Lâm Thần Hi ! Em được lắm, dám ở cạnh bên người đàn ông khác trong lúc tôi không có mặt . Được ! Tôi sẽ cho em biết cảm giác rời khỏi Trắc Diệp tôi sẽ phải khổ sở thế nào "

Bàn tay nắm chặt đập mạnh vào bàn , từng ngón tay đã bắt đầu rỉ những giọt máu .

_______

- Trong phòng khách , một người đàn bà vừa ngồi trên chiếc ghế sofa vừ̀a ăn điểm tâm đặt trêm bàn, đúng là đẳng cấp của người giàu có khác . Ghế thì được làm bằng loại gỗ quý ngàn năm đục khắc điêu luyện , trải trên ghế chính là một chiếu nệm lông thú vàng kim , trên bàn thì toàn là hoa quả đắt tiền nhập từ nước ngoài. Bỗng tiếng chuông điện thoại reo lên .

" alo , chuyện tôi dặn các người đã làm xong chưa ?" Vừa thò tay lấy nho trên bàn ăn vừa nói

" thưa phu nhân , chuyện bà căn dặn chúng tôi đã làm rất kỹ càng" -bên đầu dây kia có một giọng nam trả lời

" không để lại dấu vết gì chứ? "



" Chắc chắn không để lại dấu vết gì đâu , phu nhân cứ yên tâm ! Mà phu nhân à bà cho tôi hỏi , với địa vị của bà trong giới chính trị miốn lật đổ ai thì chỉ cần nói một tiếng , tại sao lần này chỉ xử lý một con nhóc nhải ranh mà cũng cần chúng tôi ra tay vậy ?" - người bên kia thắc mắc lên tiếng hỏi

" các người nhiều lời quá rồi đấy , cẩn trọng miệng chó của các người đi . Tiền tôi sẽ gửi khi các người làm xong " . Không đợi bên kia đầu dây trả lời bà ta liền gác máy

" Lâm Thần Hi à , cô tưởng tôi không làm gì được con nhải như cô à . Cô dám làm ảnh hưởng tới hôn mớc của con tôi với Tiểu Doãn hả, cô chuẩn bị chờ màn kịch hay mà ta đây chuẩn bị cho cô đi "

Ông trời nói ai ở ác sẽ chịu báo ứng ngay tức thì " ơ ...hơ ..cổ ..họng tôi ! " . Bà ta vừa ăn vừa nói chuyện nên đã bị nghẹn một trái nho trong cổ họng .

" người..hơ , ...bà ...l..la "

Bà la vội vàng chạy ra ngay " phu nhân bà không sao chứ ? "

Bà la dùng tay vỗ vào lưng bà ta , tuy già nhưng lực tay của bà La vẫn còn rất mạnh , vỗ một cái là trái nho từ cổ họng bà ta vụt ra ngoài ngay.

" ra rồi ... để tôi đi lấy nước cho phu nhân uống " . Quay mặc bỏ đi bà La cười thầ̀m trong miệng ,vẻ mặc bà rất hả hê khi thấy cảnh tượng trước mắt kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Muốn Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook