Ánh Mặt Trời U Ám

Chương 17

Lamhan

03/03/2016

Con ma nhà Gryffindor mất tích???

Serena không xác định hỏi lại:

“Cậu xác định?”

Luna gật đầu, lơ đãng nói:

“Trường học gần đây cũng thật nhiều việc kì quái”

Cô nắm thật chặt tay, vội vàng dắt tay cô nàng trở về kí túc xá của mình. Trường học hiện tại cực kì không an toàn!

Con ma nhà Gryffindor mất tích, điều đó đại biểu cái gì?

Ngay cả u linh cũng có thể ra tay thì hung thủ phải đáng sợ và có pháp lực cường đại đến mức nào?

U linh không phải người sống, nhưng đó cũng là linh hồn, bọn họ chính là thần thủ hộ của Hogworts. Nick suýt mất đầu không thể rời khỏi tòa thành, vậy ông ta đi đâu?

Liên tưởng với vụ việc gặp phải Malfoy lần trước, cô khẳng định nạn nhân của hôm đó chính là U linh.

Như vậy, ngay cả họ cũng không an toàn thì nơi này có chỗ nào là an toàn.

Tóc gáy cô dựng đứng hết cả nên.

Không để ý âm thanh nghi vấn của cô bạn, Serena vội vã trở về kí túc xá, đầu óc chuyển động liên tục. Như vậy hung thủ là ai?



Người (vật) có thể khiến u linh không kịp phòng bị mà hóa đá, người (vật) có thể né tránh Dumbledore và tiếp tục gây án trong trường, rốt cuộc là ai?

Chắc chắn không phải là Malfoy!!!

Hắn không có khả năng đó. Cô ngay lập tức loại bỏ người này ra khỏi diện tình nghi, mặc dù ngày hôm đó Malfoy cũng có mặt.

Nếu Kudo cũng ở đây thì tốt rồi!

Cô cũng sẽ không phải đau đầu với những vấn đề này nữa. Serena nghĩ, mặc dù suy nghĩ này có hơi kì quái và ích kỉ.

Cô nhanh chóng trở về phòng ngủ, khóa cửa , rồi nhớ lại những vụ án hung thủ đãn thực hiện.

Nạn nhân đầu tiên là con mèo Bà Noris, nó bị hóa đá rồi treo ngược lên cao, bên cạnh là bứa tường với hàng chữ đẫm máu. Lúc đó người có khả năng là hung thủ đụng phải cô, có vài sợi tóc màu đỏ, không xác định được chiều cao. Bởi vì cái bóng lướt quá nhanh, Serena không thể xác định được hung thủ có cố ý uống thuốc giảm linh tề hay không. Bên dưới sàn là một vũng nước, lúc đó trời tối cô không chắc chắn nó là nước hay thứ gì, nhưng khẳng định không phải máu, và một điều nữa là, nó trong suốt.

Nạn nhân thứ hai là một học sinh nhà Gryffindor, tên là gì thì cô đã quên mất rồi, cậu ta bị hóa đá trong khi đang chụp ảnh. Cô không nhìn thấy hiện trường nhưng nghe nói mọi thứ trong máy ảnh đều bị nổ tung. Và đó là một Muggle. Nghe những mô tả của đám sư tử về vẻ mặt của cậu nhóc lúc đó là ánh mắt giống một kẻ ngốc, như thể cậu ta chẳng biết người hại mình là ai vậy.

Và nạn nhân thứ ba xuất hiện gần đây là Nick suýt mất đầu, một u linh. Malfoy có mặt ở đó, Serena khẳng định hắn đã nhìn thấy gì, nhưng cô không có ý định hỏi người này. Một là không dám, hai là có hỏi thì người ta chưa chắc đã trả lời.

Vây hung thủ có khả năng là ai? Hogwarts xuất hiện người lạ thì Dumbledore phải biết và trừ khử. Nhưng nạn nhân vẫn xuất hiện, chứng tỏ hung thủ phải là thứ gì đó lừa gạt được ánh mắt của hiệu trưởng.

Cô có khả năng đã tìm được chân tướng.

Mượn dao giết người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Mặt Trời U Ám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook