Anh Là Lẽ Sống Của Em

Chương 51

vip_boy8137

28/03/2014

Vừa vào lớp chưa kịp thở thì đã bị nhỏ Uyên lôi đi , sao hôm nay bà tám này lại có chuyện gì nhờ vả hay là muốn bàn đi đâu chơi …

_ Êh Kha nãy tui nghe đám con Vân bàn tán cái gì đó mà hình như có dính tới tên ông và Tùng nữa ko biết có chuyện gì ko nữa …nhìn mặt tụi nó hung hăng lắm chắc là tính làm gì đó . Mà nè ông dính vào con Vân thì mệt rồi , có cần tui làm gì thì cứ nói ….-nhỏ nhìn tôi lo lắng .

_ Trời ko có gì đâu , ah mà đừng nói gì với Tùng nha …-giả vờ bình tĩnh tôi dặn dò nhỏ , nhưng thật ra bây giờ trong lòng tôi rối lắm . Ko biết Vân đang nghĩ gì nữa , mệt quá chuyện này mà hắn biết thì rắc rối lắm đây .

Tôi và nhỏ Uyên vào lớp , thì nhỏ Uyên đưa cho tôi tờ giấy màu đỏ nằm trên bàn tôi Vì mãi suy nghĩ nên tôi ko hề để ý có tờ giấy nào cả , nhỏ Uyên kêu tôi mở ra xem . Hình như nhỏ đang rất lo cho tôi ..nhìn mặt nhỏ đang rối lắm ..Trong tờ giấy chỉ là một dòng chữ ngắn gọn : “ Ra về gặp Vân ở bãi giữ xe phía sau trường ..” lại là bãi giữ xe tôi từng gặp Giang một lần ở đó rồi bây giờ lại tới Vân ko hiểu Vân còn muốn gì ở tôi . Nhỏ Uyên thì vẫn nhìn vào tờ giấy chăm chú lắm , nhỏ đang nghĩ gì đó thì phải . Bây giờ tôi cũng ko biết phải làm gì có nên nói cho hắn nghe ko ? chắc là ko nên tôi nên giải quyết cho xong chuyện này …

Hôm nay cũng có tiết của thầy Thanh , mà tâm trạng của tôi sao cứ thấp thỏm ko yên thế này . Bao nhiêu lời thầy giảng bay đi mất tiêu rồi , tôi chỉ mong ra về để giải quyết cho xong chuyện này . Thầy cho cả lớp một cái đề : Hãy kể về một chuyện tình yêu mà bạn đọc trong sách báo hay từ những người xong quanh mà làm bạn ấn tượng nhất .” thầy vừa dứt lời thì Vân giơ tay ngay cứ như là nhỏ đã chuẩn bị từ lâu .

_ Thưa thầy , em thì rất ấn tượng với những người đồng tính , em cũng có biết một cặp đồng tính ….-nhỏ nhìn tôi một cách đáng ghét … Em nghĩ thì người đồng tính là những thứ bệnh hoạn ko nên sống trên đời vừa làm ô nhục xã hội vừa làm mất mặt cha mẹ . Đó là những con người chỉ có dục vọng thật hèn hạ và đáng khinh . Nếu còn có những con người như thế thì thật là điều đáng buồn cho xã hội . Em thật sự rất thích nước Hồi Giáo khi mà treo cổ những kẻ bệnh hoạn đó ..

Tôi thật căm ghét nhỏ Vân , sao lại có những đứa con gái như thế . Tôi liếc sang nhìn hắn thì ngạc nhiên là hắn vẫn rất bình tĩnh ko có gì là bực tức , hắn thật đáng khâm phục . Còn ông thầy thì hình như cũng thoáng buồn trước những lời của nhỏ Vân mà công nhận nhỏ này ác thật nói một câu mà trúng đến mấy người .Thầy lên tiếng xóa đi cái không khí im lặng bàng hoàng trước những lời phát biểu của Vân .

_ Uhm chủ đề này chúng ta sẽ bàn sau ….bạn nào có ý kiến khác ….-thầy nói , uh tại sao tôi ko nói nhỉ hihi



_ Thưa thầy em thì lại ko thích những người ko biết tôn trọng bản thân . Có những thứ đâu thể là của mình mà vẫn cứ lao vào một cách ngu ngốc và thiếu nhân cách . Lại có những người dùng những thủ đoạn bỉ ổi để dành tình yêu của ng khac , nhưng người đó chỉ nhận dc sự khinh bỉ và xa lánh của người mình yêu . Thật đáng thương cho người đó….-trút giận dc rồi , quá hả hê tôi ngồi xuống

_ Thôi các em đang lạc đề rồi , bây giờ im lặng nghe thầy giảng ..-thầy cười cười nhìn tôi

Tôi thấy ánh mắt hình viên đạn của Vân đang nhìn tôi con hắn thì quay sang cười với tôi một cái ..ôi sao mà đáng yêu quá . Mặc kệ Vân chứ tôi sẽ ko sợ nữa cứ chờ đến ra về thì biết liền …..

_ Sao Vân hẹn tôi ra đây làm gì thế , nói lẹ đi tôi còn về ….-tôi ra chỗ hẹn gặp Vân , nhưng ko chỉ có một mình Vân mà còn có mấy đứa con gái mặt mày hung tợn theo sau mà mấy nhỏ này lạ hoắc ko phải chung lớp với tôi .

_ Chưa có ai dám dành bất cứ cái gì với tao , thế mà mày dám lại còn dám chửi tao đê tiện hả thằng kia ….-Vân nói nghe sao hết giống một tiểu thơ con nhà giàu rồi ghê quá

_ Mắc cười tại Vân ko có bản lĩnh thôi , tôi chưa hề giành của Vân cái gì ,. Vì có cái gì là của Vân đâu tất cả đều là của tôi đó chứ ha ha ….-tôi cười lớn

_ Dám nói thế hả còn dám cười ah , tụi bây xử nó cho tao để coi ai đáng thương há , vả cho nát cái mặt nó ra ..

Vân vừa dứt lời thì cả đám con gái nhào vào tôi một cách dã man làm cho tôi ko kịp chống đỡ hay có phản ứng gì hết . Có đứa đá vào bụng tôi một cái rồi còn liên tục đá rất nhiều vào lưng và hông của tôi . Lúc sau còn có một đứa nắm tóc tôi giật mạnh về phía sau còn Vân thì vừa chửi tôi vừa tát vào mặt tôi . Mắt tôi bắt đầu hoa lên dưới những cái tát như trời giáng đó , miệng của tôi cũng bắt đầu chảy máu , tôi nghe rõ vị tanh của máu và da mặt tôi hoàn toàn mất cảm giác trước những cái tát đó . Đau quá khóe môi tôi đang rỉ máu , cái bụng đang rất đau cả vai và hông tôi cũng thế . Hình như tôi chảy máu mũi rồi , trời ghê quá , đầu tôi đang nhức kinh khủng .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Anh Là Lẽ Sống Của Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook