Ánh Mặt Trời U Ám

Chương 30: Chương 18.2

Lamhan

09/11/2016

Serena giãy giụa muốn thoát khỏi kiềm hãm, cô cầm chặt tay của đối phương cố gắng đẩy ra. Người phía sau càng ghim chặt cổ cô lại kéo về đằng sau, một tay giữ chặt miệng cô, một tay kiềm hãm hai cánh tay đang cố giãy giụa.

Tim Serena không nhịn được đập thình thịch. Lồng ngực như muốn nổ tung.

“Suỵt”

Tiếng thì thầm bên tai vang lên vô cùng rõ ràng, Serena còn cảm giác được hơi lạnh truyền đến sau gáy, cô cố gắng giãy giụa một lần nữa, nhưng cánh tay kia mạnh như gọng kìm vậy, cô làm thế nào cũng không nhúc nhích được.

“Không được động”

Tiếng thì thầm không thành tiếng lại phát ra, lần này triệt để khiến cô cứng người.

Lồng ngực vẫn đập liên hồi.

Serena có thể dễ dàng nghe thấy tiếng tim đập của mình, trong bầu không khí im lặng đến đáng sợ này, cô không chắc đối phương có nghe được hay không.

“Không được động!”

Tiếng thì thào gần như ra lệnh lại vang lên, lần này còn kèm theo tính cưỡng chế.

Serena nhìn thẳng về phía trước, bóng tối khiến thị lực của cô giảm dần, không nhìn thấy rõ sự vật phía trước, nhưng điều đó lại khiến thính giác phát triển đột xuất, tiếng bước chân giẫm mạnh lên những chiếc lá khô ngày càng rõ ràng, cũng ngày càng gần.

Cô gật gật đầu.



Serena thấy người phía sau không có phản ứng gì, có thể là đang nghi ngờ tính chất trong hành động của cô, vì vậy liền gật đầu một lần nữa.

Một lúc sau, hai cánh tay đang kiềm chế cô dần dần thả lỏng nhưng không có dấu hiệu buông xuống. Serena cũng không hi vọng gì hơn, hiện tại cô có thể thở được là tốt rồi, nếu hành động mạnh quá sẽ gây ra phiền toái.

Tiếng bước chân càng ngày càng gần, sau đó dừng lại, rồi đi chậm hơn.

Serena không dám thở mạnh.

Cô hiện tại đang núp trong bụi cây cách tiếng bước chân không đến một mét, sau đó gần hơn . . .

Kẻ khả nghi dần dần cảnh giác, chiếc mũ trùm đầu được đội lên che hơn nửa khuôn mặt. Nó lại đang đi nghiêng với tầm mắt của cô nên Serena không thể nhìn thấy gì, huống chi là trời tối thế này.

Đáng tiếc, chỉ một chút nữa thôi là có thể biết chân tướng rồi . . .

Tiếng bước chân đang ngày càng đi xa, dường như không phát hiện ra cô. Serena có cảm giác hung thủ thực sự mặc dù rất mạnh nhưng hắn có thể làm cách nào đó để khống chế người khác thì ma lực của hắn cũng không thể sử dụng. Hay nói cách khác, cho dù hắn dùng ma lực của mình để khống chế một người, thì khi khống chế người đó gây án hắn cũng chỉ có thể dùng ma lực của người đó mà không còn sự lựa chọn nào khác. Vì vậy nên tất cả các vụ tấn công mới có thể từ một con rắn gây án mà không có vụ nào là bị hắc ma pháp nguyền rủa. giống như lúc nãy nó muốn đuổi theo cô thì chỉ có thể dùng thân hình năng lực của người đó mà không thể sử dụng bất kì bùa chú nào bắt cô phải tự đi ra.

Nhưng dù vậy, Serena vẫn phải đề phòng, cô có thể thoát khỏi lần này không có nghĩa là lần sau bị bắt gặp lần nữa sẽ may mắn thoát chết.

Dường như người phía sau cô cũng có suy nghĩ như vậy, nên khi tiếng bước chân dần dần đi xa và cô bắt đầu thở phào nhẹ nhõm thì hắn vẫn không có ý định buông tay.

Serena muốn quay đầu lại nói chuyện, nhưng đầu bị giữ chặt không thể động đậy.



Cô còn chưa hiểu tại sao thì tiếng bước chân dần dần lại gần, lần này nhẹ hơn rất nhiều, nó đang cảnh giác, và tìm kiếm xung quanh.

Serena ngừng thở.

Cô cố gắng tập trung nghe tiếng động, tay phải cầm đũa phép tờ từ giơ lên, trong đầu hiện lên vô số câu thần chú, chỉ cần đối phương tìm được đây thì Serena sẽ không do dự cho hắn một luồng tấn công.

Nhưng hành động của cô còn đang bỏ dở thì bị một cánh tay cản lại, không thể nhúc nhích.

Serena biết người phía sau nghĩ gì, cô cũng nghĩ như thế. Trong hoàn cảnh không biết rõ thực lực của đối phương thì không được manh động, chỉ cần đũa phép của cô chỉ sai hướng một chút hoặc đối phương tránh né được thì khả năng bại lộ là 10 phần, trong khi rất có khả năng đối phương sẽ sử dụng con rắn để tấn công hai người.

Vì vậy phương án nhân lúc người kia không để ý mà tấn công là không khả thi và xác suất rủi ro là rất lớn. Cô cũng biết điều đó, và chỉ muốn đề phòng không đẩy mình vào thế bị động mà thôi.

Hiển nhiên người đằng sau không hề tin tưởng chỉ số IQ của cô.

Cũng phải, đối với hắn cô chỉ là một người xa lạ gặp mặt vài lần, sẽ không giống như trước đây mà hiểu cô đến mức đi guốc trong bụng cô.

Nhưng hắn, Draco Malfoy tại sao lại xuất hiện ở đây?

Serena không kịp suy nghĩ nhiều về vấn đề này. Bởi hiện tại trong mắt cô đều là hình ảnh bóng người đang dần dần tiến về phía mình.

Serena không chắc hai người đã bị phát hiện hay chỉ là giống như những lần thăm dò khác, nhưng cô biết hai người đang ở tình thế hết sức nguy hiểm. Chỉ cần đối phương vạch bụi cây ra và nhìn thì cho dù là trời tối cũng sẽ phát hiện có hai sinh vật sống đang trốn trong này.

Serena nín thở, đầu không tự chủ được ngửa ra đằng sau, tựa vào lồng ngực ấm áp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Mặt Trời U Ám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook