Ánh Mặt Trời U Ám

Chương 16: Chương 11(tiếp)

Lamhan

03/03/2016

Hai người sóng vai đi ra ngoài, mặc dù dẫn đến những ánh mắt của mọi người nhưng cũng không ai cảm tưởng gì. Dù sao thì một con nhóc chưa cao đếm một mét rưỡi đi bên cạnh chàng trai hơn mét tám khiến rất ít người hiểu lầm hay chêu chọc cái gì. Rất ít, nhưng không phải không có.

Lúc cô vừa ngồi vào bàn, ngay lập tức Lisa bỏ rơi đám bạn cùng tuổi của cô nàng chạy đến hóng hớt:

“Cậu làm sao lại đi cùng Diggory thế?”

“Trùng hợp” - Cô mất kiên nhẫn cắt ngang - “Lisa, mình yêu cầu cậu dừng ngay việc ảo tưởng những hình ảnh đen tối đi, phải biết mình hiện tại còn chưa đến 12 tuổi”

“Làm sao biết mình suy nghĩ không đen tối?” - Cô nàng làm một biểu tình có tật giật mình nhìn cô.

Serena khinh bỉ, quả não đơn giản của cô nàng còn nghĩ được cái gì khác ngoài mấy thứ tào lao này nữa? cô không muốn não của mình cũng bị teo nhỏ lại, vì vậy chấm dứt đề tài:

“Không nói nữa, ăn cơm”

Cô gái tóc vàng bĩu môi trở về vị trí cũ.

Luna ngồi bên cạnh cô đột nhiên có thái độ rất kì quái, mặc dù cô bé ‘kính hồng’ này chưa bao giờ bình thường, nhưng hành động dáo dác nhìn xung quanh và thỉnh thoảng nâng tay lên đẩy chiếc kính, lẩm bẩm cái gì đó lại cho thấy cô bé này phát hiện một sự việc lí thú.

Serena cũng không chú tâm lắm. Cô hiện tại vẫn đang chú ý cậu thiếu niên tóc bạch kim bên nhà Slytherin. Draco Malfoy vẫn như thường ngày áp suất thấp cùng bạn của hắn nói chuyện, mặc dù thường xuyên thấy hai thằng nhóc to béo ngốc ngốc đi theo sau rất giống với phiên bản Vodka ở thế giớ này nhưng người chân chính nói chuyện cùng hắn chỉ có hai người, một là thiếu niên có làn da ngăm đen, người thứ hai là cô gái tóc vàng bên cạnh.

Cô suy nghĩ đến buổi tối ngày hôm đó, rốt cuộc hắn đã làm gì? Số lượng học sinh trong trường không thiếu một người, cũng không có sủng vật của người nào bị mất tích, như vậy ngày hôm đó cô ngửi thấy mùi máu là chuyện gì xảy ra? Nếu có chuyện thì người gây ra là Malfoy? hắn chính là hung thủ?



Serena vẫn luôn nghĩ đến vấn đề này và thấy không có khả năng cho lắm. Gin có tính giải quyết gọn gàng dứt khoát chứ không hành động để lộ ra dấu vết như thế. Gia đình Malfoy từng là tử thần thực tử, Malfoy ở trường cũng sẽ bị hiệu trưởng chú ý mà hắn còn hành động lộ liễu như vậy?

Gin sẽ không ngu xuẩn thế đâu.

Ăn tối xong, cô cùng Luna trở về kí túc xá, trên đường đi cô nàng thấp giọng hỏi:

“Serena, cậu có cảm thấy có gì đó kì quái không?”

Cô nghiêng người nhìn cô nàng, lắc đầu. Nói đùa, cô cũng không có khả năng đặc biệt như cô nàng.

Miệng Luna khẽ mở ra, cố gắng để thanh âm thật nhỏ:

“Mình không nhìn thấy Nick suýt mất đầu”

Serena ngẩn ra, con ma nhà Gryffindor?

“Rất lâu rồi không thấy ông ấy xuất hiện” - Luna tiếp tục nói - “Ông ấy rất nghịch ngợm, nhưng bây giờ lại không xuất hiện để dọa nạt học sinh, điều này có chút kì quái”

Serena lạnh run cả người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Mặt Trời U Ám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook