Ánh Mặt Trời U Ám

Chương 29

Lamhan

09/11/2016

Serena đứng lên, nhẹ nhàng tiến về phía trước. Những kĩ năng kiếp trước luyện tập được trong quá trình chạy trốn bây giờ được cô sử dụng một cách thuần thục. Không chỉ để đề phòng người phía trước, mà còn đề phòng những nguy hiểm có thể bất ngờ ập tới. Đây là rừng cấm! Mặc dù cô chưa vào đây bao giờ nhưng nhà trường đã cấm học sinh không được đến đây thì có lẽ nó cũng nguy hiểm giống tên của mình.

Vẫn giữ khoảng cách nhất định với đối phương, vừa vặn không xa không gần mà đủ để lần theo dấu vết. Nhưng điều cô không hiểu là đi lâu như vậy rồi mà đối phương không có dấu hiệu dừng lại, cứ tiếp tục đi như vậy, cô chắc chắn đã đi sâu vào trong rừng rồi.

Đột nhiên, bóng người phía trước dừng lại, tâm Serena kịch liệt nhảy lên, lo sợ mình bị phát hiện, cô vội vàng núp vào trong bụi cây, xuyên qua kẽ lá nhìn về phía trước. Đôi mắt màu xám mở to hết cỡ để cố gắng nhìn rõ mọi thứ.

Đối phương vẫn mặc áo choàng đen và không có dấu hiệu tháo mũ xuống, nhưng lại hơi cúi đầu một lúc lâu, lâu đến mức cô tưởng chừng như đối phương đang ngủ gật thì người đó lại ngẩng đầu lên, nhưng cảm giác đã biến hóa rất nhiều.

Serena không thể nói rõ được người này thay đổi ở đâu, dáng người vẫn nhỏ nhắn như thế, nhưng chỉ trong vài phút cùng một thân xác mà dường như đã biến thành hai người hoàn toàn khác nhau. Xung quanh người đó giống như bị một luồng khí màu đen bao phủ, hắc ám và lạnh lẽo.

Serena rùng mình, không dám thở mạnh nhưng đôi mắt vẫn gắt gao theo dõi tình hình phía trước.

“BỘP!”

Một tiếng động đột ngột vang lên, trong không gian im lặng như thế này phá lệ rõ ràng, cô nghe mà trái tim cũng đi theo nảy lên. Không biết rõ là vật gì rơi xuống đất, nhưng khẳng định không phải kim loại hay đồ sứ mà khá mềm mại, gần giống như gỗ.

Sách?

Phải không?

Serens nghi ngờ.

Cô tiếp tục nhìn về phía trước, bóng người kia hoàn toàn bị hắc ám bao phủ, mọi hành động cử chỉ bỗng trở nên ma mị, nguy hiểm. Trong rừng rậm, một luồng gió mạnh đột ngột ập tới, tiếp đến là ánh sáng mờ nhạt từ trên trời chiếu xuống, Serena nương theo ánh sáng hiếm hoi của mặt trăng khi không bị mây che phủ cố gắng nhìn rõ đối phương là ai.



Chiếc mũ trùm đầu bị gió thổi bay hất ngược về đằng sau, đối phương hơi nghiêng mình cúi người xuống nhặt vật bị rơi lên làm lộ ra mái tóc màu đỏ quen thuộc, tiếp đến là ánh mắt màu đỏ không giống người bình thường.

Ánh sáng lúc ẩn lúc hiện khiến gương mặt kia trở nên không rõ ràng, Serena nheo mắt lại, chỉ một chút, một chút nữa thôi là cô có thể nhìn rõ người rồi, sau đó cô sẽ không phải ngồi đây chờ đợi nữa mà chạy về ngủ một giấc.

Serena cố gắng rướn người về phía trước, gò má áp chặt thân cây, hai chân quỳ xuống dưới đất, tay phải vẫn nắm cây đua phép để đề phòng có chuyện xảy ra. Bóng người phía trước đang từ từ xuay người lại . . .

Bỗng nhiên, Serena cảm giác có cái gì ươn ướt trơn trượt đang di chuyển trên mu bàn tay trái của mình, cô cúi đầu xuống, nhìn sinh vật kì lạ đó.

Đó là một sinh vật giống như con vắt, nhưng lại càng giống như con lươn, thân mình nó tròn tròn, dẹt dẹt, tỏa ra một luồng sáng bóng của nước rãi. Nó đang từ thân cây bò lên bàn tay của cô, vửa trơn trượt vừa ướt át.

Serena chỉ cảm thấy kinh dị đến cực điểm.

Cô lập tức ngã ngửa ra sau, cố gắng vẩy vẩy tay để hất con côn trùng ra khỏi tay mình.

Hành động gây lên tiếng vang của cô lập tức khiến cho bóng người phía trước chú ý đến, nó quay phắt đầu lại, mở miệng giọng khàn khàn:

“Ai đó?”

Serena ngồi im không dám nhúc nhích.

Cô im lặng lắng nghe tình hình phía trước, tiếng bước chân đang từ từ đến gần, giọng nói khàn khàn kia một lần nữa vang lên:

“Ai ở đó?”



Mồ hôi lạnh trên người cô dần dần chảy ra.

Serena chống tay ra sau để đỡ người mình, bàn tay của cô vừa vặn chạm đến một vật cứng cứng.

Cô không do dự ném về phía khác.

“Cộp!”

Tiếng động một lần nữa vang lên, bóng người lập tức tiến về phía đó. Nhân cơ hội, Serena vội vàng đứng dậy chạy về hướng ngược lại.

Cô biết làm điều này chỉ cầm chân được nó một thời gian ngắn, nhưng Serena không thể suy nghĩ được thêm cách nào khác, cô chỉ có thể chạy thục mạng về phía trước. Chỉ cần trước khi bóng người kia đuổi kịp mà cô có thể chạy ra khỏi rừng cấm thì có thể an toàn.

Nhưng vấn đề là làm cách nào để có thể thoát khỏi an toàn trong khi bóng người phía sau đã bắt đầu đuổi theo cô, giọng nói âm trầm khàn khàn:

“Bắt lấy nó . . .”

Serena không kịp quay đầu lại, cô chạy nhanh về phía trước, vượt qua những bụi cây gai, giẫm đạp lên nhiều loại thuốc quý và bỏ qua vô số con côn trùng. Hiện giờ cô không có thời gian để sợ hãi những sinh vật nhỏ bé kia, quái vật ở đằng sau đang đuổi theo cô mới là đáng sợ. Nếu như con rắn khổng lồ có thể đang núp ở đâu đó trên người kia bỗng vọt ra nhìn vào mắt cô thì Serena không chắc mình có bị hóa đá hay không, hoặc là trước đó cô có thể đã bị diệt khẩu rồi.

Cô dùng hết sức để chạy về phía trước, trong bóng tối mịt mù không rõ đường đi, cô chỉ có thể vừa chạy vừa lần mò mà không biết một cánh tay đang từ từ vươn ra kéo cô lại. . .

Trong khoảnh khắc này, Serena chỉ có thể nghĩ, mình chết chắc rồi.

Cô nhịn không được nhắm mắt lại muốn hét lên. Nhưng một bàn tay đã kịp thời bịt chặt miệng cô lại, không gây ra một tiếng động.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Mặt Trời U Ám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook