Ánh Lửa Mùa Đông

Chương 75: Chương 134+135

Công Tử Như Tuyết

06/06/2017

"Anh ấy..." Lãnh Tiểu Dã dựa vào ghế, buông lỏng tay, "Hoàng Phủ Diệu Dương."

"Hoàng Phủ Diệu Dương?" Dạ Phong Dương không hề cảm thấy quen thuộc với cái tên gọi này.

"Tôi nghĩ, anh chắc chắn sẽ biết được một cái tên khác của anh ấy." Lãnh Tiểu Dã nhún vài một cái, "King. Amanda. Đặc Lôi Toa!"

Một người bình tĩnh như Dạ Phong Dương, thế mà lại khiếp sợ khi nghe thấy cái tên này, "Anh ta là con trai của nữ đại công tước Đặc Lôi Toa sao?"

Lãnh Tiểu Dã gật đầu.

Dạ Phong Dương do dự một lát, "Thế tại sao anh ta lại có mặt trên chiếc thuyền này?"

Lãnh Tiểu Dã vươn tay che trán, "Có trời mới biết."

Hoàng Phủ Diệu Dương nhất định không biết cô sẽ lên con thuyền này, cho nên việc anh có mặt ở đây chắc chắn không phải vì cô, tuy hai người đã cùng nhau làm chuyện thân mật, nhưng Lãnh Tiểu Dã thật sự không hiểu rõ về người đàn ông này.

"Nếu vậy..." Dạ Phong Dương kéo ghế đến gần cô, "Tôi cũng không cần phải giấu gì cô nữa, bên chúng tôi đã tra được một số tài liệu, cho thấy từng có hàng hóa cấp B, được bán tại thủ đô nước A."

Lãnh Tiểu Dã lập tức căng thẳng, "Anh đang nghi ngờ Hoàng Phủ Diệu Dương?"

Vẻ mặt Dạ Phong Dương vô cùng bình tĩnh, "Trừ cô ra, tôi nghi ngờ tất cả những người có mặt trên chiếc thuyền này. Tôi đã tham gia vào vụ án này những năm gần đây, cuối cùng cũng có thể lên được chiếc thuyền này, theo như tôi đã tìm hiểu, 'K' đang có mặt tại đây."

" 'K'?"

"Tổ chức này chính là do hắn ta phụ trách, nghe nói hắn ta rất thích bài bạc, cho nên hắn ta mới lấy con bài lớn nhất là 'K' đặt cho mình, trong tổ chức, hắn ta cũng được gọi là 'vua'." Dạ Phong Dương bỗng nhiên hơi trầm xuống, "Vừa khéo, cái tên này hoàn toàn trùng khớp với tên tiếng Anh của Hoàng Phủ Diệu Dương."

'King' không chỉ là vua, còn là con bài lớn nhất trong bộ bài poker.

Điều này, đương nhiên Lãnh Tiểu Dã hiểu biết rất rõ.

Chẳng lẽ, Hoàng Phủ Diệu Dương chính là 'K' sao?!

"Không, không có khả nắng." Cô lập tức phủ nhận.

"Cô xác định chứ?" Dạ Phong Dương hỏi.

"Tôi..." Lãnh Tiểu Dã nghẹn lời, sau đó nghiêm túc ngẩng mặt lên, "Tôi có một số việc đã không nói cho anh biết, thực ra, tôi cũng là một trong những cô gái bị đấu giá trong ngày hôm đó."



Sau đó, cô đem chuyện mình bị bán nói cho anh nghe, đương nhiên, cô đã lượt bỏ những tình tiết mờ ám với Hoàng Phủ Diệu Dương.

Dạ Phong Dương gật đầu, "Vậy đây chính là lý do lần trước cô xuất hiện tại Jamaica."

"Hoàng Phủ Diệu Dương từng nói, tôi được anh ấy mua với giá một triệu, hơn nữa, lúc tôi xuất hiện tại nhà An Nhạc, anh ấy lại tới trễ hơn tôi, nên không có khả năng anh ấy chính là người giết An Nhạc được. Nếu không, anh ấy sẽ không đưa An Nhạc đến bệnh viện..."

Dạ Phong Dương đánh gãy lời nói của cô, "Nếu anh ta nói dối thì sao?"

Lãnh Tiểu Dã nghiêm túc nói, "Tôi cảm thấy, anh ấy không cần thiết phải nói dối, bởi chính bản thân anh ấy không sợ tôi chạy trốn, nên việc gì phải nói dối với một con mồi như tôi, đó không phải là tính cách của anh ấy."

Dạ Phong Dương không nói gì, chỉ chăm chú nhìn vào ánh mắt cô.

"Cô thích anh ta, đúng không?"

"Tôi... Tôi đương nhiên không thích rồi." Lãnh Tiểu Dã lập tức nói, "Vừa rồi tôi làm vậy chỉ vì muốn thảo luận một chút với anh, không nghĩ lại phiền phức như vậy, Dạ Phong Dương, không phải anh đang nghi ngờ tôi đấy chứ?"

"Tiểu Dã!" Thấy cô hồi hộp, Dạ Phong Dương hơi giơ khóe môi lên, "Cô đừng hiểu lầm, đây chỉ là bệnh nghê nghiệp thôi, tôi chỉ hi vọng, cô có thể đặt chuyện tình cảm sang một bên, chú tâm vào công việc hơn. Quả tật, cô nói rất đúng, nhưng, trong mắt tôi, Hoàng Phủ Diệu Dương có vô số lý do để nói dối cô."

Dạ Phong Dương khoanh tay trước ngực, bình tĩnh nói tiếp.

"Không có người nào dám nói ra tội ác của mình, nhất là 'K', theo như tôi biết, hắn ta gian xảo hơn hồ ly, mạnh mẽ hơn cả những con sói. Về chuyện có phải cô được Hoàng Phủ Diệu Dương mua hay không, đây chỉ là lời nói của anh ta, trong mắt tôi, cái chết của An Nhạc cũng tràn đầy nghi ngờ, cô và Hoàng Phủ Diệu Dương chỉ xuất hiện kém nhau vài phút, cô không cảm thấy chuyện trùng hợp này rất kỳ lạ sao..." Nói tới đây, anh nhúng vai một cái, "Thực ra, chính cô cũng đang có nhiều thắc mắc, nhưng chẳng qua, cô lại không để ý đến nó, hoặc cũng có thể... Cô không muốn thừa nhận nó mà thôi."

Lãnh Tiểu Dã nhíu mày, nghiêm túc suy nghĩ.

Theo như quan điểm của Dạ Phong Dương, thì quả thật Hoàng Phủ Diệu Dương có rất nhiều điểm đáng nghi.

Cô bị người khác bắt đi, nhưng lại xuất hiện trên giường anh, vừa đúng lúc, chiếc du thuyền của anh cũng đang nằm trên vùng biển quốc tế Ca-ri-bê, cô đi tới nhà An Nhạc, anh cũng vừa lúc có mặt tại đó.

Bây giờ, cô lên chuyến thuyền này, anh lại lần nữa ở trên đây.

Tên tiếng Anh của anh là 'King', kẻ đứng đầu tổ chức cũng tự xưng mình là 'vua', và lấy tên con bài 'K' đặt cho mình.

Chuyện này đều là trùng hợp sao?

Cô không có đáp án.

Quả thật, cô rất tin tưởng Hoàng Phủ Diệu Dương, nhưng đều dựa vào cảm giác.

Cảm giác là gì cơ chứ?



Lúc nhỏ, cô cùng ba đi dự một hội thảo trinh sát, tại đó bọn họ từng nói —— cảm giác chính là kẻ địch lớn nhất.

Vậy, chẳng lẽ anh thực sự là 'K' sao?

Lãnh Tiểu Dã nhíu mày.

Tuy cô rât ghét anh chàng kia, anh quá phiền phức, nhưng cô vẫn không hy vọng anh là 'K'.

Bên ngoài, tiếng gõ cửa vang lên.

Dạ Phong Dương dùng tay ra hiệu với cô, rồi lập tức đứng lên, "Vào đi."

Một cô hầu gái đi tới, "Anh Dương, ngài tìm tôi sao?"

Dạ Phong Dương hất cằm về phía Lãnh Tiểu Dã, "Lúc soát người cô ta một chút, tôi muốn biết, cô ta có gian lận hay không.Tiểu thư, mời cô đi vào toilet."

"Tôi cho anh biết, sau khi đã lục soát xong, anh phải xin lỗi tôi!" Cô cảnh cáo Dạ Phong Dương một câu, rồi lười biếng đứng dậy, theo cô hầu đi vào toilet, để mặc đối phương lục soát.

Người hầu đương nhiên không thể lục soát cô trên thuyền, một lúc sau, cô đi ra khỏi toilet, nhẹ nhàng lắc đầu với Dạ Phong Dương, ý nói cô không hề gian lận.

"Thế nào, mau xin tôi đi chứ?" Lãnh Tiểu Dã cố ý kiêu ngạo nói.

Dạ Phong Dương vẫy tay cho cô hầu đi ra, đợi đối phương đi khỏi, anh lại nói tiếp, "Vừa rồi, tôi đã hỏi qua, Hoàng Phủ Diệu Dương vẫn còn chờ cô ở dưới lầu. Trước mắt, tinh huống của cô không thích hợp để ở lại trên thuyền, phía bên phải có một con đường dành cho nhân viên, nối thẳng tới khoang cuối. Tôi sẽ dẫn cô đi tìm nơi nghỉ ngơi một chút, buổi tối, tôi sẽ nghĩ cách giúp cô rời khỏi con thuyền này."

Nói xong, Dạ Phong Dương dẫn cô ra khỏi cửa, xoay người đi qua bên phải.

Đi theo anh, Lãnh Tiểu Dã nhìn thấy một con đường trước mặt, quay đầu lại, cô nhìn chiếc cầu thang cách đó không xa.

Nhớ lại lúc nãy bộ dáng anh nhìn cô lên lầu, cô lại không tự chủ được dừng bước.

Dạ Phong Dương đi vài bước, không nghe thấy tiếng bước chân cô, anh nghi ngờ xoay người lại.

Lãnh Tiểu Dã đứng yên trên hành lang, "Tôi không muốn rời khỏi đây."

Dạ Phong Dương chau mày, bước đến cạnh cô, thấy xung quanh đều không có người, lập tức hạ giọng nói, "Tiểu Dã, cô phải biết rằng, nếu Hoàng Phủ Diệu Dương thực sự là 'K', cô ở bên cạnh anh ta thêm một giây một phút nào nữa, thì càng vô cùng nguy hiểm. Đến lúc đó, ngay cả tôi, cũng không có cách cứu cô."

Lãnh Tiểu Dã cởi com lê trên lưng xuống, đặt lên vai, "Người Lãnh gia chúng tôi, chưa bao giờ từ bỏ việc gì giữa chừng."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ánh Lửa Mùa Đông

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook