Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 93

vip_boy8137

28/03/2014

Cái đầu tôi nhức kinh khủng , ngừoi tôi thì ê ẩm lắm …ủa tôi đang nằm trên giừơng của mình tôi thay bộ đồ ngủ lúc nào thế … hình như tôi sốt rồi…. mệt quá . Con Uyên bưng vào một tô cháo cho tôi ,nó liếc tôi một cái rồi đưa tô cháo về phía tôi . Tôi đẩy ra thì lập tức nó đá tôi một cái nắm lỗ tai tôi lôi lại làm tôi ngồi im re ăn cháo luôn hix con này ghê quá…….ai mà làm chồng nó chắc chết .

_ Êh sao tao về nhà dc dạ…….- vừa măm măm tôi vừa hỏi nó..

_ Còn hỏi hả mày chạy ngoài đường như thằng điên , trời thì mưa tao phải lôi mày vô nhà người mày ướt nhẹp cũng hên là mày còn tự thay đồ dc đó nha con . Mày làm cái trò gì thế cứ gào khóc thấy ghê quá, hôm qua chắc mày uống ko ít ………….-nó nhăn nhó.

_ Thôi nhảm mày ………- tôi cố ko tin.

_ Anh ơi , anh ơi bao giờ anh về thế hic em lạnh quá rồi anh mau về đi .. Tùng ơi , em cô đơn lắm , em cần anh mà . Anh ko còn cần nhóc này nữa sao ….ko có anh em ko muốn làm gì hết ………..- nhỏ Uyên vừa lăn ra giữa nhà nó khóc la làm y chang tôi hôm qua .

Tôi đưa mắt liếc con mắm Uyên một cái rồi quay mặt vào tường , hôm qua những kí ức về hắn làm tôi nổi điên vậy sao thì ra là tôi bị dồn nén lâu quá nên mới nổi điên như thế ..Con Uyên vẫn ko chịu buông tha cho tôi cứ luôn miệng hỏi han , có lẽ ko thể giấu nó mãi dc . Tôi kể cho nhỏ nghe , nó ngồi nghe chăm chú lắm thỉnh thoảng nhìn tôi lắc đầu.,.

_ Tao hỏi thật mày có yêu Tùng ko và có ý định chờ Tùng về ko ?……con Uyên nhìn tôi hỏi .

_ Mày hết cái gì hỏi rồi hả , tao ko yêu thì làm sao mà tao đau khổ như thế, mấy năm nay tao ko có ai hết mày nghĩ xem có phải tao chờ nó về ko ? ……tôi nói ..

_ Tốt , nếu mày đã khẳng định là mày sẽ chờ và còn yêu thì có gì rắc rối đâu mà còn yêu ko lẽ mà ko tin Tùng . Nếu ko tin Tùng thì mày chờ làm gì , còn nếu tin thì mày chỉ việc đợi ngta về cho mày lời giải thích hợp lý chứ ko phải nổi điên như hôm qua vì một tấm hình ……..- nhỏ nói.



_ Mày nói thì hay lắm , nhưng làm sao mày có thể làm dc……..- tôi nhăn nhó.

_ Đúng là khó với tao thật tại vì tao ko hề yêu Tùng ,còn mày thì có mà đã yêu thì nên tin đi một người có thể cảm ơn vì mình là một ng đồng tính , vì như thế thì mới gặp và yêu mày thì tao nghĩ ng đó đáng tin lắm ……..- con Uyên nhìn tôi cười ..

Con Uyên nói đúng sao tôi lại trở nên mù quáng như thế hắn làm sao có thể yêu con Vân dc chứ . Tôi yêu nhưng ko tin hắn có phải cũng đáng trách quá đi, có lẽ bây giờ tôi ko nên nghĩ nhiều nữa mà phải chờ hắn về thôi , lúc đó mọi chuyện có thể dc giải thích phần nào. Tôi nhìn con Uyên mỉm cừơi ko nói gì nữa , nó chỉ siết nhẹ lấy tay tôi đúng thật là đôi lúc tôi ngốc nghếch cứ tự làm khổ bản thân . Tôi mơ màng đi vào giấc ngủ , trong giấc ngủ tôi loáng thoáng nghe con Uyên nói chuyện điện thoại với ai đó rồi một người nào đó dc con Uyên mời vào nhà ………… con Uyên đang lay tôi dậy.

_ Để tao ngủ mày , đừng có phá tao mà, tao mệt mà hu hu ………..- tôi nhăn nhó đẩy tay con Uyên ra

_ Thằng lười kia mau dậy đi ngủ hoài thế , anh Phong mang xe qua trả cho mày nè hai người nói chuyện đi nha …- con Uyên lôi tôi dậy và bước ra ngoài .

Bây giờ mà gặp anh Phong thì ngại chết ,hôm trước tự nhiên tôi bỏ chạy như thằng khùng chắc làm cho anh Phong lo lắm . Anh Phong nhìn tôi cười hiền , tôi thấy xấu hổ với anh quá tôi ko biết phải nói gì với anh nữa . Nhìn gương mặt của anh tôi biết anh ko hề giận tôi , có lẽ tôi nên nói chuyện rõ ràng với anh tôi ko muốn bất cứ ai chờ đợi mình …….

_ Anh…….anh Phong chuyện hôm trước em xin lỗi anh nhiều lắm , em ko muốn làm anh tổn thương , em……..- tôi vò đầu bức tai .

_ Ngốc quá đi anh ko hề giận em , ngựơc lại anh rất vui vì trong lúc em đau buồn tuyệt vong nhất lại gọi điện thoại cho anh …. Anh chỉ muốn nói vậy thôi còn chuyện hôm trước anh quên hết rồi em nghĩ cho khỏe . Tuy em chưa bao giờ kể em nghe nhưng anh cũng biết trong lòng em đã và đang có một ng khác tồn tại nên em mới ko thể chấp nhận anh nhưng anh sẽ ko bỏ cuộc , anh về nha bé heo………- anh Phong cười đặt tay lên vai tôi xoa đầu tôi rồi ra về .

Con Uyên tiễn anh Phong ra tận cửa tôi còn nghe nó chọc ghẹo gì đó làm cho anh Phong bật cừơi nghe thoải mái lắm con này ai đang buồn mà vô tay nó là sẽ đỡ buồn liền ..Con Uyên còn soạn quần áo cho tôi bắt tôi tắm còn nó thì dọn dẹp phòng cho tôi mới ghê sao hôm nay con nhỏ này lại nữ tính thế nhỉ he he . Hình như dạo nào con Uyên vui vẻ hơn thì phải , trong mắt nó có một cái gì đó là hạnh phúc ko lẽ là nhờ Dũng sao ?????????, tôi biết có hỏi con này cũng ko bao giờ thừa nhận đâu ……tôi phải ngầm quan sát thôi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook