Anh Muốn Em

Chương 2: cậu ̣thích hắn ta

trần nguyễn hoàn mỹ

18/03/2018

Reng!.!!reng...!reng! "Tiểu hy cậu dậy mau đi , hôm nay là ngày đầu tiên cậu đến tập đoàn Trùng gia làm đấy"

- hở ... m..ấy giờ rồi Thái Thái? - 8h mấy rồi! "HẢ̉̉" sao bà La không kêu mình dậy? -tiểu hy! Xin chào lâu rồi không gặp!

Ủa ? Đài vọng sao anh lại ở đây?-anh cùng tiểu Thái qua đây! Thái thái vậy bà La đâu ?- nghe đâu đám người làm nói bà La cùng phu nhân ra sân bay đón vị hôn phu của Trắc Diệp rồi. -" Trắc Diệp cũng đi đón cô ta à?"

- không Trắc Diệp ra ngoài từ sớm , chắc là đến công ty rồi. Mà tiểu hy này, cậu ở Trùng gia lâu như vậy rồi vậy cậu có biết mẫu người lý tưởng của Diệp là người thế nào không"

- cậu hỏi tớ cũng như không, tớ tuy ở đây lâu hơn cậu và đài vọng nhưng cũng chưa một lần nói chuyện với anh ta. - Thái Thái đừng nói cậu thích hắn ta nha? -sịt... cậu nói nhỏ thôi anh Đài Vọng nghe thấy bây giờ! - hai đứa bây nói nhỏ nghê lun! Nãy giờ tao ngồi tao nghe hết rồi - tiểu hy em không đến công ty nữa à? - A.......a.....a....a ! Trễ giờ của tôi rồi!

.........



Ở sân bay !

Tiểu Thư Tô ra rồi kìa! Bà La bà mau qua đó dìu Tô tiểu thư qua đây cho tôi! - dạ phu nhân

" mời tô tiểu thư đi theo lối này" để bà La cầm đồ cho Tiểu thư....

" đừng đụng vào đồ của tôi, né xa nó ra! Bà không đủ tư cách đụng vào đồ của tôi"

- từ ra bước tới! / bà La bà ra ngoài xe đợi đi , đừng ở đây làm tô tiểu thư giận., - con à! Bà La không có ác ý dì đâu con bỏ qua cho bà ta đi!/ - vì bá mẫu nên bỏ qua cho bà ta đó... - lâu rồi không gặp bá mẫu khỏe không , mà anh Diệp đâu sao không ra đón con?// Diệp nó bận đến công ty, mà có bá mẫu đây ra rước con rồi ,,,- Lâu rồi không về nước , lúc về chả thèm đón đón vợ tương lai là sao?// -Được rồi đừng giận , khi vể bá mẫu sẽ trách phạt nó.....

- Bá mẫu hiểu con nhất.... nhưng mà trước tiên con với bá mẫu về tô gia một chiếu thăm bá phu , bá mẫu của con rồi chúng ta về Trùng gia thăm bá phụ ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Muốn Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook