Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 57

vip_boy8137

28/03/2014

_ Cô ta là Vy bạn gái của tôi , nhưng mà tôi đã chia tay rồi ko hiểu sao cô ta cứ đeo theo tôi mãi …. Chán thật , tôi cũng hết cách rồi ….- Chánh thở dài nghe thật chán nản .

Tôi cũng ko ngờ tên này lại có bạn gái , tôi tưởng Chánh thích con trai hơn chứ . Tôi nhìn chăm chăm làm cho Chành phì cười .

_ Chắc cũng có nghe tôi là Bi đúng ko ? Ông Thanh kể chứ ko ai hết , thằng cha này nhiều chuyện ghê , tối nay cho ổng khỏi ngủ luôn ha ha ….- tên này nói chuyện ghê quá di >”

_ Uhm có nghe thầy Thanh nói nhưng mà thấy Chánh đi với con gái cũng hơi ngộ ngộ , mà sao cô gái đo ghê quá hic….- tôi cố tình gợi chuyện với Chánh .

_ Uhm chuyện này dài dòng lắm đúng ra tôi cũng ko muồn kể ai nghe , nhưng tại tôi mà Kha đã bị tát oan thì cũng nên cho Kha biết rõ sự việc này coi như là đền bù vậy ….- vừa nhâm nhi ly nước Chánh vừa nói…



“ Tôi , Vy và một người con trai nữa là bạn thân của nhau trong mấy năm học cấp 3 , Vi là một cô gái xinh đẹp và rất dễ thương Vy có nhiều người theo lắm , trong đó có tôi . Nhưng rồi chỉ một thời gian tôi nhận ra Vy là một cô gái ích kỉ và độc ác , cô ta chỉ có bề ngoài thôi . Sau một thời gian tôi đã nhận ra như thế và tôi nói lời chia tay với Vy . Nhưng đó cũng ko phải là lý do chính thức mà thực sự là tôi ko có cảm giác nhiều với Vy lắm , ban đầu thì tôi cứ nghĩ là do Vy ko tốt . Nhưng rồi tự tôi cũng phát hiện ra là tôi cũng có cảm giác xao xuyến với thằng bạn thân của mình . Bạn của tôi cũng biết điều đó , bạn tôi là một g….. chính hiệu đã yêu tôi từ lâu , tôi tình cờ đọc dc nhật ký của ngta nên mới biết . Thế là tôi và ngta quen nhau rất hạnh phúc , nhưng mà Vy biết dc thế là Vy luôn nói là tôi phản bội Vy . Nhiều lần tôi khuyên nhủ nhưng Vy ko nghe cứ kiếm chuyện với thằng bạn tôi , Vy còn dùng nhiều cách để cho tôi và người ấy nhiều lần thành công . Có một hôm Vy hẹn người ấy của tôi ra nói chuyện nhưng chính trong lúc đó tôi lại đang cãi nhau với ngta nên tôi đâu có biết là người ta hẹn Vy . Chẳng biết hai người nói gì mà người đó đã xa tôi mãi mãi ….” – Chánh ngậm ngùi ..

_ Xa mãi mãi , ng đó bỏ đi hả ..- tôi thắc mắc ..

_ Ko người đó chết rồi , Vy nói là do người đó cãi nhau với Vy , người đó bị té ra đường và gặp một chiếc xe tải đang đến thế là …….. nhưng tôi biết ng đó của tôi rất hiền nên sẽ ko bao giờ cãi nhau với Vy nếu có thì người đó cũng sẽ nhường nhịn Vy , có lẽ người đó trong lúc bất cẩn đã bị Vy xô ra đường . Chính Vy là kẻ giết người từ lúc người ta chết thì tim tôi cũng chết , tôi trở nên tàn nhẫn với Vy trong mắt tôi Vy ko là con gái mà là một con quỷ , vậy mà đế bây giờ Vy vẫn ko buông tha cho tôi ,…..- nước mắt Chánh đang rơi …

_ Chánh , Chánh ko sao chứ … có cần tui ….- tôi lay lay tay của Chánh

_ Thôi ko cần làm gì , cám on Kha đã nghe tôi nói chuyện , đã lâu lắm rồi tôi ko khóc . KHóc làm cho tôi thấy thoải mái hơn , cám ơn Kha . Còn bây giờ chúng ta về thôi ..tôi ko muốn nhớ lại chuyện đau lòng đó nữa ….-Chánh lôi tôi đứng dậy …………

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook