Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 54

vip_boy8137

28/03/2014

_ Đi thôi Kha hồi tối hôm qua Tùng nhờ anh dẫn em đi ăn sáng dùm vì nó bận rồi . Bó tay thằng đó luôn nhờ vả người ta mà còn hăm he nữa chứ . Nếu anh mà làm gì em thì nó sẽ ko tha cho anh …ghê thật …-ông thầy nhìn tôi cười cười .

Hắn quan tâm tôi thât biết tôi làm biếng nên sẽ ko ăn sáng vì thế mà hắn mới nhờ ông thầy dẫn tôi đi . Tôi thì ko phàn nàn gì khi đi chung với ông thầy nhưng đi với tên bạn của ổng thì bực bội quá ….hừ.

_ Đi lẹ đi con gà đứng đó hoài , leo lên cho ông Thanh chở kìa . Chán ghê tự nhiên dẫn con gà này theo làm gì dạ ko biết ….-tên đó lạ chửi xéo tôi nữa kìa tức thật .

_ Ha ha đừng có tức mà Chánh , đi thôi gà con lên xe nè ….-ông thầy cũng chọc ghẹo tôi .

Tôi phụng phịu leo lên xe và cũng ko quên liếc cho tên kia một cái . Nhìn mặt đẹp trai mà sao vô duyên thế , vậy mà ông thầy tôi lại chơi chung dc bó tay luôn . Mà tôi cũng thắc mắc ghê ko biết hai người này có mối quan hệ như thế nào nữa , ko lẽ họ thật sự chỉ là bạn thôi sao …hay là hỏi ông thầy . Như vậy thì hơi kì nhưng mà tôi tò mò quá rồi ..

_ Chánh chỉ là bạn của tôi thôi , ko có như em nghĩ đâu cái đầu em sao mà đen quá thế nhìn em cười là tôi cũng hiểu rồi …-ông thầy nói

_ Em …có nói gì đâu ….-tôi giả vờ

_ Phải ko đó gà con …. Mà Chánh ko phải là loại người giống như tôi , nó là Bi-shounen nó yêu được cả hai giới . Trai gái gì nó cũng làm nốt , chỉ có điều là nó ko hề chung thủy và rất mau chán . Thế mà ko hiểu sao nó có nhiều người theo lắm cả trai lẫn gái . Em nên cẩn thận với nó vì nó rất hứng thú với người đã có bồ ha ha

Thì ra Chánh và thầy là bạn thật chứ ko hề đen tối như tôi nghĩ , mà làm gì tên đó lại thích một thằng nhóc như tôi chứ . Có lẽ thầy quá lo rồi mà tôi cũng có Tùng rồi còn gì …hừ còn tên đó nhìn là khó ưa rồi …..ý mới đây mà tới quán hủ tiếu yêu thích của tôi rồi .Thôi kệ cái tên vô duyên đó tôi ăn cho nó trước đã hi hi .

_ Dạ cho tô hủ tiếu mì , còn Chánh và Kha ăn gì kêu đại đi nha cho người ta làm nữa ….-chưa ngồi xuống thì ông thầy của tôi đã đòi ăn rồi chắc ổng đói lắm .

_ Cho hủ tiếu bò viên ko lấy hành ….-ặc cái gì đây sao tôi và tên đó lại cùng sở thích thế này bực bội ghê luôn .

_ Ha ha cái gì thế này tụi bây có cần đồng thanh thế ko , ko ngờ lại có người cùng sở thích như thế …-ông thầy bụm miệng cười chọc ghẹo .

Ông thầy của tôi chọc ghẹo ghê thế mà tên đó vẫn im re ko nói gì chỉ quay sang liếc tôi một cái . Mới có sáng sớm mà tôi bị cái tên này ám rồi chắc sẽ xui cả ngày luôn bực bội thật . Tô hủ tiếu của tôi dc bưng ra nghi ngút khói trông hấp dẫn luôn , nhìn thấy là bao nhiêu tức giận của tôi tan biếng hết . Tôi cắm đầu ăn một hơi luôn vì từ tối qua giờ tôi có ăn gì nhiều đâu , tôi toàn là ngủ ko thôi hic khổ thân tôi quá .



_ Eh ăn từ từ coi , ăn gì mà văng tùm lum nè . Lớn rồi mà sao giống con nít thế …ghê quá đi …-tên đó nhìn tôi nhăn nhó

_ Rồi sao có tin là nói nữa là tôi phun ra luôn ko ? ….tôi chu cái mỏ ra .

_ Có tin là tui khóa mỏ của nhóc lại ko ? tôi sẽ khóa mỏ nhóc bằng môi tôi đó há há ….-tên này bệnh ghê

_ Đồ điên , môi mà làm như cái gì vậy ko lẽ cái gì cũng dùng môi để khóa hả . Kìa con ki ki đang sủa nhức đầu quá kìa , tới khóa mỏ nó đi ….- hic hình như tôi hơi quá đáng sao lại chửi người ta nặng thế dc .

_ Nhóc …dám nói thế hả …- tên đó nhìn tôi dữ tợn lắm .

_ Thôi cho tôi xin , trời ko ăn đi cãi nhau hoài . Mà lát nữa tôi có việc em về chung với Chánh nha Kha , còn bây giờ tôi đi trước . Chánh mà trả tiền cho tao nha ….-ông thầy tôi vui vẻ nói

Chài còn phải về chung với tên này nữa chán quá đi thôi , trên đường về tên đó chẳng nói gì chỉ cắm đầu chạy xe như điên thôi . Mà sao tên này chạy nhanh quá làm tôi muốn chóng cả mặt nhưng mà tôi cũng đâu dám lên tiếng hic . Chắc Chánh vẫn còn giận chuyện hồi nãy đó mà , kệ giân cũng tốt tôi ko quan tâm .

_ Tới rồi xuống đi làm gì mà ngồi đó hoài thế , có cần tôi đá xuống dùm ko ? ….tên đó đang quát tôi kìa .

_ Từ từ làm gì ghê thế bây giờ tôi ko xuống thì làm gì nhau , làm thấy ghê ….- tối hét lên

_ Cái gì dám thách tôi hả , àh mà bây giờ cũng vắng người có muốn tôi khóa cái mỏ lại ko hả … dám ko ….-tên này điên rồi sao

Chánh quay ra sau lưng , kê sát mặt vào mặt tôi . Hình như tư thế này cũng khá khó chịu tôi thấy Chánh ko thể cử động nhiều dc . Nhưng Chánh vẫn kê sát vào mặt tôi , tay kia thì khoác qua hông tôi ghì tôi sát vào . Tôi né ra thì Chánh càng cười khoái trá , khoảng cách giữa tôi và Chánh bây giờ là quá gần . Môi tôi và môi Chánh có thể chạm vào nhau tôi càng đẩy ra thì Chánh muốn nhào vô , hic tên này sao mà giỡn dai thế , tôi còn đang định đẩy Chánh ra và nhảy xuống xe nhưng mà người tôi vẫn còn hơi ê, nếu ko cùng lắm thì tát Chánh một cái …thì bỗng .

_ Này tên kia đang làm gì vậy hả ……..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook