Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 96

vip_boy8137

28/03/2014

_ Là bạn của Uyên , Kha cũng thấy Uyên rất đặc biệt đúng ko ? Tôi quen rất nhiều cô gái và họ ai cũng bắt tôi phải quan tâm , bắt tôi phải chăm sóc trong họ rỗng tuếch chỉ muốn tiền và tiền , chỉ thích thu chứ ko thích chi .

Nhưng Uyên thì khác Uyên rất sòng phằng với tôi trong mọi thứ kể cả việc ăn uống ko hề lợi dụng tôi nếu hôm qua tôi trả thì hôm sau Uyên sẽ trả , luôn chăm sóc và quan tâm tôi thật lòng rất hiểu tôi đang nghĩ gì , lại còn dám nói ra những cảm nhận về tôi một cách chân thật . Tôi thích cái tính lúc nóng lúc lạnh của Uyên nó làm cho tôi có cảm giác vừa vui vừa hụt hẫng ……..- Dũng mỉm cười khi nói về Uyên , sao con này ghê thế đi với trai thì sòng phẳng thế đó còn đi với tôi thì toàn là tôi trả nó chỉ ngồi ăn hic hic..

_ Uhm Dũng yêu nó thật rồi , nhưng hai người quen nhau mới có 2tuần …- tôi nói

_ Tôi biết thời gian ko dài , và Uyên cũng chỉ xem tôi là trò chơi một cuộc chinh phục mới nhưng tôi quan tâm vì tôi muốn Uyên là của tôi, Kha có thể giúp tôi dc ko vì tôi chưa hiểu gì về Uyên còn Kha thì rất hiểu …………..- đôi mắt của Dũng ánh lên sự quyết tâm và sự tự tin .

_ Ặc Dũng cũng biết là Uyên xem Dũng là một trò chơi vậy mà Dũng cũng lao đầu vào …thêm một chàng khờ nhưng thủy chung hay ko thì chưa biết . Muốn Kha giúp Dũng thì ok thôi nhưng mà phải bao một chầu ăn sáng .. nếu muốn con Uyên thật sự có cảm tình thì Dũng ko nên quá nồng nàn với nó , phải lạnh lùng , phải làm cho nó điên đầu vì ko biết Dũng đang nghĩ gì để cho nó chạy theo Dũng ………- tôi nói

Cứ thế tôi và Dũng ngồi bàn kế hoạch để cưa đổ con Uyên , tôi kể Dũng nghe mọi chuyện về mọi sở thích của con Uyên . Cũng có những chuyện mà Dũng hỏi tôi cũng ko biết câu trả lời , con Uyên là chúa khó hiểu để tìm hiểu nó chắc là Dũng sẽ khổ đây hic , Dũng đúng là hồng nhan bạc mệnh , thế nào cũng bị con Uyên vùi dập đời hoa he he …

Tôi và Dũng ngồi nói chuyện đến tận chiều , con Uyên đúng là một chủ đề nóng hổi nói hoài ko hết . Mọi chuyện tôi đều kể cho Dũng nghe hết nhưng câu chuyện về Lâm và Hải thì tôi ko dám kể , tôi muốn chính miệng con Uyên kể cho Dũng nghe , nếu như Dũng dc nghe câu chuyện này từ con Uyên thì có lẽ nó đã phần nào đó chấp nhận Dũng , Dũng sẽ có cơ hội và con Uyên cũng sẽ cho bản thân của nó một cơ hội …………..Uyên hi vọng mày sẽ mở lòng ra ………….yêu thêm một lần nữa nha nhóc lần này tao sẽ làm ông mai cho mày , con bạn ngốc của tao àh ………….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook