Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 97

vip_boy8137

28/03/2014

Cả tuần nay học hành làm cho tôi căng thẳng thật , cái đầu lúc nào cũng cứ như là trên mây . HÔm nay dc nghỉ học tôi phải nghĩ ngơi dưỡng nhan sắc thôi , nếu không thì chắc tôi sẽ chết vì kiệt sức mất thôi ……………..Đang nằm lim dim thì tôi nghe tiếng của con Uyên nheo nhéo trước cửa nhà rồi , trời con khùng này sao lại sang đây giờ này nó ko để tôi yên sao Dũng ko dẫn nó đi chơi đi ………….

_ Mày làm cái trò gì mà bây giờ mới ra mở cửa thế thằng kia , làm tao đứng chờ muốn dài cái cổ nè , mệt ghê …….- vừa thấy cái mặt tôi là con Uyên cằn nhằn rồi chán ghê .

_ Vô duyên mày , tao đang ngủ chứ bộ sao mày theo ám tao hòai dạ . Mày làm ơn kiếm thằng nào đi chơi dùm tao đi nha , để yên tao ngủ ………..- tôi nhăn nhó .

_ Mệt tao qua đây là kêu mày chở tao đi ăn sáng , chứ ko phải qua đây nghe mày năn nỉ nha mau lên đi thay đồ đi , rồi rót cho tao cốc nước …………- vừa ngồi phịch xuống ghế con Uyên đã nói như ra lệnh hôm nay nó bị gì thế..

_ Mày giống bà nội tao ghê …….- tôi liếc nó.

_ Sao đi ko ? hay là muốn tao thay đồ dùm cho mày hả thằng kia ………..- nó vừa nói vừa sấn lại làm tôi phải chạy đi ngay , ai chứ con này dám làm lắm nha ko biết nó có phải là con gái ko nữa ……….

Tôi chở con Uyên chạy gần chục vòng vậy mà nó cũng ko biết phải ăn gì , nhìn cái gì nó cũng khen ngon lúc tôi định chạy vô ăn thì nó nói chán rồi ko muốn ăn nữa .

Con này đúng là hay chán , nó mau chán đến nỗi chóng cả mặt hèn chi ko có bạn trai . Cưối cùng tôi phải nhe răng nghiến lợi thì nó mới chịu vô ăn bún vịt , tôi bao nó ăn vậy mà nó còn hăm he đòi đánh tôi mới ghê …….sao tôi lại chịu đựng một con bạn như nó nhỉ ….

_ Rồi bây giờ mày nói đi , tao ko tin sáng sớm mày chạy sang nhà tao chỉ để rủ tao đi ăn sáng ….. mày có chuyện gì hả nói đi tao nghe …………..- tôi nhìn con Uyên nheo măt .

_ Dạo này mày thông minh ghê nha , chắc tại nhờ đi chơi chung với tao hehe. Mày biết ko mấy hôm nay Dũng cứ theo tao , Dũng còn nói là thích tao . Nhưng từ khi nói thích tao tên đó kì lắm ko còn nghe lời tao nữa , rất hay chống đối , có nhiều lúc tao cãi ko lại Dũng luôn , hic .

Mày cũng biết tao tự hào nhất là biết nhiều tụ điểm ăn hàng ngon rẻ nhưng Dũng lại có thể kiếm dc chỗ ngon hơn tao , tao hay cá cược với tên đó lần nào tao cũng thua hết . Ngày mai hắn ta còn rủ tao đi bar nhưng mày cũng biết là tao ko hề thích mấy chỗ đó , cũng chưa bao giờ tới ………..

- con Uyên thoáng bối rối , đúng là chuyện lạ nha con Uyên mà lại thua Dũng lại phải lo lắng vì Dũng , vậy Dũng cũng bản lĩnh đấy chứ ..

_ Ha ha tao ko nghe lầm chứ , mày lại thua Dũng mà làm gì tao thấy mày bối rồi và lo lắng thế có gì đâu ngày mai mày cứ đi bar với Dũng đi he he hay là mày yêu ngta rồi ………- tôi cười châm chọc nó ,

_ Yêu hả ? mày đúng là thằng khùng , tao chỉ ko muốn thua ai thôi , tao chưa từng đi bar nếu mai tao đi thế nào tao cũng bối rối mà tao thì ko muốn thể hiện sự bối rối của tao .. tao chưa từng thua bất cứ thằng con trai nào , tao luôn có cách mà đó đã trở thành truyền thống rồi mà tao thì yêu truyền thốn nên ko ai có thể phá vỡ dc ……..



- con Uyên đang giở tính kiêu ngạo mà.

_ Uhm vậy thì mày ráng đi đi , mày cứ như thế quá tự tin coi chừng sẽ bị

sự tự tin đó hại lại chính mày …. Sau này mày mà thích thằng Dũng thì vui lắm …………………

- tôi nói trong khi con Uyên trề môi dài cả thước .

_ Uhm tối nay tao sẽ đi nhưng ko phải đi một mình mà là đi với mày , tối nay qua rước tao nha ………

- con nhỏ vừa ăn vừa nói .

_ Ko dc tối nay tao có hẹn với anh Phong rồi mày làm ơn tha cho tao đi nha …….- tôi năn nỉ nó .

_ Thôi đừng có xạo nha , ko lẽ mày đi với ông Phong cả ngày sao , ý mày là bây giờ mày mê trai bỏ bạn hả . Ủa ko phải mày muốn tao có bạn trai hả coi như là mày giúp tao với Dũng đi …….- con Uyên kéo tay tôi năn nỉ .

_ Ờ tối nay 8h tao qua đón ………….- hic nó nói cũng đúng tôi luôn mong nó có bạn trai mà , nó mà có bạn trai thật thì tôi ít bị hành hạ hơn thôi kệ tối này tôi đi với nó còn trưa nay thì đi với anh Phong chắc cũng về sớm thôi mắc công bị con Uyên nói là mê trai bỏ bạn ..

_ Ok tối nay tao đợi mày , về thôi để tao trả chầu này cho ………- sao hôm nay con này tốt thế tôi chưa kịp hí hửng thì nghe con Uyên lên tiếng hic … chầu này tao trả lát tối đi bar mày trả hahah………….- con này sao mà ác thế hic

Vậy là xong một buổi sáng bị hành hạ và tra tấn bởi con Uyên , tôi chở nó về nhà còn nó thì đang tính toán cái gì đó thì phải . Trên xe nó im re ko nói gì tôi chọc ghẹo cũng ko thèm đối đáp , nó chỉ cừơi thôi ko lẽ Dũng có khả năng chi phối tình cảm của con Uyên vậy sao , tôi cũng ko hiều con Uyên thật sự để ý đến Dũng hay chỉ là nó muốn thắng trong một trò chơi mà chính nó là nhân vật chính .

Ăn sáng có một chút xíu mà trời cũng gần trưa rồi , cũng sắp tới giờ hẹn với anh Phong rồii bây giờ về nhà chi nữa . Nghĩ thế nên tôi ko về nhà nữa , tôi đi dạo khắp thành phố , đi càng xa tôi càng nhớ đến hắn …. Tôi vẫn yêu vẫn nhớ nhưng tôi sẽ ko tiêu cực nữa mà tôi sẽ cố gắng chờ hắn về tôi sẽ sống bằng kỉ niệm của tôi và hắn từng có ……

Hôm nay anh Phong sao lại rủ tôi đi vào lúc trời trưa nắng thề này , hình như anh Phong muốn giới thiệu bạn bè của anh cho tôi quen thì phải hihi sao hôm nay anh Phong lại muốn giới thiệu tôi chứ ko biết ng đó là ai chứ , tôi nghĩ chắc người này cũng quan trọng với anh Phong lắm nên anh Phong mới muốn tôi gặp …..

_ Heo ơi em bắt anh chờ nãy giờ làm anh muốn khóc vì tưởng em ko tới nè …..- ông Phong đang đứng trước mặt tôi với gương mặt phụng phịu ..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook