Ánh Mặt Trời U Ám

Chương 18: Chương 12 (Tiếp)

Lamhan

03/03/2016

Khả năng này rất lớn, nếu như lúc trước cô còn nghi ngờ hung thủ có khả năng là học sinh trong trường, nhưng khi biết Nick suýt mất đầu mất tích thì lại không nghĩ như vậy. Hung thủ chân chính phải là một thứ gì đó hắc ám có khả năng vượt qua con mắt của Dumbledor để đến Hogwarts. Nếu học sinh muốn làm việc này thì phải sử dụng nó để gây án.

Trong trường có nhiều đồ vật ma thuật như vậy, thêm một thứ cũng không ai phát hiện.

Nếu như thế, nó có khả năng nằm ở chỗ nào? Slytherin? Đa số học sinh trong viện này đều là quý tộc, nắm giữ đồ vật hắc ám là chuyện bình thường. Bọn họ cũng không thích phù thủy xuất thân Muggle, việc một trong số đó sử dụng đồ vật hắc ám để tấn công những người họ ghét là chuyện có khả năng. Nhưng có chắc là họ có thể sử dụng nó một cách dễ dàng trong khi luôn luôn luôn bị hiệu trưởng quan sát?

Lisa đã từng nói, chỉ cần Slytherin có một hành động mập mờ nào đó lập tức sẽ bị hiệu trưởng phát hiện. Có chắc là khả năng gây án thành công sẽ luôn là mười phần mười mà không bị phát hiện?

Hufflepuff? Ravenclaw?

Hay Gryffindor?? Nếu đồ vật hắc ám được dấu trong này thì hiệu trưởng không nhận ra cũng có thể, bởi vì “Ông ta luôn thiên vị học trò nhà Gryffindor”, nhưng sử tử nổi tiếng là chính nghĩa, họ sẽ là những việc như thế này?

Nghĩ đi nghĩ lại thì ai cũng có thể là hung thủ, và ai cũng có thể không phải.

Không để Serena có thời gian suy nghĩ thêm, bạn cùng phòng của cô cũng lục tục đi vào, Helen Carney, cùng năm với cô và Padma Patill, trên cô một năm. Họ đang nói chuyện, nhìn thấy cô thì im lặng, quay sang làm việc của mình.

Cô cũng không để ý đến họ, cùng phòng thì cùng phòng mà không thích nhau tốt nhất cũng không nên giả vờ thân thiện. Họ làm như vậy Serena còn không cảm thấy gì. Dù sao cô cũng chẳng làm gì có lỗi, cũng chỉ tấn công thầy giáo tắc kè một vài lần mà thôi.

Nếu không phải ông ta cứ thích chọc vào cô thì Serena cũng không tìm chuyện đến vậy. Nghĩ đến Lorkhart, cô lại thấy đau đầu.

Ngày lễ tình nhân sắp đến rồi, không biết Đại sảnh đường sẽ bị biến thành bộ dạng nào nữa.



Serena nghĩ, hung thủ cái gì, hóa đá cái gì bỏ qua hết đi, trước hết phải đối phó vấn đề này trước đã.

Lo lắng của cô đối với Lorkhart không phải là vô căn cứ. Nhìn xem, Đại sảnh đường đã bị ông ta làm thành bộ dáng gì nữa?

Các bức tường đều treo đầy những bông hoa to tướng màu hồng phơn phớt, ghê hơn nữa là hoa giấy hình trái tim cứ rơi như mưa từ trần nhà màu xanh lơ lửng. Cô đi đến bàn nhà Ravenclaw, ngoại trừ nam sinh và hai người bạn của cô ra thì đã số đều khá có hứng thú đối với sự khác biệt này.

Dường như chỉ chờ sự có mặt của Serena, Lorkhart lập tức vẫy tay bảo mọi người im lặng, và cô không thể thích được bộ trang phụ toàn màu hồng của ông ta trong khi người này đã 30 tuổi. Cô liếc sang nhìn giáo sư Snape và chắc chắn rằng, chưa bao giờ cô nhìn thấy ánh mắt của thầy đáng sợ như vậy. Nếu không phải cứ mỗi lầ thầy định xử lý Lorkhart thì ‘trùng hợp’ hiệu trưởng cũng có mặt ở đó thì có khả năng lão tắc kè này đã phải đón ngày lễ tình nhân ở trong phòng y tế rồi.

“Chúc mừng Ngày lễ tình yêu! Và cho phép tôi cám ơn bốn mươi sáu người, tính đến nay, đã gửi cho tôi thiệp chúc mừng. Vâng, tôi đã tự ý bày ra cuộc vui này để cống hiến cho quý vị một sự ngạc nhiên thú vị - và chưa hết đâu nhé!” - Lorkhart nói, rồi vỗ tay, một đống chú lùn mặt mũi cáu kỉnh mặc bộ đồ kì quái và ôm những thứ kì quái từ hành lang tiền sảnh đều bước diễu hành vào Đại Sảnh đường - “Đây là những vị thần tình ái dễ thương đi trao thiệp! Ngày hôm nay các vị thần tình ái này sẽ đi khắp trường để cho quý vị cầu chúc tình yêu! Và cũng vẫn chưa hết! Tôi chắc chắn các vị đồng nghiệp của tôi sẽ nhân cơ hội này mà trổ chút tài ba. Sao các trò không thử yêu cầu thầy Snape chế cho một món Tình Dược? Trong khi đó thì giáo sư Flitwick sẽ tạo ra một Tình Chú để chứng tỏ ông rất giỏi về bùa mê?”

Được đấy, người này đã đắc tội hai giáo viên mà cô yêu thích nhất, đồng thời cũng là hai giáo viên rất am hiểu bùa mê. Serena chỉ mong thầy Snape cho ông ta uống ngay loại Dược kì quái nào đó mà chỉ chốc lát thôi cả người sẽ ngứa ngáy và nhảy tưng tưng khắp Đại Sảnh đường.

Lorkhart nói sẽ dành cả ngày hôm nay nhưng Serena thì không may mắn như vậy. Lúc đó cô đang ăn cơm trưa thì những chú lùn, giống như bị phát điên lên và có khả năng nhận biết tất cả mọi người, đi diễu hành dừng lại ở đằng sau cô, và một trong số đó hét toáng lên:

“Bạn Serena Wilson, thì ra là bạn ở đây!”

Trước ánh mắt xem cuộc vui của Lisa, cô cực lực khắc chế muốn cho Lorkhart một bùa chú hôn mê để ông ta dừng lại trò đùa tẻ nhạt này, bình tĩnh nói:

“Đưa thư cho tôi, và đi ra chỗ khác”

Nhưng hiển nhiên những chú lùn này không chịu nghe theo lời cô, trong khi những chú lùn khác tản ra tìm đối tượng tiếp theo thì một giọng sễn súa vang lên:



“Và bây giờ, hãy nghe bản tình ca dành cho cô”

Serena nhìn xung quanh, cố gắng bình tĩnh:

“Im miệng!”

“Hỡi người con gái tôi mến mộ đã lâu, nàng có mái tóc đỏ rực như lửa...”

“Im miệng!” - Cô lần thứ hai hét lên, trong những tiếng cười nhạo của mọi người, nhưng cô không quan tâm những thứ này.

“Đôi mắt của nàng sáng như ánh mặt trời, chiếu rọi vào lòng tôi khiến tôi choáng váng...”

Merlin!!! Đây là lần đầu tiên cô gọi tên chúa của thế giới này, ai có thể nghĩ ra những lời kinh khủng như vậy?

“Nàng có đôi môi tuyệt đẹp, khiến tôi không nhịn được...”

Cô rút cuộc không chịu được, rút đũa phép hô lên:

“Fastening magic!!!!!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Mặt Trời U Ám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook