Anh Muốn Em

Chương 13: hắn làm nhục mình

trần nguyễn hoàn mỹ

06/05/2018

Rầm ( tiếng cửa bung ra)

" Thần Hi à có chuyện gì xảy ra với cậu vậy? Nói cho tớ nghe đi được không ?" - Thái Thái đỡ Thần Hi ra ghế rồi

Thần Hi không nói gì , chỉ xoay qua ôm Thái Thái khóc nức nỡ như đứa trẻ thèm sữa " hư...hư...ha... hư ...haaa.!" Nước mắt từ khoé mi không gần rơi xuống " Trắc Diệp ...hứ ...hứ ...hắn ... hắn đã làm nhục mình"

Thái Thái nhìn Đài Vọng xong rồi lại ôm Thần Hi . Cô biết bây giờ Thần Hi cần sự an ủi từ cô

" đừng lo có mình rồi , đừng lo nữa . Không có chuyện gì xảy ra cả, cậu lên giường nằm nghỉ ngơi đi mình đi nấu cháo cho cậu."

" mình ..."

" ngoan, Thần Hi cậu phải tin mình chứ , vào phòng nằm nghĩ đi" . Thái Thái đưa cô vào phòng , đợi cho Thần Hi ngủ thiếp đi mới rời khỏi.

" Đài vọng à , đáng lẽ ra chúng ta định báo cho Thần Hi biết chúng ta sắp đi Anh tham gia khoá huấn luyện một năm mới trở về , nhưng giờ Thần Hi lại xảy ra chuyện , chắc chúng ta không đi được rồi !" Nét mặt thái thái có chút buồn.



Đài vọng tiến đến ôm em gái nhỏ của mình vào lòng " em cứ đi đi Thần Hi ở đây có anh lo được rồi"

" thật sao ?"

" em đi qua đó phải giữ gìn giữ̃ gìn sức khoẻ đó , đợi em về mà ốm đi ký nào là Thần Hi sẽ xử lý em đấy"- Đài Vọng có hơi buồn trong giọng nói nhưng lại vui mừng cho em gái có thể đi ra nước ngoài học tập.

" em đi chuyẩn bị đi , đi sớm trước khi Thần Hi tỉnh lại"

" được em đi đây, anh ở lại phải chăm sóc thật tốt cho bản thân và Thần Hi đó , Thần Hi mà bị Trắc Diệp ăn hiếp là em sử lý anh đấy"

------

Sáng sớm hôm sau khi Thần Hi tỉnh lại thì Đài Vọng đã kể chuyện Thái Thái đi nước ngoài học tập , Thần Hi có hơi buồn nhưng vui mừng cho Thái Thái hơn vì cô cũng có được cơ hội ra nước ngoài.

Từ lúc Thái Thái đi , thì Thần Hi cũng dọn ra khỏi Trùng gia , cô không muốn ở lại nơi có nhiều đau khổ này thêm nữa , cô và Đài Vọng dọn ra một chung cư cũng không lớn nhưng đủ cho 3 người sống. Đợi Thái Thái quay về thì 3 người sẽ cùng nhau sống những tháng ngày tươi đẹp như trước. Hơn 1 tháng nay Thần Hi cũng tích cực ra ngoài kiếm việc làm để phụ tiền nhà cùng Đài Vọng . Cô gởi đơn vào một công ty và trúng tuyển , cô bắt đầu xây dựng cuộc sống sự nghiệp mới . Nhưng không ngờ càng tránh càng gặp, Trắc Diệp lại là đối tác hợp tác cùng công ty Thần Hi làm và người phụ trách vụ án này lại là Thần Hi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Muốn Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook