Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 94

vip_boy8137

28/03/2014

Nghỉ học một buổi rồi vậy mà bây giờ tôi còn làm biếng quá ko phải vì con Uyên kéo tôi đi học thì tôi cũng ngủ luôn rồi . Vô trường ngồi học buồn ngủ dễ sợ , tên Giang ở đâu nhào vô đưa cho tôi phần ăn trưa ờ đưa thì ăn thôi ngu gì mà từ chối , tên này còn ngồi nói nhảm cái gì nữa đó nhưng mà bị con Uyên đuổi về lớp nên co giò chạy thẳng ha ha mắc cười ghê luôn .

Hôm nay học có một môn mà tôi thấy như 10môn chán chết dc , còn con Uyên thì siêng năng ghê ngồi nghe giảng chăm chú nhưng nhìn kĩ thì mới thấy nó đang nghe nhạc thôi hừ cái con này bó tay luôn ………..Ra về hôm nay con Uyên chạy xuóng sân trường trước sao hôm nay nó lại ko chờ tôi chứ ……ngạc nhiên ghê tôi chạy theo con Uyên , kệ chạy theo coi con nhỏ này làm gì đã rồi lát tôi lấy xe về sau cũng dc ….

Trời chạy ra cổng tôi mới biết thì ra con Uyên có người rước và ngừơi đó ko ai khác hơn chính là ông Dũng . Ko ngờ Dũng lại dễ bị dụ dỗ như thế , mới đây thôi mà tình nguyện đưa đón con Uyên đi học rồi đúng là bó tay với con này ,ông Huy chắc ko ngờ thằng em của ổng lại dễ dàng bị con Uyên chinh phục như thế …

_ Chờ Uyên lâu chưa , xin lỗi nha tại hôm nay thầy cho ra trễ mà …… Dũng ăn trưa gì chưa …………..- con Uyên này sao mà ngọt ngào thế thế , lại còn hỏi Dũng ăn trưa chưa ..

_ Uhm tại hôm nay trường của Dũng ra sớm nên Dũng mới sang rứơc Uyên luôn, ăn trưa rồi hì …….- rồi xong thằng Dũng dính con Uyên rồi ….

_ Ủa hai người có hẹn hả hôm nay Dũng dc nghỉ học hả …….- tôi lơ ngơ chạy tới hỏi nhưng hình như thấy tôi Dũng ko vui thì phải tôi thấy ánh mắt Dũng nhìn tôi ko thiện cảm ……….

_ Hẹn gì đâu , thì Dũng chỉ chở em đi học dùm ngày hôm qua thôi . Nhưng hôm nay anh yêu đi học rồi nên em phải đi với anh yêu thôi , đi ăn chung ko Dũng ….- nhỏ Uyên nhìn Dũng cười duyên

_ Xin lỗi đã làm phiền hai người tôi ko muốn đi chung nữa , Uyên đi với anh yêu của mình đi nha……….- Dũng gắt gỏng rồi quay xe đi mất ..



_ Đi ăn thôi mày ……..- con Uyên vẫn ôm tay tôi bứơc vào lấy xe .

_ Mày kì dạ , sao ko đi chung với ngta lại ko giải thích cho Dũng hiểu , con này mày đang làm cái trò gì dạ ……….- tôi nhìn nó .

_ Dũng ko hiểu mối quan hệ của tao và mày thì ko đáng để đi chung , sao ko hỏi rõ ràng mà lại quay sang sừng sộ với tao . Chưa là gì của tao mà ha ha làm gì dc quyền ghen chứ……….- nhỏ nháy mắt .

Tôi chỉ biết lắc đầu nhìn theo con khùng này , nó hiểu ngta có cảm tình với nó vậy mà lại giả lơ như thế . Trên đường đi ăn nó chẳng nói gì gương mặt thì đầy nét suy tư , quen nó cũng lâu tôi hiểu nó đâu bao giờ bận tâm đến một thằng con trai nhiều như thế sao lần này Dũng làm cho nó suy nghĩ nhiều vậy ta . Suốt buổi ăn nó luôn nhắc đến Dũng trong những lần cùng nó đi chơi , nó khen Dũng rất đàn ông và nam tính . Tôi chỉ ngồi nghe nó nói và quan sát tôi thấy có gì đó thật khác lạ trong đôi mắt của con bạn tôi , hình như có cái gì đó gọi là hạnh phúc ….

_ Có những lúc mày phải mở lòng ra đừng sợ bị tổn thương mà trốn hoài trong vỏ ốc của mình , tao nghĩ mày có thể có dc hạnh phúc của mày mà , Dũng là một người con trai tốt mày đừng làm tổn thương ngta và tổn thương chính mày ………..- lúc nó bước xuống xe vào nhà tôi khuyên nó .

_ Nếu mà thấy tốt thì tao nhường cho mày đó , ok ko ? Tao nói rồi tao ko dám yêu nữa , nếu Dũng có bản lĩnh làm cho tao thay đổi ý kiến của mình thì ok ! Nhưng tao biết Dũng cũng như những thằng con trai khác làm sao biết tao muốn gì …

tao ko như mày có một tình yêu để chờ đợi và hi vọng trong tao niềm tin ko còn nữa vì thế đôi khi dc chờ đợi một ai đó mà mày hết lòng tin yêu cũng là một hạnh phúc. Mày đừng nghĩ chờ đợi là mệt mỏi theo tao đôi khi chờ đợi lại là một hạnh phúc , thôi tao đi vô nhà ngủ đây có gì tối lên mạng nha ….- nhỏ nói rồi quay vô nhà ..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook